Aa

Tử vi ngày 6/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 04/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 6/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Ngư cần tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, đừng tỏ ra quá nồng nhiệt vì nó có thể khiến đối phương e ngại. Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc khi cố giữ tính trẻ con của mình đấy nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 6/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương có cơ hội gặp được người trong mộng của mình vào hôm nay. Nếu điều đó xảy ra, đừng quá căng thẳng mà hãy cứ là chính mình bởi ai cũng có những ưu điểm riêng mà.

Thứ 5 này Dương cưu không muốn phải nỗ lực quá nhiều trong công việc, thế nhưng có lẽ vận may đang mỉm cười với bạn nên sẽ giúp cho bạn có thể thành công mà không phải đấu tranh gì nhiều cả.

Song Bạch Dương không nên ỉ lại vào sự may mắn này mà không chịu nỗ lực hay cố gắng cho những lần tiếp theo nhé. Không ai có thể may mắn mãi được, vì thế khi bạn càng cố gắng bao nhiêu thì càng thu về được bấy nhiêu chứ chẳng thể ngồi mà mong đợi vận may tìm đến với mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 6/12/2018 là 33

Màu sắc may mắn: xanh, đen

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 6/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Ngày 6/12/2018, thứ 5 này Kim Ngưu trở nên vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người. Bạn hào hứng với công việc nên dễ dàng vượt qua được những thử thách trước mắt, không loại trừ khả năng còn lập được nhiều thành tích nữa.

Với tinh thần làm việc hăng hay Ngưu chan đã ghi điểm được với cấp trên của mình. Bên cạnh đó chòm sao này cũng trở thành nguồn cảm hứng cho những đồng nghiệp xung quanh, khiến mọi người ngày càng thêm yêu công việc và có động lực để cố gắng hơn nữa. Những thành tích mà Kim Ngưu đạt được cũng giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt người ấy.

Mặc dù tình yêu chẳng thể nhiều thêm vì những thứ hào nhoáng đó nhưng cảm giác được đối phương khen ngợi và tự hào vẫn rất tuyệt vời đúng không nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 6/12/2018 là 07

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (22/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử bỗng trở nên nhân từ, bao dung, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác và không ngần ngại giúp đỡ những người gặp hoạn nạn khó khăn.

Chẳng phải đao to búa lớn gì, bạn không bao giờ bỏ mặc bạn bè mình trong cơn hoạn nạn. Cũng chính vì cảm kích với tấm lòng của chòm sao này mà mọi người luôn tìm đến Song Tử để xin lời khuyên cũng như sự trợ giúp. Sống hết mình vì bạn bè nhưng bạn không lấy đó làm phiền mà còn rất vui vẻ khi được mọi người tin tưởng như thế, các mối quan hệ xã giao cũng ngày một hài hòa hơn.

Tuy nhiên rất có thể Tử nhi sẽ gặp một vài vấn đề trong công việc, vì bận tâm quá nhiều việc bên ngoài nên bạn có phần lơ là công việc của mình, điều này có thể gây ra chậm tiến độ so với dự kiến ban đầu. Do đó trước khi muốn làm bất cứ việc gì cũng phải chu toàn việc của mình trước nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 6/12/2018 là 61

Màu sắc may mắn: đen, tím

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ năm Cự Giải có thể bị mất tiền, hao hụt tài sản vào hôm nay. Bạn sống phóng khoáng với mọi người không tính toán thiệt hơn nhưng chính điều đó đã trở thành điểm yếu để những kẻ xấu lừa gạt. Giải Giải đừng tin người mù quáng, đừng vội trao lòng tin cho bất cứ ai hay không đúng chỗ.

Lần đầu tiên có thể bạn chỉ mất tiền nhưng những lần sau tổn thất sẽ là gì thì không ai đoán trước được. Hôm nay nếu có lời mời kinh doanh nào đó cũng nên cân nhắc thật kỹ nhé.

