Aa

Tử vi ngày 15/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 13/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 15/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Về sức khỏe, Thiên Bình và Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng, bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe của mình hơn nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 15/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương khá ổn thỏa, không gặp phải trở ngại nào lớn. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người và cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Tuy nhiên, Chỉ số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay khá thấp. Với các Bạch Dương có phương tiện xe máy, nếu đi chơi cùng đám bạn thì bạn tốt nhất nên đi nhờ xe của người khác, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 15/12/2018 là 59

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 15/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 15/12/2018, Kim Ngưu vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó. Một điểm khác mà Ngưu chan cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là chuyện tiền bạc. 

Bạn đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người. Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất. Tuy nhiên chuyện tình cảm trong ngày cuối tuần này lại không được suôn sẻ cho lắm.

Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân, đừng để đồng tiền làm mở mắt bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 15/12/2018 là 22

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị e, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.

Về phương diện công việc, Tử nhi cũng gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé Song Tử. 

Con số may mắn của Song Tử ngày 15/12/2018 là 55

Màu sắc may mắn: xanh, đen

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày mới ngập tràn những hy vọng nhưng trên thực tế ngày cuối tuần của bạn chẳng hề đạt được như mong muốn của bạn.

Có lẽ khả năng tưởng tương phong phú của Cự Giải khiến cho bạn bắt đầu với những ảo mộng, phù hoa cho nên đối diện với thực tế bạn hơi lúng túng và kết quả đạt được chẳng như ý. Ngoài ra, nên chú ý về việc đầu tư hay cả sử dụng tiền bạc bởi hôm nay có họa mất của nên cẩn trọng vẫn là điều nên làm trước tiên.

Tình yêu như một điều kỳ diệu và tồn tại chẳng hề xoay chuyển bởi khó khăn khiến cho bạn cũng cho chút giật mình với sự thể hiện này. Có lẽ bạn chẳng thể nào ngờ được mối quan hệ tưởng chừng khô khan này cũng có lúc khiến cho bạn cảm thấy tin tưởng vô cùng.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 15/12/2018 là 9

Màu sắc may mắn: trắng, cam

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày vui vẻ của Sư Tử. Sự năng động của bạn có thể khiến cho không khí của những cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn.

Trời ấm lên nhưng về khuya cũng rất lạnh, nếu chắc chắn sẽ về khuya thì bạn nên mang theo áo ấm dày. Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá là viên mãn.

Chỉ số đào hoa của Sư Tử ngày hôm nay được dự đoán là tăng mạnh mẽ. Vẻ bề ngoài nổi bật, vừa kiêu ngạo lại trầm lạnh khiến cho nhiều người khác giới “say như điếu đổ”.

Tuy nhiên các bạn Sư Tử đang F.A mới nên tự hào thôi nhé, các bạn đã có gấu rồi thì tuyệt nhiên nên…đơn giản một chút kẻo lại tự rước họa vào thân đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 15/12/2018 là 6

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung hoàng đạo ngày 15/12/2018 nhận thấy thứ 7 này Xử Nữ không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng. Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.

Hôm nay, con đường tình yêu vốn đầy chông gai của Xử Nữ lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Có lẽ vì vậy mà bạn hôm nay trong câu chuyện tình cảm nó giống như là “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” vậy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/12/2018 là 33

Màu sắc may mắn: đỏ, đen

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.

Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 15/12/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10– 21/11)

Cung Bọ Cạp hay còn gọi là Thần Nông hôm nay được dự báo có một vận trình bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện tình khi hợp tác và luôn muốn chiếm thế thượng phong. Do vậy, với bản tính rắn như đá của Bọ Cạp thì có thể tranh cãi nảy ra là điều có thể lường trước được.

Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ túi tiền vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.

Tình cảm của Bọ Cạp dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận và với lối sống hơi cá nhân một chút nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác. Với người độc thân chính bản thân bạn dù mong muốn có được một mối quan hệ lâu dài nhưng lại thiếu đi hành động và chẳng thể nào bỏ đi cái tôi của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 15/12/2018 là 5

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng chính vì thế mà Mã Mã tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ.

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay, ngày 15/12/2018 có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 15/12/2018 là 4

Màu sắc may mắn: xanh, đen

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết sẽ bắt nhịp với ngày cuối tuần này vô cùng hào hứng. Bởi kế hoạch vui chơi của bạn đang được thực hiện và công việc dường như tạm dừng hoàn toàn để dành cho những giây phút nghỉ ngơi. Về tài chính mặc dù chưa có dấu hiệu khởi sắc hơn và bạn sẽ cần nhiều hơn cho cá khoản chi tiêu.

Nhưng về cơ bản bạn cũng chẳng có nhiều lo lắng về chuyện tiền bạc trong thời điểm hiện tại này cho lắm. Tình yêu của bạn cũng khá tốt mặc dù vận có đôi lúc thiếu hiểu nhau khiến có những bất đồng nhỏ.

Với những người độc thân có thể bạn sẽ có cơ hội tốt để kết nối bè bạn và biết đâu trong số đó sẽ có người trở thành người chung đôi với bạn. Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay khá tốt và đủ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng và tinh thần cho một ngày mới với các hoạt động sôi đông.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 15/12/2018 là 2

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình hôm nay sẽ có một ngày thứ 7 tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Hôm nay, tình duyên của Bảo Bình không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 15/12/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 15/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 15/12/2018 là 4

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ bảy ngày 15/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top