Aa

Tử vi ngày 30/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 28/09/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 30/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Thiên Bình nên học cách kiềm chế bản thân mình nhiều hơn. Sư Tử hãy bắt đầu từ việc điều chỉnh nhu cầu tình cảm và ý thức của mình để tránh phiền muộn trong chuyện tình duyên nhé..

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 30/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình một chút. Không phải lúc nào sự lãng mạn cũng mang lại kết quả ngọt ngào đâu, hơn nữa cuộc sống vốn bộn bề lo lắng, nếu bạn cứ đòi hỏi điều này ở đối phương thì có phần hơi quá rồi.

Không ít người cũng như bạn, luôn nhìn đời qua lăng kính màu hồng, nhưng cuộc đời buộc chúng ta phải suy nghĩ thực tế hơn, cần hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả của nhau. Sự lãng mạn có thể khiến tình yêu thêm rực rỡ nhưng nếu lạm dụng quá thì không hay.

Hôm nay sức khỏe của Dương cưu không tốt lắm, nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên để bản thân được nghỉ ngơi chứ đừng cố sức làm việc, dù mọi kế hoạch đang theo sát phía sau. Chỉ khi nào có đủ tinh thần và thể lực khỏe mạnh thì bạn mới phát huy được tối đa công lực.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 30/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 30/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay tiết lộ Kim Ngưu có thể đạt được một số thành tựu trong công việc, bạn là người kiên nhẫn, điềm tĩnh trước những tình huống bất ngờ xảy ra nên có thể trở thành điểm tựa vững vàng cho mọi người trước sóng gió.

Chuyện tiền bạc cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi bạn không phải là người tiêu xài hoang phí. Trước khi quyết định bỏ tiền ra mua một món đồ nào đó, Ngưu chan luôn thận trọng suy nghĩ kỹ càng, lại càng không có chuyện đầu tư vô tội vạ.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn nên hành xử linh hoạt và khéo léo hơn nhé. Bạn đang hoài niệm về quá khứ quá nhiều và nó chính là nguyên nhân khiến cho một nửa của bạn thấy chạnh lòng. Tốt nhất hãy sống với hiện tại, hướng về tương lai và thay đổi bản thân khi cần nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 30/9/2018 là 01

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử bạn đang bị cảm xúc lấn át quá nhiều. Bạn sống chân thành, cởi mở với tất cả mọi người nhưng cũng chính vì đem quá nhiều tình cảm vào trong công việc nên mới gặp phải điều không hay, dễ vì nể tình nghĩa mà bỏ qua lợi ích của bản thân.

Thực ra chòm sao này cũng có rất nhiều ước mơ về cuộc sống trong tương lai với người mình yêu, nhưng bạn lại hay lý tưởng hóa mọi chuyện lên và cảm thấy không thoải mái khi không có được thứ mình muốn, chính vì vậy đôi khi bạn tự lừa dối bản thân chỉ để không cảm thấy hụt hẫng. Cuộc sống chẳng diễn ra như ta mong muốn và không phải tất cả tình yêu đều mang màu hồng lãng mạn.

Bất cứ  việc gì cũng có sai số, khi con tim lên tiếng thì đừng để lý trí dẫn đường và ngược lại, Song Tử nên sống thật với bản thân mình, nhìn thẳng vào thực thế sẽ tốt hơn cho bạn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 30/9/2018 là 33

Màu sắc may mắn: đen, xám

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chủ nhật này Cự Giải có thể gặp phải những rắc rối nho nhỏ nơi công sở do bạn không giữ được bí mật cho mình. Bạn thẳng thắn là tốt nhưng nếu không biết tiết chế lại thì nó sẽ phản tác dụng, vì nói lên suy nghĩ của mình mà có thể khiến người khác mất lòng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không được vui vẻ cho lắm, bạn lo lắng không yên mặc dù chẳng có việc gì to tát cả. Giải Giải không cân bằng được cảm xúc, thiếu cảm thông với người ấy nên không hiểu được những gì mà đối phương đang nghĩ.