Giữa bạn và người ấy có thể xảy ra vài mâu thuẫn nhỏ, thực tế cũng chỉ là do hiểu lầm nhưng vì cả hai đều cứng đầu, đặt cái tôi quá cao nên không chịu xuống nước để làm lành với đối phương, khiến mâu thuẫn ngày càng chất chồng khó bề tháo gỡ.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 6/12/2018 là 27

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có động thái muốn bảo vệ hình ảnh của mình tới cùng, bạn không bao giờ muốn bị mất thể diện dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Đây cũng là lý do khiến bạn trở nên phù phiếm và vướng phải những câu chuyện dở khóc dở cười.

Ngoài ra chính sự bướng bính và ngang ngạng của bạn còn khiến công việc gặp phải khó khăn hơn nhiều lần. Chòm sao này không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, cũng không chịu mở lòng đón nhận sự giúp đỡ của ai khác mà chỉ dựa vào chính sức mình mà thôi. Song đứng trước một nửa của mình thì Sư Tử lại ôn nhu hơn.

Tuy vẫn không muốn dựa dẫm vào người ấy nhưng ít nhất bạn vẫn chấp nhận sự quan tâm của đối phương, tình cảm cũng nhơ vậy mà ngày càng thắm thiết hơn, bạn cũng có những dự tính cho tương lai hai người.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 6/12/2018 là 23

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có thể sẽ phải chịu tổn thương về chuyện tình cảm vì thất vọng về tình yêu của đối phương. Vốn đã quen với cô đơn nên lần này bạn mong chờ khá nhiều vào tình cảm của người ấy nhưng cuối cùng lại nhận ra quyết định của mình có phần vội vã.

Cũng may chòm sao này vẫn gặt hái được ít nhiều thành quả trong công việc vì có cơ hội để thể hiện bản thân mình. Bạn biết khả năng của mình tới đâu, sở trường là gì và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Tử vi tuần này của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Chính khả năng ứng biến linh hoạt của Xử Nữ đã gây được ấn tượng với cấp trên và được đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh này, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức hơn nữa vì sau này mọi chuyện chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 6/12/2018 là 90

Màu sắc may mắn: cam, hồng

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ năm, Thiên Bình không có hứng thú làm việc, bạn thờ ơ với mọi thứ diễn ra xung quanh mình. Gần như chòm sao này chẳng có hứng thú để làm việc gì, chán nản với công việc lặp đi lặp lại không có gì thay đổi.

Thế nhưng Bình nhi phỉa tự tạo động lực, mục tiêu phấn đấu cho riêng mình chứ. Cuộc sống sẽ trôi qua chẳng có điểm dừng khi bạn không xác định được mục đích tồn tại của mình, giá trị của bản thân ở đâu nên cứ lãng đãng cho qua ngày đoạn tháng.

Thứ 5 này Thiên Bình cần đề phòng thất thoát tiền bạc, tài sản, bạn vẫn kiếm được nhưng vì nhẹ dạ cả tin nên dễ dàng để tiền tuột khỏi tay mình. Hãy tỉnh táo lên để kẻ xấu không có cơ hội lừa gạt mình lấy đi những đồng tiền mồ hôi nước mắt như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 6/12/2018 là 34

Màu sắc may mắn: đen, hồng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Thứ năm, Bọ Cạp có thêm niềm đam mê mới, đặc biệt là về nghệ thuật. Bạn muốn dấn thân vào lĩnh vực này, theo đuổi đam mê và chứng tỏ giá trị cũng như khả năng của bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự lạc quan vui vẻ của Cáp Cáp tạo ra sức hút đặc biệt với những người xung quanh.

Tình cảm chân thành mà bạn dành cho mọi người cũng khiến bạn trở nên nổi bật hơn, hãy cố gắng phát huy thế mạnh này để tăng thêm cơ hội gặp gỡ nhân duyên của mình nhé. Với những người đã có đôi có cặp sẽ nhận được nhiều tình cảm từ một nửa của mình.

