Aa

Tử vi ngày 13/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 12/11/2018 - 07:09

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ ba ngày 13/11/2018

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 13/11/2018

Có những việc không thể cưỡng cầu nhất là tình cảm. Mặc dù bạn mong muốn ở bên đối phương nhưng người ta từ chối thì gượng ép cũng không có kết quả gì, chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi mà thôi. Vì vậy, từ bỏ không phải vi bản thân kém cỏi mà là vì biết thời thế, tôn trọng cảm xúc của người mình thích.

Bạch Dương không thuận đường yêu nhưng công việc và tài lộc lại rất khá, mọi chuyện tiến hành trôi chảy, thu được kết quả ca. Bạn thất vọng bởi bỏ ra nhiều công sức nhưng tình cảm vẫn chẳng như ý còn đối với sự nghiệp, càng cố gắng bao nhiêu thì càng thành công bấy nhiêu, không hề phụ lòng.

Ngày này nên tập thể thao, nhất là những môn có tính đối kháng, không những rèn luyện cơ thể, nâng cao thể lực mà còn có thể giải toả tâm trạng, giúp cừu trắng cảm thấy dễ chịu hơn. Tính cạnh tranh mạnh mẽ trong con người bạn trỗi dậy, khoả lấp phần nào những nỗi buồn thất tình.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 13/11/2018

Tử vi hôm nay cho biết, chuyện tình cảm của Kim Ngưu thuận buồm xuôi gió, có thể hoá giải những hiểu lầm không đáng có. Hai người ở bên nhau, tìm hiểu nhau không tránh được va chạm nhưng quan trọng nhất là dần dần thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông với nhau để càng ngày càng hoà hợp.

Ngày có lộc nên Kim Ngưu cảm thấy rất vui, tiền kiếm được nhiều hơn tâm trạng cũng khá lên rất nhiều. Bản thân là người nỗ lực chăm chỉ, khi nhận được thành quả xứng đáng sẽ vô cùng thỏa mãn. Đây cũng là động lực để chòm sao này cố gắng nhiều hơn trong thời điểm cuối năm quan trọng.

Có thể nói, tất cả các phương diện của Ngưu chan đều khá tốt, sức khoẻ thịnh vượng, công việc hanh thông, làm gì cũng như ý. Bạn chỉ cần giữ vững tinh thần, tập trung thật tốt, đừng chủ quan lơ là thì không có điểm gì đáng ngại. Buổi tối nên đi dạo, vận động nhẹ nhàng để thư giãn, hít thở không khí trong lành, thả lỏng suy nghĩ.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 13/11/2018

Bạn phải đặc biệt lưu ý tới sức khoẻ. Thời tiết vào đông, dù nhiệt độ chưa xuống thấp nhưng sáng sớm và tối có nhiều gió, ra đường cần mặc đủ ấm, tránh nhiễm lạnh. Ngoài ra, làm việc căng thẳng nhiều giờ liền sẽ khiến bạn suy nhược, cần nghỉ ngơi hợp lý để giảm bớt áp lực cho cơ thể.

Là người có nhiều sáng ý nên Song Tử nhanh chóng nắm bắt được công việc, đưa ra các phương án xử lý phù hợp giúp đẩy nhanh tiến độ. Đặc biệt, chính ý tưởng tốt sẽ mang tới cho chòm sao này tài vận cực kì tốt, thu nhập nâng cao đáng kể, tiền rủng rỉnh. Trong thời gian tới đây sẽ là hướng đi tốt mà bạn cần kiên trì theo đuổi tới cùng.

