Aa

Tử vi ngày 6/4/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 05/04/2017 - 16:31

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc thứ năm ngày 6/4/2017 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

 1. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày 6/4/2017, Bạch Dương sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc. Hiện thực không cho phép bạn lảng tránh đâu cho nên hãy mạnh dạn đối mặt, tập trung tìm cách giải quyết vấn đề trong khoảng thời gian ngắn nhất nhé.

Có nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải khó khăn về chuyện tiền bạc trong ngày. Điều quan trọng mà bạn cần làm bây giờ không phải là vắt sức làm thêm để kiếm tiền mà trước mắt hãy nhờ sự trợ giúp của những người thân trong gia đình, đồng nghiệp của mình nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 6/4/2017 là 10, 28.

2. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những thông tin sai lệch, không có căn cứ rõ ràng dễ khiến cho Kim Ngưu mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong công việc. Không những vậy mà nó còn làm ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh nữa đấy.

Có lẽ đây là khoảng thời gian khó khăn của Kim Ngưu khi mà mọi chuyện đều diễn ra không thuận lợi. Do đó, bạn nên trì hoãn lại những công việc quan trọng để chờ tới thời điểm khác tốt đẹp hơn nhé. Bạn cũng nên hạn chế đi ra ngoài đề phòng những va chạm không đáng có.

Hãy cẩn trọng nếu phải giao tiếp với những người vô cùng nhạy cảm vào hôm nay nhé, bởi bất cứ lúc nào, họ cũng có thể hiểu nhầm lời nói cũng như cử chỉ của bạn, và bất đồng sẽ rất dễ vì thế mà nảy sinh đấy. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể làm tổn thương tình cảm của đối phương, và chẳng cần suy nghĩ quá nhiều, bạn cũng biết chuyện đó có thể khiến bạn áy náy đến thế nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 6/4/2017 là 14, 30.

3. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của Song Tử trong thứ 5 ngày 6/4/2017 vô cùng bất an. Những giấc mơ ngày hôm qua dường như vẫn còn đang ám ảnh khiến cho bạn không thể tập trung vào làm việc. Đây có thể là điềm báo một điều gì đó sắp xảy ra hoặc là lời giải bài toán bạn đang phải đối mặt đấy.

Có nhiều khả năng cuối ngày bạn sẽ đón một vị khách quý tới chơi nhà mình đấy. Người này không những mang tới cho gia đình bạn những tin tức tốt lành mà còn giúp cho bản thân bạn có định hướng rõ ràng hơn cho tương lai sắp tới của của mình.

Thời gian ngóng chờ dài đằng đẵng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, khi bạn có thể gặp được người mà bạn vẫn luôn tìm kiếm vào hôm nay. Tốt hơn hết, hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân ở mức tối đa, và nhân cơ hội này nói ra hết những điều bạn ấp ủ trong lòng bấy lâu nhé. Thật sự là bạn không có nhiều thời gian đâu, và bởi thế, đừng uổng phí bất cứ một cơ hội nào cả.

Con số may mắn của Song Tử ngày 6/4/2017 là 5, 21.

4. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vốn là một cung hoàng đạo luôn hết mình vì công việc, bạn làm việc không chỉ để có được sự công nhận của mọi người mà chủ yếu là vì tương lai của mình. Chính vì vậy dù cho mọi người xung quanh có đàm tiếu gì thì bạn cũng hãy bơ đi mà sống nhé.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết, trong quá trình làm việc nhóm, bạn có một vai trò hết sức quan trọng. Đó chính là cầu nối giữa các thành viên. Mỗi khi nhận thấy mọi người có những biểu hiện rã đám thì ngay lập tức, bạn sẽ tìm cách xốc lại tinh thần cho toàn đội.

Nếu bạn đang cảm thấy vô cùng bối rối khi đứng trước một loạt quyết định hết sức quan trọng, trong khi bản thân không rõ mình thực sự muốn gì, bạn có thể tạm thời dừng tất cả lại và cho mình khoảng thời gian tĩnh tâm suy nghĩ. Tự thúc ép chính mình có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc, nhưng trong phần lớn trường hợp, nó chỉ càng khiến bạn thêm hoảng lợ, lo lắng trước những chuyện sắp xảy đến mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 6/4/2017 là 19, 20.

5. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày thứ 5 ngày 6/4/2017, Sư Tử tuyệt đối không được mạo hiểm trong các lĩnh vực có liên quan tới tiền nong. Tình hình tài chính trong khoảng thời gian này có nhiều biến động lớn, trước khi xác định được mấu chốt của vấn đề thì bạn không nên tiêu tiền hoang phí.

Bạn cũng cần cẩn thận hơn nữa trong chuyện tình cảm. Sau một ngày vất vả thì cả thể xác lẫn tinh thần của bạn đều cảm thấy mệt mỏi, chính vì vậy, bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi, không thích nói chuyện hay giao du với bất kỳ ai, kể cả người ấy của mình.