Có lẽ Cự Giải nên đặt mình vào vị trí của người khác để thông cảm cho họ. Đừng tự đặt ra những yêu cầu quá cao ở người khác mà nên yêu cầu nhiều hơn với chính mình, lúc đó bạn sẽ thấy cách nhìn nhận của mình bắt đầu thay đổi sang một góc độ khác.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 30/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (230/9 – 22/8)

Sư Tử có thể đạt được những thành công mới trong công việc nhưng vì ôm đồm quá nhiều, làm việc quá sức nên ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạn dễ bị mệt mỏi, khó chịu trong người cũng là chuyện không quá lạ lùng. Trong chuyện tình cảm bạn nên cảm thông cho người ấy thêm một chút nhé. Vẫn biết ai cũng bận rộn cả nên có khi chỉ cần nhớ về nhau là tốt lắm rồi, nếu không có nhiều thời gian gặp mặt thì có thể hẹn đi chơi vào cuối tuần, chứ đừng quá cứng nhắc, đòi hỏi vô lý nhé.

Sư Tử nên bắt đầu từ việc điều chỉnh nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Nhiều khi bạn không kiểm soát được bản thân nên lúc nào cũng muốn người ấy ở cạnh mình mọi lúc mọi nơi, lý trí mách bảo điều đó là không đúng nhưng cảm xúc thì cứ diễn ra như vậy thôi.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 30/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 30/9).

Chuyện tình cảm của Xử Nữ xảy ra khúc mắc do bạn và người ấy có những tranh cãi, bất đồng không nhỏ. Thực ra nguyên nhân không phải là do vấn đề của hai người mà là bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác khiến người này khó chịu về người kia.

Thế nhưng bất cứ thông tin gì cũng nên được nhìn nhận từ nhiều phía. Một phần là do hai bạn chưa đủ tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau nên mới dễ dàng mất lòng tin ở đối phương như vậy. Bạn nên nhớ tình yêu rất mong manh, nếu người trong cuộc lúc nào cũng sẵn sàng buông tya thì làm sao có thể chống đỡ trước những sóng gió được?

Dẫu sao hôm nay cũng là cuối tuần rồi, Xử Nữ hãy để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn và suy nghĩ tích cực lên nhé. Có thể chuyện giữa bạn và người ấy chưa giải quyết ngay được nhưng cũng đừng vì thế mà giam mình trong nhà, hãy ra ngoài chơi cùng bạn bè thì tâm trạng của bạn sẽ tốt lên đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 30/9/2018 là 21

Màu sắc may mắn: cam, nâu

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (30/9 – 18/12)

Thiên Bình nên học cách kiềm chế bản thân mình nhiều hơn. Sự nóng nảy, bốc đồng chẳng giúp bạn giải quyết được bất cứ việc gì cả, hơn nữa chính bản thân bạn sẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực từ nó đầu tiên.

Muốn lấy lại sự bình tĩnh, hãy hít thở thật sâu sau đó khi tâm mình tĩnh lại thì bắt đầu nghĩ cách giải quyết sao cho hợp tình hợp lý nhất. Trong lúc rối ren mà bạn cứ sồn sồn lên thì cũng chẳng thể nào xong chuyện được, thậm chí mọi người còn thấy khó chịu nữa.

Cuối tuần là lúc mà Bình nhi nên thành thời gian nhiều hơn cho người thân, gia đình của mình nhé. Bạn vất vả lăn lộn cả tuần cũng mệt rồi, hôm nay hãy cho mình được nghỉ xả hơi đi thôi, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì quyết định đó.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 30/9/2018 là 63

Màu sắc may mắn: hồng, tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Ngày 30/9/2018 Bò Cạp có thể gặp chút rắc rối trong chuyện tiền bạc. Nguyên nhân là do bạn không tỉnh táo, thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên bỏ lỡ mất cơ hội cũng trước mắt nên đưa ra những quyết định sai lầm.

Ngoài ra chòm sao này nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng vội nói khi chưa suy nghĩ kỹ càng vì có thể khiến người khác mất lòng, ảnh hưởng tới cả cuộc sống sau này. Nếu không thể nói ra những lời hay ý đẹp thì tốt nhất nên giữ im lặng để tránh rước thêm phiền phức vào người.

