Aa

Tử vi ngày 30/7/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 29/07/2018 - 15:22

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong thứ hai ngày 30/7/2018

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 30/7/2018

Người tuổi Tý đón thứ 2 với tâm thế hoàn toàn tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ có quý nhân Tam hội cùng với cát thần Tỷ Kiên đang ở bên hỗ trợ nên con giáp không có gì phải lo lắng cho vận trình sắp tới.

Bản mệnh nắm được những điểm quan trọng trong công việc và tiến hành trôi chảy mà không gặp phải khó khăn, trở ngại nào. Đó là điều may mắn không phải lúc nào cũng gặp, nhưng tuổi Tý biết quý nhân đã chỉ cho mình đi đúng con đường.

Mệnh chủ cũng rất tự tin vào bản thân và chủ động theo đuổi tình yêu chứ không để cho tình yêu đến rồi lại e ngại như trước nữa. Đây là thời điểm mà người độc thân có thể thay đổi tình trạng hôn nhân của mình, nếu bạn muốn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/7/2018

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu có 1 ngày đầu tuần không được suôn sẻ cho lắm. Công việc gặp phải nhiều trở ngại khi mà Thiên Quan tạo ra không ít khó khăn và gây ra những lời đồn thổi vô căn cứ song ảnh hưởng nhiều đến uy tín của bạn.

Chuyện tình cảm cũng không tiến triển đúng như kế hoạch. Thủy Thổ tương khắc, người ấy có vẻ đang giấu bạn một bí mật gì đó mà với mối quan hệ hiện tại của 2 người, bạn chưa đủ thân thiết để người ấy tiết lộ.

Người độc thân cần mất nhiều thời gian hơn để tìm kiếm 1 nửa cho mình. Dù bạn đã hạ bớt nhiều chỉ tiêu nhưng dường như xung quanh bạn có quá ít người có thể đáp ứng nổi những tiêu chuẩn đó.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 30/7/2018

Xem tử vi ngày 30/7/2018, Dần Hợi tương phá, chuyện tình cảm không được thuận lợi, có lẽ người tuổi Dần sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc ngày hôm nay. Vợ chồng mới đó êm ấm đã mâu thuẫn, giận dỗi nhau.

Các cặp đôi gặp phải nhiều trở ngại khi muốn nâng cấp mối quan hệ, cần thêm thời gian để có thể chứng minh cho mọi người thấy rằng tình cảm giữa 2 người khăng khít và gắn bó. Còn trong khoảng thời gian này, cần cố gắng duy trì tình cảm giữa sóng gió.

Thương Quan cũng cho thấy chuyện tình cảm ảnh hưởng nhiều đến công việc của tuổi Dần. Bản mệnh khó lòng tập trung để làm việc cho chuyên tâm, hay mắc phải sai sót không đáng có.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 30/7/2018

Người tuổi Mão hôm nay gặp nhiều may mắn, cả trong đường tình cảm lẫn đường tài lộc. Con giáp này được cục diện Tam hợp cho gặp được người có thể trở thành một nửa của mình, cần chủ động và tích cực theo đuổi tình yêu.

Với các cặp đôi, đây là cơ hội để 2 người giải tỏa những mối nghi ngờ, hiểu lầm trước đó để quan hệ trở nên bền chặt hơn, tình cảm trở nên thắm thiết hơn. Đừng quá chấp nhặt nhau, bởi thật khó để tìm được nhau giữa dòng đời.

Thực Thần cho thấy bản mệnh hôm nay nếu theo nghiệp kinh doanh thì tiền bạc rủng rỉnh, chẳng cần phải lo lắng chuyện không có tiền tiêu. Hàng hóa bán chạy, đơn hàng về tới tấp, khách hàng mách nhau tự tới.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/7/2018

Người tuổi Thìn được Chính Quan nâng đỡ nên công việc thuận lợi và không gặp phải trở ngại gì quá lớn. Cứ hễ có khó khăn là sẽ có người tới trợ giúp và đưa con giáp này vượt khỏi cảnh khốn cùng.

Cơ hội thăng tiến cũng đến với tuổi Thìn ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội và thể hiện năng lực của bản thân, có thể con giáp này sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên và giành lấy vị trí xứng đáng thuộc về mình.

Tuy nhiên, đường tình duyên thì không được suôn sẻ như vậy, nhất là khi Thủy Thổ bất dung, đường tình dễ gặp phải điềm rạn nứt. Vợ chồng có vấn đề gì cần chia sẻ cho nhau, chớ để tới khi bung bét không còn cách giải quyết mới đem ra thú nhận.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/7/2018

Xem tử vi ngày 30/7/2018, người tuổi Tị gặp phải cục diện Tị Hợi tương xung, con giáp này có quá nhiều tham vọng mà không thể thực hiện hết được. Nhiều việc cùng ôm vào 1 lúc, tuổi Tị khó lòng hoàn thành được tốt.

Dù có thể những mục tiêu bạn đặt ra không quá lớn, nhưng do thiếu sự sắp xếp hợp lý nên công việc chẳng những không tiến triển mà còn có phần tụt lùi. Đặt ra cho mình nhiều mục tiêu là tốt, nhưng cần lượng sức mình.

