Aa

Tử vi ngày 20/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 19/10/2018 - 06:30

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ bảy ngày 20/10/2018

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 20/10/2018

Tử vi ngày mới, Bạch Dương cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Bạn nóng nảy cũng không giải quyết được vấn đề gì mà ngược lại còn khiến cho mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát, công việc trì trệ, chẳng thể hoàn thành đúng tiến độ.

Hãy đặt ra mục tiêu cụ thể cho mình, vạch ra kế hoạch thật tỉ mỉ và kiên nhẫn thực hiện theo từng bước. Sẽ vẫn có những việc không nằm trong kế hoạch, đòi hỏi chòm sao này phải linh hoạt và ứng biến tùy theo tình hình, không gây ra những thảm họa do để cảm xúc đi trước lý trí.

Trong ngày, sức khỏe của Bạch Dương không được tốt lắm. Điều này một phần là do bạn đang bị khủng hoảng cảm xúc, không thể nào thôi suy nghĩ về những chuyện trong ngày, chẳng giải quyết được vấn đề gì mà càng thêm mệt mỏi. Hãy đối xử tốt hơn với bản thân mình nhé.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 20/10/2018

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu hôm nay thể hiện tình cảm của mình với đối phương một cách nồng nàn. Bình thường bạn khô khan, ngại bày tỏ tình cảm nhưng hôm nay mọi sự đổi khác, bạn đưa ra những lời tình cảm khiến người ấy phải rung động đến tận trái tim.

Bạn không phải là người thích để tâm vào những chuyện không đâu, cũng không tùy tiện trao tình cảm của mình cho bất cứ ai. Trong ngày có thể có những người khác phái cảm thấy bạn phù hợp với mình và bày tỏ nhưng bạn chung thủy với lựa chọn của mìnhvà không hối hận.

Có thể trong công việc, Kim Ngưu sẽ gặp rắc rối khi không hoàn thành công việc đúng thời hạn. Chậm tiến độ, không làm đúng như lời mình hứa, gây thêm phiền phức cho người khác, bản thân bạn cũng thấy hối hận rất nhiều. Hãy lấy đây là bài học cho mình và đừng phạm thêm lỗi lầm nữa nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 20/10/2018

Ngày 20/10/2018 Song Tử tỏ ra thông minh, nhanh nhẹn trong mọi nhiệm vụ, tuy nhiên đôi khi vì quá tự tin nên có phần bướng bỉnh, cứng đầu, không tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Bạn nên bớt kiêu căng lại và học cách thỏa hiệp khi giao dịch.

Chuyện tình cảm của chòm sao này xảy ra nhiều mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, nhưng đó là điều khó tránh vì không ai là giống ai cả. Mỗi người sinh ra trong một hoàn cảnh khác nhau sẽ có tính cách, sở thích và mong muốn khác nhau, điều quan trọng là phải có khả năng thích nghi để phù hợp với một nửa của mình.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng nếu Song Tử đang chạy theo đám đông tìm cách thải độc cho cơ thể nhưng sau đó lại vô tư nạp thêm chất độc, sống vô độ thì đó là cách thức hoàn toàn phản khoa học. Một lối sống điều độ mới chính là cách thải độc thường xuyên và tránh tích tụ độc tố.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 20/10/2018

Hôm nay dự báo Cự Giải có thể vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đôi khi nguyên nhân lại đến từ chính bản thân bạn khi kỳ vọng quá nhiều và cố tạo ra những hình ảnh đẹp đẽ với người không phù hợp với mình, bạn nên rút ra khỏi những mối quan hệ sai trái vì nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc đang có.

Nếu bạn cảm thấy chán nản, không có hứng thú và động lực để làm việc hoặc không vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày thì trước tiên hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình. Có thể bạn không để ý nhưng chế độ và thức ăn nạp vào cơ thể có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng mỗi ngày.

