Aa

Tử vi ngày 22/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 20/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 22/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay tài chính của Nhân Mã cực may mắn và không có gì là lạ khi bạn giành được thắng lợi về tiền bạc. Bọ Cạp thể hiện sự tự tin đáng nể trong công việc của mình. Trong công việc Sư Tử có sự quyết đoán và kiên định nên xử lý tốt mọi vấn đề bất ngờ nảy sinh nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 22/3/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương không được vui vẻ lắm đâu, nhất là chuyện tình cảm không như mong muốn. Bạn đang thiếu đi sự tinh tế và lãng mạn trong tình yêu, khiến người ấy cảm thấy buồn lòng lắm đó. Hơn nữa chòm sao này cũng hay thay đổi thất thường, lúc thì nồng nàn khi lại lạnh nhạt.

Bạn thích quá nhiều thứ cùng lúc rồi lại nhanh chán, người ấy có muốn chiều chuộng cũng chẳng chạy kịp được với tốc độ thay đổi của bạn đâu. Bạch Dương nên quan tâm tới sức khỏe của mình vì nó không ổn lắm đâu.

Đây cũng là một phần lý do khiến bạn thấy mệt mỏi, dễ nổi nóng, gắt gỏng với mọi người. Nếu thấy mệt quá thì nên nghỉ ngơi nhé, đừng cố quá đến lúc lại kiệt sức không thể chịu đựng nổi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 22/3/2019 là 34

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 22/3/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, công việc của Kim Ngưu gặp khá nhiều điều may mắn và thuận lợi. Bằng sự giúp đỡ của đồng nghiệp, người thân, bạn bè nên dù có những vấn đề nảy sinh bất ngờ cũng không làm khó được bạn.

Sức quyến rũ của chòm sao này cũng khiến người khác khó cưỡng lại, chẳng cần phô trương mà chỉ giữ sự tinh tế, duyên dáng vốn có cũng đủ khiến người khác phái đổ rạp rồi. Sự hòa đồng chính là yếu tố khiến ai cũng cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc với bạn.

Đây là cơ hội tốt để những bạn còn độc thân tìm được nửa kia cho mình. Hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo, sống theo cảm xúc chứ đừng khắt khe quá, để lý trí xen vào quá nhiều thì bản thân càng mệt mỏi hơn đấy. 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 22/3/2019 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ sáu nhận thấy Song Tử hôm nay có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn so với những bạn cùng trang lứa. Bạn cũng khiến cho người ấy rất xúc động vì sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho người ấy.

Chòm sao này cũng mang tới cảm giác an toàn cho người mình yêu, bởi đã yêu ai thì bạn luôn chung thủy với người đó, không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ không đi đến hồi kết. Có thể không phải ngày nào bạn cũng nghĩ như vậy nhưng ít nhất thì hôm nay bạn đã biết suy nghĩ như thế rồi.

Tuy nhiên có thể Song Tử sẽ gặp một số vấn đề trong công việc, sự việc đáng lẽ không có gì nhưng vì xử lý tình huống chưa linh hoạt, không đảm bảo được lời mình nói nên cuối cùng trở thành người thất tín.

Con số may mắn của Song Tử ngày 22/3/2019 là 43

Màu sắc may mắn: đen, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ sáu của bạn công việc tiến triển thuận lợi, Cự Giải tự đặt ra những mục tiêu cho mình và không ngừng nỗ lực, cố gắng để giành lấy mục tiêu đó. Hôm nay bạn sẽ từng bước tiến gần tới thành công hơn. Khi đạt được thành công thì lòng tự tin của bạn cũng được củng cố thêm nhiều.

