Aa

Tử vi ngày 25/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 23/09/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 25/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết tương đối chật vật với những biến đổi của của tình thế công việc. Nhân Mã đang phải chịu những áp lực vô hình từ những người xung quanh, bạn có cảm giác như mình phải đấu tranh với cả thế giới...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 25/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương khá bận rộn với nhiều công việc phải giải quyết. Nhưng Bạch Dương cũng đã cố làm thật tốt mọi việc mặc dù kết quả không được tốt như bạn vẫn nghĩ. Nhưng cũng đừng muộn phiền quá nhé, mọi thứ trong cuộc sống không có gì là hoàn hảo mà.

Tình duyên của Bạch Dương dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Với người độc thân có thể bạn sẽ gặp một số tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 25/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 25/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt lắm, bạn dễ bị ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài, suy nghĩ quá nhiều theo chiều hướng tiêu cực. Nhưng bạn hãy cứ tự nhiên và thoải mái lên, vạn sự tùy duyên không nên lo lắng những chuyện không đâu vào đâu.

Bạn không thích làm việc một chút nào. Bạn cảm thấy không thích công việc của mình và bạn không tìm được niềm đam mê với nó. Những trăn trở và suy nghĩ tìm một hướng đi mới, một cách thức mới cho sự nghiệp của mình vẫn luôn tồn tại trong bạn. Nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy bế tắc với chính những suy nghĩ của mình.

Tình yêu với Kim Ngưu cũng như món quà dành cho bạn vậy. Tình yêu của bạn trong sáng và nhiều hứa hẹn. Bạn đang trong giai đoạn nống cháy nhất của tình yêu. Cảm giác nhớ nhung luôn thường trực trong bạn, hình ảnh của người ấy ngập tràn trong mắt bạn. Hôm nay, bạn đã nhớ người ấy rất nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 25/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ 3 này Song Tử gặp một vài sự cố bất ngờ. Đó có thể là chuyện tốt hoặc cũng có thể là chuyện không may, quan trọng nhất vẫn là cách bạn đối mặt mà thôi, trong họa có phúc trong phúc có họa chính là như vậy.

Chòm sao này cần tiết chế tính cách nóng vội, không nên hành động tùy hứng, bốc đồng mà mắc phải sai lầm. Bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình, đừng để một phút nhất thời mà khiến bản thân bị tổn thương. Hôm nay tránh xuất hành đi xa hay tới những nơi có địa hình nguy hiểm.

Điểm sáng trong vận trình của Song Tử chính là các hoạt động cộng đồng, bạn tích cực tham gia các chương trình tập thể có ý nghĩa vừa giúp ích cho mọi người lại khiến bản thân sống vui vẻ có ích hơn, làm việc thiện tích thêm phúc đức cho gia đình.

Con số may mắn của Song Tử ngày 25/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải hôm nay có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Công việc cũng tương đối thuận lợi với bạn và bạn đã làm rất tốt mọi việc và tất nhiên bạn hài lòng về những gì mình đã làm. Tình yêu của Cự Giải ngày 3/4/2018 không được trọn vẹn, những cảm xúc những suy nghĩ không mấy tích cực hiện lên trong suy nghĩ của bạn.

Tình yêu vẫn dở dang như thế, những khờ dại của một thời tuổi trẻ đã qua, những cảm xúc không thể nói bằng lời làm bạn cảm thấy mông lung một cách khó hiều giữa cuộc sống vốn phức tạp này. Chờ đợi mãi, tìm kiếm mãi cũng thật khó để kiếm được người vừa lòng mình bởi thế cứ yêu đi và đừng bao giờ đặt tiêu chuẩn hay chờ đợi ai.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 25/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (225/9 – 22/8)

Bạn sẽ cần có những thay đổi trong tư duy và nhận thức về cơ hội mới có thể thay đổi được công việc cũng như có thêm động lực để có gắng. Có lẽ tính ì của bạn quá lớn nên nó khiến cho bạn dễ mất đi những cơ hội tốt. Vậy nên một chút mở mang đầu óc bằng cách học hỏi những điều mới, tốt lành sẽ giúp bạn có được những cơ hội tốt nhất để tìm kiếm công việc hay có được hứng khởi làm việc giúp cho kế hoạch của bạn sớm hoàn thành, tài chính ổn định hơn.

Hôm nay có lẽ Sư Tử nên khởi động ngày mới của mình với một diện mạo mới và có thể có thêm những phụ kiện giúp bản thân thêm nổi bật, tự tin hơn. Những cuộc gặp gỡ đối tác hay bạn bè với một diện mạo ấn tượng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt và chắc chắn mục tiêu cũng dễ dàng đạt được hơn.

Hôm nay vận tài chính của bạn có thể đủ để bạn thực hiện các dự định của mình. Hãy dành cho mìnhnhững cơ hộ đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được hiệu quả công việc tốt nhất đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 25/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Xử Nữ thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn rất khó chịu.

Chòm sao này vốn kỹ tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm.