Nếu bạn thật sự đang có tâm trạng muốn thu mình lại, hạn chế mọi mối quan hệ và giao tiếp không thật sự cần thiết với bên ngoài, đừng quá lo lắng về điều đó nhé. Đây sẽ chỉ là tình trạng tạm thời mà thôi, và bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được sự phấn chấn như chính bạn trước đó, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hãy coi đây là cơ hội để bạn tự nhìn nhận lại bản thân, cũng như cân nhắc cho những quyết định sắp tới.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 6/4/2017 là 8, 21.

6. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhiều khả năng cuộc sống của Xử Nữ sẽ bị đảo lộn bởi bàn tay của người khác. Một lời khuyên dành cho bạn trong ngày chính là đừng bao giờ nói ra lời hứa hẹn với bất cứ ai nếu việc này nằm ngoài khả năng của bạn nhé, nếu không, bạn sẽ không được sống yên ổn đâu.

Bạn cũng cần xác định rõ ràng tinh thần là phải tự thân vận động, không thể nào nhờ tới sự trợ giúp của bất kỳ ai trong công việc. Thay vì ngồi than thân trách phận thì bạn hãy tập trung vào giải quyết mọi nhiệm vụ được giao của mình nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 6/4/2017 là 17, 20.

7. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc trong ngày thứ 5 ngày 6/4/2017 của Thiên Bình diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác đấy, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn đang có nhiều chuyển biến tích cực. Có được điều này là do sự chủ động và cố gắng của cả hai trong việc tìm hiểu những suy nghĩ của đối phương. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này thì không ai có thể ngăn cách được hai bạn đến với nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 6/4/2017 là 6, 30.

8. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hiệu suất làm việc của Bọ Cạp trong ngày hôm nay tăng lên đáng kể, có trước có sau, sắp xếp mọi chuyện đâu vào đấy nên được cấp trên đánh giá khá cao. Một khi đã xong việc thì bạn nên tranh thủ thời gian giải quyết hết những việc còn tồn đọng trong quá khứ nhé.

Về tài vận, có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ phải tiêu một khoản tiền không nhỏ để đáp ứng được nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, kết quả lại khiến cho bạn cảm thấy không hài lòng. Trong chuyện tình cảm, trước khi quyết định tỏ tình với đối phương thì bạn cần phải lên kế hoạch thật kỹ nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 6/4/2017 là 19, 34.

9. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã phải chịu đựng nhiều áp lực trong công việc ngày hôm nay. Tuy nhiên nếu như bạn biết thu xếp thời gian hợp lý thì mọi chuyện vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát. Bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều vì đến thời điểm quan trọng, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của mọi người đấy.

Sức khỏe của Nhân Mã trong thứ 5 ngày 6/4/2017 không được tốt lắm đâu. Do đó bạn không nên làm việc trong khoảng thời gian dài, hãy cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Nếu không thì không chỉ tinh thần bạn căng thẳng mà cơ thể còn mệt mỏi rã rời nữa đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 6/4/2017 là 10, 23.

10. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 6/4/2017 cho biết hôm nay có khá nhiều cơ hội dành cho Ma Kết trong công việc khi mà bạn có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước. Tốt nhất để khỏi quên thì bạn hãy ghi chép lại chúng một cách cẩn thận nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang có khoảng cách khá lớn. Hai bạn đều đang cố tỏ ra như không có chuyện gì, nhưng thực chất trong lòng đang dậy sóng vì những bất mãn với đối phương đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 6/4/2017 là 10, 23.

11. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ 5 ngày 6/4/2017 Bảo Bình chỉ muốn vượt ra khỏi khuôn khổ của bản thân để cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống. Đối với bạn cuộc sống hiện tại đã quá nhàm chán, tuy nhiên để biến mình thành trò cười trong mắt người khác thì không nên chút nào đâu, Bảo Bình ạ.

Tình hình tài chính của bạn trong khoảng thời gian này không mấy tốt đẹp. Khi mà bạn cần phải chi khá nhiều khoản cho cuộc sống của mình thì tốt nhất là nên thắt chặt chi tiêu để tránh phải đi vay mượn người khác khi mà ngày lĩnh lương còn chưa tới nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 6/4/2017 là 7, 22.

12. Tử vi thứ năm ngày 6/4/2017 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 5 ngày 6/4/2017 là một ngày may mắn của Song Ngư khi mà tư duy nhanh nhạy cùng sự giúp đỡ của quý nhân giúp cho bạn có thể thoát khỏi khó khăn nhiều lần. Tuy nhiên, cách khôn ngoan nhất vẫn là ngăn chặn rắc rối ngay từ đầu, không cho chúng có cơ hội phát sinh nhé.

Tử vi hàng ngày của bạn thứ 5 ngày 6/4/2017 cho biết mối quan hệ của Song Ngư với mọi người đang dần trở nên căng thẳng khi mà bạn cố gắng điều khiển họ làm theo ý muốn của mình, nhất là những người có tính cách mạnh mẽ. Tốt nhất, bạn nên để mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tự nhiên của nó nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 6/4/2017 là 26, 4.

Chúc các bạn ngày 6/4/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top