Đối với chuyện đầu tư làm ăn, đừng thấy người ngoài đổ xô đầu tư mà mình cũng vội vàng lao theo. Cự Giải cần có kế hoạch tài chính cụ thể, đầu tư cho giáo dục, tài chính cá nhân trước tiên. Kiến thức mới chính là chìa khóa mở ra mọi cách cửa và người giàu có nào cũng hiểu rõ điều này nhất.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 20/10/2018

Sư Tử ghét bị kiểm soát trong chuyện tình cảm, bạn chỉ muốn tự do mà thôi. Dù rất yêu thương người ấy nhưng nếu có dấu hiệu bị gò bó trong mối quan hệ, chòm sao này sẽ muốn vùng ra để tìm lại con người của mình.

Sư Tử có thể sẽ phải gánh chịu những hình phạt khi không giữ được lời hứa của mình, làm cho công việc bị trì trệ quá nhiều. Bạn đánh mất lòng tin của mọi người khi mà những điều bạn nói ra không được thực hiện đúng, mọi người bị ảnh hưởng do những hành động sai lầm của bạn.

Bạn nên lấy đây là kinh nghiệm và cố gắng nhiều hơn trong công việc sau này. Lòng tin đã mất đi rất khó để có thể lấy lại được nên bạn phải nỗ lực gấp nhiều lần hơn bình thường. Vấn đề là sau đó bạn cũng phải giữ được đúng lời mình đã nói, giữ đúng phong độ sau khi đã thành công.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 20/10/2018

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy cô đơn và phiền muộn. Mối quan hệ của bạn và người ấy không được ủng hộ, bạn buồn phiền khi chính những người thân thiết nhất với mình lại không chấp nhận người mình yêu thương.

Buồn rầu không thôi, bạn có thể sẽ vấp phải những sai lầm trong công việc vì sự bất cẩn của mình. Bạn lơ là thiếu tập trung, kết quả là không làm đúng như dự định và gây ra những hậu quả khó lòng khắc phục, bản thân bạn phải chịu hình phạt tương ứng cho việc này.

Sức khỏe của Xử Nữ trong ngày cũng không được tốt. Chớ nên suy nghĩ quá nhiều mà mất ăn mất ngủ, không giữ được sức khỏe cho mình. Nhiều chuyện cần phải trải qua sóng gió thì mới đến được bến bờ hạnh phúc, hãy vững tin như thế bạn nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 20/10/2018

Hôm nay Thiên Bình có sự giằng xé về cảm xúc trên trong. Bạn đang cố không biết nên thể hiện sự mạnh mẽ hay yếu đuối trong tình huống mà mình gặp phải hôm nay. Song dù lựa chọn thể hiện thế nào cũng được, miễn là bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Nếu một người chỉ chờ đợi thời điểm hoàn hảo để làm những việc mà họ muốn thì có thể người đó sẽ chẳng bao giờ thực hiện được điều mình muốn. Bình nhi đừng tìm cách trì hoãn nữa, hãy bắt tay vào thực hiện ngay khi có thể vì chúng ta chẳng thể chắc chắn về tương lai.

Một bí quyết giúp giảm cân nhanh chóng và lấy lại vóc dáng săn chắc chính là tập yoga. Luyện tập yoga thường xuyên còn giúp cho các khớp xương linh hoạt và mang lại cơ thể khỏe mạnh, làm giảm các tình trạng đau mãn tính như viêm khớp, u xơ cơ…

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 20/10/2018

Hôm nay Bọ Cạp rất thích ganh đua và coi đó là động lực để bạn chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống. Cũng vì thế mà chòm sao này có sức ảnh hưởng lớn với người khác, hãy cố gắng đừng để những người đang dõi theo bạn phải thất vọng nhé.

Không ai có thể lường trước được những điều sẽ đến trong cuộc sống cũng như không biết được vận may tiền bạc sẽ đến lúc nào. Chính vì vậy việc bạn có thể làm chính là chuẩn bị những phương án tốt nhất và phương án xấu nhất để ứng phó cho mọi trường hợp.

