Aa

Tử vi ngày 12/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 10/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 12/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đang có được cơ hội tốt cho việc thể hiện năng lực; Cự Giải thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang có được nguồn cảm hứng tốt cho công việc và sự tập trung tốt nhất. Điều này giúp bản mệnh có một ngày viên mãn. Thêm vào đó, tiền bạc không trở thành nỗi lo ngại của ngày hôm nay cho nên bạn hoàn toàn có thể phải thờ phào và nghỉ ngơi.

Đối với tình cảm bạn cũng có thể chưa đạt được như ý nhưng thái độ và tâm thế đón nhận nó đủ để thấy bạn đã trưởng thành và sẽ không ít những thời điểm tốt về sau giúp bạn có được mối quan hệ như ý.

Nếu bạn bị mất ngủ, nhưng không thường xuyên thì việc mất ngủ đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động ban ngày. Vì thế đừng lo lắng hay sợ sệt việc mất ngủ, bởi bạn càng nghĩ nhiều thì càng dễ bị mất ngủ hơn đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư ngày 12/6/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay có vẻ như Kim Ngưu đang thiếu đi sự tập trung cần thiết cho công việc chính. Những sự việc vụn vặt lại khiến bạn phải mất nhiều thời gian để xử lý. Do vậy, hiệu quả ngày làm việc không cao và thêm vào đó nguồn tài chính chưa thấy có được điểm sáng đáng kể vì thế tâm trạng dễ ảnh hưởng tới các vấn đề khác.

Trong chuyện tiền bạc, hãy luôn đặt câu hỏi với chính mình trước khi sử dụng số tiền tích lũy được. Bạn nên đề ra các mục tiêu cụ thể trong vòng từ 2 đến 5 năm tới, nhờ vậy mà bạn sẽ có thêm động lực để tiết kiệm tiền.

Không nên giảm cân bằng cách bỏ bữa vì khi đói sẽ làm nồng độ đường trong máu xuống thấp, khiến bạn khó ngủ và mệt mỏi, mất tập trung ngày hôm sau. Bên cạnh đó khi không ngủ đủ giấc sẽ làm tăng cơn đói và khiến bạn ăn nhiều hơn, cuối cùng thành phản tác dụng.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư ngày 12/6/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ 4 này Song Tử cảm thấy công việc với bạn hôm nay khá nhàm chán và chẳng muốn cố gắng. May mắn là tài chính của bạn không bị ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc này. Hãy an tâm bạn sẽ sớm vực lại vấn đề này thôi nhé.

Một kế hoạch tài chính khôn ngoan chính là ngay khi lĩnh lương hãy trích ra một khoản để tiết kiệm, sau đó cân nhắc số tiền cần chi tiêu còn lại. Nếu bạn thực hiện nó thường xuyên thì sẽ nhận ra hiệu quả đặc biệt từ thói quen này.

Chế độ ăn uống hàng ngày có ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe mà Song Tử cần chú ý. Nên hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng vì chúng không hề có lợi cho sức khỏe của bạn đâu nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư ngày 12/6/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: tím, vàng

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Chòm sao này nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình và luôn luôn có sự thẩm định về những lời chỉ trích đó. Đừng phủ nhận tất cả vì rất có thể mọi người sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết mà bạn có.

Là con gái thì phải ý thức được việc giữ gìn nhan sắc, nghĩa là đừng quên tẩy trang mỗi ngày và rửa mặt ít nhất hai lần sáng và tối. Bên cạnh đó cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm dưỡng da vào ban đêm để bảo vệ khuôn mặt ngay cả khi ngủ.

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư ngày 12/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: nâu, trắng

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử vẫn còn đang tiếp tục phiêu du với sở thích của mình. Trong khi đó nên nhớ vấn còn một đống công việc thuộc nhiệm vụ xử lý của bạn đấy nhé. Có thể sở thích cá nhân dạo gần đây đang chiếm mất nhiều thời gian và bạn dễ bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền của mình hơn. .

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cảm thấy thật khó để tìm được một người bạn tri kỷ, bạn thấy cô đơn, lạc lõng vì chẳng có ai hiểu được mình cũng như có khả năng đánh giá trí tuệ của mình. Hãy thử tìm kiếm ở những người đồng nghiệp, biết đâu có người cùng tầm tư tưởng với bạn mà bạn chưa nhận ra đấy.

Nhiều người vẫn thường gặp tình trạng khi lĩnh lương xong trừ đi các khoản chi tiêu thì số tiền để tiết kiệm còn quá ít ỏi. Nếu chi tiêu như vậy thì rất khó để bắt đầu kế hoạch tích lũy cho bản thân. Vì vậy bạn nên trích luôn ra một khoản để tiết kiệm rồi mới tính tới các khoản chi dùng khác.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư ngày 12/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Thứ 4 Xử Nữ có một ngày khá trôi chảy. Sự nghiệp dù thời gian này khá bận nhưng không có áp lực nhiều. Khả năng lãnh đạo và quản lý sắp xếp công việc hiệu quả nên dường như tất cả đang diễn ra trong kế hoạch của bạn.

Xử Nữ nhớ hãy kiểm soát tâm trạng của mình bằng cách thư giãn, hít thở thật sâu nhé. Những tư duy phức tạp sẽ dẫn tới tham vọng thực hiện mục tiêu lớn hơn. Nếu điều này xảy ra nghĩa là bạn đã đánh mất những thú vui bình dị của cuộc sống, hãy loại bỏ đi những ý tưởng lớn nhưng không thực tế để có được niềm vui trọn vẹn của cuộc sống thực tại.