Chỗ dựa của Tử nhi là tình cảm chân thành và sự quan tâm ấm áp của người bên cạnh. Dù thời gian của bạn không có nhiều, việc hẹn hò hay chú ý tới nửa kia vẫn còn thiếu chu đáo nhưng người đó không hề giận dỗi mà hết sức thấu hiểu, chia sẻ, thường xuyên lắng nghe và đưa ra những góp ý thiết thực cho bạn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 13/11/2018

Công việc của bạn tiến hành không tệ, về cơ bản không có vấn đề gì cản trở nên kết quả khả quan. Càng về cuối năm càng bận rộn, trách nhiệm cũng nặng nề hơn, không thể chủ quan, cần tích cực thể hiện thì mới có cơ hội thăng tiến vào năm sau.

Tuy vậy, tài vận lại không hề thông thuận, các nguồn thu cố định vẫn đều đặn song không có thu nhập thêm, tiền thưởng cũng không đến lượt Cự Giải. Một phần do bản thân chưa đủ nổi bật, chỉ yên phận làm việc mà chưa chủ động phấn đấu; mặt khác vận may của cua khá kém, dễ mắc phải một số sai lầm dẫn tới hao tài tốn của.

Ngoài việc tự chấn chỉnh tinh thần cũng như năng lực làm việc thì Giải Giải nên mở rộng quan hệ xã giao, quen biết với nhiều người hơn để nâng cao quý nhân vận. Chính những người này sẽ rất có ích đối với sự nghiệp của bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội qua lại, xây dựng tình cảm gắn bó thân thiết để tạo chỗ dựa cho mình.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 13/11/2018

Vận trình hôm nay của bạn rất toàn diện, điểm nào cũng khởi sắc và không gặp bất cứ khó khăn nào đáng kể. Đáng nói nhất là tài vận rủng rỉnh, nhờ bạn bè giúp đỡ mà có thêm nhiều công việc thu nhập cao, thuận lợi kiếm được tiền còn tăng thêm quan hệ xã giao, mở đường cho tương lai càng phát triển thêm.

Sư Tử tính cách nhiệt tình và có tham vọng, làm việc nhất định phải vươn lên vị trí hàng đầu. Ưu điểm này của bạn có cơ hội thể hiện, nếu làm tốt sẽ thăng tiến rất nhanh. Nhưng nhắc nhở một điều là không nên quá kiêu ngạo, cần tiết chế cái tôi của mình một cách chừng mực để tránh gây chuyện thi phi, vướng vào những rắc rối không đáng có.

Tình yêu không giống với công việc cứ mạnh mẽ tiến lên là có kết quả mà quan trọng nhất là xem tình cảm của cả hai phía, có cách tiếp cận phù hợp. Vận số đào hoa của bạn khá vượng, khả năng cao là đối phương cũng cảm mến chòm sao này, chỉ cần biết cách thể hiện, bày tỏ lòng mình khéo léo thì nhất định sẽ như ý, người trong mộng trở thành đôi thành lứa.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 13/11/2018

Theo tử vi ngày mới, hôm nay Xử Nữ hãy lưu ý tới tình cảm cá nhân, hai bạn đang có trục trặc mâu thuẫn khó hoà giải. Mọi chuyện đều xuất phát từ cung đột trong quan điểm sống, mỗi người đều có lý lẽ của riêng mình, cần phải thẳng thắn trao đổi để tìm ra tiếng nói chung, tránh tình trạng chiến tranh lạnh, không ai nói năng gì.

Công việc đang trên đà thuận lợi, Xử Nữ là người lý trí, dù chuyện riêng không tốt nhưng vẫn tập trung cao độ không làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Tài vận có may mắn bất ngờ, không những thu nhập càng ngày càng cao mà còn có thể mở rộng quy mô, có đường hướng phát triển mới, hứa hẹn con đường trước tràn đầy hi vọng phát triển.