Chòm sao này có sức quyến rũ cực lớn, ngay cả trẻ con cũng nhận thấy điều đó, có thể bình thường bạn không thân thiết nhưng chỉ cần có thời gian thì sẽ tạo dựng được cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 6/12/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể sẽ phải chịu tổn thương vì chính lòng nhân từ của mình. Bạn bao dung và cảm thông cho khó khăn của mọi người, muốn giúp đối phương vượt qua được cơn hoạn nạn này.

Tuy nhiên lòng tin của Mã Mã đã trao nhầm người và bạn sẽ phải trả một cái giá khá đắt. Đối phương không cần đến sự giúp đỡ của bạn, thậm chí họ chỉ tạo nên một vở kịch để chiếm lấy lòng tin của bạn rồi từ đó lừa gạt tiền bạc của bạn mà thôi.

Hãy coi đây chính là bài học dành cho mình, nhưng cũng đừng vì thế mà mất lòng tin vào người khác. Hãy biết phân biệt trắng đen, phải trái, tôi luyện cách nhìn người để biết được ai mới là người đáng để mình trao lòng tin.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 6/12/2018 là 28

Màu sắc may mắn: lam, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ năm của bạn có thể gặp phải rắc rối trong công việc khi cố giữ tính trẻ con của mình. Bạn tỏ ra thờ ơ, muốn buông xuôi tất cả mà không chịu cố gắng khi vừa vấp phải khó khăn, đây là nguyên nhân kéo vận trình cả ngày tụt dốc thảm hại. Kết Kết hãy tập cho mình thói quen làm việc chuyên nghiệp hơn.

Nên nhớ, cơ quan là nơi làm việc, cấp trên cũng chẳng phải là cha mẹ để có thể bao dung cho bạn mãi được. Nếu đã trưởng thành thì hãy cư xử một cách chín chắn và chịu trách nhiệm cho những việc mà mình đang làm.

Bạn kiếm đượctiền và tiêu bao nhiêu cũng là do bạn, nhưng cũng nên nghĩ tới lúc gặp khó khăn mà có ý thức tiết kiệm một chút. Sau này còn rất nhiều việc cần phải chi tiêu, nếu vừa cầm tiền trong tay đã tiêu hết thì bạn biết sau này sẽ gặp khó khăn như thế nào rồi đó.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 6/12/2018 là 22

Màu sắc may mắn: vàng, đen

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình được nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong công việc, cũng nhờ vậy mà mọi khó khăn gặp phải trong ngày sẽ nhanh chóng được giải quyết, không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì cho kết quả cuối cùng.

Thường ngày chòm sao này cũng hay giúp đỡ mọi người nên hãy cứ coi đây chính là trái ngọt mà bạn nhận được mà thôi. Song người khác không thể giúp bạn mãi được, nên đừng ỷ lại, trước sau gì cũng phải dựa vào sức mình là chính mà. Xem tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Bảo Bình hãy học cách tự đứng trên đôi chân của mình, tạo lập thói quen tự lực cánh sinh đi nhé. Chỉ khi nào thực sự khó khăn hãy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, còn khi vẫn tự cố gắng được thì chớ nên làm phiền người khác vì ai cũng có việc của riêng mình cả.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 6/12/2018 là 65

Màu sắc may mắn: tím, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 6/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, đừng tỏ ra quá nồng nhiệt vì nó có thể khiến đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm mà bạn trao gửi. Chuyện tình cảm hãy cứ để nó diễn ra theo cách tự nhiên sẽ tốt hơn cho cả hai.

Vì muốn chứng tỏ bản thân nên có thể chòm sao này sẽ mắc phải sai lầm. Sự hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ nhưng sự mù quáng, nhẹ dạ cả tin, làm theo lời người khác mà không cân nhắc kỹ càng thì sẽ gặp phải thất bại.

Song Ngư đừng để mình bị đánh lừa bởi cái mã bề ngoài mà cần nhìn thấu vào bên trong. Một thứ chỉ đẹp bên ngoài mà bên trong không ra gì thì cũng chẳng có giá trị gì cả, vì thế đừng tự lấy tay che mắt chính mình bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 6/12/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ năm ngày 6/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top