Chuyện tình cảm cũng không như ý kiến Bò Cạp càng thấy mệt mỏi và chán nản hơn. Bạn có nhiều mơ ước nhưng lại chưa cân bằng được với thực tế cuộc sống của mình nên dẫn đến căng thẳng, lo lắng vì nỗi buồn của chính mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 30/9/2018 là 89

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể giành được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Bạn là người có tài, biết cách tập trung theo định thướng phát triển nên có thêm cơ hội để tỏa sáng hơn so với những ngày bình thường khác.

Nhưng trong chuyện tình cảm bạn vẫn có tâm trạng khá nặng nề. Mặc dù quen biết không ít người nhưng Mã Mã vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Những ham muốn, khát khao, ước vọng về tình yêu đôi lứa khiến chòm sao này đắm chìm trong đó không tìm được lối ra.

Lời khuyên cho Nhân Mã là nên sống thực tế một chút chứ đừng quá mơ mộng, ảo tưởng như vậy. Ai cũng cần sự ổn định và bền vững, vì thế bạn nên cho đối phương cơ hội để tìm hiểu cũng là để mình có cơ hội yêu và được yêu.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 30/9/2018 là 95

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ngày mai cho biết Ma Kết sẽ đạt được những bước tiến mới trong chuyện tình cảm của mình. Bạn nhìn nhận được những sai lầm mà mình mắc phải trước đây và cố gắng hết sức để thay đổi, từ đó mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng trở nên hài hòa hơn.

Bạn nhận ra rằng, trong tình yêu không phải lúc nào lãng mạn cũng tốt nên không ép buộc người ấy phải làm những việc không phù hợp với bản thân chỉ vì bạn. Khi mối quan hệ không còn ai gây sức ép cho ai nữa thì tình yêu sẽ bắt đầu đong đầy khắp chốn.

Ma Kết hãy chú ý tới sức khỏe của mình vì đó là điều quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng phải giữ gìn. Khi thấy mệt mỏi, bạn nên ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi hợp lý, cuối tuần hãy để cho mình được xả hơi và nạp thêm năng lượng cho tuần tiếp theo nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 30/9/2018 là 32

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để nó ảnh hưởng tới công việc của bạn vì có thể cản trở con đường thăng tiến. Hãy thể hiện mình là một người chuyên nghiệp tai cơ quan, quan tâm tới lợi ích tập thể chứ đừng mải thể hiện cá tính của mình.

Trong tình yêu, hãy chia sẻ thoải mái mọi điều với đối phương, đơn giản là vì bạn cũng đâu cần phải giữ bí mật. Đôi khi chúng ta vì quá ngại ngần sợ người ấy lo lắng mà không nghĩ rằng ai cũng muốn nhận được những chia sẻ chân thành nhất từ người mình yêu.

Bảo Bảo hãy đặt mình vào vị trí của người ấy để hiểu và thông cảm hơn cho những vất vả, khó xử của đối phương. Khi hai bạn vẫn còn yêu thương nhau thì đều có thể vượt qua mọi khó khăn, khắc phục được mọi trở ngại và cùng nắm tay nhau đi đến bến bờ hạnh phúc.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 30/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 30/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư bạn đang bị cảm xúc nhấn chìm. Tình yêu của bạn đang ở trong giai đoạn thăng hoa, bạn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người ấy, muốn đối phương được hạnh phúc và mãi mãi ở bên mình.

Nhưng bạn cần sống thực tế hơn một chút chứ đừng lãng mạn thái quá, tô vẽ tình yêu của mình quá nhiều, bởi sẽ có những chuyện bất ngờ xảy ra làm bạn vỡ mộng và đau lòng thôi. Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ta mong muốn, nên cứ sống bình thường thoải mái là được.

May mắn là trong công việc Song Ngư vẫn giành được những thành công mới nhờ lòng đam mê và yêu thích nghệ thuật của mình. Bạn không thiếu động lực để làm việc, chỉ cần cố gắng thì nhất định sẽ giành được những gì mong muốn trong đời.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 30/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: tím, trắng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 30/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top