Aa

Tử vi ngày 9/4/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 08/04/2017 - 13:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc chủ nhật ngày 9/4/2017 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

1. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chủ nhật ngày 9/4/2017, Bạch Dương cần phải thận trọng trong công việc ngày hôm nay. Bạn nên thể hiện thái độ tích cực khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Trước khi làm gì cũng cần phải nghĩ ngợi và tính toán thận trọng, đừng lên vì một phút bốc đồng mà làm hỏng cục diện nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương trong ngày khá ổn, bạn hãy tận dụng ngày nghỉ này để lên một kế hoạch du lịch cho bản thân và những người thân trong gia đình. Một chuyến đi dã ngoại sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy.

2. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ nhật ngày 9/4/2017 là một ngày thành công của Kim Ngưu khi bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc. Mặc dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn muốn biến chúng thành hiện thực. Sự liều lĩnh, dám nghĩ dám làm của bạn khiến cho người khác nể phục đấy.

Những người đã có gấu cho mình cần phải hết sức cẩn thận. Có nhiều dấu hiệu cho thấy hai bạn sẽ phát sinh mâu thuẫn dẫn tới những tranh cãi đấy. Chẳng có gì là không nhường nhịn được, vì vậy mỗi người hãy bớt một câu cho mọi việc yên ổn nhé.

3. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình hình tài chính trong ngày chủ nhật, 9/4/2017 của Song Tử có nhiều biến động. Tuy không quá nghiêm trọng nhưng nó khiến cho bạn phải lao tâm khổ tứ, vất vả cực nhọc cả ngày đấy. Không những vậy nó còn ảnh hưởng tới cả tinh thần của bạn nữa.

Song Tử vốn là một người linh hoạt nhưng lại không có chính kiến. Điều này tác động tiêu cực tới tiền đồ của bạn. Do đó trong công việc cần phải biết tiến thoái nhịp nhàng, tùy theo từng tình huống mà có cách cư xử thích hợp nhé.

4. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chủ nhật ngày 9/4/2017 là một ngày nghỉ bận rộn của Cự Giải, tinh thần bạn phấn chấn, giàu sức sống khiến bạn trở nên quyến rũ, thu hút hơn trong mắt người đối diện. Bạn chẳng cần phải chú ý nhiều đối ngoại hình của mình mà vẫn có được vẻ đẹp chết người đấy.

Phương diện tình cảm khá thuận lợi, bạn đã có đầy đủ dũng khí cho mình để theo đuổi người khác. Mọi chuyện tiến triển nhanh hay chậm, thành công hay thất bại phụ thuộc phần lớn vào bạn đấy, vì vậy hãy cố gắng lên Cự Giải nhé.

5. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tính trẻ con của Sư Tử được dịp phát tác. Tuy nhiên bạn lại không khiến cho người khác cảm thấy chán ghét, thay vào đó còn thấy bạn đáng yêu nữa đấy. Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên lúc nào cũng tỏ ra mình là một người chững chạc nhé, nếu không đối phương sẽ có cảm giác nhàm chán đấy.

Bạn bè của Sư Tử tuy đông nhưng để nói thực sự thân thiết thì không được mấy người. Chính vì vậy trong những buổi tụ tập, bạn không nhất thiết phải mời hết tất cả đâu, chỉ nên đầu tư vào những mối quan hệ nghiêm túc thôi nhé.

6. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhiều khi Xử Nữ tính toán quá lại hóa sai lầm, mọi chuyện dường như đang vượt ra ngoài tầm kiểm soát khiến bạn cảm thấy bất ngờ, bối rối. Cuộc sống có nhiều chuyện không thể lường trước được, chính vì vậy bạn hãy cứ để cho mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tự nhiên của nó nhé.

Chủ nhật ngày 9/4/2017 là ngày cuối tuần không mấy bình yên của Xử Nữ. Tuy không có chuyện lớn gì xảy ra nhưng mà chuyện nhỏ bạn phải giải quyết thì vô số. Do đó bạn không thể tận hưởng một ngày nghỉ đúng nghĩa.

7. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngày hôm nay có rất nhiều việc phải lo toan, hơn nữa bạn lại không thể chia sẻ tâm trạng của mình cùng ai nên tinh thần bất ổn, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lúc này thì bạn không nên ở yên một chỗ mà hãy ra ngoài vận động nhé.

Chuyện tình cảm gặp phải đôi chút rắc rối. Giữa hai bạn xuất hiện một vài hiểu lầm nho nhỏ nên không còn tin tưởng vào đối phương. Bạn muốn né tránh hiện thực nhưng dường như mong ước này không thể trở thành hiện thực khi người ấy không chịu buông tha.

8. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp dường như trầm lắng, im hơi lặng tiếng hơn so với mọi hôm. Tuy không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra nhưng bạn cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Có những điều người khác mong muốn thì bạn lại coi đó là phiền phức và chỉ muốn dứt bỏ.

Với những ai còn phải làm việc, học tập thì cần phải tĩnh tâm lại nhé, nếu không thì bạn sẽ rất dễ bị những việc xảy ra xung quanh tác động dẫn tới mất tập trung đấy. Đừng để cho bất cứ ai phải lo lắng về mình, Bọ Cạp nhé.

9. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ xã giao của Nhân Mã trong ngày không thuận lợi, bạn dễ phát sinh nhiều mâu thuẫn với bạn bè. Cho dù là bất cứ lý do nào đi nữa thì bạn cũng nên dĩ hòa vi quý nhé, đừng chạm vào những điểm mấu chốt của vấn đề, nếu có thể cho qua được thì hãy làm theo nhé.

Có nhiều khi bạn cảm thấy vô cùng cô đơn và phải một mình đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống. Điều này khiến cho bạn cảm thấy bất an và lo lắng cho tương lai của mình. Đừng để cho chuyện này được tiếp diễn nhé, bạn hãy chia sẻ nỗi lo với những người bạn tin tưởng nhé.

10. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật ngày 9/4/2017, Ma Kết hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để giải quyết mọi khó khăn một mình nhé. Bạn bè tuy có nhiều nhưng đến lúc quan trọng bạn lại phải đơn phương chiến đấu một mình. May mắn là với bản lĩnh của mình thì bạn sẽ vượt qua mọi chuyện dễ dàng.

Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, chính vì vậy bạn có nhiều đối tượng theo đuổi. Tuy nhiên đừng có kén cá chọn canh quá nhé, bạn cần phải nhanh chóng quyết định, đừng để cho đối phương phải chờ đợi quá lâu.

11. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 

Bạn vốn là một người tuân thủ quy tắc làm việc nhưng hôm nay bạn lại không như vậy. Bạn làm việc tùy ý, chỉ làm những gì mà bản thân cảm thấy hứng thú nên hiệu suất công việc không cao, thậm chí còn bị mọi người khiển trách nữa đấy, vì vậy hãy nhanh chóng quay trở lại quỹ đạo của mình, Bảo Bình nhé.

Nhiều khi bạn không có chính kiến nên rất dễ bị hoàn cảnh bên ngoài chi phối. Chính vì vậy đôi lúc bạn có thái độ gắt gỏng, khó chịu với mọi người xung quanh. Tốt nhất là bạn không nên tới những chỗ đông người và tập trung vào làm việc của mình nhé.

12. Tử vi chủ nhật ngày 9/4/2017 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ nhật ngày 9/4/2017, Song Ngư cảm thấy vô cùng khó chịu với mọi người xung quanh mình. Chính điều này vô hình dựng lên một rào cản lớn trong tâm lý của bạn, khiến bạn không thể tập trung làm việc được. Trong cuộc sống không phải chuyện gì cũng theo ý bạn đâu, vì vậy hãy học cách thích nghi nhé.

May mắn duy nhất trong ngày là mối nhân duyên bình ổn, cho dù đôi lúc bạn có mơ tới một chuyện tình trải đầy hoa hồng nhưng bạn lại không có đủ can đảm để đánh đổi cuộc sống yên bình hiện tại của mình. Có lẽ như vậy lại tốt vì bạn có thể trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc, không lo buồn.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 9/4/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top