Aa

Tử vi ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 09/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Ngư không được may mắn; Tình hình tài chính của Bảo Bình rất tốt, tài lộc vượng phát...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trong công việc, chòm sao này luôn giữ được cái đầu lạnh nên đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nếu đang đầu tư kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những phương án có lợi nhất, trong tương lai sẽ thấy ngay hiệu quả.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang diễn ra khá êm đềm nhưng bạng vẫn thấy lo lắng. Cả ngày tâm trạng bồn chồn, bất an khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên chẳng có lý do gì mà phải làm quá lên cả, hãy cho phép bản thân tận hưởng niềm vui đang có đi nhé.

Có điều Bạch Dương nên lưu ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, bạn suy nghĩ quá nhiều nên cảm thấy mệt mỏi và cô đơn. Bạn vẫn luôn thể hiện là người bình tĩnh nhưng không ai hiểu được những lúc bạn phiền muộn, chỉ có thể tự mình xoa dịu nên cảm thấy cô đơn dễ sinh tâm bệnh.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 11/6/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ ba, trong công việc, Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn. Hãy bình tĩnh và tìm ra phương pháp giải quyết để xử lý từng vấn đề nhỏ. Đừng cuống vì mọi thứ sẽ chỉ rối tinh lên thôi, cứ nỗ lực và tập trung vì sự cố không khó như bạn nghĩ đâu.

Về phương diện tình cảm, không chỉ là người yêu, người tình mà Ngưu chan và nửa kia còn là một đôi tri kỉ, cùng thấu hiểu và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn khiến cho người ấy không thể nào rời xa bạn, hãy quan tâm tới đối phương nhiều hơn nữa để tình cảm ngày càng thăng hoa.

Tuy nhiên yêu đến mấy cũng đừng ràng buộc nhau kẻo cả hai lại thấy ngột ngạt. Ngoài những lúc bên nhau thì hãy để cho nhau khoảng không gian riêng tư và chỉ cần nhớ về nhau là đã thấy tuyệt vời rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 11/6/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có xu hướng ôm đồm quá nhiều việc nên rất dễ bị kiệt sức. Thay vào đó, hãy làm những việc mà bạn có cảm hứng để lấy lại tinh thần, sau đó nếu thấy khó khăn quá thì có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Bạn nên tỉnh táo để phân biệt được lúc nào nên dùng cảm xúc và lúc nào nên dùng lý trí chứ đừng để cảm xúc dẫn dắt mình đi quá xa. Đôi khi chúng ta cứ tự lừa dối bản thân đó là chuyện đúng đắn mà không biết rằng là việc sai lầm.

Thực ra năng lực của Song Tử còn lớn hơn thế, bạn hãy phát huy nó ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể chỉ mang tính thử nghiệm để không ảnh hưởng tới công việc chính. Nếu cố gắng hết mức thì cũng có những thành công nhất định.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 11/6/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, tinh thần làm việc trong ngày hôm nay của Cự Giải không thực sự hứng hởi. Bạn chưa nhiệt tình hòa mình vào tập thể và nhiệm vụ chung, sẽ tốt hơn nếu bạn tìm ai đó để tâm sự và lắng nghe lời khuyên từ họ để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.

Bạn cảm thấy ngột ngạt trong chính mối tình của mình, người ấy không để cho bạn có khoảng không gian riêng tư mà lúc nào cũng muốn bạn ở bên mọi lúc mọi nơi. Nếu cảm thấy không hài lòng thì bạn nên nói ra, chia sẻ với đối phương nếu không tình trạng sẽ ngày càng tệ hơn. Thay vì giận dỗi vô cớ, vùng vằng hục hặc thì tại sao Cự Giải không đi đâu đó để tĩnh tâm lại.

Hai người cứ dằn vặt nhau như vậy thì mọi chuyện sẽ càng tệ hơn mà thôi, hôm nay bạn không nên làm khó mình như vậy.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 11/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: tím, trắng

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong một ngày đẹp trời như này thì Sư Tử cũng cảm thấy hưng phấn hơn nhiều, bạn được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, vì vậy công việc nhanh chóng được hoàn thành, có gặp khó khăn cũng giải quyết nhanh gọn nên không phải lo lắng gì.

Bình thường chòm sao này cũng ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhưng nếu ai đó gặp khó khăn thì bạn cũng chẳng nề hà gì, luôn nhiệt tình giúp đỡ nên có được không ít mối quan hệ tốt đẹp, bền vững. Sư Tử hãy cố gắng duy trì tâm thế này để giành được những điều mình mong muốn.

Bạn đang làm việc theo đam mê và nó đem đến cho bạn những nguồn cảm hứng mới mẻ đồng thời cũng tiếp thêm sức sống cho bạn mỗi ngày.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 11/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ vẫn luôn nỗ lực sáng tạo để tạo ra những thành công mới, bước ngoặt mới và dần tiến tới mục tiệu đã chọn. Bạn biết mình muốn điều gì và luôn cố gắng hết sức để có được điều đó.

Tuy nhiên hãy biết trân trọng và giữ gìn sức khỏe của mình, đừng hoang phí vì nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe. Hãy chịu khó luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn chứ đừng suốt ngày cắm mặt vào máy tính hay điện thoại như vậy.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thực sự khiến người khác phải ghen tị, hứa hẹn rất nhiều bất ngờ. Bầu không khí ngọt ngào bao trùm lấy bạn và chắc chắn sẽ mang lại cảm giác vô cùng phấn khích, quả thực đó là một chuyện tình đáng mơ ước đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 11/6/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: hồng, đen

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng không có nghĩa là bạn làm gì cũng đúng. Khi ai đó đang chỉ ra những lỗi sai của bạn, đừng vội vàng phản ứng lại, hãy thử tiếp nhận và sửa chữa từng lỗi, bạn sẽ thấy biết ơn vì người ta đã chỉ ra cho bạn đó.

