Aa

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 13/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đang có những mâu thuẫn trong chính suy nghĩ của mình; Vận trình công việc của Sư Tử khá tốt...

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 con giáp

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tài vận của Bạch Dương không có tiến triển. Bản mệnh nên nhớ quá dựa dẫm vào người khác bạn sẽ trở nên thụ động và không chịu tiến bước. Cũng vì thế mà tình hình tài chính khó mà biến chuyển được, bạn đang quá hài lòng với bản thân và thỏa mãn với những gì mà mình đang có.

Về chuyện tình cảm có phần giảm sút, nguyên nhân chủ yếu là do cảm xúc đột nhiên lạnh nhạt, không mặn mà gì. Bạch Dương không nên gượng ép mình, hãy để cả hai có không gian riêng, chờ tới khi tâm trạng khởi sắc hơn thì cùng ngồi lại nói chuyện thẳng thắn, bồi dưỡng tình cảm trở lại.

Hôm nay bạn cũng cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe, đừng mải mê công việc quá nhiều mà xao nhãng việc chăm sóc bản thân.

Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ thì cần luyện tập thể thao, tăng cường sức đề kháng cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ bảy ngày 15/6/2019 là 22.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu như được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu với công việc của mình. Tinh thần tốt, năng lượng dồi dào, bạn có khả năng thực hiện ưu việt và phản ứng khá nhanh nhạy, nhờ vậy mà có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Tình yêu cần dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, Kim Ngưu không nên nghe những lời xúi giục từ người khác. Thay vì nghi ngờ, chất vấn đối phương vì những tin đồn thất thiệt thì hãy tập trung vào vun đắp tình cảm, chia sẻ và thấu hiểu nhau, mọi sóng gió sẽ qua đi nếu bạn đủ vững vàng.

Trên phương diện sức khỏe, bạn không cần quá lo lắng bởi bản mệnh luôn biết quan tâm tới thể trạng của mình. Vì vậy, nếu có một vấn đề gì sảy ra bạn sẽ tìm ngay đến bác sỹ để giải quyết kịp thời.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ bảy ngày 15/6/2019 là 79.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình hôm nay của Song Tử tốt lên trông thấy, mặc dù không quá nổi trội nhưng nhìn chung mọi thứ hài hòa, hanh thông. Công việc suôn sẻ, gặp người tốt giúp đỡ, tài lộc vượng, tình cảm cũng hài hòa có cơ hội gặp nhân duyên.

Mối quan hệ của Song Tử và người thân xảy ra vài hiểu lầm nho nhỏ. Trong mắt mọi người bạn vẫn là một đứa trẻ chưa trưởng thành, cần sự bao bọc và che chở, nhưng bạn không thích điều đó và luôn muốn bứt khỏi vòng tay yêu thương đó để tìm tự do cho bản thân.

Song tâm lý Song Tử có chút bất an, bạn có thể uống một cốc nước ấm vào sáng sớm và tối để thư giãn cơ thể. Ngoài ra, cần hạn chế đi xa để tránh gặp phải những tai nạn không đáng có.

Con số may mắn của Song Tử thứ bảy ngày 15/6/2019 là 02.

Màu sắc may mắn: tím, đen

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới, công việc trong ngày thứ 7 của Cự Giải tuy khá nhiều áp lực nhưng bạn vẫn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Có đôi lúc bạn mệt mỏi muốn bỏ cuộc nhưng trên tất cả, động lực trong lòng đã tiếp thêm sức bạn cho bạn vượt qua và đạt được mục tiêu đã định.

Nếu quá căng thẳng, Cự Giải hãy đến những nơi yên tĩnh, ít người để nghỉ ngơi, thư giãn. Lúc đó bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ, tự kiểm điểm bản thân và định hướng tốt hơn, chuẩn bị chiến đấu tiếp vào ngày mai.

May mắn rằng bên bạn luôn có một hậu phương vững chắc là gia đình và người ấy. Người ấy của bạn quả là một người tuyệt vời khi luôn biết cách quan tâm và chia sẻ với bạn trong mọi việc.