Thỉnh thoảng có những người làm bạn cảm thấy không hài lòng, khó hợp tác nhưng chung quy lại không phải muốn gì được nấy nên vẫn cần nhẫn nhịn, làm tốt công tác xã giao. Khi nào quá căng thẳng hãy đi dạo phố và mua chút đồ, chòm sao này rất thích shopping nên đây là cách xả stress hiệu quả nhất.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 13/11/2018

Bạn có thiên hướng nghệ thuật và đam mê cái đẹp, nếu đang theo đuổi những ngành nghề liên quan thì sẽ phát triển rất tốt. Với người không hoạt động trong lĩnh vực này thì việc đi xem các buổi biểu diễn, triển lãm sẽ rất thu hút bạn đấy, biết đâu còn tình cờ làm quen với nhiều bạn bè cùng sở thích.

Bình nhi không khoẻ lắm, chủ yếu là bệnh cũ tái phát do mệt nhọc quá độ, chế độ sinh hoạt không hợp lý khiến thân thể chưa kịp hồi phục sau thời gian làm việc. Quan trọng nhất lúc này là bồi bổ và rèn luyện để nâng cao thể chất, bảo vệ chính mình, có sức khoẻ là có tất cả, đừng vì thành công nhất thời mà quên đi bản thân.

Công việc cũng chẳng có khó khăn gì đáng kể khiến bạn phải lo lắng quá đâu, nhiệm vụ được giao đều nằm trong tầm tay, phù hợp với năng lực của chòm sao này nên bạn hoàn thành một cách nhanh chóng. Quan hệ với đồng nghiệp, bạn học cũng tốt nên có gì nhờ mọi người giúp đỡ một tay, đừng tự mình vất vả.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 13/11/2018

Càng yêu lâu càng phải cố gắng để vun đắp bồi dưỡng tình cảm nhưng bạn lại lơ là khiến hai người dần xa cách và cảm thấy thất vọng về đối phương. Lỗi không đến từ một phía nhưng thái độ thờ ơ lạnh lùng của chòm sao này sẽ phá hỏng tất cả, hãy thay đổi bản thân nếu còn muốn cứu vãn tình hình.

Công việc tốt, có nhiều cơ hội thăng tiến, cũng vì bận rộn phát triển sự nghiệp mà Bọ Cạp lơ là hơn chuyện tình yêu. Khi đứng giữa sự lựa chọn dành thời gian cho phương diện nào thì bạn không ngần ngại mà theo đuổi thành công, theo đuổi ước mơ của mình. Quyết định không có đúng sai, là tuỳ thuộc ở mỗi người, miễn sao bạn cảm thấy phù hợp với mình là được.

Ra ngoài hãy chú ý tới tư trang đồ đạc, có thể bị người khác nhòm ngó. Điềm mất của không rõ nên không lo lắng, chỉ đáng ngại là kẻ xấu thấy lợi sáng mắt, có ý định hành hung cướp tài sản, dẫu không cướp được cũng gây thương tích khiến bạn phải chịu tổn thương. Tốt nhất là giản dị, khiêm tốn, tránh thu hút lòng tham của người khác để bảo vệ chính mình.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 13/11/2018

Sự nhiệt tình của chòm sao này thể hiện rõ ràng nhất trong tình yêu. Bạn không ngần ngại bày tỏ tấm lòng với người mình thích dù bị từ chối, đối với nửa kia sẽ hết mức quan tâm và có những hành động vô cùng lãng mạn. Điểm này khiến cho đời sống tình cảm của bạn trở nên sôi động, phấn chấn, có nhiều thú vị và rất kích thích.

Nhiệt tình làm việc, Nhân Mã không chỉ biết chơi mà còn rất cố gắng để gây dựng sự nghiệp. Cá tính quảng đại giúp bạn mở rộng quan hệ xã giao, quen biết nhiều người, tận dụng lợi thế để tiến lên. Càng ngày càng được cấp trên tin tưởng, giao cho trọng trách xứng đáng, cần nắm vững thời cơ và thể hiện thật tốt.

