Aa

Tử vi ngày 11/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 09/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 11/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ. Sư Tử có thể gặp khó khăn về tài chính vì bị mất tiền hoặc bị lừa gạt. Về phương diện tình cảm, Cự Giải sống tình cảm, bao dung, sẵn sàng nhường nhịn để nửa kia của mình

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 11/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bạn biết tận dụng thời cơ cũng như các mối quan hệ thân thiết để hoàn thành mục tiêu, biết tiến biết lui hợp lý, phát huy tối đa năng lực và sở trường bản thân.

Chòm sao này coi trọng tình cảm nhưng cũng rất kiên định, luôn nắm thế chủ động trong bất cứ tình huống nào, dù là chuyện cũ hay mới cũng đều rõ ràng. Khi muốn người bên cạnh an tâm, bạn sẵn sàng bày tỏ thái độ dứt khoát, không chút kiêng dè.

Tuy nhiên tình hình tài chính không được ổn lắm, bạn có thể mất một khoản nhỏ vì bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cũng may số tiền này không nhiều nên Bạch Dương không phải lo lắng quá, nhưng đừng dễ dãi mãi như vậy vì sẽ bị mất tiền oan đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/12/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 11/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu càng cố gắng thì chuyện tình cảm ngày càng xa vời. Có lẽ người đó không còn dành cho bạn chỉ là bạn chưa nhận ra mà thôi, lúc này buông bỏ là lựa chọn duy nhất để bản thân được than thản, tha thứ cho người cũng là tha thứ cho mình.

Trong công việc, Ngưu chan đủ tỉnh táo để lường trước những tình huống có thể xảy ra, nhưng khi thực sự đối mặt thì bạn lại luống cuống tay chân, mất bình tĩnh tới mức suýt gây ra sai lầm. Có lẽ bạn cần thêm chút thời gian để chuẩn bị kỹ càng hơn nữa.

Mặc dù có khá nhiều chuyện bất ngờ xảy ra nhưng Kim Ngưu vẫn rất quan tâm đến sức khỏe của mình, không để bản thân phải chịu bất cứ tác động nào. Bạn tin rằng chỉ khi khỏe mạnh mới có đủ sức chống chọi và đương đầu với khó khăn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 11/12/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử nên thận trọng với những người bên ngoài thì tỏ vẻ thân thiện, thơn thớt nói cười nhưng bên trong lại đầy mưu mô, kế hiểm. Dù là đồng nghiệp cũng đừng quá tin tưởng ai, công việc quan trọng thì nên giữ bí mật, tự mình làm chủ kẻo lại bị tranh cướp công.

Tình hình tài chính không có gì đáng lo, dù có người hậu thuẫn nhưng bạn cũng nên làm rõ quyền lợi và trách nhiệm hai bên trước khi sử dụng số tiền đó. Thà ban đầu cứ cẩn trọng, chu đáo, mất lòng trước được lòng sau còn hơn sau này gặp phải phiền phức.

Tình yêu của Song Tử đến nhanh, mạnh mẽ như một cơn lốc nhưng cũng qua rất nhanh. Bạn cảm nhận được sự thay đổi trong cảm xúc và chia sẻ với đối phương, không giấu diếm bất cứ điều gì, đây cũng là cách để hai người gần gũi và hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/12/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sống tình cảm, bao dung, sẵn sàng nhường nhịn để nửa kia của mình thấy thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên chính sự cả nể đó khiến hai người không hiểu được đối phương đang nghĩ gì, cứ đoán già đoán non vừa mệt mà vừa không vui vẻ gì.

Với chuyện tiền bạc chòm sao này khá nhanh nhạy và dứt khoát nên có thể nắm bắt được các cowhooij đầu tư, kiếm được một khoản không nhỏ. Càng về cuối năm thì cơ hội càng nhiều, thu nhập thời gian này không tệ, hãy nghĩ tới kế hoạch mở rộng trong năm tới nhé.