Con số may mắn của Cự Giải thứ bảy ngày 15/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình công việc của Sư Tử khá tốt. Bạn biết kiểm soát tham vọng của mình, biết đâu là điều mình cần và cái gì tốt cho mình. Dù tiến chậm nhưng chắc, thành công chẳng còn quá xa nữa, chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa thôi là bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Bù lại, mối quan hệ xã giao của Sư Tử rất tốt, nhất là với những bạn bè thân thiết và người nhà. Ở nơi làm việc không được hòa thuận cho lắm nhưng ra ngoài thì vô cùng thoải mái, được trân trọng và ủng hộ nên tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Sức khỏe của bạn yếu đi do âm dương thiếu cân bằng. Bản mệnh dễ bị các bệnh về hô hấp nên cần chen chắn kỹ càng khi ra ngoài, tránh ăn đồ ăn nóng quá hay lạnh quá.

Con số may mắn của Sư Tử thứ bảy ngày 15/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: tím, xanh

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ hôm nay có vận trình tài chính trong ngày không quá dư dả nên đừng xông xênh quá nhé. Bạn nên hạn chế chi tiêu vào những món đồ không cần thiết và cũng đừng cho người khác mượn tiền kẻo lại vừa mất tiền mà tình cảm cũng chẳng còn.

Không ai khác mà chính bản thân bạn sẽ đưa ra những lựa chọn tiếp theo cho con đường mà mình sẽ đi. Đừng bao giờ chờ đợi ai đó tới chỉ đường dẫn lối trong khi chính bản thân cũng không dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Cứ mãi chờ đợi sự chấp thuận của người khác thì bạn cũng sẽ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Để không còn tình trạng đi làm đi học muộn thì Sư Tử cần phải có mục tiêu rõ ràng từng ngày. Việc đầu tiên chính là thiết lập ra các mục tiêu và coi đó là động lực để thúc đẩy bạn bước ra khỏi giường.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ bảy ngày 15/6/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình đang có vài mâu thuẫn đòi hỏi bạn phải tiêu tốn khá nhiều công sức. Bạn luôn cố gắng hài hòa với mọi người nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo ý muốn. Đừng nản lòng nhé, hãy cứ cố gắng vì những điều mà bạn hướng tới

Bình nhi có đủ nhiệt huyết nhưng đừng biến nó thành tự mãn nghĩ rằng mình có thể làm được tất cả mọi thứ. Người ta vẫn có thói quen để mặc nhiên và nghĩ rằng ngày mai vẫn còn đủ thời gian để làm nhưng thực tế thì làm gì cũng cần phải tập trung và thích nghi với hoàn cảnh.

Chế độ ăn uống hàng ngày có liên quan mật thiết tới sức khỏe của mỗi người. Nếu bạn đang gặp vấn đề nào đó, thì cũng nên xem lại việc ăn uống. Các loại thịt và sản phẩm từ sữa có thể làm rối loạn hormone trong cơ thể, bạn nên hạn chế bớt những món này trong thực đơn.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ bảy ngày 15/6/2019 là 33.

Màu sắc may mắn: tím, trắng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Thứ bảy, ngày 15/6/2019 bản tính tò mò, thích tìm hiểu và khám phá về những điều mới lạ trỗi dậy bên trong Bọ Cạp. Đây cũng là lý do giải thích tại sao bạn không phù hợp lắp với công việc bàn giấy hay cần sự tập trung cao độ. Song chẳng việc gì là dễ dàng cả, đi lại nhiều thì cũng có rủi ro cao, tốt hơn hết là nên cân bằng mọi thứ vừa đủ.

Về phương diện tình cảm, hãy cư xử khéo léo hơn với nửa kia của mình. Bình thường bạn hay chọn cách im lặng nên một khi đã nổi nóng thì có thể nói ra những lời không hay khiến người khác vô cùng khó chịu, đây cũng là nguyên nhân chính gây ra mâu thuẫn giữa hai người.

Ăn chay cũng là một cách để bảo vệ sức khỏe nhưng không nên tiến hành một cách vội vàng, cắt bỏ toàn toàn thịt khỏi bữa ăn hàng ngày. Bạn nên thực hiện nó từng bước một để cơ thể có thể thích nghi dần dần, bụng cũng sẽ ổn hơn là khi thay đổi một cách đột ngột.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ bảy ngày 15/6/2019 là 72. 

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ bảy ngày 15/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã à, nếu chúng ta luôn chờ đợi đến thời điểm thích hợp mới làm việc gì đó thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ làm được gì cả. Vì thế thay vì cứ chờ đợi quyết định từ người khác thì bạn nên chủ động nghĩ xem mình nên làm gì vào khoảng thời gian trống đó để trở thành người có ích hơn?

