Aa

Tử vi ngày 3/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 01/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 3/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Cự Giải trở nên khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương nếu bị ai đó phê bình, chê trách. Thiên Bình quyết định mọi việc một cách quá nhanh nên có thể mắc phải sai lầm đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 3/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có vẻ ưu tư nhiều hơn và quan tâm nhiều đến những vấn đề về tâm linh, huyền bí, trừu tượng hay chiêm tinh học. Điều này cũng lý giải lý do tại sao cả ngày bạn hay nhắc đến những chuyện mà người khác ít khi đề cập tới.

Trong chuyện tình cảm, nếu giữa hai người xảy ra xung đột, hầu hết bạn đều chọn cách tảng lờ nó đi. Nhưng đôi khi chính điều này lại gây ra cảm giác khó chịu cho đối phương, vì vậy hãy cố gắng nhìn nhận sự việc theo góc độ của người ấy để lấy lại cân bằng.

Tự mình vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho mình không hề khó khăn như bạn nghĩ, việc này còn mang lại niềm vui và giúp giải tỏa căng thẳng do công việc gây ra. Bạch Dương hãy coi đó là việc để xả stress thì bạn sẽ không còn thấy khó chịu nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 3/12/2018 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 3/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 2, Kim Ngưu tỏ ra nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Mặc dù điều này nên làm nhưng nếu nó xảy ra quá thường xuyên thì chứng tỏ bạn đang dần đánh mất vị trí của chính mình. Trong một mối quan hệ, sự khéo léo chính là yếu tố quan trọng để duy trì hạnh phúc.

Tuy nhiên để có được một mối quan hệ lâu dài thì sự trung thực luôn đứng hàng đầu, do đó, chòm sao này có thể khéo léo nhưng không nên vì thế mà nói dối bất cứ điều gì.

Nước là nhu cầu thiết yếu của cơ thể và ai cũng biết nó quan trọng như thế nào, tuy nhiên không phải ai cũng uống đủ nước hàng ngày vì cảm thấy nó khá nhạt nhẽo. Nếu Kim Ngưu cũng không hứng thú với nước lọc thì bạn có thể thêm chút nước cốt chanh vào để tạo ra chất điện giải.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 3/12/2018 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày 3/12/2018 óc phán đoán của Song Tử tốt hơn bao giờ hết, bạn biết sử dụng trí tuệ để kiểm soát cảm xúc và giữ mình không phản ứng thái quá đối với các sự việc bất ngờ diễn ra. Chòm sao này biết làm nhiều việc, luôn nhìn nhận theo nhiều mặt và phân tích kỹ từng sự vật.

Với đầu óc nhanh nhạy như vậy cộng thêm nhu cầu muốn được vận động thể chất, bạn thường có hứng thú với việc đi ngao du, tìm hiểu đây đó về các dân tộc và nền văn hóa khác nhau.

Tiết kiệm là một thói quen tốt cần duy trì nhưng cũng đừng quá khắt khe với những thứ mà bạn phải sử dụng thường xuyên như máy tính, giường ngủ, bàn ghế, đồ dùng nhà bếp… Việc đầu tư vào những sản phẩm chất lượng cũng là cách để chúng ta tiết kiệm tiền sửa chữa, thay mới sau này.

Con số may mắn của Song Tử ngày 3/12/2018 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương nếu bị ai đó phê bình, chê trách. Song đừng quá để tâm tới những điều người khác nói về mình, cũng đừng đổ trách nhiệm cho ai vì cho đến cuối cùng thì cuộc sống của bạn cũng chỉ do bạn chịu đựng mà thôi.

Bạn và người ấy là hai cá thể riêng biệt với tính cách và sở thích khác nhau, khi ở gần tất sẽ xảy ra sự va chạm hay xung đột. Nhưng khi mâu thuẫn xảy ra, không có nghĩa là phải tranh cãi lớn tiếng, đừng suy nghĩ quá nhiều về chúng, càng nói nhiều thì sự việc cũng không thể giải quyết được.