Khi tình yêu kéo dài quá lâu sẽ có tình trạng cả hai người đều thay đổi, thậm chí còn không nhận ra được đối phương chính là người mình từng yêu nữa. Bọ Cạp đừng vì ai đó mà đánh mất cá tính của mình bởi đó chính là lý do mà người kia yêu thích và đổ gục trước bạn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 20/10/2018

Nhân Mã có lẽ trong ngày thứ 7 này sẽ phạm phải những sai lầm khó có thể cứu vãn được trong công việc. Tâm trạng bất ổn, bạn không thể nào tập trung vào công việc như bình thường, không đầu tư tâm sức vào công việc nên hiệu quả công việc không cao, có thể sẽ gây ra những rắc rối khá lớn.

Trong tình yêu, bạn luôn muốn khẳng định mình là người có tài, là người có thể chinh phục được rất nhiều người. Bạn tin vào sức quyến rũ của bản thân mình. Đam mê rực sáng, bạn làm những gì mình muốn mà không ngần ngại ánh nhìn của người khác. Điều đó khiến cho bạn trở nên đặc biệt hơn tất cả những người khác.

Song Nhân Mã nên biết người mình thực sự đem lòng yêu thương là ai. Tình yêu không phải trò đùa, cũng không phải cái gì cần phải chứng minh với những người xung quanh. Hãy nhớ rằng bản thân bạn cảm nhận thế nào mới là điều quan trọng nhất.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 20/10/2018 

Ma Kết cảm thấy mình có nguồn năng lượng dồi dào, có nhiều ý tưởng độc đáo và mới lạ trong công việc. Bạn có thể làm được mọi việc nhờ ý chí của mình. Thành công sẽ không còn xa nữa.

Năng lượng của bạn cũng truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và cả những người đồng nghiệp nữa. Điều này là động lực để bạn tiếp tục phát huy và đạt được những thành quả to lớn hơn trong tương lai.

Ma Kết có chút rối bời về cảm xúc, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy phần nào bị ảnh hưởng. Bạn cảm thấy cô đơn ngay cả khi có người bên cạnh nhưng không rõ nguyên nhân, chìm đắm trong nhiều cảm xúc hỗn độn và không thể tự mình thoát ra được.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 20/10/2018

Thứ 7, Bảo Bình trở nên bướng bỉnh, ngoan cố, thích tự do khi người khác cố gò bạn vào khuôn khổ. Nhưng có những lúc bạn cần kỷ luật bản thân hơn vì nó mới đưa bạn đến được với những thành công lớn trong tương lai.

Vì công việc quá nhiều nên Bảo Bảo cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Những lúc như này bạn hãy dành vài phút cầm điện thoại lên để hỏi thăm những người thân yêu của mình để thể hiện sự quan tâm và nhắc nhở về sự hiện diện của bạn.

Đừng lấy lý do công việc bận rộn mà không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương gì nhé. Thói quen đến phòng tập hàng ngày để duy trì sức khỏe là hành động tích cực, tuy nhiên hãy nhớ vệ sinh dụng cụ trước khi sử dụng vì chúng chứa rất nhiều virus có hại, hãy bỏ 

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 20/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 20/10/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 20/10/2018

Hôm nay, Song Ngư có thiên hướng nghệ thuật nhưng bạn lại đánh giá sai khả năng của mình. Cho dù xuất phát điểm của bạn có hơn người nhưng phải biết khiêm tốn, đừng tự xem mình là tâm điểm của sự chú ý mà lên giọng sai bảo người khác, điều đó chỉ khiến bạn có thêm nhiều người ghen ghét mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe nếu không xử lý tốt nhưng dấu hiệu thể hiện ra bên ngoài trong thời gian gần đây. Bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống và sự thay đổi thời tiết để có những sự ứng phó kịp thời. 

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, Song Ngư có thể đi matxa để thư giãn cơ hể, nhưng nếu bạn thường xuyên đi ngủ muộn thì không nên làm việc này vì nó có thể ảnh hưởng đến gan và các tạng phủ khác. Tốt nhất nên matxa và đi ngủ trước 11 giờ đêm sẽ tốt hơn cho bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 20/10/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top