Aa

Tử vi ngày 13/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 11/02/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 13/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là ngày mà các Cự Giải độc thân có đường tình duyên nở rộ. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 13/2/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, chuyện tình của Bạch Dương ngày 13/2/2019 khá viên mãn, ngọt ngào, đặc biệt là cách thể hiện tình cảm đầy tế nhị của hai bạn ở nơi công cộng khiến cho khá nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ.

Tuy nhiên đừng vì mải mê trò chuyện với người ấy mà quên mất điện thoại đang rung nhé, bạn có cuộc gọi từ nhân vật quan trọng đấy. Phương diện tài chính của Kim Ngưu hôm nay có chút hao tổn.

Nếu bạn có những ý tưởng mới trong công việc thì hãy đưa chúng vào thực tế, để xem chúng có khả năng trở thành hiện thực hay không. Ngoài ra bạn hãy dành công sức để thực hiện mục tiêu đó và đây cũng là cách tốt nhất để sử dụng thời gian của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 13/2/2019 là 45

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 13/2/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu khá thảnh thơi và cảm giác như đang được thụ hưởng khi những bận rộn đang dần bị đẩy lùi và thay vào đó là những thành quả lao động đang phát huy kết quả bạn bạn trông thấy được lợi nhuận sắp tới.

Tuy nhiên, tỉnh lại đi nếu như bạn không muốn đánh mất các cơ hội, đừng vẽ bánh rồi tự ăn mà nên nhớ thời điểm này nếu bạn chủ động hơn thì tài lộc về tay nhanh chóng lắm đấy. Tình yêu với Kim Ngưu lại hết sức bình thường không nóng ấm hay lạnh nhạt. Nó đang dần trở thành một thói quen, nghĩa vụ thay vi những cảm xúc. Với Kim Ngưu độc thân thì thái độ thờ ơ có thể khiến bạn vẫn đi trong con đường đến với cô đơn đấy.

Cho nên mặc dù không phải là một ngày có được các cơ hội để phát triển chuyện yêu đương, hò hẹn nhưng cũng nên có động thái thay đổi suy nghĩ đi nhé. May mắn với bạn hôm nay còn có được sức khỏe tốt, chỉ cần tinh thần bạn lên dây cót thì mọi chuyện sẽ thực sự suôn sẻ hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 13/2/2019 là 21

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ 4 nhận thấy Song Tử thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình, bạn cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Song sự cứng cứng đầu và bốc đồng đã khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, Tử nhi nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong tình yêu sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu, bạn nên dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể.

Nếu Song Tử nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn. Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn, cả về bài tập tim mạch và sức đề kháng.

Con số may mắn của Song Tử ngày 13/2/2019 là 43

Màu sắc may mắn: đen, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày mà các Cự Giải độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

Tình hình công việc của Cự Giải ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Cự Giải hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 13/2/2019 là 87

Màu sắc may mắn: xám, hồng

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự ấm áp và chân thành của Sư Tử hôm nay đã ghi điểm được với mọi người. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc, nhảy múa… và cũng vì có khả năng nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này thì rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.

Hôm nay Sư Tử đứng trước việc phải đưa ra quyết định dứt khoát trong một số vấn đề có liên quan đến sự nghiệp của bạn. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, căn cốt là ở bản thân Sư Tử suy xét như thế nào cho hợp lý, nhớ là hãy có trách nhiệm với lựa chọn của mình nhé.

Có thể chòm sao này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của người ta càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáo, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên từ chối.

Sư Tử giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm của bạn có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 13/2/2019 là 22

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có thể có được nhiều những dấu hiệu tốt về công  việc. Sự chủ động giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch công việc của mình.

Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Vận tài chính khá ổn và không có khoản chi tiêu ngoài dự tính nào đáng kể. Có thể bạn đang hi vọng nhiều hơn những gì đang có nhưng hãy nhớ đừng tham quá, mọi chuyện sẽ có những thay đổi tư từ mà.