Cuộc sống xã hội hiện đại ngày càng ổn ào, náo nhiệt thì người ta lại càng mong muốn tìm được sự bình yên trong tâm hồn mình. Cự Giải có thể tìm hiểu về bộ môn yoga hoặc thiền như một cách đơn giản để thanh lọc, duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 3/12/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ hai của bạn có những thay đổi theo chiều hướng tích cực diễn ra trong cuộc sống của Sư Tử. Chòm sao này cũng rất ham mê du lịch, đi thăm thú đây đó nên có người vừa mới trở về sau một chuyến hành trình đã muốn lên kế hoạch cho lần đi tiếp theo.

Sư Tử rất dễ chi tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết chỉ vì nhìn thấy thích nó ngay từ lần đầu tiên. Nhưng đừng vội mua ngay, bạn có thể đánh dấu và quay lại sau vài tiếng hoặc vài ngày để xem mình có còn thích nó nữa hay không, điều này cũng giúp bạn không chi tiêu lãng phí theo sở thích.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, nhưng hãy suy nghĩ tới việc bảo vệ thân thể mình trước khi nó gặp phải bất kỳ sự cố nào bằng cách ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lý, kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày Sư Tử nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 3/12/2018 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ đang có những hành động thể hiện rõ sự nuông chiều bản thân. Tuy nhiên cũng chính từ việc này mà bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình, hãy thay đổi chúng trước khi quá muộn nhé.

Một mối quan hệ muốn duy trì được lâu dài và bền vững thì người trong cuộc không nên trốn tránh cảm xúc của mình mà hãy nói thẳng ra. Không ai sinh ra đã thuộc về nhau, cũng chẳng ai có khả năng đọc đoán được suy nghĩ của người đối diện nên đừng mong chờ đối tác có thể hiểu hết tâm ý của bạn.

Một trong những bước đầu tiên của việc sử dụng tiền khôn ngoan chính là học cách thỏa mãn với những gì mình đang có. Vì thực sự nhu cầu của con người là vô hạn, khi bạn đã có một thứ rồi thì chắc chắn sẽ muốn hai, muốn ba và nhiều hơn thế nữa.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 3/12/2018 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay có vẻ như Thiên Bình quyết định mọi việc một cách quá nhanh nên có thể mắc phải sai lầm. Bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong các tình huống để giảm thiểu tối da mức độ sai sót có thể phạm phải.

Khi tình yêu mới bắt đầu, hai người thường có xu hướng nhìn vào mắt nhau nhưng điều đó không quan trọng bằng cùng nhìn về một hướng. Muốn mối quan hệ này kéo dài thì cả bạn và người ấy cần phải có một số điểm chung về cuộc sống cũng như những giá trị thiết yếu.

Cách phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể không chỉ là những thứ mà bạn tránh mà còn là những gì bạn đang tiêu thụ hàng ngày. Một chế đố ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả sẽ có tác dụng thúc đẩy làm sạch và giải độc hiểu quả, do đó hãy ăn nhiều rau xanh mỗi ngày.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 3/12/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp thể hiện sự mãnh liệt trong cảm xúc của mình và sử dụng chính nguồn năng lượng đó để nỗ lực sáng tạo, mang lại kết quả vượt trội trong công việc cũng như lĩnh vực đang theo đuổi.

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính và chưa biết cách điều chỉnh ra sao, trước tiên hãy nghĩ tới việc hạn chế đi chơi cùng những người bạn hay “tiêu hoang” vào những thứ mà bạn không thực sự thích. Trong thực tế, bạn vẫn có thể đi chơi chỉ với chi phí hợp lý mà không cần tới những nơi quá xa hoa, sang trọng.

