Aa

Tử vi ngày 1/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 30/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 1/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Nhân Mã nên giữ bình tĩnh, Cự Giải rất cuốn hút người khác...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 2, Bạch Dương trở nên duyên dáng, hòa đồng và rất tinh tế, đó cũng là lý do khiến bạn chiếm được cảm tình của mọi người. Hãy cố gắng phát huy điểm mạnh này vì nó rất có lợi thế khi giao tiếp với người khác.

Chúng ta chỉ có động lực kiếm tiền và tiết kiệm tiền khi cần nó để thực hiện mục tiêu mà mình ấp ủ. Bạn hãy tự hỏi xem bản thân muốn làm gì khi có tiền, sẽ đi đâu và làm việc như thế nào để xây dựng mục tiêu cho mình.

Hoa quả tươi rất tốt cho sức khỏe, nước ép hoa quả cũng vậy nhưng khi ép lấy nước thì vô tình đã bỏ đi phần bã – chứa rất nhiều chất xơ và nó chính là thứ giúp bạn thấy no bụng và có lợi cho hệ tiêu hóa.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 1/4/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có vẻ như hôm nay Kim Ngưu đánh giá rất cao sự tự chủ trong cảm xúc, bạn cũng mong muốn mọi người như vậy. Tuy nhiên thực tế hầu hết mọi người đều thả trôi cảm xúc và nó cũng ảnh hưởng đến bạn rất nhiều, hãy học cách chấp nhận sự khác biệt đó.

Ngoài ra Ngưu chan hãy dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì công việc, bạn sẽ nhận ra cuộc sống ý nghĩa hơn. Nếu quỹ thời gian của bạn quá hạn hẹp thì hãy bàn bạc với nửa kia để có kế hoạch chăm lo gia đình, con cái hợp lý, chu đáo hơn.

Trong khi làm việc nếu thấy buồn ngủ quá thì bạn có thể đứng dậy và đi lại một chút, hoặc thử leo bộ cầu thang trong 10 phút. Việc này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tỉnh táo hơn là uống các thức uống có chứa caffeine.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 1/4/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy lạc lối, vô định trong ngày thứ 2 này vì chẳng biết nên làm gì tiếp theo cả. Có lẽ thứ bạn cần nhất trong lúc này chính là một hình mẫu tốt để noi gương theo, sau đó là trang bị kiến thức cho mình vì sẽ có lúc bạn cần dùng tới.

Trong công việc, hãy cố gắng đừng để mắc lỗi trong ngày hôm nay nhé. Đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh nếu có đề xuất mới nào đó thì phải tính toán thật kỹ để đảm bảo rằng sẽ không mắc phải sai sót nào.

Hãy coi tiền bạc là một công cụ để chúng ta thực hiện những trải nghiệm trong cuộc sống chứ đừng vì mải mê kiếm tiền mà đánh mất đi những thứ quý giá hơn như bạn bè, gia đình, tình yêu vì nó thực sự không đáng.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 1/4/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cuốn hút người khác bởi chính sự vô tư, trẻ thơ của mình, ai cũng muốn lại gần để được cảm nhận sự lạc quan đó. Thực ra bất cứ ai cũng có một tâm hồn trẻ thơ nhưng không phải ai cũng thoải mái thể hiện nó ra như vậy cả.

Nếu nhận ra nửa kia đang căng thẳng thì đừng làm phiền họ bằng những đòi hỏi của mình. Thay vào đó bạn có thể hỏi xem người ấy cần bạn giúp gì hay không, điều này sẽ khiến đối phương thấy thoải mái và mở lòng hơn với bạn.

Sức khỏe của Giải Giải khá ổn, nhưng có vẻ thời gian gần đây bạn bắt đầu lơ là việc dưỡng da rồi đấy. Muốn da khỏe đẹp thì phải chăm sóc từ bên trong và từ những bước cơ bản nhất, bắt đầu từ việc cân bằng chế độ dinh dưỡng và chăm chỉ tẩy trang mỗi ngày nhé.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 1/4/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cảm giác cô độc vì bạn muốn trao đi tình cảm nhưng lại sợ bị lợi dụng, muốn yêu nhưng lại sợ sẽ đánh mất người ấy. Nhưng có vẻ như bạn nghĩ hơi nhiều rồi đấy, hãy bớt những suy nghĩ tiêu cực đó đi và tự tin lên nào. 

