Aa

Tử vi ngày 10/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 08/05/2018 - 17:02

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc thứ năm ngày 10/5/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hôm nay phải bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bạn của nhiều người xung quanh; Công việc của Thiên Bình diễn ra vô cùng thuận lợi, Sư Tử tuyệt đối không được mạo hiểm trong các lĩnh vực có liên quan tới tiền nong...

1. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày 10/5/2017, Bạch Dương sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc. Hiện thực không cho phép bạn lảng tránh đâu cho nên hãy mạnh dạn đối mặt, tập trung tìm cách giải quyết vấn đề trong khoảng thời gian ngắn nhất nhé.

Có nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải khó khăn về chuyện tiền bạc trong ngày. Điều quan trọng mà bạn cần làm bây giờ không phải là vắt sức làm thêm để kiếm tiền mà trước mắt hãy nhờ sự trợ giúp của những người thân trong gia đình, đồng nghiệp của mình nhé.

Tình yêu của Bạch Dương cũng không có quá nhiều thay đổi. Nhưng hiện tại bạn đang nghĩ đến chuyện tìm “chủ nhân” cho con tim mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 10/5/2017 là 10, 28.

Màu sắc may mắn: tím, vàng

2. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những thông tin sai lệch, không có căn cứ rõ ràng dễ khiến cho Kim Ngưu mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong công việc. Không những vậy mà nó còn làm ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh nữa đấy.

Có lẽ đây là khoảng thời gian khó khăn của Kim Ngưu khi mà mọi chuyện đều diễn ra không thuận lợi. Do đó, bạn nên trì hoãn lại những công việc quan trọng để chờ tới thời điểm khác tốt đẹp hơn nhé. Bạn cũng nên hạn chế đi ra ngoài đề phòng những va chạm không đáng có.

Hãy cẩn trọng nếu phải giao tiếp với những người vô cùng nhạy cảm vào hôm nay nhé, bởi bất cứ lúc nào, họ cũng có thể hiểu nhầm lời nói cũng như cử chỉ của bạn, và bất đồng sẽ rất dễ vì thế mà nảy sinh đấy. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể làm tổn thương tình cảm của đối phương, và chẳng cần suy nghĩ quá nhiều, bạn cũng biết chuyện đó có thể khiến bạn áy náy đến thế nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 10/5/2017 là 14, 30.

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

3. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử mang tâm trạng muộn phiền có thể vì áp lực từ công việc và cả gia đình. Cuộc tranh đầu sâu sắc diễn ra trong nội tâm của chính bạn mà đôi khi bạn không thể tự giải quyết nó. Mặc dù có đắm chìm trong công việc nhưng tâm trí bạn vẫn không thể thoát khỏi vòng luẩn quẩn do mình tự đặt ra. Hãy lạc quan và vui vẻ lên nhé, cuộc sống này còn nhiều điều tốt đẹp chờ bạn phía trước, sao phải ru rú nhốt mình vào một góc.

Vấn đề sức khỏe của Song Tử cũng tương đối tốt. Bạn không còn chịu nhiều căng thẳng và suy nghĩ nhiều về những chuyện khác nên trông bạn tươi tắn và đầy sức sống hơn hẳn. Có lẽ là trong chuyện tình cảm mọi thứ đã tốt đẹp trở lại với bạn sau những ngày giận hờn nhau. Cả hai đã nhận ra sự quan trọng của đối phương nên biết trân trọng nhau hơn.

Vì vậy hãy trân trọng và đừng quên cảm ơn những người hôm nay đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 10/5/2018 là 89

Màu sắc may mắn: Hồng, Nâu đất

4. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vốn là một cung hoàng đạo luôn hết mình vì công việc, bạn làm việc không chỉ để có được sự công nhận của mọi người mà chủ yếu là vì tương lai của mình. Chính vì vậy dù cho mọi người xung quanh có đàm tiếu gì thì bạn cũng hãy bơ đi mà sống nhé.