Chuyện tình cảm không được như ý. Có thể là do chòm sao này nhận ra những điều bạn nghĩ trước đây chỉ là những ảo ảnh do chính mình tạo nên chứ không phải là thực tế. Người ấy không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ và bạn cũng cảm thấy thất vọng về chính bản thân mình.

Vốn dĩ tình yêu là không thể gượng ép nên đừng tự trách bản thân như thế. Biết đâu tình yêu đích thực của bạn vẫn ở một nơi nào đó, chỉ là chưa đúng thời điểm thì chưa xuất hiện thôi, nên hãy kiên nhẫn chờ ngày hạnh phúc gõ cửa nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 11/6/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp nên bắt tay vào các dự án mới. Tinh thần thoải mái, tự tin toát ra từ thần thái của bạn, bạn tin vào trực giác và những việc mình làm ở thời điểm này là đều cần thiết và đúng đắn.

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp bỗng cảm thấy ngột ngạt trong chính mối quan hệ của mình, bạn cảm giác như mình đã đánh mất đi tự do, niềm đam mê hay những sở thích trước đây. Điều này khiến bạn bắt đầu có suy nghĩ muốn kết thúc mối quan hệ hiện tại.

Tuy nhiên chưa chắc những điều bạn cảm thấy là do mối quan hệ bất ổn, mà có thể là vì bạn không hài lòng về đối phương mà thôi. Vì vậy đừng vội quyết định một cách nhanh chóng khi chưa để cho người ấy cơ hội để sửa đổi. Khi cuộc tình tan vỡ thì người trong cuộc đều đau lòng, bạn cũng không loại trừ đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 11/6/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: tím, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 11/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 3 này tình hình tài chính của Nhân Mã khá ổn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nên có thể chú trọng tới cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Thậm chí bạn còn không ngần ngại chi tiền cho những thú vui xa xỉ để bản thân được vui hơn

Đường tình của Nhân Mã như tiến vào cung đào hoa, tình yêu lý tưởng vô cùng. Sự tinh tế và nhạy cảm của bạn khiến đối phương không thể rơi mắt, lòng đam mê và nhiệt huyết cũng là sức hút vô cùng lớn.

Nếu còn độc thân, Mã Mã sẽ hấp dẫn được không ít người khác phái. Ngoài sự quyến rũ tự nhiên ra thì bạn cũng rất biết cách tạo ra sức hút của riêng mình nhưng không quá lố lăng, ngược lại vừa vặn đến bất ngờ.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 11/6/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: nâu, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ giành được những thành công mới trong công việc của mình. Điều này hoàn toàn là do sự nỗ lực, cố gắng của bạn trong những ngày qua, thậm chí còn thức khuya dậy sớm để hoàn thành đúng thời hạn được giao.

Chòm sao này bằng sự nhanh nhẹn và quyết đoán nên không bỏ lỡ bất cứ thời cơ nào, từ đó đạt được những bước tiến bất ngờ trong sự nghiệp. Không chỉ đồng nghiệp mà cả người thân cũng sẽ ngạc nhiên vì thành tích mà bạn đạt được trong ngày.

Tuy nhiên làm việc nhiều sẽ thấy khá là mệt mỏi đấy, bạn đừng gồng sức lên quá mà phải biết chăm sóc cho bản thân trước, chú ý ăn uống, ngủ nghỉ điều độ và hợp lý nhé Ma Kết.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 11/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Thứ 3 tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay rất tốt, tài lộc vượng khiến tiền bạc đang chảy vào túi chòm sao này. Đây là điều bạn vẫn chờ đợi bấy lâu nay nên hôm nay hoàn toàn có thể thỏa mãn rồi nhé.

Tình yêu cũng có cơ hội thăng hoa. Bạn gặp người ấy trong một hoàn cảnh không thể ngờ tới, mang lại không biết bao nhiêu là điều mới lạ ngoài sức tưởng tượng. Còn với những bạn đã có đôi rồi thì cảm thấy chỉ cần được ở bên người ấy thôi là thấy bình yên lắm rồi.

Dù hạ quyết tâm nhiều lần nhưng Bảo Bình vẫn chưa thực hiện được chế độ ăn kiêng của mình trong khi những lời mời ăn uống thì rất hấp dẫn nữa. Nhìn chung kế hoạch của bạn đã hoàn toàn thất bại vì thế hãy cứ ăn uống thoải mái đi nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 11/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: hồng, cam

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 11/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 3 này công việc của Song Ngư không được may mắn. Bạn đã cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất có thể, tuy nhiên vì tính nhanh ẩu đoảng nên có những lỗi khiến bạn phải làm lại từ đầu. Điều này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và nhụt chí phần nào.

Trong chuyện tình cảm, Ngư nhi quan tâm chăm sóc người ta như thế nhưng họ lại hờ hững coi đó là điều hiển nhiên vậy. Đối phương cũng không có động thái đáp lại tình cảm của bạn nên càng thấy thất vọng và muốn buông tay. Tuy nhiên tình yêu vốn vậy, muốn cân bằng tuyệt đối thì chẳng bao giờ có thể cả. Luôn luôn sẽ có một người chịu thiệt hơn hoặc cả hai phải biết nhún mình một chút, nếu bạn vẫn còn tình cảm thì hãy để người ấy có thêm cơ hội nhé.

Bản mệnh lo lắng vì sức khỏe có một số biểu hiện không tốt. Những suy đoán của mọi người càng làm bạn mệt mỏi thêm, tốt nhất nên tới một nơi uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời nếu đó là vấn đề thực sự nghiêm trọng.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 11/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: tím, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 11/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top