Có thể thu nhập của bạn bây giờ không nhiều và bạn chỉ có thể tiết kiệm một món tiền nhỏ. Cũng như bạn chỉ có những mối quan hệ nhỏ, nhưng nếu nó đáng tin thì sẽ là nền tảng để xây dựng cho những thành công lớn sau này. Vì vậy hãy trân trọng tất cả những điều dù nhỏ nhất đến với mình.

Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là tất cả, càng không đáng để hy sinh sức khỏe, tình yêu, tình bạn hay gia đình. Người thông mình là phải biết vừa kiếm tiền vừa duy trì các mối quan hệ xung quanh, bạn không phải đánh đổi mà vẫn có thể có được cả hai.

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 1/4/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Trong ngày làm việc đầu tuần, Xử Nữ bộc lộ rõ được những ưu điểm của mình là sự tự tin, điềm tĩnh, độc lập và vô tư. Tuy nhiên chỉ nên giữ ở mức độ hài hòa thôi nhé chứ nếu làm quá lên thì mọi người sẽ có cảm giác bạn vô tâm, thiếu cảm xúc và xa cách đấy.

Thực phẩm và dinh dưỡng chúng ta nạp vào cơ thể hàng ngày có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Vì vậy thay vì ra ngoài ăn thì bạn nên ở nhà nấu những món cơ bản, cùng người thân dùng bữa sẽ vui vẻ và an toàn hơn nhiều đấy.

Buổi sáng, Xử Nữ hãy bước chân ra ngoài, nhắm mắt lại và quay về hướng mặt trời mọc, cảm nhận ánh sáng chiếu rọi vào gương mặt mình. Những tia nắng sẽ đánh thức cơ thể và trí óc của bạn giống như một chiếc đồng hồ báo thức vậy.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 1/4/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình hôm nay rất kiên định với ý kiến của mình, bạn đã chuẩn bị những luận điểm vững chắc, nhất quán về một vấn đề nào đó. Đây cũng chính là lý do người khác khó có thể làm lung lay được bạn.

Hầu hết mọi người có một ưu điểm thì luôn có một nhược điểm đi kèm. Ví dụ một người dũng cảm quá mức thì sẽ trở thành liều lĩnh, do đó điều quan trọng là chúng ta phải biết điều chỉnh sao cho hài hòa chứ không nên cầu toàn quá.

Bạn nghĩ mình phải có thật nhiều tiền thì mới tiết kiệm? Nhưng không, chìa khóa của việc tiết kiệm phải bắt đầu từ những món tiền nhỏ như tiền mua đồ ăn vặt, tiền cà phê, tiền trà sữa… Cách này sẽ đơn giản hơn là bạn cắt giảm chi tiêu cho những khoản lớn vì chúng sẽ tạo ra áp lực và khó khăn.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 1/4/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Không khó để nhận ra hôm nay Bọ Cạp có những cảm xúc rất mãnh liệt. Nếu biết cách sử dụng những cảm xúc này kết hợp với sự sáng tạo thì hiệu quả công việc sẽ được nâng cao rõ rệt, lên tới một tầm cao mới mà chính bạn cũng không ngờ tới.

Thành công bắt đầu từ những suy nghĩ, khi bạn có tham vọng, có niềm tin vào nó thì bạn cũng phải tự tin vào chính bản thân mình. Đừng bao giờ để nỗi sợ hãi, tiêu cực điều khiển tâm trí mình vì nó sẽ cản trở các cơ hội đến với bạn.

