Aa

Tử vi ngày 22/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 20/02/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 22/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết độc thân có thể trở nên thu hút hơn với người mà bạn có tình cảm. Sử Tử cần học cách vượt qua sự thất vọng, trầm cảm cũng như thói quen bám vào quá khứ của mình...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương cảm thấy rất khó biểu đạt cảm xúc của mình hôm nay khiến người khác khó có thể hiểu bạn. Người đang yêu phải đối mặt với dấu hiệu của sự phản bội bạn, cần bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề khách quan chứ đừng vội đưa ra quyết định nào cả.

Đừng để sự bận rộn khiến bạn không xác định được đâu là việc nên làm và việc không nên làm. Hôm nay Dương cưu nên sắp xếp lại công việc, ưu tiên những thứ cần làm trước thay vì cứ cố làm nhanh nhanh chóng chóng, mà cuối cùng cũng không biết rồi sẽ đi đâu về đâu.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương nên lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, thường thì người ngoài cuộc sẽ nhìn nhận vấn đề khách quan hơn. Khi người thân, bạn bè cảm thấy người ấy của bạn có vấn đề thì bạn cũng nên bình tĩnh nhìn lại tình yêu của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ năm ngày 22/2/2019 là 22.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ sáu, Kim Ngưu có xu hướng nuông chiều bản thân hơn thường lệ, nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến bạn có thói quen không tốt cho sức khỏe như ngủ nướng, lên giường ngay khi vừa ăn xong.

Nếu Ngưu chan tỏ ra mình là người bề trên vì những thành tựu hay địa vị của mình mà vô tình gây áp lực cho người ấy, thì đã đến lúc bạn cần xem lại mình có thực sự yêu thương và trân trọng người ấy hay không. Hay tình yêu hiện tại của bạn chỉ là để thỏa mãn tính sở hữu và lòng kiêu ngạo của bạn thôi.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Kim Ngưu hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ năm ngày 22/2/2019 là 79.

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm vô cùng hài hòa. Người thân và bạn bè tuy ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều, trong cả công việc cũng như cuộc sống. Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Bình thường Song Tử cũng khá nhẹ nhàng, điềm đạm nhưng hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác.

Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Song Tử và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Lúc bạn ngọt ngào muốn làm chuyện lãng mạn thì đối phương lại ngô nghê khiến mất hứng, lúc bạn chẳng thiết tha gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón, sự lệch nhịp này thật khó khiến tình cảm phát triển được.

Con số may mắn của Song Tử thứ năm ngày 22/2/2019 là 02.

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới của Cự Giải khá quảng giao, ăn nói khéo léo, thích làm quen kết bạn với nhiều người, bạn cũng muốn có những mối quan hệ thân thiết giúp ích cho công việc của mình, chứ không muốn xa đà vào những mối quan hệ bình thường .

Trong công việc, đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả cũng tránh đi lan man hay vận hành mà không có quy trình rõ ràng. Nếu không xây dựng cho mình phương pháp cụ thể thì bạn sẽ không thể làm việc một cách nhanh nhất hay chọn ra con đường tối ưu nhất trước khi tiến hành.

Tình yêu của Cự Giải ngọt ngào, lãng mạn với những cử chỉ và hành động mà hai người dành cho nhau. Đây chính là những chất xúc tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu ngày càng mặn nồng, gắn bó.

Con số may mắn của Cự Giải thứ năm ngày 22/2/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sử Tử cần học cách vượt qua sự thất vọng, trầm cảm cũng như thói quen bám vào quá khứ của mình. Những việc đã qua hãy để cho nó qua, dù đó là tốt đẹp hay không nó cũng chỉ là bài học để bạn trưởng thành hơn.

Tính lười nhác thường đi đôi với tâm lý thực dụng, thích hưởng thụ, bạn nhận ra đối phương không muốn kề vai sát cánh với bạn cùng nỗ lực để xây dựng tương lai, mà chỉ thích đòi hỏi bạn phải đáp ứng nhu cầu của người ấy, thì tốt nhất nên cân nhắc có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không. Khi cơ thể đã quen với việc tập thể dục đều đặn sau đó lại dừng lại đột ngột, thì giống như một người vừa bỏ đi một loại thuốc và dễ khiến tâm trạng tiêu cực hơn.

Do đó Sử Tử nên tập thể dục thường xuyên, để cải thiện tâm trạng bất kể là tập với cường độ cao hay cường độ thấp.

Con số may mắn của Sư Tử thứ năm ngày 22/2/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ và nửa kia nảy sinh xung đột do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Tuy nheien thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Bạn cảm thấy cảm xúc của mình có sự xung đột sâu sắc, ban đầu thì khá an tâm nhưng lúc sau lại bắt đầu cảm thấy trống rỗng, khó chịu và mất phương hướng. Đôi khi chỉ là do bạn lo lắng quá nhiều nên tự suy diễn vấn đề, rồi tự làm mình tổn thương chứ không hề do tác nhân bên ngoài.

