Aa

Tử vi ngày 1/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 30/08/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 1/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có được vận trình tình cảm vô cùng bình yên; Trong công việc, Thiên Bình sẽ phải đối phó với một số vấn đề phát sinh. Nhật vận của Song Tử có những vướng mắc về công việc và kéo theo đó có thể là những thiệt hại về tài chính đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 1/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Ngày 1/9/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương dù là ngày có được nhiều cơ hội trong công việc để khẳng định năng lực của mình nhưng dường như bạn đang thiếu thận trọng và đánh mất những cơ hội.

Bạn tỏ ra là một người làm việc một cách hăng hái, không quản ngại khó khăn vất vả và kiên trì đấu tranh để bảo vệ mục tiêu của mình. Phương diện tài lộc cũng có phần khởi sắc hơn, bạn nên tranh thủ cơ hội này để nâng cao địa vị của mình trong tập thể nhé.

Tình yêu của bạn lâu nay đang bế tắc thì hôm nay tất cả mọi thứ đều rất thuận lợi và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tình cảm gia đình càng gắn kết với nhau nhiều hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 1/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 1/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay 1/9/2018 của Kim Ngưu nhận định có thể bạn sẽ phải gặp nhiều các vấn đề trong công việc khi chưa thể phát huy được khả năng ngoại giao của mình tốt nhất thì bạn khó lòng có thể nhận được sự hỗ trợ hiệu quả.

Bạn không có thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương và có thể chỉ có chút thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho bạn nói lời yêu thương, thể hiện tình cảm của mình. Mọi thứ đều trở nên khó khăn khi quỹ thời gian của bạn không nhiều.

Vì vậy, nếu có thể tập trung làm việc xong sớm để dành cho mình một chút sự riêng tư. Cuối tuần rồi đấy, Kim Ngưu nên đi ra ngoài dạo phố cùng bạn bè để tám chuyện và cũng là khoản thời gian để 2 bạn có chút thảnh thơi hơn. Những mệt mỏi trong công việc của bạn cũng sẽ được dẹp sang một bên để bạn được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới thêm vui tươi hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 1/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong ngày hôm nay 1/9/2018 có thể phải tốn khá nhiều thời gian để giải thích các vấn đề liên quan tới khúc mắc tình cảm của các bạn. Thay vì tỏ ra bí mật và thiếu hợp tác bạn hãy chân thành chia sẻ để giảm bớt những sự nghi ngờ không đáng có.

Nhật vận của Song Tử có những vướng mắc về công việc và kéo theo đó có thể là những thiệt hại về tài chính. Do vậy bạn sẽ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định một vấn đề quan trọng để tránh tiền mất tật mang.

Tiền bạc dù không có được thu nhập đáng kể như trông đợi nhưng có vẻ bạn lại chi tiêu vượt định mức đấy. Thắt chặt chi tiêu là việc bạn nên làm, cần thiết làm nhất trong ngày hôm nay nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 1/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong học tập hay trong công việc Cự Giải là người có xu hướng qua loa, thực hiện cho có, chính vì thế mà hiệu suất không cao. Bạn nên chú ý tới tiểu tiết nhiều hơn, đôi lúc chúng chính là chìa khóa giúp cho bạn mở ra được vấn đề đấy.

Trong ngày bạn có hứng thú với những điều mới mẻ như là một bài hát hoặc là một cuốn sách mới. Hôm nay mối quan hệ của bạn với người ấy cũng không mấy tốt đẹp khi mà bạn thường xuyên suy bụng ta ra bụng người. Bạn khiến cho những người yêu thương bạn thấy mệt mỏi và bất lực vì không biết nên làm gì để giúp cho bạn cảm thấy khá hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 1/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (21/9 – 22/8)

Đối với những người thuộc cung Sư Tử hôm nay là ngày đáng để bạn tập trung vào việc học hỏi các kỹ năng sống và kinh nghiệm làm việc. Sẽ bận rộn với công việc và đôi lúc khiến bạn cuống quýt nhưng đây là cách để bạn có thể củng cố bản lĩnh, khả năng điều tiết công việc của mình.

Phương diện tài chính cũng không được lý tưởng, do đó bạn có xu hướng thắt chặt chi tiêu hoặc là chuyển sang dùng hàng khuyến mại. Tuy nhiên tình trạng này không kéo dài lâu quá đâu nên bạn đừng lo lắng quá nhé. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 1/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày mới của Xử Nữ bạn có thể có được vận trình tình cảm vô cùng bình yên. Khi nhịp đập của trái tim vẫn vô cùng nhịp nhàng thì sự kết hợp của các bạn để bắt tay cho các kế hoạch lâu dài sẽ chẳng có sự cản trở nào cả.

Bạn có thể chia sẻ những vướng mắc và người ấy sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy. Nếu chuyện tình cảm khá tốt đẹp thì hôm nay vận tiền bạc của bạn có thể xảy ra bất lợi.

