Aa

Tử vi ngày 14/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 12/02/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 14/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Chòm sao Bảo Bình cho thấy bạn đang có khá nhiều những thay đổi về kế hoạch công việc. Nhân Mã nên lưu ý vấn đề về tài chính. Bọ Cạp bạn đang khá vất vả trong việc giải quyết ôn hòa vấn đề tiền bạc và quan hệ gia đình đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 14/2/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay không có được vận may như bạn trông đợi và vận trình công việc sẽ phải nhờ cậy vào rất nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Nhưng dù sao vẫn còn có thể nhận được sự hỗ trợ của người khác. Bản thân bạn cũng nên cân nhắc kỹ mọi việc khi hành động, đừng quá tự tin vào kinh nghiệm của mình mà đôi khi lại trở thành chuyện bất lợi cho bạn. Về tình cảm hôm nay khá êm đẹp và dường như người ấy vẫn giúp bạn có được sự ấm áp, cảm nhận sự yêu thương đầy đủ.

Luôn là người có thể giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi hay căng thẳng, là động lực để bạn cố gắng nên vì thế bạn cũng nên có hành động để bù đắp cho họ nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 14/2/2019 là 45

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 14/2/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nhận thấy bạn đang có vận trình tương đối tốt. Tinh thần sảng khoái và dễ có được những sự hợp tác suôn sẻ, gặt hái được thành công.

Đặc biệt bạn có được những đối tác, đồng nghiệp vô cùng hợp cạ trong ngày nên khả năng sẽ có những cuộc tụ tập nho nhỏ nhưng lại khá vui đấy nhé. Đối với tiền bạc có thể chưa nhiều nhưng chắc chắn Kim Ngưu hoàn toàn có thể tham gia vào những cuộc vui mà không có gì là trở ngại.

Có điều bạn đừng quá vui mà quên đi mất cần phải dành một sự quan tâm cần thiết tới người ấy bởi khả năng người ấy đang gặp khó khăn và cần bạn hỗ trợ đấy. Nhân cơ hội nay hãy thể hiện sự chân thành của bạn đối với mối quan hệ này nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 14/2/2019 là 21

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ tư, Song Tử được đánh giá có được khá nhiều những hành động và suy nghĩ theo chiều hướng tốt. Khi mà công việc có thể gặp trở ngại thì bạn không quá nóng ruột hay sợ hãi mà đã biết cách vận dụng sức mạnh đoàn kết. Hôm nay, hai bạn có được khoảng thời gian bên nhau nhiều hơn.

Dù không phải là ngày nghỉ nhưng chắc chắn sự trân trọng và mong muốn có được sự bền vững trong tình yêu giúp các bạn có được những giải pháp tốt để có thời gian dành cho nhau.

Có điều trong ngày hôm nay bạn nên xem lại cách ăn uống và sinh hoạt của mình nếu như không muốn gặp phải vấn đề thiếu ngủ và suy giảm thể lực nhé.

Màu sắc may mắn: đen, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có khá nhiều những dự định cần phải làm nhưng có thể sự thiếu tập trung khiến cho bạn khó có thể hoàn thành được những kế hoạch của mình. Nhật vận với khá nhiều những điều đáng để suy nghĩ, vì thế cho nên Cự Giải sẽ cần phải bình tĩnh nếu muốn mọi thứ vận hành trơn tru nhất.

Hôm nay nên tránh xa chuyện bao đồng bởi đôi khi sự nhiệt tình của bạn lại biến bạn thành một kẻ vô duyên hay quá khoa trương và làm mất lòng người khác. Tài chính cũng không phải là vấn đề quá được xem trọng trong ngày hôm nay bởi nó khá ổn dù những nguồn thu mới vẫn chưa xuất hiện. Tình yêu có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng trong ngày hôm nay khi mà bạn có khá nhiều những người quan tâm tới mình.

