Aa

Tử vi ngày 10/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 08/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 120/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Sư Tử có xu hướng trở nên nhún nhường hơn thường lệ, thậm chí có lúc bạn còn cảm thông một cách thái quá với người có ý muốn gây hấn với bạn. Xử Nữ đang cảm thấy tình yêu của mình có phần nhạt nhẽo, hãy hâm nóng tình cảm của mình nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 10/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ và thấu hiểu nên không còn cố chấp, soi xét hay trách mắng khi ai đó gây ra lỗi lầm nữa, thay vào đó là thái độ cảm thông, hòa nhã. Tiết kiệm là một thói quen tốt và nên duy trì mọi lúc mọi nơi.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách trước khi thanh toán những món đồ cần mua tại cửa hàng tạp hóa hay siêu thị, hãy nhìn vào giỏ hàng và tìm ra vài món đồ mà bạn nghĩ nó không cần thiết và trả lại, như vậy bạn đã giảm bớt được một số khoản chi lãng phí rồi đó.

Bạch Dương nên cân đối lại chế độ ăn uống của mình, sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả tươi hơn thay vì thức ăn cay, nóng, nhiều dầu mỡ… Buổi tối cũng nên ăn ít đi, không ăn nhiều đồ ăn khó tiêu và uống đủ hai lít nước mỗi ngày.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 10/12/2018 là 43

Màu sắc may mắn: xám, đỏ

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 10/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 2, Kim Ngưu hãy cố vượt qua suy nghĩ muốn mặc kệ mọi việc và không tin tưởng vào những điều đang diễn ra xung quanh mình. Thái độ hoài nghi không phải là không tốt nhưng khi làm điều gì đó thì bạn nên có niềm tin nếu không bạn sẽ không thể hiện được khả năng của mình.

Ngưu chan hãy xây dựng cho mình một chế độ làm việc khoa học và hợp lý. Nghĩa là vừa làm việc vừa có thời gian nghỉ ngơi xen kẽ, không nên thức quá khuya. Để tránh dẫn tới tình trạng căng thẳng, bạn phải biết sắp xếp hoặc điều chỉnh để đầu óc có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tiết kiệm là thói quen tốt nhưng nó không phải là nhân tố quyết định của sự giàu có. Trên thực tế bạn phải có sự đầu tư để sinh lời, chấp nhận rủi ro được tính toán, trước khi tham gia vào bất cứ khoản đầu tư nào cũng nên trang bị kiến thức cho mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 10/12/2018 là 63

Màu sắc may mắn: tím, nâu

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày 10/12/2018 Song Tử sẵn lòng cảm thông với mọi người xung quanh. Bạn có thể bao dung với cả những người đã từng phản bội mình vì tin rằng họ có lý do nào đó và bản thân mình cũng có thể là một phần nguyên nhân.

Để có những mối quan hệ tốt đẹp thì yếu tố quan trọng chính là nghĩ cho người khác cũng nhiều như cho chính mình. Điều này có nghĩa là hãy học cách trao đi, có thể là thời gian, lời khuyên, quà tặng, những tấm thiệp hay lời nói ấm lòng…

Có thể bạn không quan tâm nhưng hầu hết những người thông thái đều là người sẽ dành thời gian để đọc sách mỗi ngày. Do đó, dù bạn còn trẻ hay đã già thì cũng nên dành thời gian để đọc sách hơn là lãng phí chúng với những chiếc điện thoại và mạng xã hội ảo.

Con số may mắn của Song Tử ngày 10/12/2018 là 21

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một trái tim ấm áp và biết cảm thông. Điều này cũng lý giải tại sao xung quanh bạn lại có nhiều người tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ một cách vô tư, không hề vụ lợi như vậy. Tình hình tài chính không mấy dư dả nên khi có tiền đừng nghĩ đến tiêu tiền ngay lập tức.

Hãy cố gắng kiểm soát việc chi tiêu vì nó sẽ tạo ra sự thay đổi lớn về tình hình tài chính khi các khoản nợ giảm dần và khoản tiết kiệm tăng dần lên. Trong xã hội hiện đại, sức khỏe của con người ngày càng phải đối mặt với nhiều thử thách như các bệnh lý về đường hô hấp do ô nhiễm môi trường gây ra.