Tuy nhiên, Hoả tính quá mạnh khiến Mã Mã hành động nôn nóng, có đôi chút vội vàng khiến tài lộc không thuận lợi. Bạn dễ mắc sai lầm trong đầu tư, bị thất thoát, mất tiền mất của hoặc vô ý làm rơi mất đồ đạc cũng hao hụt một khoản đáng kể. Cẩn thận hơn nhé, tiền kiếm được đâu phải dễ dàng mà tiêu phí vô ích như thế.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 13/11/2018 

Sự quan tâm chân thành của bạn khiến nửa kia cảm động và hạnh phúc, mối quan hệ càng ngày càng hài hòa, thấu hiểu lẫn nhau. Người độc thân có thể tìm kiếm được ý trung nhân nhờ tính cách lương thiện và chân thật của mình, đó sẽ là cuộc tình lâu dài, hứa hẹn cùng nhau tính tới chuyện tương lai.

Ma Kết là người ham công tiếc việc, làm gì cũng phải làm tới cùng mới yên lòng. Chính vì thế mà đôi khi bạn gây áp lực cho chính mình, lúc nào cũng phải tiến lên dẫn đầu, không chịu thua kém bất cứ ai. Thành công trong sự nghiệp là chuyện tốt nhưng vẫn cần có thời gian thả lỏng, nghỉ ngơi để điều dưỡng sức khỏe nữa nhé.

Đầu tư vào các lĩnh vực có tính rủi ro cao cần thận trọng, tìm hiểu kĩ càng tất cả thông tin. Mặc dù muốn lợi nhuận cao thì phải chấp nhận mạo hiểm nhưng không thể mù quáng theo đuổi lòng tham, chắc chắn sẽ thất bại. Những lúc như thế này Kết Kết hãy thật sựu lý trí và bình tĩnh.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 13/11/2018

Sự thăng tiến về tài lộc của bạn hiện lên rõ rệt, các khoản thu nhập nhiều và có xu hướng mở rộng. Chòm sao này không chỉ tập trung ở một công việc mà làm thêm, đầu tư thêm một số lĩnh vực khác để đa dạng tài chính của bản thân.

Bận rộn với việc kiếm tiền nhưng Bảo Bình hiểu rằng cần phải giữ vững công việc chính để thăng tiến, bạn nhận sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp rất nhiều, vận trình không có gì cản trở, mọi sự đều thông thuận. Nên có động thái qua lại, đáp trả lại những ân tình của người khác để giữ mối quan hệ.

Chú ý, tình yêu đang yên đang lành thì đừng gây sự vô cớ, chỉ mệt mình thôi, chuyện nhỏ nhặt tạm bỏ qua, không nên chấp nhặt. Hai người cần một buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm, trò chuyện cùng nhau, tạo không gian để háa giải mọi hiểu lầm, gần gũi thân thiết hơn.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 13/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 13/11/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 13/11/2018

Bạn cảm thấy thoải mái và hưng phấn, thể lực lẫn tinh thần đều vô cùng dồi dào. Chính vì vậy mà hiệu suất làm việc cao hơn hẳn, ngay đầu giờ sáng đã tiến băng băng cho tới tận cuối ngày, hôm nay sẽ làm được rất nhiều việc đây.

Song Ngư coi trọng các mối quan hệ của mình, dù là tình yêu, tình bạn, tình thân hay tình đồng nghiệp đều cố gắng chỉn chu, không để mất lòng ai. Tuy nhiên, nhún mình quá đôi khi bị thiệt thòi, cảm thấy không thoải mái nên bạn hãy tự nhiên hơn, có chuyện gì thẳng thắn bày tỏ để cả hai bên cùng điều chỉnh cho phù hợp.

Ra ngoài hãy nhớ mang theo một món đồ màu xanh dương, chắc chắn sẽ khiến may mắn mỉm cười với bạn đồng thời giúp Ngư nhi trở nên hài hòa dễ mến hơn, gặp quý nhân cũng thuận lợi hơn nữa đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 13/11/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top