Đặc biệt là có thể có lựa chọn mà không bị tác động bởi một ai đó. Với người có gia đình đây là thời điểm mà bạn cảm thấy vô cùng đáng yêu, ấm áp và ngọt ngào nhờ nhận được sự quan tâm cần thiết của người ấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 14/2/2019 là 87

Màu sắc may mắn: xám, hồng

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

thứ năm, ngày 14/2/2019, Sư Tử hôm nay có điềm báo thị phi và dễ có những va chạm, mâu thuẫn không đáng có nhưng lại dễ dàng khiến cho bạn vướng phải vận trình vô cùng khó khăn. Những người thuộc chòm sao Sư Tử đang khá căng thẳng và nóng tính trong cách giải quyết vấn đề chính vì thế mà mối nguy hiểm càng đe dọa bạn.

Thêm vào đó, chuyện tình duyên không được tốt đẹp như mong đợi. Người độc thân dễ có những phiền muộn về người cũ, kỷ niệm xưa. Trong khi đó các cặp đôi lại dễ nảy sinh những nghi ngờ thiếu cơ sở khiến cho tình thể khá khó chịu.

Tài chính của bạn có được những cơ hội may mắn và đặc biệt nguồn thu nhập cũng khá ổn nên nó giúp bạn mất bớt đi những lo toan. Nên dành thời gian để nghỉ  ngơi, một buổi hẹn hò sẽ giúp cho mọi thứ dễ được giải quyết hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 14/2/2019 là 22

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Đối với Xử Nữ nhật vận của bạn hôm nay dự báo không có nhiều khả quan. Bạn đang quyết tâm có được nhưng dấu ấn tốt trong công việc tuy nhiên thời cơ không thực sự tốt với bạn. Có lẽ vì thế mà những kế hoạch của bạn vẫn không thể đạt được như ý.

Đừng quá căng thẳng hãy để cho bản thân được thoải mái một chút thì cách suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi, biết đâu nó sẽ hiệu quả tốt cho công việc. Con đường tình cảm khá ổn và bạn có thể dành một chút sự quan tâm tới người ấy vì vậy đừng ngại chia sẻ tình cảm của mình mà hãy mạnh dạàn thổ lộ nhé.

Hôm nay Xử Nữ cũng nên cân nhắc các vấn đề tài chính tránh một phút lơ là mà có thể có quyết định thiếu chính xác.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 14/2/2019 là 93

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có khá nhiều tâm tình nhưng đa phần là những hồi ức đẹp. Nó giúp cho bạn có được những niềm vui nho nhỏ, vận trình thoải mái vì thế mà các mối quan hệ của bạn cũng tốt đẹp hơn.

Chuyện tình yêu có thể trở thành tâm điểm của sự bàn tán nhưng với bạn nó đáng để bạn thấy tự hào. Công việc hôm nay khá ổn và bạn đã sẵn sàng khởi động các dự án mới. Có thể bạn sẽ gặp phải khá nhiều sự nhờ và vì thế đừng quá cả nể mà có thể học cách từ chối khéo léo nhé.

Tiền bạc với bạn khá tốt vì thế mà vẫn giúp cho bạn có được những món đồ ưng ý. Có điều đừng quá ham mê vào các món đồ giảm giá nhé. Nó sẽ khiến cho bạn dễ mất đi một khoản tài chính đáng tiếc đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 14/2/2019 là 33

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Đối với cung Bọ Cạp bạn đang khá vất vả trong việc giải quyết ôn hòa vấn đề tiền bạc và quan hệ gia đình. Đôi khi sự đòi hỏi của mọi người quá lớn khiến cho bạn cảm thấy bực bội bởi thực sự nó không thuộc về trách nhiệm của mình.

Thêm vào đó, công việc có dấu hiệu thay đổi và bạn cần có thời gian để tính toán việc tiếp nhận các kế hoạch mới đó. Chính vì thế mà dường như cung Thần Nông không có được thời gian nghỉ ngơi cần thiết, đầu óc thường xuyên căng thẳng.

Tình cảm cá nhân luôn là chỗ dựa vững chắc cho cung Bọ Cạp và hôm nay nó vẫn giữ được vai trò này. Các nên có thể dành những trao đổi công việc và biết đâu người ấy sẽ giúp bạn lựa chọn được hướng đi đúng.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 14/2/2019 là 29

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên lưu ý vấn đề về tài chính. Bạn không có được vận may tài lộc, đôi khi sự thiếu cẩn thận và tin tưởng vào ai đó quá mức còn có thể gây ra những thiệt hại về tiền bạc nữa đấy.