Thời tiết nắng nóng, các bạn gái phải nhớ mỗi khi ra ngoài chính là dùng kem chống nắng, đội mũ và mặc áo chống nắng. Bên cạnh đó nên bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể, nhất là về da.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư ngày 12/6/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: cam, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang có rất nhiều vấn đề cần phải làm hôm nay cũng như các ngày khác. Bởi vậy, bạn sẽ cần tập trung nhiều hơn và tránh sa đà vào chuyện thị phi vừa mất thời gian, vừa ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Trong chuyện tiền bạc, bạn khá thoải mái, nhưng nếu sau khi đã dành một khoản tiết kiệm và thanh toán hết những khoản nợ mà vẫn còn dư một chút thì hãy thử tìm hiểu các cơ hội đầu tư khác để giúp tiền sinh sôi nảy nở tiếp.

Chế độ ăn giàu bột đường như cơm bún, phở mì rất tốt cho những người muốn tăng cân. Nếu ăn mãi mà không béo, bạn nên chọn các món giàu năng lượng, ăn đặc, thay vì các món nước loãng và ít năng lượng.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư ngày 12/6/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp đang có được cơ hội tốt cho việc thể hiện năng lực cá nhân cũng như có được công việc như ý. Nhiều khả năng có một chút vấn đề xảy ra nhưng trong năng lực của bạn bạn hoàn toàn có thể xem đây là thời cơ để ghi điểm đấy.

Phương diện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay khá suôn sẻ và không phải vội vàng làm bất cứ điều gì. Tình yêu đối với bạn hôm nay khá nhẹ nhàng và có thể dành thời gian cho nhau, tăng sự gắn kết vốn đã rất tốt.

Thời gian rảnh rỗi, Bọ Cạp hãy tìm hiểu và lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại cuối tuần hoặc du lịch ngắn ngày vào mùa hè này nhé. Cần tìm hiểu kỹ địa điểm cũng nhưng hoạt động, phong phục tập quán của người dân địa phương để tránh các phiền phức không đáng có.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư ngày 12/6/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: tím, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 12/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thể hiện được trí tuệ và sự lanh lợi để thoát khỏi những tình huống khó xử. Nhưng đừng vì thế mà vội tỏ ra kiêu căng, tự mãn vì thái độ này có thể khiến bạn gặp không ít bất lợi trong cuộc sống cũng như công việc.

Chòm sao này làm việc gì cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái,các mối quan hệ xung quanh hài hòa, được người khác giúp đỡ trong công việc, đừng quên nói lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình nhé. Thói quen ăn vặt là nguyên nhân dẫn đến bệnh béo phì và đường huyết.

Các chất có trong đồ ăn vặt còn đẩy nhanh dấu hiệu lão hóa, gây ra các biến chứng liên quan đến tuổi tác như vôi hóa tim mạch, thận mãn tính, đau cơ, teo da… vì thế cần cố gắng loại bỏ dần.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư ngày 12/6/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, y học, ca sỹ… sẽ có lợi thế hơn hẳn. Bạn có năng khiếu lại được rèn luyện trong áp lực, khó khăn nên tài năng ngày một nâng cao, điều đó thật đáng mừng.

Những bước ngoặt khó khăn luôn cần thiết để chúng ta trưởng thành và lớn khôn nhanh hơn. Nếu hôm nay bạn phải đối mặt với những chuyện khó khăn thì hãy tự tin lên, chứng tỏ năng lực của mình rằng bạn còn làm tốt hơn gấp bội lần so với những gì người ta nghĩ.

Chế độ ăn uống nhiều trái cây và rau có màu tươi sáng rất tốt cho sức khỏe của con người. Những thực phẩm tự nhiên này giàu chất chống oxy hóa và chứa nhiều hợp chất có khả năng ngăn chặn lão hóa.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư ngày 12/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tính tình Bảo Bình hôm nay trở nên dễ chịu, nói năng từ tốn nên có lợi có những công việc mang tính xã giao, xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Nhờ vậy con đường tiến thân thuận lợi dễ dàng hơn, cần tận dụng thật tốt để thăng tiến hơn nhé.

Chuyện tình cảm của chòm sao này hoàn toàn tốt đẹp. Hãy tranh thủ thời gian buổi tối để tụ họp bên gia đình, cùng trò chuyện và lấy lại tinh thần cho tất cả các thành viên sau một tuần mệt mỏi.

Tích cực tập luyện thể dục thể thao giúp làm chậm quá trình lão hóa, khiến con người tươi trẻ hơn so với tuổi thật. Do đó, Bảo Bình đừng ngại tập luyện mỗi ngày, việc này còn tốt hơn là việc chăm chỉ dùng dưỡng da.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư ngày 12/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 12/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, công việc của Song Ngư dù không quá bận rộn nhưng cũng cần thận trọng với các mối quan hệ vốn đã khó ưa thì dễ có xích mích. Tính cách thẳng thắn, cương quyết của bạn đôi khi khiến cho người khác không vừa lòng và đánh giá không tốt về bạn.

Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và tốt đẹp, bạn và người ấy hãy tạm gác lại những muộn phiền cùng căng thẳng sau một ngày làm việc. Đừng quên dành cho nhanh những lời nói dịu dàng, sự chăm sóc ân cần, tế nhị, ngợi khen chúc tụng nhau để tình yêu được thăng hoa.

Mùa hè bạn đã lên kế hoạch đi chơi, đi nghỉ mát cùng người thân chưa? Để có một chuyến đi nhiều trải nghiệm, hãy lập ra danh sách cụ thể với các món đồ cần thiết, đừng mang quá nhiều thứ trong khi bạn có thể mua chúng ở dọc đường đi.

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư ngày 12/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: hồng, đen

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 12/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top