Aa

Tử vi ngày 24/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 22/02/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 24/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Nhân Mã có thể giành được nhiều thành công trong công việc bằng chính sự năng động và sáng tạo của mình. Cự Giải gặp may trong chuyện tiền bạc, tình yêu của Kim Ngưu có cơ hội dâng trào trong ngày chủ nhật này đấy...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 24/2/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, chủ nhật của bạn dường như có khá nhiều nỗi buồn chất chứa trong lòng. Bạn có cảm giác chẳng thể hòa hợp được với những người thân yêu nhất của mình.

Mối quan hệ của Bạch Dương không nhận được sự ủng hộ của gia đình, dù không kịch liệt phản đối nhưng cũng tỏ ý không hài lòng. Bạn vừa muốn làm hài lòng người nhà lại vừa muốn giữ mối tình ngọt ngào của mình, tâm trạng vô cùng rối bời vì không biết phải làm sao cho vừa lòng hai bên.

Chính vì tinh thần xuống dốc nên rất có thể bạn sẽ bị người khác lừa gạt tiền bạc. Vừa buồn bã lại cả tin nên chòm sao này đặt hết lòng tin vào kẻ xấu, họ nói sao bạn nghe vậy, không kiểm chứng đúng sai để rồi đến lúc tiền mất tật mang mới vỡ lẽ.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 24/2/2019 là 90

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 24/2/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay,  Kim Ngưu thể hiện được tham vọng và khao khát muốn đạt được mục tiêu đã đề ra trong công việc của mình. Bạn muốn khẳng định bản thân, dù không thường xuyên để lộ nó ra ngoài nhưng trong đầu luôn biết mình cần phải làm gì.

Chòm sao này làm việc chăm chỉ, chu đáo, không muốn bất cứ việc gì lọt ra ngoài tầm kiểm soát chỉ vì một chút lơ là. Biết được ưu nhược điểm của bản thân ở đâu và bạn lên kế hoạch kỹ càng để phát huy thế mạnh và giấu bớt khuyết điểm của mình.

Tình yêu của Ngưu Chan có cơ hội dâng trào trong ngày chủ nhật này. Bạn có cảm giác như tình cảm đong đầy đến mức chỉ muốn ôm lấy một nửa vào lòng và nói những lời ngọt ngào như mật, tình yêu với bạn chưa bao giờ tươi đẹp đến vậy.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 24/2/2019 là 19

Màu sắc may mắn: tím, xanh

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử không hào hứng với công việc mình đang làm cho lắm. Vốn là người có niềm ham mê khám phá, bạn biết làm rất nhiều thứ, nên khi mọi việc dần đi vào guồng quay thì bạn lại muốn bỏ đi.

Chòm sao này rất thích cái cảm giác được tìm tòi, sáng tao ra những điều mới lạ theo cách nghĩ của riêng mình. Thất bại đối với bạn không phải là rào cản, bạn biết rằng chỉ có thất bại mới dẫn người ta đến với thành công, là nền tảng, cú hích để chúng ta tới gần thành công hơn nữa.

Song Tử nhanh chóng làm quen với mọi thứ nhờ óc phán đoán tốt. Không có điều gì có thể làm khó bạn quá nhiều, trừ trường hợp là do không có đủ thời gian để tìm hiểu. Chính vì thế khi cảm thấy không còn duyên với nhau thì bạn chẳng muốn ở lại với công việc hiện tại mà chỉ muốn dứt áo ra đi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 24/2/2019 là 36

Màu sắc may mắn: trắng, tím

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải biết rõ bản thân là ai và thế mạnh là gì, bạn thể hiện nó trong cả tình yêu cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống. Đó là điều mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay và giờ mới có cơ hội thể hiện.

Cũng chính vì thế mà chòm sao này xử lý những bất đồng trong mối quan hệ hai người vô cùng khéo léo, để tình yêu có thêm cơ hội thăng hoa rực rỡ. Chẳng mấy khi bạn thấy khó khăn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy vì luôn biết cách làm thế nào để đối phương hạnh phúc.

Bên cạnh đó Cự Giải cũng gặp may trong chuyện tiền bạc vào hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ là người hưởng lợi nếu có giao dịch nào đó diễn ra, sự khôn khéo đã giúp bạn không bao giờ phải chịu thiệt thòi trừ khi bản thân muốn nhường nhịn người khác.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 24/2/2019 là 13

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Bạn là người nghiêm túc và có tư tưởng khá truyền thống, chính vì thế bạn luôn mong chờ một tình yêu hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ vết rạn nứt nào.

Thời gian có thể khiến chòm sao này trưởng thành hơn nhưng quan điểm về tình yêu thì hầu như không thay đổi. Bạn thà tốn thời gian chờ đợi tình yêu đích thực còn hơn là nhắm mắt đưa chân yêu tạm bợ một người nào đó chỉ vì sợ cô đơn.

Những phẩm chất này cũng giúp ích cho Sư Tử rất nhiều trong công việc, giành được thành công trong sự nghiệp của mình. Với bạn nhanh hay chậm không quan trọng mà phải có mục tiêu rõ ràng, không ngừng tiến bước để đạt được mục tiêu đó.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 24/2/2019 là 27

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có phần cẩn thận quá mức trong mọi việc. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đấy, đừng quá e dè như vậy, lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải dấn lên mới làm được việc chứ. Cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này cũng không có nhiều, thậm chí chỉ vừa thoáng qua đã biến mất ngay rồi.

Điều này không có nghĩa là bạn phải liều mình bằng mọi giá có được thứ mình muốn nhưng ít nhất khi cơ hội xuất hiện thì cũng phải suy xét, cân nhắc và quyết định sớm.