Trong công việc mà gặp áp lực thì bản mệnh hãy tâm sự với đối phương, người ấy cũng thông cảm thôi. Khi về nhà hãy gạt công việc sang một bên, bạn đã đủ mệt mỏi rồi, chỉ cần một giấc ngủ ngon thì ngày hôm sau vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu hiệu quả.

Những cô nàng béo nếu muốn giảm cân thì nên tìm tới các phương pháp lành mạnh nha, đừng vội vàng mà bỏ bữa hoàn toàn, bạn có thể thay thế bằng một chút tinh bột và ăn nhiều rau củ quả lên. Giảm cân bằng trái cây, rau quả là một cách rất hiệu quả đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ bảy ngày 15/6/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: cam, vàng

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy này Ma Kết cảm thấy trong lòng bất an, lo lắng về một việc gì đó sẽ không thành, đây cũng là nguyên nhân khiến bạn mất kiên nhân và dễ nổi nóng hơn. Bạn cần tìm hiểu nguyên nhân ở đâu để giải tỏa suy nghĩ tiêu cực trước khi bắt tay vào công việc nhé. 

Mỗi ngày thức dậy hãy tìm cho mình một niềm vui nào đó, thực ra nó rất đơn giản như việc mỉm cười hoặc nghĩ về những điều mình cảm thấy vui vẻ khi được sống. Đôi khi một hành động nhỏ tưởng chừng như vô ích này nhưng lại có hiệu quả vô cùng lớn khi bạn có được tinh thần lạc quan hơn.

Nguyên nhân dẫn đến việc tắc nghẽn mạch máu, giảm sức khỏe của tim một phần là từ những thực phẩm có nhiều chất béo bão hòa như sữa, phô mai, chất béo động vật. Do đó nếu loại bỏ dần những đồ ăn này ra khỏi thực đơn hàng ngày thì sức khỏe tim mạch sẽ được cải thiện rõ rệt.

Con số may mắn của Ma Kết thứ bảy ngày 15/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: hồng, đen

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Thứ bảy, Song Ngư đang có những mâu thuẫn bên trong gây ra sự lo lắng nhất thời nhưng đồng thời nó cũng là động lực để Song Ngư hoàn thành những mục tiêu trong cuộc sống của mình và trước đó bạn vẫn chưa có đủ dũng cảm để thực hiện. Không nhất thiết là phải nổi loại hay phải tính toán thật kỹ mới làm.

Sau một tuần làm việc căng thẳng và áp lực, hôm nay đã là thứ 6 rồi, tại sao không nghĩ đến việc ăn uống, tụ tập vui chơi cho thoải mái vào cuối tuần này nhỉ. Việc này cũng khá cần thiết để bạn lấy lại tinh thần cũng như sự phấn chấn cho tuần làm việc tiếp theo đấy.

Nếu Bảo Bình cảm thấy bữa sáng nhẹ nhàng với bánh mỳ hoặc ngũ cốc không đủ dinh dưỡng cho mình thì bạn cũng có thể điều chỉnh lại. Hãy thử nghĩ đến những loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng và bổ xung thường xuyên, bạn sẽ thấy cơ thể được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ bảy ngày 15/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 15/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, cuộc sống của Song Ngư sẽ có những thay đổi theo chiều hướng thuận lợi, có thể là về tình cảm hay công việc. Bất kể nó là điều tốt hay xấu thì bạn cũng cứ bình thản đón nhận, vì ít nhất qua đó bạn cũng có thêm bài học về cuộc sống mà mình chưa nhận ra.

Chỉ cần Ngư nhi biết được vị trí của mình ở đâu và công việc cần hoàn thành là gì. Đôi khi có thể sẽ va chạm với người khác nữa, nhưng nó cũng là điều tốt vì bạn học hỏi được không ít sau những lần va chạm này.

Nếu bạn đã có ý định thay đổi chế độ dinh dưỡng cho mình thì hãy thử thêm vào các chất béo lành mạnh như quả bơ, trứng hay dừa… Ngoài ra cũng nên bổ sung thêm một số loại rau như bina, cải xoăn nó sẽ giúp bạn duy trì nguồn năng lượng bền bỉ cho một ngày làm việc.

Con số may mắn của Song Ngư thứ bảy ngày 15/6/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 15/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top