Aa

Tử vi ngày 26/2/2018 của 12 con giáp

Thứ Hai, 26/02/2018 - 11:11

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong thứ hai ngày 26/2/2018

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào  thứ hai ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày ngày 26/2/2018

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo bảy 2018

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy ngày đầu tuần ngày người tuổi Tý đón toàn niềm vui rực rỡ. Tý Sửu nhị hợp, con giáp này nhờ thế mà vận trình tình cảm lên cao. Vợ chồng thấu hiểu nhau nên chẳng cần nói gì nhiều mà vẫn hài hòa hạnh phúc. Hai người có sự tâm đầu ý hợp đến không ngờ.

Thiên Tài trợ mệnh, người tuổi Tý hôm nay có vận trình tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là lộc đầu năm, chẳng những có ý nghĩa về vật chất mà còn có ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ nữa.

Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập ngược xuôi. Mát tay bán hàng, được lòng người mua nên bản mệnh dù không quảng cáo nhiều nhưng vẫn có khách hàng quen quay lại mua hàng thêm lần nữa, còn giới thiệu cho bạn bè người thân đến ủng hộ bản mệnh thêm đắt hàng.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày ngày 26/2/2018

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo hai 2018

Người tuổi Sửu hôm nay có Tỷ Kiên nâng đỡ nên vận trình công danh sự nghiệp có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh quyết đoán và dứt khoát khi cần phải lựa chọn bước đường phía trước. Biết mình có thế mạnh ở đâu nên con giáp này không bỏ lỡ thời cơ mà cố gắng hết mình để phát huy năng lực của bản thân.

Công việc tuy bận rộn nhưng mang lại niềm vui, bản mệnh nhờ thế mà tinh thần luôn phơi phới, hào hứng làm việc suốt cả ngày dài. Người tuổi Sửu thứ 2 này còn được nhiều người khen ngợi về tinh thần làm việc của mình vì đã truyền cảm hứng cho không ít người nữa đó.

Theo tử vi phương Đông, Thổ vượng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Người tuổi Sửu nên chú ý ăn uống đúng giờ, chớ bỏ bữa dù công việc có nhiều đến đâu đi chăng nữa. Khi ăn đừng suy nghĩ quá nhiều đến công việc, dễ bị đau dạ dày lắm đó. Giờ nào làm việc đấy thôi bạn nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/2/2018

Xem tử vi ngày 26/2/2018, người tuổi Dần có Chính Quan nhập cục, vận trình công danh sự nghiệp có nhiều nâng đỡ, bản mệnh gặt hái được kha khá thành công. Con giáp này có tinh thần trách nhiệm cao nên được cấp trên tin tưởng và giao phó thêm nhiều trọng trách, hứa hẹn sẽ có tiền đồ rộng mở vô cùng.

Mộc Thổ tương xung lại là dấu hiệu cho những xung đột trong các mối quan hệ của người tuổi Dần. Bản mệnh chưa đủ khéo léo để giải quyết, tháo gỡ những nút thắt trong quan hệ đôi bên, khó lòng giải tỏa được nỗi niềm mà đối phương cảm thấy chưa được thỏa mãn.

Người độc thân khó lòng đi đến nấc cao hơn trong tình yêu khi cứ mãi cân đo đong đếm người hoàn hảo với tiêu chuẩn của mình. Không ai mong muốn người ấy của mình có khuyết điểm, nhưng trên đời nào có ai là không có gì để chê trách. Nếu không hạ bớt tiêu chuẩn của mình thì có lẽ bạn sẽ vẫn phải ca tiếp bài cô đơn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày ngày 26/2/2018

Tử vi ngày 26/2/2018 cho thấy người tuổi Mão bị Thiên Quan hung tinh ám hại, bản mệnh cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng phải những rắc rối trong các mối quan hệ công sở. Đôi khi chỉ là lời nói đùa nhưng được buông ra không đúng lúc, bạn sẽ phải chịu những hậu quả ngoài mức kiểm soát.

Bản mệnh nên nhớ môi trường làm việc của mình có người này người khác, không phải ai cũng hiểu và thông cảm cho bạn, không phải ai cũng biết bạn hoàn toàn không có ý gì xấu. Những hiểu lầm này có thể khiến cho công việc của người tuổi Mão khó bề tiến triển thuận lợi như bình thường.

