Aa

Tử vi ngày 12/10/2017 của 12 con giáp mới nhất

Thứ Ba, 10/10/2017 - 19:20

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ năm ngày 12/10 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý ngày hôm nay khá tốt. Công việc nhờ có được ngày Tam hợp nên khá thuận lợi và không có nhiều áp lực. Mọi chuyện học hành, thi cử học hành đều có người nâng đỡ, đạt được kết quả tốt.

Tuy nhiên về chuyện tiền bạc hãy cẩn thận đề phòng mất của nhé Hôm nay, bạn cũng có được các mối quan hệ hài hòa và kết giao được nhiều đối tác tốt có thể hỗ trợ và giúp ích bạn trong thời gian tới. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội tốt này để giúp bạn có một nền tảng công việc tốt hơn.

Về tình cảm hôm nay nhờ có ngũ hành tương sinh nên bạn có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ người thân. Cũng đừng quên hỏi thăm anh em họ hàng và chia sẻ thông tin giúp mọi người gắn kết với nhau hơn nhé.

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Sửu

Dự báo tử vi hàng ngày của tuổi Sửu hôm nay sẽ rất thuận lợi nếu theo đuổi công danh, lợi lộc. Bạn có được những cơ hội tốt để mở rộng làm ăn. Nhưng hôm nay hãy bỏ qua sự kiêu ngạo của mình và tỏ ra hợp tác thân thiện bạn sẽ đạt được những hiệu quả công việc tốt hơn.

Đối với các vấn đề tài chính hôm nay dù có khó khăn cũng có người nhanh chóng hỗ trợ, cho vay hoặc chỉ đường để bạn giải quyết chúng nhanh chóng. Hãy tìm kiếm sự trợ giúp hoặc hợp tác từ người tuổi: Tý, Dậu, Tị nhé!

Tuổi Sửu hôm nay cũng cần học cách chia sẻ và nhìn nhận mọi việc bằng trái tim, có như vậy bạn mới có thể cảm thấy không cô đơn và dễ dàng đạt được trái tim của người khác. Một mối quan hệ độc đáo sẽ giúp các bạn gắn kết bền lâu với nhau hơn đấy.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Dần

Với người tuổi Dần hôm nay công việc không còn là nỗi lo của bạn. Một ngày làm việc tương đối vui vẻ và thuận hòa sẽ giúp bạn đạt được thành quả và mở rộng các mối quan hệ hữu ích. Thêm vào đó, nhiều khả năng bạn có lộc ăn uống, lời mời tiệc tùng đấy nhé.

Về chuyện tài chính, hôm nay những người tuổi Dần làm nghề tự do có thể có được những mối làm ăn tốt, nhiều hợp đồng có giá trị đến tay và đây là thời cơ để bạn có thể kiếm thêm một khoản kha khá đấy.

Tuy nhiên, về tình cảm nhiều khả năng do ngày Kim khắc với mệnh Dần Mộc nên tình cảm bất thuận, dễ tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt. Nếu muốn tránh tránh cãi hãy thể hiện sự tôn trọng đối phương, và thành thật, đừng quá phàn nàn một điều gì đó về người ấy.

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Mão

Người tuổi Mão đón một ngày lao tâm khổ tứ, trong khi làm việc thì không ngơi tay mà đầu óc lúc nào cũng căng thẳng, bon chen tìm phương hướng, định hướng trong chốn quan trường.

Có người nói rằng, bỏ bớt tham vọng đi, cuộc sống của mỗi người sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Lúc nào trong đầu bạn cũng chất chứa bao nỗi niềm, ấp ủ bao dự định, thậm chí là không ngừng kỳ vọng vào chính mình như thế, cảm giác thật áp lực và ngột ngạt.

Trong tình yêu cũng vậy, đừng đặt ra yêu cầu quá cao hay quá cầu toàn, biết trân trọng giá trị cuộc sống ở hiện thực, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc giản đơn ngay trong những điều bình dị, chứ không cần phải bay bổng tìm kiếm ở nơi nào đó mông lung, khó nắm bắt.

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Thìn

Ngày hôm nay của người tuổi Thìn chủ yếu dành cho người thân và gia đình, bạn không vướng mắc chuyện công việc hay tình cảm nên có thể cùng người nhà đi lễ chùa vãn cảnh, cầu bình an. Đây là chỗ dựa đáng tin cậy nhất của bản mệnh.

Không chỉ quan hệ với người thân hòa hợp mà bản mệnh còn có tình cảm rất tốt với hàng xóm. Có câu “bán anh em xa mua láng giềng gần”, quan hệ thân thiết sẽ giúp bạn có môi trường sống thân thiện và vui vẻ hơn.

Ngày hôm nay bản mệnh nên đề phòng chuyện va chạm xe cộ hoặc cãi cọ với người lạ. Ngoài việc bản thân tự ý thức về an toàn, đi đúng luật thì còn phải giữ được bình tĩnh khi sự việc xảy ra.