Mỗi buổi sáng Cự Giải hãy tập thở sâu để giúp cho các hoạt động của phế nang dẻo dai hơn, thích nghi tốt hơn với những biến đổi của môi trường.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 10/12/2018 là 60

Màu sắc may mắn: tím, hồng

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ hai Sư Tử có xu hướng trở nên nhún nhường hơn thường lệ, thậm chí có lúc bạn còn cảm thông một cách thái quá với người có ý muốn gây hấn với bạn. Với kiểu người này thì tốt nhất nên tránh tiếp xúc chứ đừng tỏ ra thân thiết với họ.

Dù bạn thông minh nhưng nếu không có quyết tâm thì cũng chẳng đi được tới đâu cả. Do đó thay vì mơ tưởng tới lúc có tiền sẽ làm điều này điều kia thì hãy dành thời gian để bổ sung kiến thức, khám phá về thế giới xung quanh mình thì hơn.

Khi gặp phải khó khăn, việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là bình tĩnh và lắng nghe một bản nhạc để bớt căng thẳng, lo âu. Sư Tử có thể chọn bất cứ một loại nhạc nào mình thích nhưng nhạc cổ điển chính là lựa chọn tuyệt vời khi tâm trí không ổn định.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 10/12/2018 là 29

Màu sắc may mắn: đen, đỏ

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ khá nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều nhận xét rằng bạn khá khó tính vì chỉ nhìn vào những lời nói chắc như đinh đóng cột của bạn mà quên mất những câu bông đùa sau đó.

Khi bộ não duy trì khả năng suy nghĩ và sáng tạo đồng nghĩa nó sẽ giảm được sự lão hóa. Do đó dù bạn đang ở độ tuổi nào cũng đừng ngại làm việc hay để bộ não được hoạt động, suy nghĩ về những cái mới, tìm tòi hỏi học về những điều chưa biết.

Nếu Xử Nữ đang cảm thấy tình yêu của mình có phần nhạt nhẽo, đừng mặc kệ hay nghĩ cách chia tay. Thay vào đó hãy thử hâm nóng tình yêu bằng một chuyến đi vài ngày, cùng nhau làm việc gì đó chung sở thích để củng cố mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 10/12/2018 là 45

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình không nên bỏ qua những lỗi lầm của người khác chỉ vì ngại tranh đấu. Đây cũng là lý do khiến bạn nhiều lần bị người khác làm tổn thương, nếu họ làm sai hãy nhắc nhở chứ đừng chọn cách im lặng.

Chòm sào này cảm thấy khó quyết định trong một số chuyện và cần sự ủng hộ, trợ giúp của người khác. Có vẻ như hôm nay bạn không phải là người biết khởi xướng, hô hào trong phong trào nên mới cần đến sự tương trợ như vậy.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng người có thói quen đọc sách thường có khả năng thấu cảm và tâm lý vững vàng hơn người khác. Do đó Thiên Bình cũng nên tập cho mình thói quen đọc sách khoảng 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ phải bất ngờ vì khả năng ngôn ngữ của mình đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 10/12/2018 là 79

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, thứ hai của Bọ Cạp bạn chịu khó lắng nghe, biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Bạn làm điều này chỉ để cảm thấy vui vẻ, hạnh phú và chỉ cần giúp được ai đó là cũng đủ thấy hài lòng rồi. Có thể Cáp Cáp không mấy quan tâm nhưng việc dọn dẹp phòng riêng gọn gàng, ngăn nắp cực kỳ quan trọng.

Không gian làm việc có vai trò quan trọng và có thể ảnh hưởng tới tâm lý con người, do đó nếu ai đó nói với bạn điều này thì đừng bỏ ngoài tai nhé. Việc lười vận động sẽ trở thành kẻ thù cho sức khỏe của bất cứ ai, các phương tiện giao thông hiện đại cũng là nguyên nhân phát sinh nhiều bệnh tật như đau đầu, táo bón, tim mạch…

Vì vậy Bò Cạp hãy cố gắng tham gia các hoạt động vận động đơn giản như đi bộ, đạp xe, bơi lội,…sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 10/12/2018 là 25

Màu sắc may mắn: đen, xanh

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có xu hướng thờ ơ với mọi người vì tin rằng việc của ai thì người đó tự có cách giải quyết, dù bạn có tham gia vào cũng không ích gì. Nhận định này tuy không sai nhưng nếu có việc gì trong khả năng thì cũng nên giúp đỡ khi đối phương nhờ đến.