Sức khỏe của Cự Giải hoàn toàn ổn định nên bạn có thể yên tâm làm việc và học tập. Song đừng tự tin quá nhé, cơ thể vẫn cần phải được nghỉ ngơi, chăm sóc đầy đủ, mỗi ngày hãy dành chút thời gian để vận động, thư giãn rất có lợi cho thể chất và tinh thần bạn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 11/12/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể gặp khó khăn về tài chính vì bị mất tiền hoặc bị lừa gạt. Một phút bất cẩn sẽ phải trả giá khá đắt đên cần thận trọng hơn, lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để tránh tình huống xấu xảy ra,

Trong tình yêu bạn khá quyết đoán, nhiệt thành nhưng đôi khi lại quá tự cao, luôn coi trọng cái tôi khiến nửa kia không hài lòng. Ai hơn ai kém đâu có quan trọng, miễn sao cả hai cảm thấy hạnh phúc là được chứ cần gì phải phô trường, sĩ diện bề ngoài.

Nhờ có sức khỏe tốt nên chòm sao này có thể đảm đương được những công việc yêu cầu thể lực và có tính trách nhiệm cao. Bạn đặt ra mục tiêu mới và hăng hái thực hiện, chắc chắn sẽ có được kết quả như ý.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/12/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, tình yêu của Xử Nữ không được như ý khiến bạn cảm thấy mất hết niềm tin. Có quá nhiều việc xảy ra cùng lúc khiến bạn không kịp xử trí thế nào cho phải, trốn tránh cũng không xong nên cách tốt nhất là dần bình tĩnh lại thì mới tìm ra phương án giải quyết.

Vì bị chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng nên chòm sao này lơ là với công việc và có thể mắc phải sai lầm nhỏ, cũng may hậu quả không nghiêm trọng vì bạn vẫn đủ tỉnh táo để không đẩy sự việc đi quá xa, vẫn giữ được vị trí hiện tại của mình.

Ngoài ra hôm nay Xử Nữ nên chú ý tới vấn đề tài chính, dù muốn giúp đỡ người nhà nhưng cũng nên cân nhắc vì bản thân bạn cũng không dư dả gì. Việc nào trong khả năng thì nhận lời còn vượt quá thì nên nói ra để cùng bàn bạc, tránh tình trạng gánh vác một mình.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 11/12/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vì không muốn làm mất lòng ai nên có thể gây hại cho bản thân lẫn người khác vì thái độ lập lờ của mình. Công việc trì trệ, đồng nghiệp hiểu lầm, cấp trên thất vọng, mọi việc vượt quá tầm kiểm soát của bạn rồi đấy.

Trong tình yêu chòm sao này là người lịch sự nhưng lại thiếu chủ động, bạn luôn lo sợ đối phương sẽ sợ hãi nhưng nếu không bật đèn xanh thì làm gì có ai dám tiến tới. Bạn có nhiều ưu điểm chỉ phải cái hơi ngốc, sống cởi mở và thể hiện mình nhiều hơn thì hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn.

Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, đây là kết quả cửa việc kiên trì luyện tập cũng như sinh hoạt điều độ. Hãy cố gắng duy trì chế độ này và tư vấn cho người thân, bạn bè để tạo thành một nhóm cùng nhau nghiên cứu các phương pháp bảo vệ thân thể, cải thiện thể chất.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 11/12/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/12)

Hôm nay, hầu hết các phương diện của Bò Cạp đều ổn định, trừ tài lộc ra. Bạn nên cẩn thận với túi tiền của mình, đề phòng trộm cắp và tránh tiêu hoang phí, trong đầu tư cũng nên nghe ngóng thông tin trước khi quyết định rót vốn.

Đối với công việc, chòm sao này muốn mục tiêu phải lớn để lấy đó làm động lực nhắc nhở bản thân cố gắng hơn nữa. Điều này là tốt nhưng đừng tự tạo áp lực cho bản thân quá, dồn ép nhiều lại thành hỏng việc, bạn sẽ mắc phải sai lầm khi mải mê theo đuổi mục đích của mình đấy.