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc. Bản mệnh làm việc nhanh nhẹn, sáng suốt và tràn đầy năng lượng nên thu về món hời.

Nhưng tuổi Tỵ lại làm người lớn trong nhà buồn lòng. Những cách biệt về tuổi tác và quan điểm sống đôi khi khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng hãy nhớ rằng, người thân cũng đang cảm thấy như thế đối với bạn đấy.

Thêm vào đó, tình cảm riêng không như ý khi mà có người thứ 3 nhăm nhe phá vỡ mối quan hệ đang tốt đẹp. Hãy bình tĩnh và thận trọng, không nên bức xúc nhất thời mà hỏng việc.

Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay, người tuổi Ngọ có sự thăng tiến trong công việc. Đặc biệt, bản mệnh tài lộc dồi dào, tiêu tiền thoải mái không cần nghĩ. Song, vẫn nên làm viêc tỉ mỉ vì xuất hiện cạnh tranh, lơ là sẽ khiến bạn bị thụt lùi.

Nhưng hôm nay bản mệnh dễ nảy sinh tính nóng, rất dễ làm tổn thương những người xung quanh, mất hòa khí trong gia đình. Hãy kiềm chế và luôn nghĩ tới hậu quả. Có thể dành thời gian ở một mình để điều chỉnh lại tâm tình.

Người tuổi Ngọ nên đi câu cá thư giãn hoặc làm những công việc đòi hỏi kiên nhẫn như xếp hình, tô tranh màu… để rèn luyện khả năng điều khiển cảm xúc.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Mùi

Thứ năm là ngày mà người tuổi Mùi cần tu dưỡng bản thân, tránh tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, hoặc chơi quá khuya, đề phòng bệnh tật, sức khỏe giảm sút.

Hôm nay là ngày khá thuận lợi với người tuổi Mùi, mọi sự đều thuận hòa, tiền kiếm khá, công việc trôi chảy, quan hệ xã giao có bước phát triển mới. Bản mệnh không có gì phải buồn phiền.

Đây còn là ngày mà tuổi Mùi nên làm hòa với phụ huynh, hai bên giao lưu tình cảm, thấu hiểu nhau hơn để tạo nên bầu không khí gia đình hòa thuận, ấm áp.

Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Thân

Ngày hôm nay, tuổi Thân khá chủ động trong việc kiểm soát khối lượng công việc. Bởi vậy những công việc liên quan tới nghệ thuật hay làm nghề dịch vụ có thể giúp các bạn sáng tạo và nhiều khả năng thu được một khoản không hề nhỏ.

Tuy nhiên, hãy lưu ý tài chính của bạn, mặc dù thu về nhiều nhưng khả năng kiểm soát tiền bạc của bạn chưa tốt nên dễ biến”có thành không”. Nếu có thể hãy đảm bảo cho bản thân một khoản tích lũy cần thiết nhé.

Mặt khác do ngày Thân – Thân tự hình nên chuyện tình cảm dễ có bất hòa, tranh cãi. Nhiều nguyên cơ do bạn so sánh họ với những người xưa nên đôi lức khiến người ấy khó chịu và trở nên bất mãn, dễ sinh cãi vã.

Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu có một ngày thứ năm sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, luôn nhận được sự giúp đỡ từ người thân, ít khi phải tự thân vận động.

Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

Ngày hôm nay, người ngoài thường hay gièm pha những lời không hay, nên bạn cần chú ý hành vi, lời nói, không nên để lại tiếng xấu.

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be vàng, ghi
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay cũng có được một ngày ưng ý cả trong công việc và tình cảm. Tử vi hôm nay của bạn dự báo ngày tam hội cục nên công việc thuận lợi, không có nhiều áp lực và dễ dàng hoàn thành các kế hoạch đã định. Tài vận của bạn hôm nay khá tốt nên bạn có thể an tâm, nếu có cơ hội hãy cố gắng nhìn nhận vấn đề thật chính xác và chớp cơ hội nhanh để gia tăng tài chính của mình.

Tuy nhiên, hôm nay bạn nên giảm bớt sự bướng bỉnh để không vướng vào những chuyện cãi cọ, rắc rối với người xung quanh. Dành tời gian bên gia đình, người thân và nghỉ ngơi để có được sức khỏe tốt nhất, tập trung cho công việc đạt hiệu quả cao.

Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi thứ năm ngày 12/10/2017 của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi có quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều gặp nhân duyên. Đáng tiếc là chuyện tốt bỗng hóa xấu, đôi bên có mâu thuẫn.

Bản mệnh nên cầu quý nhân là người trung gian trợ giúp để có cơ hội giãi bày tâm sự với đối phương. Biết đâu, sau khi thẳng thắn với nhau thì hai bạn lại càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Còn nhân duyên làm ăn thì phải dựa vào năng lực, không thể theo ý muốn của bản thân. Đặc biệt là với người thân trong nhà thì càng phải thận trọng, bởi gia đình bất hòa thì bạn cũng không thể thoải mái được.

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Ghi, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong thứ năm ngày 12/10/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top