Aa

Tử vi ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 14/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là ngày biến động của Bảo Bình với những kế hoạch lớn; Xử Nữ có một ngày chủ nhật hung cát đan xen...

Tử vi ngày 16/6/2019 của 12 con giáp

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, trong công việc Bạch Dương có thể gặp chút khó khăn, bạn gặp người không chịu hợp tác với mình. Vậy nên muốn tiến về phía trước từ công việc đến các mối quan hệ, bạn cần dừng lại xem đối phương có cùng quan điểm với mình hay không

Về chuyện tình cảm, bản mệnh không nên chú ý tới những lời nói từ bên ngoài. Đối phương sẽ rất buồn nếu biết bạn tin người ngoài hơn họ đó.

Dương cưu hãy tập thói quen thức dậy vào cùng một thời gian mỗi ngày, bao gồm cả ngày nghỉ nhé. Thói quen này sẽ giúp đồng hồ sinh học duy trì đều đặn, bạn có thể ngủ thêm một chút nhưng không nên quá một tiếng vào buổi sáng nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương chủ nhật ngày 16/6/2019 là 12.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đỏ

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần vượt qua khỏi rào cản để mơ ước tới những điều tốt đẹp rồi đó, đừng lo lắng những điều xa vời nha. Có những ước mơ hôm nay biến thành thực tế của ngày mai đó, vậy nên đừng quên điều đó nha

Bản mệnh âu sầu bởi chuyện tình cảm không tốt đẹp. Đừng quá nản lòng, hãy cho mình không gian riêng tư để suy nghĩ về tất cả. Đừng để chuyện lặt vặt mà ảnh hưởng tới tâm trạng của mình nha, cuộc sống còn rất nhiều điều thú vị khác để bạn quan tâm hơn đó, hãy luôn luôn yêu đời nhé.

Buổi tối Ngưu chan hãy để mình nghỉ ngơi trong một không gian tĩnh lặng và tìm hiểu về những mong muốn của mình. Đừng để những bộn bề lo toan của cuộc sống cuốn trôi bạn đi, khiến bạn không biết mình là ai, muốn gì hay mục tiêu là gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu chủ nhật ngày 16/6/2019 là 79.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Nâu

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Khi đối mặt với những thứ mới mẻ, mọi nỗ lực của Song Tử đều đạt được thành quả, với nguồn năng lượng dồi đào đó chính là những hậu thuẫn tuyệt vời của bạn. Cần chú ý dù là những điều nhỏ nhặt, đừng vội vàng hấp tấp nếu như bạn không muốn đưa ra những quyết định sai khiến cho mình phải hối tiếc sau này.

Đừng cố làm tất cả mọi thứ để thay đổi suy nghĩ của mọi người về mình, thay vào đó bạn nên tập trung thay đổi bản thân trước sẽ tốt hơn. Khi bạn tạo ra một giá trị nào đó thì thế giới sẽ nhận ra bạn đặc biệt bởi chính cá tính và con người của bạn.

Song Tử có biết một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là do bạn lười tẩy trang mỗi ngày không? Hãy nhớ bước đầu tiên trong việc chăm sóc da chính là làm sạch lỗ chân lông để chúng không bị tắc, nguyên nhân chính gây ra mụn.

Con số may mắn của Song Tử chủ nhật ngày 16/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Vàng

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình như chỗ ở, công việc hay thái độ, sự thay đổi đột ngột đó khiến mọi người thấy bạn thật khó hiểu. Vì vậy cố gắng hạn chế những điều bất ngờ khiến ai cũng sốc như vậy nhé.

Cuối tuần rồi bạn hãy chuẩn bị trang phục để đi ra ngoài hẹn hò thôi nào. Nhưng phải phù hợp với từng cuộc gặp gỡ nhé, ít nhất là phải đảm bảo trông bạn gọn gàng, chỉn chu chứ đừng “lôi thôi” quá. Để giữ cơ thể tỉnh táo, bạn có thể sử dụng những loại hạt chưa nhiều protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tuy nhiên nên tránh xa các đồ ăn có đường hay chất béo và đừng lạm dụng cà phê nhé, chúng chính là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe lắm đó.

Con số may mắn của Cự Giải chủ nhật ngày 16/6/2019 là 68.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Xanh

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần giữ vững tinh thần cao độ để mỉm cười với mọi cản trở nho nhỏ mà bạn đã phải đối mặt trong ngày hôm nay. Nếu như có thể, bạn có thể mời những người bạn không thích đi ăn trưa nhằm xây dựng lại mối quan hệ vô cùng hữu ích trong tương lai này

Dù là chủ nhật nhưng bạn không thể ép đối phương phải dành hết thời gian cho bạn bởi họ cũng có những mối quan hệ xã hội cần phải duy trì hoặc đơn giản là cần có không gian riêng tư để làm điều họ muốn, hãy tôn trọng điều đó.

Về phương diện sức khỏe, một nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng việc đi bộ còn giúp chống lại chứng tăng nhãn áp, vì vậy hãy năng đi bộ nhiều hơn hoặc leo cầu thang bộ nhé.

Con số may mắn của Sư Tử chủ nhật ngày 16/6/2019 là 44.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Xanh

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có một ngày chủ nhật hung cát đan xen, công việc đang trên đà phát triển, bản mệnh có thể đạt được những điều tốt hơn mong đợi.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm bạn có thể sẽ cảm nắng một người nào đó. Nếu bạn còn độc thân thì hoàn toàn tốt thôi, nhưng nếu đã có gia đình thì đừng để cảm xúc bị thả trôi nhé, hậu quả rất khó lường đó.