Nhiều khả năng nếu bạn có thói quen bất cẩn trong chuyện tiền bạc thì bạn sẽ phải mất môt khoản khá lớn cho những khoản chi không thực sự cần thiết đấy. Với công việc bạn đang có được sự ổn định cũng như chẳng có nhiều lo lắng đáng kể nào, bạn có thể sớm kết thúc công việc và nghỉ ngơi sớm hơn dự định.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 1/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Ngày mới, hôm nay 1/9/2018 Thiên Bình sẽ phải đối phó với một số vấn đề phát sinh. Nhiều khả năng bạn đang phải lo lắng về những dự định có thể bị chậm tiến độ và dễ mất đi những lợi ích đáng ra sẽ được nhận.

Đây là cơ hội tốt để bạn chứng minh năng lực hoặc có động thái tốt đẹp hơn để bạn hoàn thành những dự án, kế hoạch của mình. Đồng thời, hôm nay có lẽ chuyện tiền bạc cũng khá tốt, khả năng có nguồn thu mới và kết hợp với lối sống đơn giản bạn cũng có được những khoản tích lũy kha khá đấy nhé.

Cuối ngày hãy dành thời gian cho buổi hẹn hò của mình, Thiên Bình sẽ có được niềm vui nhỏ trong ngày và nhiều khả năng bắt gặp được người phù hợp với mình. Hoặc với bạn đời thì hôm nay bạn nên có những chia sẻ và tin tưởng nhau hơn trong cuộc sống.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 1/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có công việc khá thuận lợi cho dù phải một mình xoay sở với đống công việc đang còn trước mắt trong khi những ngày nghỉ đang cận kề. Sự cố gắng của bạn không phải là thức nhưng việc làm quên giờ giấc cũng không phải là quá cần thiết đâu bạn nhé.

Chỉ cần bạn tập trung và tránh để phân tâm với những chuyện ngoài lề thì bạn sẽ sớm hoàn thành được mục tiêu trong ngày. Bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí, đi mua sắm một cách thoải mái nhờ nguồn tài chính ổn định và cũng để chuẩn bị cho ngày lễ quốc khánh toàn quốc. Tuy nhiên, để có được một chút quỹ riêng và cân đối với nhu cấu thì nên nhớ kìm tay một chút. Nếu không những dự định sau này của bạn có thể sẽ lung lay.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 1/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Thức giấc bạn sẽ bàng hoàng khi thấy mình đón chào ngày mới quá muộn màng cho nhiều dự định trong ngày hôm nay. Nhân Mã đã gần như bỏ qua mất hơn nửa buổi sáng cho việc ngủ nghỉ trong khi vẫn còn một đống công việc chờ bạn giải quyết.

Sự vội vã sẽ hiện diện suốt hành trình một ngày của bạn. Ngày mai bạn sẽ được nghỉ 3 ngày cho nên hãy chú ý tới tình hình sức khỏe của bạn, điều chỉnh thêm chế độ nghỉ ngơi, loại bỏ các thiết bị máy tính, điện thoại ra khỏi phòng ngủ. Có như vậy, bạn mới thời gian bổ bổ sức khỏe và tâm hôn mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 1/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết trong ngày mới có một số vấn đề về tiền bạc đáng lo ngại. Bạn đang đứng trước nhiều vấn đề trong việc lên kế hoạch cho việc chi tiêu.

Bởi vậy nếu hôm nay bạn quá xa đà về việc mua sắm có thể lúc kiểm lại bạn sẽ thấy tiếc lắm đấy. Công việc của Ma kết dạo này không có gì đáng ngại và có thể tập trung làm để xong sớm và sử dụng khoảng thời gian thừa để làm việc cho cá nhân một chút.

Hôm nay là ngày thuận lợi để bạn cân bằng giữa chuyện tình cảm và công việc đấy nhé. Đồng thời chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe để bạn có được năng lượng tốt cũng như tinh thần cho thời gian tới.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 1/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Đối với Bảo Bình điều quan trọng nhất trong công việc là phải giữ vững lập trường của mình, mặc kệ cho người khác nói gì đi nữa. Mọi người yêu mến con người hiện tại của bạn nên đừng cố làm thay đổi bản thân mình. Thậm chí, có khi bạn thay đổi rồi thì người khác vẫn cảm thấy không hài lòng đâu.

Hôm nay sẽ có nhiều việc cần phải chi tiêu nên bạn đừng lãng phí tiền bạc mua những thứ không cần thiết lúc này để chuẩn bị cho những ngày nghỉ sắp tới. Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để bạn mua sắm đâu, vì vậy hãy cố gắng tỉnh táo trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 1/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 1/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Hôm nay cho thấy bạn cảm thấy vận trình công việc khá bận rộn nhưng những gì bạn nhận được lại chưa được như ý.

Chính vì vậy thái độ công việc của bạn có phần không tốt và cảm thấy bản thân không được đánh giá đúng giá trị của mình. Ngoài ra bạn có thể cảm thấy tài chính của mình không được ổn và việc chuẩn bị cho các kế hoạch kiếm tiền sắp tới chưa có được thuận lợi nhất.

Theo nhận định, có thể ngày mới của bạn sẽ cần một chút chăm chút bề ngoài nếu như muốn tạo ấn tượng tốt trong mối quan hệ. Ngoài ra, sự khéo léo và chiều chuộng cũng giúp cho bạn ghi điểm ấn tượng và có một ngày vui vẻ hơn đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 1/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ bảy ngày 1/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top