Đặc biệt vấn đề tình cảm gia đình nếu không cẩn thận sẽ rất khó để bạn có thể có được những sự thống nhất. Bạn đang có sự bất đồng về quan điểm trong cách xử lý các vấn đề trong khi đó thái độ của mọi người lại không tạo cho bạn có cảm giác được tôn trọng. Vì thế, mà nếu bạn không thể kiềm chế được cơn bực tức của mình thì chắc chắn sẽ có những xung đột.

Tình yêu với bạn hôm nay thực sự không phải là vấn đề bạn quan tâm được. Vì thế nó có thể chẳng mang lại ý nghĩa gì hoặc khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 14/2/2019 là 95

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (23/12 – 19/1)

Nhật vận của Ma Kết cho thấy bạn sẽ cần có thêm nguồn năng lượng tốt nhất để bắt đầu những kế hoạch bận bịu của mình. Tập trung tính toán thời lượng công việc để cân đối thời gian dành cho việc gia đình nữa nhé.

Bạn đang khá khó khăn trong việc đảm bảo duy trì thời gian sinh hoạt chung với mọi người. Tiền bạc đối với bạn không quá quan trọng trong thời điểm này, có điều vấn đề vị trí công việc sẽ cần sự cạnh tranh và thay đổi nếu như muốn có được lương thưởng như ý. Hôm nay bạn không có vận may về tài chính và nên tránh xa những trò may rủi đi nhé.

Tình cảm của Ma Kết không quá ngọt ngào nhưng vẫn đảm bảo về bạn an tâm. Cách cư xử của đôi bên có vẻ khá giống nhau đó là chờ người khác quan tâm mình thay vì sự chủ động.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 14/2/2019 là 51

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chòm sao Bảo Bình cho thấy bạn đang có khá nhiều những thay đổi về kế hoạch công việc. Và đây là lúc bạn có thể bắt đầu lại bàn kế hoạch cũng như thể hiện khả năng, kinh nghiệm của mình trước đồng nghiệp. Hãy tận dụng tốt cơ hội này đặc biệt là sự hỗ trợ của người thân bạn nhé.

Hôm nay, xem bói tử vi của bạn nhận thấy nhiều khả năng những người thuộc cung Bảo Bình lại có được sự ngọt ngào trong chuyện tình yêu. Bạn chủ động tạo ra những điều kiện để đôi bên gần gũi hơn.

Trong khi đó với những người độc thân sự năng nổ trong các cuộc vui giúp cho bạn dễ gây được ấn tượng với người khác, hi vọng sẽ có một ai đó để mắt tới bạn. Ngoài ra cần lưu ý một chút tới chuyện tiền bạc tránh bị lợi dụng hay bỏ quên đồ đạc nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 14/2/2019 là 75

Màu sắc may mắn: đen, tím

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 14/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy khá thoải mái, hưng phấn nhờ nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có được trong ngày. Cũng nhờ thế mà hiệu suất làm việc cao hơn hẳn, từ sáng đến chiều lúc nào cũng hừng hực khí thế, giải quyết được không ít công việc.

Chòm sao này cũng coi trọng các mối quan hệ xung quanh mình dù là tình yêu, tình bạn hay xã giao, bạn cố gắng chỉn chu và không làm mất lòng ai. Nhưng đôi khi sự nhún nhường quá sẽ dẫn đến thiệt thòi, không nhất thiết phải gò ép mình quá nhé, hãy thẳng thắn bày tỏ để đôi bên cùng điều chỉnh cho phù hợp.

Hôm nay nếu Song Ngư ra ngoài sẽ gặp được may mắn đấy, có người thì nhặt được tiền, người thì làm quen được bạn mới rất thú vị, có người may mắn hơn còn gặp được nhân duyên trời định nữa cơ. Vì thế đừng ngồi lì trong nhà mà nên đứng dậy ra ngoài để đón vận may của mình đi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 14/2/2019 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ năm ngày 14/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top