Tử vi hàng ngày báo hiệu ngũ hành xung khắc khiến cho chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được suôn sẻ. Dường như ngày đầu tuần này không phải là ngày may mắn của người tuổi Mão. Những bất đồng trong chuyện thường ngày khiến cho bạn và người ấy đều cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục nói chuyện.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày ngày 26/2/2018

Người tuổi Thìn hôm nay phải đối mặt với cục diện Thìn Sửu tương phá, công việc gặp phải trục trặc do có kẻ chọc gậy bánh xe. Bản mệnh đã tính đến những trường hợp có thể xảy ra do sự cố bất ngờ, nhưng chẳng thể ngờ được khi người mà mình tin tưởng lại có ngày quay lại phản bội mình như vậy.

Kiếp Tài cũng cảnh báo con giáp này nên thận trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu mù quáng tin người, không kiểm tra thông tin kĩ càng thì có thể bạn sẽ bị lừa gạt ngọt ngào mà tới tận phút cuối vẫn không nhận ra là mình đã mắc sai lầm như thế nào.

Người làm kinh doanh nên có sự quản lý chặt chẽ tài chính. Đừng để những chuyện làm ăn cuốn bạn đi mà không quan tâm đến việc tiền bạc thu về được sử dụng như thế nào, nếu không tài lộc có đấy nhưng khó bề tích tụ, bạn vất vả kiếm tiền nhưng lại chẳng được hưởng.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày ngày 26/2/2018

Tam hợp cục che chở, đường tình duyên của người tuổi Tị nhờ thế mà cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Những người còn độc thân hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ nhé, dù đó là cuộc gặp với mục đích giới thiệu, xem mặt thì cũng đừng quá căng thẳng, hãy cứ tự nhiên như chính con người bạn thôi, tình yêu rồi sẽ tới.

Người có đôi có một ngày ngọt ngào. Dù không ở bên nhau nhưng tình cảm của hai người vẫn luôn đong đầy. Bạn và người ấy luôn nhớ đến nhau, quan tâm đến đối phương từ những chuyện nhỏ nhất, bởi cả hai đều muốn chăm sóc cho người kia tốt nhất có thể.

Tiếp nối tử vi ngày 25/2/2018, Chính Ấn mang thêm niềm vui trong ngày đến với con giáp này. Người tuổi Tị được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi của mình.Thời gian tới, hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa nhé, nếu vượt qua được thời gian thử thách thì tương lai sắp tới của bạn sẽ vô cùng tươi sáng.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 26/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày ngày 26/2/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày 26/2/2018 của người tuổi Ngọ có nhiều nét thăng trầm. Ngọ Sửu tương hại, bản mệnh nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong ngày hôm nay. Dù không có chuyện gì to tát nhưng con giáp này dễ dàng nổi nóng, bất kể đối phương là người mình yêu thương cũng không phải là ngoại lệ.

Dù sau khi buông lời trách mắng, bạn nhận ra được sai lầm của mình nhưng lời đã nói ra nhưng bát nước hắt đi, sao có thể lấy lại được. Những tổn thương mà bạn gây ra cho người ấy ngày hôm nay chỉ có thể phai nhạt dần theo thời gian chứ chẳng thể nào biến mất không dấu vết.

Thiên Ấn cho thấy có thể hôm nay bạn sẽ gặp phải vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc nhưng đó không phải là lý do khiến người tuổi Ngọ lùi bước mà ngược lại bạn càng thêm hăng say và nỗ lực để vượt qua khó khăn phía trước, khẳng định năng lực của mình với tất cả mọi người.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày ngày 26/2/2018

Mùi Sửu tương xung, theo tử vi thứ 2 của người tuổi Mùi, con giáp này hôm nay nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực trong công việc. Bản mệnh là người có năng lực, nhưng bạn chưa thực sự biết cách để khẳng định được năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.

Đối thủ cạnh tranh của người tuổi Mùi có thể năng lực chuyên môn không giỏi bằng con giáp này, song những kỹ năng mềm của họ lại hoàn toàn vượt trội. Bản mệnh cần bổ sung thêm cho mình những kiến thức đó để không bị chơi khăm, chơi xấu mà đánh bật khỏi vị trí đang có.

Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh khá quyết đoán và dứt khoát trong những quyết định liên quan đến tiền bạc ngày hôm nay. Bạn hiểu rằng cơ hội kiếm tiền không có nhiều và mạnh dạn nắm bắt để nhận được tài lộc về tay. Quyết định đó của bạn không hề sai lầm và phần thưởng xứng đáng dành cho bạn ở ngay phía trước.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/2/2018

Người tuổi Thân trong ngày thứ 2 này bị Thương Quan cản trở nên khó bề thăng tiến trong sự nghiệp như mong muốn. Dù luôn muốn thăng tiến thật nhanh nhưng chính sự hiếu thắng của bản mệnh đã làm hại chính bạn, khi mà cạm bẫy phía trước hoàn toàn bị bạn bỏ qua bởi không chú tâm đến chi tiết.

