Aa

Tử vi ngày 9/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 07/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 9/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, công việc Bảo Bình có thể đạt được nhiều bước tiến đáng kể nhờ khả năng sáng tạo không ngừng. Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp có thể gặp rắc rối. Thiên Bình cảm thấy căng thẳng nên dễ mâu thuẫn với một nửa của mình...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 9/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày không mấy may mắn với Bạch Dương. Mặc dù bạn hoàn toàn có khả năng nhưng lại không muốn thay đổi, cũng không chịu tiếp nhận những lời khuyên, đóng góp ý kiến của mọi người.

Vẫn biết công việc phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng chòm sao này hôm nay cảm thấy khó ở, không muốn trò chuyện cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Song bạn phải học các thỏa hiệp, đừng tự bó buộc bản thân, sống trong thế giới chỉ có riêng mình.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng không thoải mái cho lắm, bạn lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thât thường rất khó nắm bắt, cũng vì thế mà nhân duyên vừa chớm nở khó bề phát triển.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 9/12/2018 là 34

Màu sắc may mắn: xám, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 9/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể tranh cãi, bất đồng với người thân trong nhà. Bạn cảm thấy khó có thể hòa hợp với mọi người, một mặt thì muốn mọi người hiểu và thông cảm cho mình nhưng mặt khác lại không muốn mở lòng tâm sự.

Có thể Ngưu chan đang vấp phải sự ngăn trở từ phía gia đình vì mối quan hệ hiện tại, tình cảm hai người cũng bị ảnh hưởng phần nào. Dù muốn người thân đón nhận người yêu nhưng lại chưa tìm ra cách để gắn kết hai bên lại với nhau.

Trong công việc chòm sao này vẫn luôn cố gắng hết mình, hôm nay những tham vọng của bạn có thể sẽ trở thành hiện thực. Bạn muốn khẳng định giá trị của bản thân nhưng chưa biết cách để thực hiện hóa ước mơ của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 9/12/2018 là 19

Màu sắc may mắn: tím, xanh

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hãy phân biệt rõ ràng giữa thực tế và ảo mộng, ai cũng có những ước mơ về tình yêu nhưng đừng bao giờ lún quá sâu vào ảo tưởng, đâu có người nào hoàn hảo như trong phim đâu, ai cũng có khuyết điểm và lỗi lầm cả thôi.

Nếu bạn cứ cố chấp mong chờ nửa kia là người hoàn hảo, lý tưởng thì có lẽ hôm nay bạn vẫn phải chịu cảnh cô đơn thôi. Song Tử đừng ước mơ quá xa xôi làm gì, thay vào đó hãy đi tìm hạnh phúc trước mắt, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn mình tưởng.

Chòm sao này có niềm quan tâm đặc biệt đế những điều thần bí, tâm linh trong ngày cuối tuần này. Có vẻ bạn dễ bị cuốn hút bởi thế giới thần bí kia, một phần cũng là do bế tắc với cuộc sống hiện tại nên muốn có thế lực siêu nhiên gánh đỡ những thất bại đang gặp phải.

Con số may mắn của Song Tử ngày 9/12/2018 là 36

Màu sắc may mắn: trắng, tím

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Sự duyên dáng và tinh tế của bạn có thể chiến thắng trên mọi mặt trận, bạn biết điểm hấp dẫn của mình nằm ở đâu và muốn chấm dứt cuộc sống độc thân nhàm chán.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo được đánh giá cao về khả năng làm việc. Chòm sao này luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để làm mới bản thân, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

Cự Giải rất sợ sự nhàm chán, lo lắng mình sẽ chán nản với công việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Đây chính là động lực để bạn luôn tự tìm kiếm những điều mới lạ, bồi dưỡng kiến thức mới để có thêm nhiều điều thú vị mỗi ngày.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 9/12/2018 là 13

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sử Tử nên kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn. Đôi khi chính bạn còn không hiểu tại sao mình lại nổi nóng với người ấy, dù trong lòng luôn muốn nâng niu, che chở ch đối phương.

Công việc về cơ bản không gặp phải trở ngại gì, dường như nguồn năng lượng trong con người bạn là vô biên, không gì có thể ngăn cản bạn tiến tới mục tiêu. Chòm sao này hào hứng với công việc, mỗi ngày lại khám phá được thêm một điều thú vị, mới mẻ.

Tuy nhiên Sư Tử nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình, đã là người lớn thì nói gì cũng phải suy nghĩ kỹ, đừng có nghĩ gì nói nấy dễ làm người khác phật lòng. Thay vào đó hãy nói những lời hay ý đẹp dành cho hay vì bạn biết lời nói chẳng mất tiền mua mà.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 9/12/2018 là 27

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ sẽ giành được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày làm việc cuối tuần này. Bạn chu đáo và thích quan tâm đến người mình yêu quý, dành tình cảm cho ai thì sẽ sống hết mình, không ngại hy sinh.

Trong công việc bạn cũng rất thận trọng, luôn chuẩn bị mọi thứ với kế hoạch rõ ràng, không cho phép bất cứ sự bùa bãi nào xuất hiện. Xử Nữ cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh vì không muốn nhìn thấy cảnh mọi người phải một mình vật lộn với khó khăn.