Theo Lịch vạn niên, Chính Tài vẫn đảm bảo nguồn thu chính cho con giáp này. Tuy nhiên, đây cũng là bài học lớn cho tuổi Tị, đừng ham mê cái lợi chưa nhìn thấy mà đạp đổ bát cơm mình đang có. Hãy tập trung nhiều hơn vào công việc chính.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 30/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 30/7/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi 2018 cho thấy Thiên Tài đang xuất hiện trong ngày đầu tuần này của người tuổi Ngọ và tài vận của con giáp này cũng nhờ thế mà trở nên sáng sủa hơn. Bản mệnh tìm được những cơ hội để kiếm tiền bội thu.

Người làm công ăn lương có thêm việc làm ngoài giờ, dù thu nhập không quá cao nhưng cũng đủ để cải thiện thu nhập. Tuy nhiên, bản mệnh cần lưu ý ngủ nghỉ hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thủy Hỏa xung khắc, đường tình duyên kém sắc, người độc thân có lẽ vẫn tiếp tục cuộc sống cô đơn bởi chưa tìm được người thực sự phù hợp, có thể nắm giữ dây cương cuộc đời bạn. Thà chậm mà chắc còn hơn là chọn lầm người.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/7/2018

Hợi Mùi bán hợp, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi hôm nay hung cát đan xen, bản mệnh có thể đạt được những điều mình muốn nhưng vẫn phải trải qua cảm giác bất lực, không có cách nào chống đỡ được.

Tình yêu thắp sáng tâm hồn và giúp cho con giáp này vượt qua được những khoảng lặng trong cuộc sống, khi mà bạn thấy thất vọng và muốn tìm kiếm một lối thoát nào đó cho riêng mình.Đọc thêm Hé lộ vận mệnh người tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch.

Thiên Quan lại khiến cho vận trình trong ngày thiếu trọn vẹn khi kẻ tiểu nhân đang có cơ hội phá hoại những công sức bạn vun đắp bấy lâu nay. Bản mệnh thấy mình bất lực khi không có cách nào tìm được kẻ xấu là ai.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 30/7/2018

Thân Hợi tương hại, cục diện này có thể khiến cho người tuổi Thân gặp phải chuyện không như ý. Chuyện tình cảm trắc trở, dù bản mệnh đã cố gắng níu giữ nhưng bước chân người ra đi vẫn không hề lưu luyến.

Tình cảm như tòa lâu đài cát, nhìn đẹp đẽ nhưng có thể sụp đổ bất cứ lúc nào, tuổi Thân buồn bã khi mà tình cảm mình bỏ ra chẳng được đáp lại như mong đợi, thay vào đó là sự phũ phàng lạnh lùng.

Chính Ấn giúp cho ngày thứ 2 của tuổi Thân thêm chút ánh sáng khi con giáp này đã dùng công việc để xao lãng nỗi đau trong lòng mình. Bạn tập trung làm việc và thành quả thu được thực sự đáng để tự hào.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/7/2018

Tử vi ngày 30/7/2018 cho thấy người tuổi Dậu hôm nay có thể sẽ gặp phải 1 số trở ngại nhất định trong công việc, nhưng được Thiên Ấn giúp sức nên không có gì đáng phải lo lắng thái quá.

Thậm chí, đây còn là cơ hội để con giáp này thể hiện năng lực của mình và giành lấy thêm cơ hội để phát triển sự nghiệp. Bản mệnh cần thêm sự tự tin để có thể thăng tiến trên con đường phía trước.

Theo Lịch vạn niên 2018, Kim sinh xuất cho Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này ngược lại không vượt qua được sóng gió mà sớm lụi tàn. Tình yêu như ngọn lửa trước gió, và ngọn lửa nhỏ đã bị gió thổi tắt không thương tiếc.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/7/2018

Tuổi Tuất gặp được Chính Quan, nhờ thế mà tử vi thứ 2 có thêm nhiều tia sáng, khi mà người tuổi Tuất có thể đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình.

Con giáp này không gặp khó khăn gì với những kế hoạch cần thực hiện hôm nay, thậm chí bạn còn có thể đưa ra thêm nhiều ý tưởng mới mẻ để đóng góp, giúp cho công việc đạt được mục tiêu nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đọc thêm Tính cách, vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Song dường như đường tình vẫn chưa thuận lợi với con giáp này và các bạn độc thân vẫn mải mê kiếm tìm một bóng hình nơi xa xôi mà không hề nhận ra tình yêu chân thành đang ở rất gần mình.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 30/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/7/2018

Người tuổi Hợi thứ 2 này phải đối mặt với cục diện Tự Hình, tâm trạng đi xuống, dễ cáu giận, bực tức chẳng vì lý do gì. Bản mệnh thấy thất vọng với chính bản thân mình nhưng có thể sẽ trút giận lên người mình yêu.

Điều đó có thể gây tổn thương cho người ấy, điều mà khi tỉnh táo bạn không hề muốn xảy ra. Nhưng hôm nay, có thể nỗi đau của bản thân quá lớn và bạn chẳng còn suy nghĩ đến điều gì khác ngoài bản thân mình.

Tiếp nối tử vi ngày 29/7/2018, Kiếp Tài góp phần thêm vào bi kịch trong ngày của tuổi Hợi, tiền bạc tiêu tán với tốc độ chóng mặt. Con giáp này đặt lòng tin lầm người, để rồi cái giá bạn phải trả lần này lớn hơn những lần khác rất nhiều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 30/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top