Đôi khi chòm sao này vẫn sợ hãi về những khó khăn, thất bại mà mình đã từng trải qua trong quá khứ, bạn hi vọng rằng mình sẽ không bao giờ phải gặp lại chúng thêm một lần nào nữa. Thực tế thì sự việc chẳng có gì nhưng chính sự tự ti đã khiến cho vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

Cự Giải đang tự đánh giá thấp chính năng lực của mình, giới hạn mình trong khuôn khổ, sẽ có lúc bạn nhận ra rằng càng tự tin thì thành công sẽ càng đến gần mình hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 22/3/2019 là 87

Màu sắc may mắn: xám, hồng

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được rất nhiều người yêu mến bởi tài năng và cách đối nhân xử thế hợp tình hợp lý của mình. Bình thường thì bạn cũng đã rất hòa đồng, thân thiện với mọi người rồi, hôm nay bạn đã gỡ bỏ toàn bộ vẻ ngoài lạnh lùng của mình thì phải.

Không chỉ người lớn mà ngay cả những đứa trẻ cũng rất quý mến chòm sao này, nụ cười của bạn còn khiến trái tim của người nào đó vốn đã say đắm thì nay lại càng say đắm hơn. Có lẽ là một cuộc tình sắp nảy nở, ai đó sẽ sớm tới tỏ tình với bạn nhanh thôi.

Trong công việc Sư Tử có sự quyết đoán và kiên định nên xử lý tốt mọi vấn đề bất ngờ nảy sinh. Bạn biết thế mạnh của mình ở đâu nên luôn cố gắng phát huy hết mức có thể, mọi việc trong ngày sẽ đều suôn sẻ cả thôi.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 22/3/2019 là 22

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay là một ngày khá tốt đẹp về phương diện công việc của Xử Nữ. Bạn làm việc chăm chỉ, cẩn thận nên không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào, nhờ vậy mà cấp trên cũng tín nhiệm hơn, cứ thoải mái thể hiện bản thân đi nhé.

Song đôi khi chòm sao này lại tỏ ra quá khắt khe với chính bản thân mình, hãy thả lỏng một chút nào. Điều này khiến bạn tự đánh giá thấp năng lực của mình, vô tình bỏ lỡ biết bao cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp đó.

Chuyện tình cảm hôm nay cũng không được tốt cho lắm, do Xử Nữ vẫn còn khá dè dặt, không dám nói chuyện thoải mái với mọi người. Dù bạn rất tốt nhưng đối phương lại chẳng biết được bạn có ưu điểm gì nên rất khó tiến xa hơn đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 22/3/2019 là 33

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn nữa. Người độc thân đừng để mình bị mắc kẹt giữa cảm xúc và lý trí, một mặt thì muốn yêu lắm nhưng mặt khác lại chẳng dám tiến tới vì sợ đủ thứ chuyện. Lúc này bạn có thể xem thêm tử vi tuần này để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Những bạn đã có đôi thì cũng nên để mình được tự do trong chính cuộc tình của mình nhé. Nếu bản thân không muốn thì đừng ép mình hay ép đối phương phải làm những điều phi lý cho nửa kia. Người yêu nhau thực lòng sẽ hạnh phúc hơn nhiều tình yêu lãng mạn mà giả dối. Thiên Bình đang dốc sức làm việc nên tiến độ hoàn thành nhanh chóng.

Tuy nhiên hãy cố gắng điều chỉnh lại nhịp độ sao cho phù hợp nhé, có thể bây giờ chưa ảnh hưởng tới sức khỏe đâu nhưng nếu tiếp diễn trong thời gian dài thì không nói trước được gì đâu nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 22/3/2019 là 15

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thể hiện sự tự tin đáng nể trong công việc của mình. Bất cứ là nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời gian, bạn giành được không ít thành công và đây chính là bước đà để tiếp tục giành lấy những mục tiêu đã định ra từ trước.

Những người không biết thì cho rằng chòm sao này gặp may mắn trong sự nghiệp mà thôi. Nhưng bản thân bạn hiểu rằng để có được như ngày hôm nay thì bạn cũng phải trải qua nhiều thất bại, tiếp tục đứng dậy sau khi vấp ngã và dần dần mới đạt được thành công như mong đợi.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được tốt cho lắm, Bọ Cạp buồn phiền vì mối quan hệ với người nhà không hòa hợp, ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng. Bạn không hiểu vì sao người lớn lại rắc rối đến vậy, luôn làm mọi chuyện trở nên phiền phức hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 22/3/2019 là 42

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 22/3/2019, tài chính của Nhân Mã cực may mắn và không có gì là lạ khi bạn giành được thắng lợi về tiền bạc. Thực ra phần lớn là do bạn đánh giá đúng đắn về thời cơ và giá trị của những thứ mà mình đang sở hữu, việc làm giàu bỗng dưng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm cũng rất lý tưởng, người độc thân không phải lo bị người khác hỏi thăm suốt ngày nữa nhé. Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt, nếu biết cách quyến rũ người khác phái thì đảm bảo là chỉ cần thả thính thôi là ối người dính đấy. 