Tuy nhiên với bản thân thì bạn lại tỏ ra khá gay gắt, dù rất thông cảm với mọi người nhưng lại khắt khe với chính mình. Chòm sao này đòi hỏi ở bản thân những điều tưởng chừng như không thể và luôn cố gắng để đáp ứng những yêu cầu đã đặt ra

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 9/12/2018 là 59

Màu sắc may mắn: đen, trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy căng thẳng nên dễ mâu thuẫn với một nửa của mình. Vì không đồng nhất quan điểm nên hai bạn thường xuyên tranh cãi nảy lửa, khó có thể hòa hoãn trong một sớm một chiều.

Bình nhi trở nên nhạy cảm, ngay cả thời tiết cũng khiến bạn buồn vui bất chợt. Có vẻ như chòm sao này đang mang một vẻ mơ mộng, lãng đãng và chính điều đó đã khiến cho nửa kia thấy nản lòng vì không biết bạn muốn gì và cảm nhận ra sao.

Trong công việc Thiên Bình hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng tỏ ra quá cứng nhắc vì có thể làm mất lòng những người đồng nghiệp hay công sự với mình. Ngoài ra nếu mất điểm trong mắt cấp trên thì bạn cũng đánh mất khá nhiều cơ hội thăng tiến sau này.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 9/12/2018 là 27

Màu sắc may mắn: xám, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì không dành đủ sự quan tâm tới nửa kia nên đối phương cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi, lúc này bạn mới đi tìm hiểu nguyên nhân ở đâu và xử lý vấn đề. Bằng tài năng của mình, bạn sẽ tỏa sáng trong hôm nay.

Chòm sao này có nhiều tham vọng và muốn khẳng định giá trị bản thân mọi lúc mọi nơi, bạn cho rằng đây mới chính là điều quan trọng cần phải quan tâm trong thời điểm này.

Cáp Cáp nên để tâm tới những chuyện liên quan tới tiền bạc nhiều hơn, nếu không sớm tỉnh ngộ thì sẽ có ngày chẳng còn một xu dính túi. Không có tiền, không có kế sinh nhai, không có nơi để quay về thì cuộc sống của con bạn còn bi thảm hơn cả chính bạn nữa đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 9/12/2018 là 64

Màu sắc may mắn: xanh, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có đủ năng lượng để thực hiện những mong muốn của bản thân. Bạn sẵn sàng theo đuổi ước mơ, dù biết đó là điều khó khăn, vất vả nhưng bạn vẫn hào hứng với tương lai rạng ngời phía trước. Khi đã xác định được mục tiêu đúng đắn thì chúng ta có thể làm được mọi việc.

Đi theo con đường đã chọn, kiên định với mục tiêu, không ngại khó ngại khổ vượt qua mọi gian nan, dù có lúc nản lòng nhưng Mã Mã nhanh chóng tìm lại được lý do để tiếp tục cố gắng.

Sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không được tốt lắm, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa, nhất là khi thời tiết diễn biến thất thường, đừng chủ quan mà ăn mặc phong phanh vì chẳng ai có thể lo được cho bạn nếu chính bản thân bạn còn không quý trọng sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 9/12/2018 là 56

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật, Ma Kết trở nên thân thiện và cởi mở với mọi người hơn, bạn cũng không ngần ngại giúp đỡ những người xung quanh, trao đi nụ cười và bàn tay thân thiện, nhờ vậy mà được nhiều người yêu mến hơn.

Bên cạnh đó rất có thể chòm sao này sẽ nhận được lời bày tỏ tình cảm của người nào đó vẫn thầm thương trộm nhớ bạn bấy lâu nay. Nếu bạn cũng có cảm tình với họ thì hãy cho nhau thêm cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn, biết đâu đây lại là mối lương duyên tốt đẹp. Về phương diện công việc vẫn đang tiến triển đều đặn, Ma Kết biết cách nhìn nhận vấn đề và đưa ra những lời nhận xét sắc bén.

Mặc dù có nhiều sở thích cá nhân nhưng bạn không để chúng ảnh hưởng tới công việc mà luôn hoàn thành đúng thời gian cho phép.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 9/12/2018 là 29

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình bạn có phần trở nên nhạy cảm hơn thường lệ. Chòm sao này dễ bị tổn thương bởi những điều nhỏ nhặt, dễ nhầm lẫn giữa ảo tưởng và thực tế nên gây ra những chuyện dở khóc dở cười, khiến người ấy cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Bảo Bảo có xu hướng lý tưởng hóa tình yêu, muốn đối phương phải đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, đến lúc không được thỏa nguyện thì lại quay ra hờn giận, trách móc. Nếu không muốn chuyện tình cảm của bạn sớm ngày kết thúc thì đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Về phương diện công việc Bảo Bình có thể đạt được nhiều bước tiến đáng kể nhờ khả năng sáng tạo không ngừng. Bạn được đánh giá cao vì có thể giải quyết mọi việc một cách hiệu quả mà không bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc cá nhân.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 9/12/2018 là 40

Màu sắc may mắn: tím, nâu

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 9/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày làm việc cuối tuần này. Có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai trong khi bạn lại không được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe hợp lý nên mới xảy ra tình trạng này.

Không tự tìm được lối thoát trong chuyện tình cảm khiến Ngư nhi có những suy nghĩ tiêu cực. Nhân duyên càng vơi dần khi bạn trở nên nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ, hay cáu giận với mọi người. Nếu không sớm thay đổi thì sẽ có ngày bạn nhận ra rằng chẳng còn ai ở bên mình nữa.

Song Ngư cần phải vượt qua những khó khăn mà mình đang đối mặt, đừng để chúng hạ gục được bạn và bạn sẽ thấy hối hận vì đã không sớm nhận ra vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 9/12/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 9/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top