Về phương diện công việc, tài lộc vẫn ổn định Xử Nữ phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm trong tập thể thì có hạn chế nhất định. nhưng không đến nỗi quá tệ.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 25/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thứ ba, ngày 25/9/2018 của Thiên Bình có vẻ rất bận rộn, bạn cần phải giải quyết nhiều công việc trong ngày hôm nay nên bạn hầu như không có thời gian để suy nghĩ về những vấn đề khác. Cả ngày lao đầu vào đống công việc nên bạn cảm thấy mệt mỏi vào cuối ngày.

Mặc dù vậy tối đến bạn vẫn suy nghĩ về công việc, bạn lo lắng công việc hôm nay bạn làm có ổn không. Bạn đã làm rất tốt nên hãy thư giãn và đừng lắng lo gì nhé.

Trong tình yêu bạn đừng suy nghĩ quá nhiều, miễn sao trong tình yêu ấy bạn cảm thấy thoải mái và được làm chính mình. Còn nếu trong tình yêu này mà bạn còn cảm thấy hoài nghi với quyết định của bản thân thì bạn sẽ không tìm được hạnh phúc. Vì vậy nên tình yêu cũng là vấn đề làm Thiên Bình đau đầu trong hôm nay đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 25/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Ngày mới của cung Bọ Cạp theo nhận định hôm nay bạn khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với vấn đề phát sinh. Nếu có thể hãy bắt đầu sử dụng các quyền trợ giúp của mình từ các đồng nghiệp để bạn giảm bớt khới lượng công việc.

Vận tình cảm của bạn sẽ cần có thêm sự vun đắp, quan tâm khi dường như cuộc sống của bạn chỉ có công việc là chính. Cho nên thời gian của bạn dành cho gia đình và bồi đắp tình cảm với nửa kia không nhiều.

Chính vì vậy thời gian này bạn cần có sự quan tâm cần thiết đối với những người thân đặc biệt là biết cách hỏi han và dành cho họ cử chỉ yêu thương một chút Đồng thời nên chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe của mình nếu như không muốn bản thân mình gặp phải những bất lợi và mệt mỏi trong giai đoạn tới.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 25/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã đang phải chịu những áp lực vô hình từ những người xung quanh, bạn có cảm giác như mình phải đấu tranh với cả thế giới, mỗi người khuyên bạn nên làm việc này việc kia nhưng lại không biết trong lòng bạn có ước mơ nguyện vọng gì. Bbạn thấy khổ tâm hết sức mà không biết giãi bày cùng ai.

Phương diện tài chính không quá ổn định, Mã Mã không nên tiến hành đầu tư vì có thể mắc sai lầm dẫn đến mất tiền. Trước khi quyết định ký kết hợp đồng, bạn nên xem xét cẩn thận thì mới tránh được tổn thất, nhìn chung thời gian này chưa phải là dịp tốt của bạn đâu.

Nhân Mã đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong chuyện tình cảm hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi, xin nghỉ phép một vài ngày để đi du lịch sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Tránh xa những lời dị nghị và tìm lại niềm vui cho mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 25/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết tương đối chật vật với những biến đổi của của tình thế công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại trong công việc.

Nhiều khả năng bạn có được những tính toán đúng và nếu đủ sự bình tĩnh thì chắc chắn cách giải quyết của bạn sẽ thực sự hiệu quả. Đối với tiền bạc có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Hãy đừng quên bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Chuyệnt ình cảm hôm nay khá tốt và có thể có được những giây phút tâm đầu ý hợp, cùng trải qua những rắc rối và cũng cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm tốt, hưởng thụ hành quả.

Bạn cũng có thể có được các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia định tốt và giúp bạn có được các mối nhân duyên hay cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ khó khăn hay vui vẻ. Có điều hôm nay bạn có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi khi căng thẳng hay dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần sẽ giúp cho bạn có được những cơ hội tốt nhất cho công việc.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 25/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình vẫn trầm lặng và truyền thống như thế, bạn bắt đầu ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Bạn chọn một công việc ổn định nên khối lượng công việc hằng ngày không quá vất vả với bạn.

Hôm nay, bạn hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng và còn có thời gian trò chuyện với những người đồng nghiệp của mình. Bảo Bình trong tình yêu vẫn rất đơn giản.

Bạn muốn có những cuộc hẹn hò thật vui vẻ bên người ấy, bạn muốn lưu giữ lại những hồi ức tốt đẹp, những khoảnh khắc hai người bên cạnh nhau. Bạn muốn cùng cô ấy bước trọn đến con đường tình yêu và có một cái kết viên mãn với người mình toàn tâm toàn ý bất lâu nay.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 25/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 25/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Cung Song Ngư hôm nay nhận thấy bạn trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, có thể vì một chuyện cỏn con cũng bực bội buồn rầu cả ngày. Nếu chuyện tình cảm gặp trục trặc thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể tập trung làm việc được mà chỉ nghĩ tới nó thôi.

Hơn nữa Ngư Nhi rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng. Người này không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc hoặc tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn, khiến bạn trở tay không kịp. Nhưng Song Ngư đừng vội nóng nảy, bạn nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh.

Ngoài ra cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực đối địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 25/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ ba ngày 25/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top