Chế độ ăn uống và chất lượng giấc ngủ có mối liên hệ mật thiết với nhau. Nếu ăn ngay trước giờ đi ngủ thì lúc đó dạ dày sẽ rất bận rộn để tiêu hóa thức ăn và đương nhiên sẽ khó có giấc ngủ sâu được, vì vậy nên hạn chế ăn ít nhất một vài giờ trước khi đi ngủ bạn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 1/4/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 1/4/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày làm việc đầu tuần này các chòm sao Nhân Mã phải giữ bình tĩnh đừng để sự nóng giận làm hỏng hết việc trọng đại mà bạn cố công xây dựng bấy lâu nay. Thẳng thắn là tốt nhưng đừng để những lời nói đó khiến đối phương bị tổn thương.

Bạn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội bày ra trước mắt mình chỉ vì không tập trung, trong khi cơ hội về công việc tìm tới thì bạn lại bị cuốn đi bởi những việc không đâu. Chòm sao này thích những điều mới lạ nhưng năng lực chưa tới thì đó chỉ là ảo mộng mà thôi. 

Hãy cố gắng đi bộ nhiều nhất có thể, đặc biệt là khi bạn phải ngồi làm việc trong thời gian dài, việc đi bộ sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, ngoài ra nó cũng giúp tăng khả năng hoạt động của não, tạo động lực làm việc cho bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 1/4/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết hoàn hoàn có quyền được hưởng sự tự do, thoải mái, bình yên và tình yêu. Không có lý do nào là ngày đầu tuần mà bạn phải quá lao tâm vì công việc, mục tiêu hay nhiệm vụ mà quên mất cuộc sống của mình.

Tất cả mọi thứ xung quanh bạn đều có thể thay đổi vì vậy chòm sao này nên học cách thích nghi thay vì cố phủ nhận nó. Khi bạn chấp nhận sự thay đổi thì cũng là lúc bạn có thêm sức mạnh để giải quyết khó khăn ở hiện tại hay tương lai dễ dàng hơn.

Khi cảm thấy căng thẳng, đừng ở lỳ trong phòng một mình nhé, Kết Kết hãy đi ra ngoài cùng bạn bè, hít thở không khí trong lành, đón ánh nắng mặt trời chúng sẽ khiến bạn thấy thoải mái và nhẹ lòng hơn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 1/4/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Thứ hai của Bảo Bình khá tốt đẹp, bạn lạc quan, vui vẻ nên nảy ra được nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ. Vì vậy ngày này rất có lợi cho những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật hay công việc tự do.

Nếu có thời gian bạn nên xem lại chính mình để biết đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu nhé bởi nếu không thì điểm mạnh cũng dễ dàng trở thành điểm yếu mà thôi. Dù có phát hiện ra những điểm yếu thì cũng không phải ngại, bạn sẽ biết cách khắc phục nó và phát huy điểm mạnh tốt hơn.

Bảo Bình hãy tạo cho mình thói quen đi ngủ đúng giờ, đừng chỉ vì một bộ phim hay một trò chơi quá hấp dẫn mà không thể đi ngủ đúng giờ. Bạn biết thói quen đi ngủ muộn rất có hại cho sức khỏe rồi đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 1/4/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 1/4/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy lạc lõng vì áp lực ngày một cao nhưng lại không nhận được sự trợ giúp từ một ai. Mặc dù bạn biết chỉ có bản thân bạn mới có thể vượt qua được giai đoạn này nhưng trong thâm tâm vẫn mong có được sự hỗ trợ của người nào đó.

Cuộc sống vốn vậy, không phải lúc nào chúng ta muốn là có thể được đáp ứng hay chuyển qua tình thế dễ dàng ngay được. Bạn hãy học cách thích nghi rồi tự mình đặt mình vào thế thuận lợi trước rồi sau đó sẽ đạt được thành công.

Thi thoảng Ngư nhi cũng nghĩ đến việc tiết kiệm nhưng nhiều lần không thành công rồi. Các chuyên gia khuyên rằng, muốn tiết kiệm thành công thì bạn phải tìm được niềm vui trong việc để dành, nghĩa là nghĩ tới những điều tích cực mà bạn sẽ nhận được trong tương lai, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 1/4/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 1/4/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top