Trong quá trình làm việc nhóm, bạn có một vai trò hết sức quan trọng. Đó chính là cầu nối giữa các thành viên. Mỗi khi nhận thấy mọi người có những biểu hiện rã đám thì ngay lập tức, bạn sẽ tìm cách xốc lại tinh thần cho toàn đội.

Nếu bạn đang cảm thấy vô cùng bối rối khi đứng trước một loạt quyết định hết sức quan trọng, trong khi bản thân không rõ mình thực sự muốn gì, bạn có thể tạm thời dừng tất cả lại và cho mình khoảng thời gian tĩnh tâm suy nghĩ. Tự thúc ép chính mình có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc, nhưng trong phần lớn trường hợp, nó chỉ càng khiến bạn thêm hoảng lợ, lo lắng trước những chuyện sắp xảy đến mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 10/5/2018 là 17

Màu sắc may mắn: Vàng nghệ, Đen

5. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày thứ 5 ngày 10/5/2017, Sư Tử tuyệt đối không được mạo hiểm trong các lĩnh vực có liên quan tới tiền nong. Tình hình tài chính trong khoảng thời gian này có nhiều biến động lớn, trước khi xác định được mấu chốt của vấn đề thì bạn không nên tiêu tiền hoang phí.

Bạn cũng cần cẩn thận hơn nữa trong chuyện tình cảm. Sau một ngày vất vả thì cả thể xác lẫn tinh thần của bạn đều cảm thấy mệt mỏi, chính vì vậy, bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi, không thích nói chuyện hay giao du với bất kỳ ai, kể cả người ấy của mình.

Nếu bạn thật sự đang có tâm trạng muốn thu mình lại, hạn chế mọi mối quan hệ và giao tiếp không thật sự cần thiết với bên ngoài, đừng quá lo lắng về điều đó nhé. Đây sẽ chỉ là tình trạng tạm thời mà thôi, và bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được sự phấn chấn như chính bạn trước đó, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hãy coi đây là cơ hội để bạn tự nhìn nhận lại bản thân, cũng như cân nhắc cho những quyết định sắp tới.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 10/5/2017 là 8, 21

Màu sắc may mắn: Xanh, Trắng

6. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bắt đầu một ngày mới và một cuộc sống mới và bạn biết những gì mình cần làm hôm nay. Bạn làm việc luôn có kế hoạch và biết cách tổ chức, sắp xếp mọi thứ thế nên mọi việc thật dễ dàng và tuần tự với bạn. Không có vấn đề gì xảy ra với kế hoạch một ngày của bạn. Một ngày đáng để hài lòng và vui vẻ với những gì mà bạn  đã có.

Một ngày đáng để tự hào của Xử Nữ. Xử Nữ đã từng yêu một lần và cũng từng hạnh phúc, từng đau khổ trong tình yêu. Bạn vốn là người chung tình, vốn mang nặng thứ gì trong lòng thì rất khó quên.

Nhưng Xử Nữ à, bạn có biết trên đời này vốn không tồn tại thứ tình yêu vĩnh cửu, mãi mãi không, chỉ có những khoảnh khắc của tình yêu là mãi mãi mà thôi. Nên đừng mãi ôm hình bóng và những kí ức đau buồn về cuộc tình đã qua. Chỉ lưu lại những thứ đẹp đẽ và coi nó như kỉ niệm trong chặng đường đời mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 10/5/2018 là 35

Màu sắc may mắn: Xám, Trắng

7. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc trong ngày thứ 5 ngày 10/5/2017 của Thiên Bình diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác đấy, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn đang có nhiều chuyển biến tích cực. Có được điều này là do sự chủ động và cố gắng của cả hai trong việc tìm hiểu những suy nghĩ của đối phương. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này thì không ai có thể ngăn cách được hai bạn đến với nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 10/5/2017 là 6, 30

Màu sắc may mắn: Đen, Trắng

8. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hiệu suất làm việc của Bọ Cạp trong ngày hôm nay tăng lên đáng kể, có trước có sau, sắp xếp mọi chuyện đâu vào đấy nên được cấp trên đánh giá khá cao. Một khi đã xong việc thì bạn nên tranh thủ thời gian giải quyết hết những việc còn tồn đọng trong quá khứ nhé.