Đối với những bạn đã có đôi thì tình cảm vẫn vẹn nguyên, chưa bao giờ phai nhạt. Có thể bạn không nhận ra nhưng chính sự tinh tế và duyên dáng đã khiến Ma Kết trở thành thỏi nam châm khiến nửa kia chẳng thể nào rời xa dù chỉ một phút ngắn ngủi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 22/3/2019 là 28

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, không gặp may cho lắm khi cơ hội thăng tiến dường như đã nằm trong tầm tay rồi mà bạn lại tự đánh mất nó. Hãy nhớ, những lời hứa đã thốt ra rồi thì phải cố gắng thực hiện chứ đừng biện bất cứ lý do gì để trì hoãn nó.

Trong công việc cũng phải chỉn chu, hoàn thành đúng thời hạn để còn làm những việc khác nữa, giữ lời hứa thì người khác mới không trách bạn là người hay nuốt lời. Khi gặp vấn đề cũng đừng căng thẳng quá, có thể trao đổi với đồng nghiệp hoặc cấp trên để tìm ra cách xử lý thỏa đáng nhất. Ma Kết cảm thấy ngột ngạt trong chính chuyện tình của mình, bạn biết người ấy cũng chỉ vì quan tâm tới bạn nên mới làm mọi thứ vì bạn.

Tuy nhiên trái tim tự do lại không muốn bị đánh mất những khoảng không gian riêng tư hay những mối quan hệ khác ngoài tình yêu.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 22/3/2019 là 11

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang quyết tâm cao độ để giành được thành công nhưng may mắn lại chẳng mỉm cười với bạn. Mặc dù khả năng phán đoán rất tốt nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo tính toán của chúng ta cả.

Thực ra thì bạn cũng biết rằng mình còn nhiều thiếu sót, càng biết khả năng không phải vô tận, hơn nữa bạn cũng chưa có nhiều thời gian để học tập cũng như bồi dưỡng kiến thức cho mình. Vì vậy hãy cố gắng sắp xếp thời gian bổ sung những điểm còn yếu của mình đi nhé.

Công việc có thể thay đổi, công nghệ thì càng dễ thay đổi từng ngày, nếu Bảo Bình không chịu thay đổi, tiếp thu những thứ mới mẻ thì chẳng mấy chốc sẽ trở thành người tụt hậu, sớm bị đào thải. Nhân lúc mình còn trẻ thì hãy học hỏi thêm nhiều điều nữa đi nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 22/3/2019 là 75

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 22/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cảm thấy trong người không được thoải mái cho lắm. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn hay nổi nóng hơn thường lệ, bất cứ ai thân quen cũng cảm thấy ngạc nhiên vì bình thường bạn rất hiếm khi nổi nóng với mọi người.

Âu cũng là do chòm sao này đã làm việc quá sức dẫn tới mệt mỏi mà thôi, bạn nên điều chỉnh thời gian làm việc của mình đi nhé. Nếu thấy mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi đi chứ sao lại trút giận lên người khác như vậy, nhất đó lại là người yêu thương bạn.

Ai cũng sẽ có những lúc trải qua giai đoạn này, nhưng mệt thì nghỉ ngơi chứ đừng cố sức quá. Sao hôm nay Song Ngư không tự cho phép mình nghỉ ngơi, nói không với công việc hay mạng xã hội, đi ngủ sớm đi mai tỉnh giấc thì lại tiếp tục chiến đấu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 22/3/2019 là 50

Màu sắc may mắn: xanh, đen

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 22/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top