Một chế độ ăn tốt cho sức khỏe chính là có nhiều thực phẩm giàu chất xơ như trái cây, rau xanh, đậu, hạt, ngũ cốc, chế phẩm sinh học, protein nạc vì chúng có thể hỗ trợ đường ruột và chức năng gan của bạn rất nhiều.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 3/12/2018 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã đã được cải thiện hơn nhiều. Người bình thường vẫn duy trì được thể lực khỏe mạnh, những ai đang bị suy nhược, ốm đau trong giai đoạn phục hồi cũng cải thiện một cách nhanh chóng.

Thanh lọc, giải độc cho cơ thể không nhất thiết phải bằng những thứ nước mà nhiều người vẫn quảng cáo. Bạn có thể áp dụng bằng việc tập luyện mỗi ngày, khi cơ thể hoạt động sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, đổ mồ hôi và giải phóng độc tố qua da.

Nếu đối phương luôn tin rằng tiền bạc là giá trị cao nhất trong khi bạn tin rằng chỉ có gia đình là điều quan trọng hơn cả thì rất khó có thể sống hạnh phúc với mình. Do đó đừng vội vàng tiến tới hôn nhân với những người quá coi trọng tiền bạc hơn tất cả mọi thứ.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 3/12/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể cảm thấy không thoải mái khi giao tiếp với người khác. Bạn muốn tập trung vào công việc mà không để ý tới xung quanh, có lẽ là do bạn đang gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài.

Hãy cố gắng kiểm soát việc chi tiêu thì chúng ta mới tìm ra cách tiết kiệm tiền phù hợp với nguồn thu nhập của mình. Mặc dù điều này hơi phức tạp vì bạn sẽ phải ghi chép lại chúng thường xuyên nhưng nó là cần thiết với tình hình của bạn lúc này.

Stress có thể gây ra bệnh tật cho con người không kém gì những tác nhân bên ngoài. Khi tâm trí bị rối loạn có thể khiến cơ thể hoạt động kém, Ma Kết hãy tìm tới thiền và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng cho công việc.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 3/12/2018 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình cảm thấy tâm trí đang rối loạn, thất vọng về cảm xúc và đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc các căn bệnh về thể chất. Nếu không muốn tình hình diễn biến nghiêm trọng hơn, hãy cố giúp bản thân thoát khỏi những stress đang có.

Việc đi ngủ sớm chính là điều đầu tiên bạn nên thực hiện, ngủ đúng giờ và ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm. Khi được nghỉ ngơi đầy đủ thì căng thẳng sẽ giảm đi, giúp kháng viêm và bạn có thể hoạt động tốt nhất vào hôm sau.

Nếu bạn đang có ý định mua một món đồ nào đó, hãy tự đặt câu hỏi liệu chúng có cần thiết hay không và nó có thể được dùng trong bao lâu, một tháng, vài tháng hay một năm không? Nếu câu trả lời là không thì nên loại bỏ chúng càng sớm càng tốt ra khỏi danh sách mua sắm của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 3/12/2018 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 3/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có trí tưởng tượng tuyệt vời, trực giác nhạy bén và một kiến thức đáng nể. Đây cũng chính là nền tảng tốt dể bạn phát triển sự nghiệp cũng như công việc trong tương lai của mình.

Theo dõi các khoản chi tiêu hàng ngày sẽ giúp bạn nhận biết được cách chi tiền của mình và điều chỉnh ngay khi cần. Bên cạnh đó chỉ tiêu tiền trong phạm vi tài chính cho phép, chứ đừng vay mượn trừ trường hợp cấp bách, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán tự động để tiện theo dõi hơn.

Muốn duy trì một mối quan hệ hài hòa với nửa kia của mình thì Song Ngư không nên can thiệp vào cách suy nghĩ của đối phương. Việc bạn can thiệp quá sâu ngụ ý bạn muốn giáo huấn, chỉ dạy người ấy, khiến họ không thể phát triển cá tính riêng của mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 3/12/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 3/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top