Vận tình cảm không có rắc rối mà sẽ có thể có cuộc hẹn hò thú vị, kết quả tốt. Dường như bạn đang có một ngày mới vô cùng thuận lợi cho nên cố gắng đừng bỏ qua bất cứ cơ hội tốt nào nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 13/2/2019 là 93

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày tương đối bận rộn. Những con người luôn tận tâm với công việc sẽ chẳng bao giờ để mình thành thơi và luôn muốn đạt được kết quả toàn vẹn nhất.

Với Thiên Bình hôm nay tài chính không trở thành vấn đề của bạn và bạn hoàn toàn có thể nhận thấy các khoản tiền có thể về. Không có thái độ nôn nóng trong kiếm tiền mặc dù khiến cho bạn không có nhiều cơ hội nhưng cũng giúp tạo sự ổn định về kế hoạch tài chính.

Tình cảm của Thiên Bình không quá yêu đương ồn ào, tất cả đều chỉ thể hiện quan sự quan tâm tới người ấy nhưng chắc chắn sẽ chẳng thể nào có thể không cảm động tới bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 13/2/2019 là 33

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay vô cùng hài hòa, mặc dù người thân, bạn bè ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Cáp Cáp là người nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao như thật xui xẻo là hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Bò Cạp và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Sức khỏe của Bọ Cạp sẽ cần điều chỉnh thêm về kế hoạch sinh hoạt và nên hạn chế các chất kích thích không tốt cho cơ thể nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 13/2/2019 là 29

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 13/2/2019, tài chính của Nhân Mã rơi rớt thảm hại. Bạn thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu. Đối với các Nhân Mã nữ, bạn không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới.

Công việc của bạn ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn khá mải mê với mấy câu chuyện tầm phào trong công ty mà quên cả công việc bên ngoài cũng cần hoàn thành trong giờ hành chính, vì thế đến cuối giờ phải “chạy” tốc hành.

Nhân Mã và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 13/2/2019 là 95

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có ngày thứ tư tương đối ổn định. Bạn có thể có được một kế hoạch xây dựng công việc tốt và đương nhiên những gì bạn tính toán sẽ giúp cho công việc trôi chảy theo dự định của bạn.

Nếu như thời gian trước bạn gần như ngày nào cũng bù đầu với công việc và đặc biệt là xử lý các công việc phát sinh thì hôm nay bạn bắt đầu cảm thấy dễ thở và có cảm hướng lao động, đảm bảo chi tiêu tốt nhất.

Có điều, có thể bạn đang gặp chút trục trặc về sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp. Cho nên cố gắng giữ bản thân có được chế độ nghỉ ngơi, tránh thức khuya nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 13/2/2019 là 51

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn nhé bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo đấy, hãy trở thành một người mẫu mực không phù lòng tin yêu của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì Bảo Bảo đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình nhé. 

Tử vi tuần mới nhất của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé. Buổi sáng dù có vội vàng đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng hoặc không ăn vì bất cứ lý do nào đó. Nếu bạn không ăn sáng thì chắc chắn có thể sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho não bộ, khiến não trở nên trì trệ hơn, làm mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 13/2/2019 là 75

Màu sắc may mắn: đen, tím

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 13/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có những chuyển biến tích cực và hoàn toàn chủ động trong công việc. Thêm vào đó, khả năng hôm nay lộc tài đổ về với Song Ngư làm cho bạn vui mừng ra mặt. Nhưng đừng vì vui quá mà mất khôn trong cách ứng xử và sử dụng tiền bạc nhé.

Tình yêu của Song Ngư có lẽ đang đi ngược lại quỹ đạo của mà ban suy tính. Những diễn biến bất ngờ khả năng xảy ra làm bạn ưu phiền nhưng phần nhiều nó cũng xuất phát từ chính thái độ của bạn trong mối quan hệ.

Cho nên tư tưởng về tình cảm cần thay đổi nếu như bạn không muốn nhận phải sự trách móc thậm chí là giận hờn thực sự có nguyên do và khó giải nhé. Thêm vào đó, tinh thần của bạn dù tốt nhưng một số vấn đề về tiêu hóa có thể khiến bạn không có được một ngày vui vẻ trọn vẹn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 13/2/2019 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ tư ngày 13/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top