Trong công việc Xử Nữ vẫn thể hiện mình là một người yêu nghề, sau mê với công việc và muốn cống hiến hết mình cho những điều đang theo đuổi. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần này, công việc là làm cả đời, nếu không yêu thì khó mà duy trì được.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 24/2/2019 là 59

Màu sắc may mắn: đen, trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thể hiện bản thân có sức hút vô tận với người ấy. Bình thường bạn không hay thể hiện cảm xúc của mình quá nhiều nhưng một khi cảm xúc dâng trào thì mọi thứ xung quanh đều sẽ bị nhấn chìm.

Chẳng ai dạy Bình nhi những điều đó trong tình yêu mà là do bản thân thông minh nên tự biết cách làm thế nào. Những thay đổi của bạn rất kịp thời và khiến đối phương không thể rời xa được bạn, thế mới biết chòm sao này có sức hút mãnh liệt đến nhường nào.

Song trong chuyện tiền bạc thì bạn không được may mắn cho lắm, có thể hôm nay bạn sẽ bị mất tiền đấy. Nhìn chung bạn cũng khá ngây thơ và dễ tin người nhưng có những chuyện nhìn bề ngoài tưởng vậy mà không phải vậy, không phải ai cũng đáng tin cả đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 24/2/2019 là 27

Màu sắc may mắn: xám, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy buồn chán vì những điều mình suy nghĩ trong lòng khó trở thành hiện thực. Mặc dù bạn muốn dành nhiều điều bất ngờ cho người ấy nhưng cuối cùng mọi chuyện lại chẳng được như ý muốn.

Tuy nhiên có nhiều cách để bạn bày tỏ tấm lòng của mình để đối phương cảm động, nên đừng vội lo lắng nhé. Chỉ cần bạn muốn thì sẽ có ngày người ấy sẽ hiểu, sẽ biết tình yêu của bạn bao la rộng lớn đến thế nào và bạn đã làm nhiều điều cho họ ra sao.

Tuy nhiên dù làm gì thì bạn cũng đừng để tình cảm ảnh hưởng tới công việc. Những cảm xúc thất thường, lo lắng bồn chồn, thất vọng chán nản khiến chòm sao này không muốn làm việc, đây chính là lý do khiến bạn có thể gặp thất bại, do đó hãy cứ vui vẻ, lạc quan lên.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 24/2/2019 là 64

Màu sắc may mắn: xanh, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể giành được nhiều thành công trong công việc bằng chính sự năng động và sáng tạo của mình. Bạn có khả năng nhìn thấy những điều mà không phải ai cũng nhìn thấy được, từ đó biến những ý tưởng thành hiện sự.

Chòm sao này cũng rất tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà không toan tính điều gì. Chính vì vậy khi bản thân gặp phải sự cố bạn cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ như vậy, được chia sẻ khó khăn nên cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Khi chúng ta sống bằng trái tim chân thành thì sẽ chẳng bao giờ phải lo ngại khó khăn xảy ra. Người ở hiền sẽ gặp lành, nhân đức thì trời dành phước cho, bạn cho đi những gì hôm nay thì cũng sẽ là thứ sẽ nhận lại được vào ngày mai.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 24/2/2019 là 56

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật, Ma Kết trở nên bướng bỉnh và ngoan cố hơn thường lệ. Bạn chỉ cho mình là đúng, làm theo những gì mình muốn mà không chịu lắng nghe lời góp ý của người khác, bạn chỉ thích những người có cùng chung tư tưởng với mình mà thôi.

Trong tình yêu vì chòm sao này biết cách kiểm soát cảm xúc khá tốt có thể trở thành lạnh lùng quá. Có những chuyện cần tình cảm thì bạn lại sử dụng lý trí khiến cho tình cảm bị rạch ròi thái quá, không còn ràng buộc của cảm xúc nữa.

Với công việc thì bạn lại hoàn toàn thành công vì không bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng đến mình. Bảo Bình có thể nhìn thấu vấn đề một cách nhanh chóng, học hỏi rất nhanh, nắm được bí quyết cuộc chơi nên không để cho người khác vượt mặt mình.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 24/2/2019 là 29

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ bỏ lỡ mất mối lương duyên đẹp chỉ vì sự dè dặt của mình. Mặc dù trong lòng có tình cảm với đối phương rồi nhưng bạn lại không dám thổ lộ, yêu thương bao nhiêu mà chẳng dám nói ra bằng lời.

Thế nhưng nếu đã yêu rồi thì cứ nói ra thôi, cuộc sống này đâu phải dễ dàng tìm được người mình yêu, tìm được người mình yêu và họ cũng có ý với mình thì lại càng khó hơn. Vì thế nếu đã gặp họ rồi thì đừng để bất cứ điều gì có thể ngăn cản mình đến với hạnh phúc nhé.

Đối với công việc, chòm sao này lại làm rất tốt, luôn cố gắng chăm chỉ, không ngại khó khăn thử thách. Bạn làm như vậy là vì tình yêu và trách nhiệm với công việc nên được cấp trên đánh giá rất cao, hãy cố gắng phát huy để giành được thành quả lớn hơn thế nữa nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 24/2/2019 là 40

Màu sắc may mắn: tím, nâu

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác, thậm chí có thể rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Không những thế chòm sao này có thể còn xích mích với cả bạn bè chỉ vì không biết giữ bí mật. Bạn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng lại khiến cho những điều muốn đào sâu chôn chặt bị bới tung hết cả lên.

Tinh thần không ổn định còn có thể khiến cho Song Ngư phạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc. Không có tầm nhìn xa trông rộng, bạn cũng chẳng biết phải làm gì cho phù hợp vào lúc này, nếu không xem xét kỹ càng lại mọi thứ thì có vẻ không ổn đâu đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 24/2/2019 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 24/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top