Muốn đi xa thì phải đi chậm rãi và vững chắc. “Dục tốc bất đạt”, khi hành động thiếu cân nhắc thì việc mắc phải sai sót là điều khó tránh. Đôi khi thời gian để bạn sửa những lỗi sai do mình gây ra còn nhiều hơn thời gian bạn tỉ mỉ cẩn thận làm việc ngay từ đầu nữa.

Thổ dưỡng cho Kim, đường tình duyên của con giáp này khởi sắc không ngừng. Sự chân thành của bản mệnh đã làm đối phương cảm động và quyết định cho người tuổi Thân cơ hội để tìm hiểu sâu hơn. Bản mệnh vui mừng và hạnh phúc trước tin vui bất ngờ ngoài sức tưởng tượng đó.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày ngày 26/2/2018

Dậu Sửu bán hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu đang thăng cấp không ngừng. Người có đôi cảm nhận được tình cảm càng ngày càng thêm gắn bó, dường như không ai có thể sống thiếu được đối phương. Chỉ một chút chia xa cũng khiến cho trái tim đau đớn không yên.

Nếu cảm thấy tình cảm đã chín thì người tuổi Dậu đừng ngại mà tiến tới chuyện xa hơn. Về chung một nhà là chuyện sớm muộn cũng sẽ xảy ra, mối quan hệ được nâng lên một tầm cao mới, Cả hai có trách nhiệm nhiều hơn với tình cảm của mình, nhưng cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc tăng lên gấp bội. Đọc thêm 7 mẹo phong thủy vượng đào hoa trong dịp rằm tháng Giêng này nhé.

Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dậu, báo hiệu vận trình tài lộc của con giáp này thứ 2 vô cùng tươi sáng. Người kinh doanh buôn bán được quý nhân giúp sức nên làm ăn thuận lợi, tiền bạc vào nhà nhiều như nước, lợi nhuận tăng cao ngoài dự kiến.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/2/2018

Tử vi ngày 26/2/2018 của người tuổi Tuất không được may mắn cho lắm. Tuất Sửu tương hình, bản mệnh có thể chỉ vì tính nóng nảy của mình mà phá hỏng những mối quan hệ xã giao đã dày công vun đắp. Lời nói ra thẳng thắn quá mức rất dễ khiến cho người khác mất lòng.

Kiếp Tài đe dọa tài vận của con giáp này, tài lộc tuy có đấy nhưng không giữ được trong tay. Bản mệnh mù quáng tin theo những kẻ không xứng đáng, trao tiền bạc vào tay họ mà không hề xem xét, cân nhắc kĩ càng. Dường như bạn ăn phải bùa mê thuốc lú nên mới mất kiểm soát bản thân như vậy.

Kẻ mà bạn tin tưởng và cho là bạn bè có khi tới bên cạnh chỉ vì tiền bạc mà bản mệnh đang sở hữu. Bản mệnh quá ngây thơ trong chuyện này khi không chút nghi ngờ, không chút thắc mắc khi thấy đối phương có những biểu hiện đáng ngờ, tới khi hối hận nhận ra thì cũng đã muộn màng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày ngày 26/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày ngày 26/2/2018

Hợi Sửu tương hội, theo tử vi ngày 26/2/2018 của người tuổi Hợi thì bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Làm ăn không quá khó với con giáp này hôm nay khi được quý nhân Tam hội tương trợ, dẫn dắt khách hàng đến cho bản mệnh buôn may bán đắt.

Chính Quan cho thấy vị trí của bản mệnh trong công việc đã được thăng cấp. Đây là kết quả của những cố gắng không ngừng nghỉ thời gian qua của bản mệnh. Bạn đã nỗ lực hết mình để có thể giành được những thành công trong công việc, dù điều đó đồng nghĩa với không ít vất vả phải trải qua.

Vui mừng nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng, người tuổi Hợi cần phải nhận rõ vị trí hiện tại của mình có những yêu cầu và đòi hỏi như thế nào. Ở vị thế càng cao thì trách nhiệm mà bạn phải gánh đỡ càng lớn, bản mệnh càng cần phải cố gắng nhiều hơn mới có thể đạt được mục tiêu đã định.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 26/2/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top