Về tài vận, có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ phải tiêu một khoản tiền không nhỏ để đáp ứng được nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, kết quả lại khiến cho bạn cảm thấy không hài lòng. Trong chuyện tình cảm, trước khi quyết định tỏ tình với đối phương thì bạn cần phải lên kế hoạch thật kỹ nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 10/5/2017 là 19, 34

Màu sắc may mắn: Đen, Tím

9. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã vốn là những người yêu thích sự tự do thoải mái, bạn không cảm thấy hài lòng khi cứ phải làm công việc nguyên tắc và khuôn khổ, bạn muốn làm những việc mang tính sáng tạo.

Vì vậy bạn sẽ thích hợp làm những công việc mang tính sáng tạo. Cả ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ về sự lựa chọn của mình trong công việc. Bạn đang muốn thay đổi.

Hãy tìm một ai đó để bạn có thể chia sẻ và giúp bạn cùng vượt qua những khó khăn. Và hãy lên kế hoạch là viêc mà mình thích để không có thời gian nghĩ ngợi linh tinh nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 10/5/2018 là 59

Màu sắc may mắn: Đen, Da cam

10. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay đã có một ngày làm việc đầy chán nản. Bạn bị lãnh đạo nhắc nhở và phê bình, bạn cảm thấy hơi ngại trước mọi người nên hôm nay tâm trạng làm việc của bạn trầm xuống hẳn. Bạn không nói nhiều, hoạt náo giống mọi ngày nữa, bạn cũng phớt lờ đi những câu chuyện phiếm của đồng nghiệp.

Bạn vờ như đang tập trung vào công việc nhưng thực ra bạn đang rất buồn. Bạn có một tình yêu đẹp với người ấy trong một thời gian dài. Tình yêu của hai người vẫn nống ấm như vậy. Nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên làm điều gì đấy lãng mạng cho người yêu của mình nhé. Viết một bức thư tình bằng tay chẳng hạn.

Người ấy chắc chắn sẽ cảm nhận được tâm ý và tình yêu của bạn dành cho họ. Dù hiện nay thư điện tử phát triển mạnh mẽ nhưng thư tình vẫn được xem là biều hiện của một tình yêu đẹp lãng mạng mà.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 10/5/2018 là 51

Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

11. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ 5 ngày 10/5/2017 Bảo Bình chỉ muốn vượt ra khỏi khuôn khổ của bản thân để cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống. Đối với bạn cuộc sống hiện tại đã quá nhàm chán, tuy nhiên để biến mình thành trò cười trong mắt người khác thì không nên chút nào đâu, Bảo Bình ạ.

Tình hình tài chính của bạn trong khoảng thời gian này không mấy tốt đẹp. Khi mà bạn cần phải chi khá nhiều khoản cho cuộc sống của mình thì tốt nhất là nên thắt chặt chi tiêu để tránh phải đi vay mượn người khác khi mà ngày lĩnh lương còn chưa tới nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 10/5/2017 là 7, 22

Màu sắc may mắn: Xám, Đỏ mận

12. Tử vi thứ năm ngày 10/5/2017 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay, ngày 10/5/2018 phải bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bạn của nhiều người xung quanh. Bạn khó mà tập trung làm việc như hằng ngày ngày. Vậy nên trong cuộc sống nếu cứ để ý quan tâm đến việc người ta nghĩ về mình như thế nào thì chỉ có mình là người chịu thiệt thời thôi.

Hãy cứ làm việc của mình thôi và đừng quan tâm để ý đến những gì người khác nói. Tình yêu của Song Ngư vẫn như thế, vẫn ngọt ngào và hạnh phúc như thế. Cuộc sống có khó khăn vất vả như thế nào thì chỉ cần có người ấy bên cạnh chia sẻ và quan tâm bạn mỗi ngày thì mọi chuyện lại trở lại tốt đẹp hơn thôi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 10/5/2018 là 59

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, Xám

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ tư ngày 10/5/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top