Trong tình yêu không nhất thiết phải làm điều to tát mới là cách thể hiện tình cảm. Bạn và người ấy hoàn toàn có thể làm những việc đơn giản với nhau như cùng nấu ăn, đi siêu thị hay làm việc nhà, vừa có ý nghĩa lại vừa tăng thêm sự gắn kết giữa hai người.

Nếu Nhân Mã muốn duy trì sức khỏe và trí tuệ của mình thì đừng bao giờ lệ thuộc hoàn toàn vào các phương tiện giao thông. Hãy tận dụng bất cứ khi nào để có thể vận động, không cần phải nhiều nhưng nên vận động đều đặn mỗi ngày sẽ rất tốt cho tim mạch.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 10/12/2018 là 68

Màu sắc may mắn: xám, hồng

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Đôi khi cách họ thể hiện ra bên ngoài không phải là cá tính thật bên trong của họ, vì thế đừng vội vàng đánh giá người khác trong lần đầu gặp gỡ.

Nếu tình yêu đang rơi vào bế tắc, Kết Kết đừng vội làm gì cả, bạn nên tìm nơi nào đó tĩnh lặng để lắng lòng mình lại. Đến lúc nào đó bạn sẽ nhận ra tình cảm dành cho đối phương như thế nào, nếu còn thì nối lại còn không thì hãy để cho nhau lối đi riêng.

Khi đầu óc căng thẳng, Ma Kết hãy thử dọn dẹp bàn làm việc, điều này sẽ giúp bạn có cảm giác như loại bỏ được những điều phiền hà không đáng có. Chỉ cần sắp xếp chỗ làm ngay ngắn, chỉn chu, mua thêm một cây xanh để lên thì không gian làm việc sẽ được tươi mới hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 10/12/2018 là 80

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình biết cảm thông và không ngại giúp đỡ những người khác khi cần. Bạn tin rằng ai rồi cũng sẽ gặp khó khăn, đến lúc nào đó mình cũng cần sự giúp đỡ như vậy nên không làm ngơ trước khó khăn của người khác.

Nếu bạn nghĩ rằng mình không còn đi học nữa thì cũng không cần phải độc sách thì đó là một quan điểm sai lầm nhé. Chỉ khi não bộ được tiếp nhận thông tin, phân tích và tổng hợp thì mới sáng tạo hơn, do đó hãy cố gắng nạp càng nhiều thông tin càng tốt để tăng khả năng phân tích cho não bộ.

Thực tế chứng minh rằng nếu bạn muốn trở nên giàu có thì hãy sống thật thanh đạm. Điều này chứng tỏ rằng bạn có sự hiểu biết về tiền bạc và cách truyền thông moi tiền như thế nào và bạn sẽ trở nên khôn ngoan hơn rất nhiều trong việc sử dụng tiền bạc.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 10/12/2018 là 22

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 10/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cảm giác hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Bạn hiểu rằng bất cứ ai cũng có vấn đề của riêng mình nên chẳng việc gì phải đi so sánh bản thân với người khác cho mệt mỏi thêm.

Ngư nhi hãy thử những cách khác nhau để thể hiện tình cảm thay vì chỉ nói lời yêu, bạn có thể dùng hành động hay những cử chỉ thân mật, gần gũi khác. Tất nhiên hãy áp dụng vào từng tình huống phù hợp nếu không bạn sẽ bị chê là sến sẩm đấy.

Da của bạn phản ánh về tình trạng khỏe mạnh của nội tạng và những tác động từ yếu tố môi trường. Vì thế hãy hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, các chất phóng xạ, đồng thời ăn uống đầy đủ, uống nhiều nước, ngủ đúng giờ để bảo vệ làn da được khỏe mạnh.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 10/12/2018 là 54

Màu sắc may mắn: hồng, nâu

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 10/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top