Không tập thể dục đầy đủ, cơ bắp không được sử dụng nhiều sẽ dần dần co lại và và cơ thể sẽ tăng dần chất béo, làm chậm quá trình trao đổi chất. Do đó càng luyện tập thể dục, càng tăng khả năng đối phó với những mệt mỏi là nguy cơ chấn thương.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ năm ngày 22/2/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình có vẻ quan tâm hơn tới vấn đề tâm linh thần bí và những tín ngưỡng trong cuộc sống, nhờ vậy bạn trở nên sáng tạo hơn thường ngày, nhưng đừng để tâm trí mình quá xa rời thực tế vì bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa ảo tưởng và hiện thực.

Lập kế hoạch cho công việc là việc quan trọng nhưng đó không phải là kết quả của công việc. Chòm sao này đừng chú trọng quá đà cho các bản kế hoạch hay đo lường thành công bằng các danh mục đầu việc, thay vào đó bạn nên cố gắng hoàn thành công việc đúng thời hạn đã định ra từ trước.

Trong trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, nhưng thói quen sử dụng trái cây thiếu khoa học lại gây ra tác dụng làm hại cơ thể, vì thế không nên ăn hoa quả khi vừa ăn cơm xong hay ăn nhiều hoa quả cho hàm lượng vitamin c cao vào buổi tối.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ năm ngày 22/2/2019 là 33.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động nhưng điều đó cũng khiến bạn dễ rơi vào trạng thái suốt ngày mơ mộng. Bạn cũng có quyền được hưởng những điều mong muốn trong cuộc sống, vì thế đừng luôn che chở và quỵ lụy người khác vì bạn có thể bị hạn họ lợi dụng.

Chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn, cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm, bạn phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Chính vì thế bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những điều tích cực để có thêm động lực sống.

Trái cây giàu vitamin nhưng không nên ăn vào lúc đói vì lượng axit có trong trái cây sẽ ảnh hưởng xấu đến dạ dày, ăn trái cây khi bụng vẫn còn trống gây ra tình trạng cồn cào ruột, vì vậy vào thời điểm này bạn nên lựa chọn các thực phẩm tốt có lợi cho sức khỏe.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ năm ngày 22/2/2019 là 72. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ năm ngày 22/2/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã sẽ gặp rắc rối với một người nào đó, là đồng nghiệp hoặc đối tác trong khi bàn bạc, chia sẻ về những chuyện liên quan đến công việc. Đây cũng là rắc rối chính của bạn trong ngày hôm nay. Ngoài tình yêu chúng ta còn phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc.

Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc. Tư thế ngồi làm việc trước máy tính là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ.

Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ năm ngày 22/2/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay khá thuận lợi, đôi lứa bên nhau hài hòa, êm ấm, buổi tối hãy dành thời gian đi ăn cùng nhau.

Người độc thân có thể trở nên thu hút hơn với người mà bạn có tình cảm. Nếu bạn có ý định theo đuổi sự hoàn hảo, thì tốt nhất nên từ bỏ ý định này bởi đây là việc rất tốn tiền kém tiền bạc cũng như công sức. Thay vào đó bạn nên gắng sức để hoàn thành công việc và nhiệm vụ của mình tốt hơn.

Ma Kết vốn yêu thích thể thao nhưng những ngày gần đây bạn có chút lơ là, nếu không duy trì luyện tập thường xuyên thì cơ thể sẽ không hấp thụ oxy hiệu quả nhất là khi đang ở trạng thái căng thẳng, khó thở mỗi khi làm việc gì đó nặng nhọc. Vì vậy hãy cố gắng duy trì việc luyện tập thường xuyên hơn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ năm ngày 22/2/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình, bạn cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, hãy dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong tình yêu sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu, bạn nên dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể. Nếu Bảo Bình nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn.

Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ năm ngày 22/2/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 22/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư cảm thấy bồn chồn hơn thường ngày. Bạn có xu hướng suy diễn mọi chuyện theo hướng thiếu tiêu cực, nhạy cảm hơn trước các vấn đề và đây chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người.

Tuy nhiên nếu bớt nghĩ ngợi đi một chút thì mọi việc sẽ chuyển hướng khác. Có những ý tưởng mới trong công việc thì hãy đưa chúng vào thực tế, để xem chúng có khả năng trở thành hiện thực hay không.

Song Ngư thấy hay bị đau chân thì có thể là do bạn ngồi sai tư thế như ngồi quá cao hoặc ngồi ghế quá thấp, ngồi bắt chéo chân sẽ cản trở lưu thông máu. Vì vậy khi làm việc thì cần ngồi thoải mái, chân chạm sàn là tốt nhất.

Con số may mắn của Song Ngư thứ năm ngày 22/2/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 22/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top