Thời tiết này cũng khá dễ ốm đấy, nên khi ra ngoài nhớ mặc đủ áo nhé, nhất là sáng sớm và đêm muộn. Dù thể lực của Bò Cạp tốt nhưng mùa đông thì không thể khinh thường được, bạn dễ bị cảm lạnh, trúng gió, đau đầu lắm đấy, cứ cẩn thận một chút vẫn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 11/12/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Nhân Mã phản ứng vô cùng linh hoạt trong mọi tình huống, phát huy được tác phong của chòm sao nhóm Lửa.

Khi gặp sự cố, bạn lập tức phân tích lợi hại và đưa ra những quyết định đúng đắn, nên chiếm được ưu thế trong công việc. Hôm nay tinh thần của chòm sao này phấn chấn, năng lực tốt nên công việc tiến triển mạnh. Đây cũng là lý do khiến bạn thăng tiến nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền và mở rộng mối quan hệ cho mình.

Tuy nhiên điểm cần lưu ý chính là sức khỏe, nhất là người phải làm việc ngoài trời hay di chuyển nhiều. Nhân Mã nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng để bản thân không bị kiệt sức.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 11/12/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (20/1 – 18/2)

Ma Kết suy nghĩ, lo lắng quá nhiều về tương lai nên thấy bi quan, ngột ngạt. Bạn nên gặp gỡ những người bạn tốt hoặc có sự nghiệp thành công, sống tích cực để trò chuyện lấy lại niềm tin, sức sống và thổi thêm luồng gió mới vào tư tưởng của bạn.

Việc tâm sự chi sẻ sẽ giúp chòm sao này cảm thấy thoải mái hơn, cũng có thể khiến bạn nhìn con đường tương lai phía trước không còn mờ mịt, nhiều chông gai như trước. Chỉ cần bạn giữ vững chí tiến thủ, làm việc chuyên cần thì nhất định sẽ thành công.

Trong thời điểm này, tình yêu lại không phải là chỗ dựa tin cậy của bạn, nó còn có thể khiến mọi chuyện rối tung lên. Tốt nhất Ma Kết nên giữ khoảng cách, hạn chế gặp nhau để không xảy ra xích mích.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 11/12/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (19/2 – 20/3)

Bảo Bình bình thường sống phóng khoáng nhưng thứ 3 này bạn lại có phần thiên vị với người thân thiết của mình. Điều này khiến người ngoài có cái nhìn không mấy thiện cảm, thậm chí còn gây tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng tới uy tín cá nhâ.

Bảo Bình khéo ăn nói nên biết cách lấy lòng người khác, hôm nay bạn cũng dùng khả năng này để lợi dụng lòng tốt của ai đó chỉ để thỏa mãn mục đích của mình. Nhưng khi đối phương phát hiện được chân tướng thì họ cũng không còn tin tưởng bạn nữa đâu.

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, bạn chẳng còn dáng vẻ tự tin như lúc ban đầu. Mối quan hệ lung lay vì có thể bạn đã làm điều gì đó không đúng đắn, giờ sự thật phơi bày thì mới gặp phải sóng gió.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 11/12/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 11/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư vì muốn thể hiện bản thân mà dễ chọc giận những người xung quanh. Điều đó khiến chòm sao này bị cô lập, lạnh nhạt, gây ra khó khăn trong công việc, bởi vì nếu chỉ có một mình bạn thì rất khó để hoàn thành nhiệm vụ của cả tập thể được.

Để cải thiện tình hình, bạn nên dùng thái độ chân thành và cởi mở hơn, có thể sử dụng những chiêu trò hài hước một chút như cùng chơi điện tử với mọi người, cùng đi dạo phố hay mời đồng nghiệp ăn bữa ăn nhẹ vào buổi chiều chẳng hạn.

Nếu có lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối thì đừng vội từ chối nhé. Đây là lúc bạn có thể hòa nhập hơn với cuộc sống, phong cách cùng đồng nghiệp từ đó mà kéo gần khoảng cách. Khi hiểu nhau hơn thì mọi người sẽ thoải mái giúp đỡ bạn trong công việc đó.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 11/12/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ ba ngày 11/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top