Aa

Tử vi ngày 5/4/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 04/04/2017 - 16:31

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc thứ tư ngày 5/4/2017 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi ngày 5/4/2017 của 12 con giáp

Tử vi của 12 cung hoàng đạo từ ngày 3/4 đến 9/4/2017: Tuần mới nhiều khởi sắc

1. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 5/4/2017, Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện được khả năng ăn nói khéo léo của mình. Không những vậy, bạn còn ghi điểm trong mắt người khác nhờ tác phong nhanh nhẹn cũng như sự chủ động trong quá trình làm việc đấy.

Điểm trừ trong vận trình ngày hôm nay của bạn đó chính là vấn đề tình cảm. Mối quan hệ giữa hai bạn đang gặp phải nhiều trục trặc. Khi mà cả hai phải chịu áp lực từ nhiều phía mà không có sự tin tưởng lẫn nhau thì kết quả sẽ không mấy khả quan.

2. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình hình tài chính trong ngày 5/4/2017 của Kim Ngưu có nhiều biến động theo chiều hướng tiêu cực. Đã tới lúc bạn phải nghĩ tới việc thắt chặt chi tiêu để không rơi vào tình trạng đi vay mượn. May mắn là công việc vẫn thuận lợi, không có nhiều rắc rối phát sinh.

Nếu như muốn có bước đột phá hơn nữa trong sự nghiệp thì bạn đừng nên trông chờ vào may mắn. Tự bản thân bạn phải thay đổi, xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài của mình là gì, có như vậy thì mới lên được kế hoạch hành động.

3. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy vô cùng nhàm chán khi phải làm những việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Với một người yêu thích tự do và có trí tưởng tượng phong phú như bạn thì không thể chấp nhận được tình trạng này kéo dài. Tuy nhiên, trước khi quyết định thay đổi thì bạn nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm nhé.

Phương diện tình cảm không tới mức bi quan như trong suy nghĩ của bạn đâu. Chỉ cần bình tĩnh lại, kiên trì hơn nữa thì bạn sẽ nhanh chóng nghĩ ra được cách giải quyết vấn đề, cải thiện mối quan hệ giữa hai người.

4. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần của những người thuộc cung hoàng đạo này trong ngày 5/4/2017 có nhiều bất ổn khiến cho bạn không thể tập trung học tập hay làm việc được.

Nếu như muốn có nhiều ý tưởng sáng tạo thì bạn đừng giam giữ mình trong bốn bức tường, thay vào đó hãy đi ra ngoài nhé.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày khá ổn định, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có thể tiêu xài thoải mái mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, bạn nên tận dụng thời điểm này để tìm kiếm mối nhân duyên tốt đẹp cho mình nhé.

5. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có nhiều khả năng trong ngày 5/4/2017, Sư Tử sẽ được giao cho những nhiệm vụ vô cùng quan trọng.

Điều này luôn kèm theo những áp lực lớn, tuy nhiên, đây cũng là những cơ hội tốt để cho bạn thể hiện được năng lực của mình, tạo ra bước đột phá mới trong sự nghiệp.

Phương diện tình cảm không mấy tốt đẹp, bạn cảm thấy giữa hai người đang tồn tại những khoảng cách không thể vượt qua được. Nhưng nếu bạn cứ suy nghĩ tiêu cực như vậy thì mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu, thay vì ngồi nghĩ miên man thì bạn hãy lên kế hoạch hành động ngay nhé.

6. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/4/2017 cho biết, Xử Nữ luôn là cung hoàng đạo độc lập, bạn muốn kiếm tiền từ chính khả năng của mình chứ không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai. Đó chính là lý do tại sao bạn cố gắng, phấn đấu nỗ lực không ngừng để hi vọng có một tương lai tươi sáng hơn.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý đừng bao giờ đặt mục tiêu cao quá khả năng của mình nhé, nếu không bạn đã vô tình tạo áp lực cho chính bản thân, khi đó thì cả thể xác lẫn tinh thần của bạn đều cảm thấy mệt mỏi đấy.

7. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong khoảng thời gian này, Thiên Bình ý thức được việc thay đổi bản thân mình. Do đó, bạn ăn mặc chỉn chu hơn, chú ý nhiều hơn tới ngoại hình khi đi ra ngoài. Kết quả thu được khá khả quan khi không ai còn nhìn bạn với ánh mắt coi thường nữa.

Thần may mắn luôn ở bên bạn trong ngày, điều này được minh chứng qua tình hình tài chính. Bạn không chỉ kiếm được nhiều tiền từ những nguồn thu ổn định của mình mà còn có khoản lợi nhuận không nhỏ từ việc đầu tư hợp tác với người khác nữa đấy.

8. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Tình hình tài chính trong ngày của Bọ Cạp không mấy khả quan, chính vì vậy, ngoài việc lên kế hoạch thu chi cân đối thì bạn cần phải từ chối khéo léo nếu như có ai muốn vay bạn tiền.  Không phải lúc nào tiền cho vay cũng thu hồi được đâu nhé.

Bọ Cạp cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình yêu. Sau những mâu thuẫn, bạn nhận thấy rõ ràng sự thay đổi trong mối quan hệ giữa hai người. Khi mọi hiểu lầm đều được hóa giải thì hai bạn sẽ tiến gần nhau hơn, cùng nhau lên kế hoạch về chung một nhà.

9. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 5/4/2017 là một ngày vô cùng tuyệt vời của Ma Kết khi mà bạn có thể làm những việc mình thích mà không cần nhìn vào sắc mặt của người khác. Cuộc sống như vậy mới có ý nghĩa và làm cho Ma Kết cảm thấy yêu đời hơn là suốt ngày cống hiến vì người khác.

Một lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy đơn giản hóa vấn đề. Cho dù gặp phải bất cứ chuyện gì trong ngày, kể cả công việc lẫn chuyện tình cảm thì bạn cũng cần phải bình tĩnh, đừng nên suy nghĩ tới hậu quả quá nhiều. Thay vào đó, hãy tìm cách giải quyết vấn đề nhé.

10. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 5/4/2017 là một ngày vô cùng tuyệt vời của Ma Kết khi mà bạn có thể làm những việc mình thích mà không cần nhìn vào sắc mặt của người khác. Cuộc sống như vậy mới có ý nghĩa và làm cho Ma Kết cảm thấy yêu đời hơn là suốt ngày cống hiến vì người khác.

Một lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy đơn giản hóa vấn đề. Cho dù gặp phải bất cứ chuyện gì trong ngày, kể cả công việc lẫn chuyện tình cảm thì bạn cũng cần phải bình tĩnh, đừng nên suy nghĩ tới hậu quả quá nhiều. Thay vào đó, hãy tìm cách giải quyết vấn đề nhé.

11. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng ngày của bạn thứ 4 ngày 5/4/2017 cho biết có nhiều khả năng trong ngày hôm nay Bảo Bình sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra trong công việc. Tăng lương, thăng chức hoặc chỉ đơn giản là được cấp trên ưu ái là bạn cũng cảm thấy có động lực để phấn đấu hơn nữa rồi.

Để niềm vui được nhân lên nhiều lần thì bạn đừng quên chia sẻ với người thân, nhất là với một nửa của mình nhé. Con đường tình cảm của bạn đang dần đi tới hồi kết hạnh phúc nên chẳng có gì để giấu giếm nhau nữa, phải không Bảo Bình?

12. Tử vi thứ tư ngày 5/4/2017 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong đầu Song Ngư ngày hôm nay có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, tuy nhiên theo đánh giá của mọi người thì chúng khá kỳ cục. Nhưng không ai phản đối bạn, thay vào đó họ còn ủng hộ bạn hết mình nữa đấy, vì vậy hãy mạnh dạn làm theo để phá vỡ giới hạn của bản thân mình nhé.

Tuy nhiên, cần phải cân nhắc tới vấn đề tài chính. Đây có thể nói là ràng buộc duy nhất với bạn lúc này. Nếu như muốn mạo hiểm một lần và chắc chắn không hối hận với những hành động của mình thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của những người thân trong gia đình, bạn bè nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top