Bữa sáng được coi là quan trọng nhất trong ngày và bữa trưa cũng quan trọng không kém. Bữa trưa sẽ ổn định lại cơ thể và duy trì việc trao đổi chất, vì vậy đừng vì muốn giảm cân mà chỉ ăn bữa sáng rồi bỏ hết các bữa còn lại nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ chủ nhật ngày 16/6/2019 là 55.

Màu sắc may mắn của bạn: Cam, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình cần vững vàng khi bị đẩy vào một tình huống phải đối mặt với những người xa lạ, chưa từng quen biết. Hãy cởi mở và dùng sự ấm áp của mình để hiểu về họ, đừng đánh giá bất cứ ai nếu bạn chưa giao tiếp với họ nhé

Nếu bạn nghĩ rằng mình giúp đỡ mọi người sẽ làm mình bị mất vị thế cao hơn so với người đó thì có lẽ đó là một suy nghĩ ích kỷ. Bạn quên rằng mình cũng chỉ đang ở trong vòng tròn đó thôi, dù bạn có bước qua một vòng tròn khác thì biết đâu còn khó chịu hơn thế này.

Để tinh thần phấn chấn, vui tươi hơn, hãy nghe một bản nhạc vui Bình nhi nhé. Thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích và âm thanh đó sẽ kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng sự chú ý của bạn vào những công việc cần làm sau đó.

Con số may mắn của Thiên Bình chủ nhật ngày 16/6/2019 là 33.

Màu sắc may mắn của bạn: Đen, Tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 20/11)

Chủ nhật này sẽ thật tuyệt nếu Bọ Cạp sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bắt đầu ngay từ việc dọn dẹp lại căn phòng nhỏ của mình. Sau đó, bạn hãy sắp xếp lại những suy nghĩ và kế hoạch, vạch ra những kế hoạch mới. Chắc chắn công việc của bạn sẽ có tiến triển và khởi sắc hơn.

Trong chuyện tình cảm có một vài rắc rối nho nhỏ. Bạn suy nghĩ tiêu cực vì không thể kết nối được cảm xúc, nhưng hãy cố giữ bình tĩnh, tỉnh táo để xử lý mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

Tình hình tài chính ổn định nên Cáp Cáp không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước kẻo chưa đến ngày lĩnh lương hay chưa hết tháng thì đã cháy túi rồi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp chủ nhật ngày 16/6/2019 là 72. 

Màu sắc may mắn của bạn: Xanh, Cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã chủ nhật ngày 16/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Trong công việc Nhân Mã đang làm rất tốt phần việc của mình. Tuy nhiên, nên nhớ người này giỏi thì vẫn có những người giỏi hơn, đừng bao giờ tỏ thái độ với những người kém hơn mình. Một người có năng lực thật sự thì phải biết khiêm tốn, luôn có thái độ học hỏi hơn là thể hiện mình biết hết.

Hôm nay, trong chuyện tình cảm Nhân Mã nên tĩnh lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không thích điều này, nhưng nó sẽ giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân mình. Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị

Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, Mã Mã hãy học cách hít thở sâu, việc này sẽ làm tăng lượng oxy lên não, giúp não hoạt động tốt hơn, từ đó sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi và tăng sự tập trung.

Con số may mắn của Nhân Mã chủ nhật ngày 16/6/2019 là 60.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Vàng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có vận trình khá tốt. Bản mệnh có cơ hội tiếp cận người mới, vấn đề tình duyên vì thế sẽ được cải thiện.

Những cơ hội trong công việc sẽ giúp bạn có nguồn tài chính dồi dào, không những thế còn có khả năng trúng thưởng hay nhận quà.

Vì là cuối tuần nên chòm sao này có ý định ngủ bù vào buổi sáng, dậy muộn nên dần có thói quen uống uống cà phê muộn hơn mọi ngày. Điều này sẽ dẫn tới hiện tượng đau đầu do thiếu cafein, vì thế dù là ngày nghỉ nhưng vẫn nên thức dậy đúng giờ nhé.

Con số may mắn của Ma Kết chủ nhật ngày 16/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chủ nhật, quả là một ngày biến động của Bảo Bình với những kế hoạch lớn như chuyển nhà, mua xe hay đầu tư vào một dự án mới. Có vẻ một số quyết định của bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người, nhưng bạn độc lập, thế là đủ.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bảo chớ bỏ quên bất cứ mối quan hệ nào quanh mình nhé, thành công không phải là tất cả hạnh phúc. Có thể bạn đạt được điều mình muốn rồi nhưng cuối cùng lại nhận ra bị đánh mất quá nhiều thứ, quá nhiều mối quan hệ.

Phương diện sức khỏe của bạn khá tốt. Nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý mà bạn đã giảm được những cơn đau dạ dày rồi đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình chủ nhật ngày 16/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Vàng

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 16/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư hãy ngừng quan tâm đến những cuộc trò chuyện nhỏ nhặt, chúng không mang lại lợi ích gì cho bạn cả. Với trí thông minh và bản tính tò mò, bạn sẽ cần những thông tin đáng tin cậy hơn. Hãy học cách chia sẻ để đạt được điều đó nhé.

Buổi sáng, sau khi thức dậy hãy đánh thức toàn bộ cơ thể bằng việc rửa mặt bằng nước mát. Bạn cũng có thể đi tắm để kích thích lưu thông máu, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Các chuyên gia cho biết uống nước ấm rất tốt cho cơ thể nhưng không nhất thiết là lúc nào cũng phải vậy, đôi khi bạn có thể dùng chút nước lạnh cũng tốt. Nước lạnh có thể kích thích da và hệ thần kinh, giúp chúng ta nhanh chóng thoát khỏi cơn buồn ngủ đấy.

Con số may mắn của Song Ngư chủ nhật ngày 16/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đen

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 16/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top