Aa

Tử vi ngày 9/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 07/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 9/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình hãy giữ bình tĩnh trong mọi chuyện; Cự Giải gặp may về tài lộc trong ngày đấy...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày nghỉ khá may mắn. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có cơ may tài lộc lớn, nhưng phải chú ý để không bỏ lỡ mất cơ may đó. Tài lộc không phải không có chỉ là bạn có đủ nhạy bén để nhận ra cơ hội không mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy ngày càng cảm thấy là một nửa không thể thiếu của nhau. Hai bạn rất tâm đầu ý hợp, cùng nhau vun vén hạnh phúc và xây dựng gia đình trong tương lai.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, bạn chỉ cần chú ý cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể trong những ngày hè nắng nóng này.

Con số may mắn của Bạch Dương chủ nhật ngày 9/6/2019 là 12.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đỏ

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày chủ nhật, Kim Ngưu có người luôn theo dõi và trợ giúp mỗi lúc khó khăn nên càng như hổ mọc thêm cánh, phát huy được mọi khả năng của bản thân trong công việc, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, con người dù thông minh tới đâu cũng sẽ phải đối mặt với thực tế khốc liệt của cuộc sống, bạn nghĩ mình tài giỏi nên sẽ không phạm sai lầm nên khi đối mặt với những điều không như mong muốn thì rất dễ dẫn tới thất vọng.

Đường tình duyên đang rộng mở, người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Song cũng đừng vội vàng quyết định mà nên dành thời gian để hai bên cùng tìm hiểu nhau thêm nữa nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu chủ nhật ngày 9/6/2019 là 79.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Nâu

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang cố gắng giải quyết những vấn đề gặp phải trong thời gian vừa qua, dù vậy tính khí của bạn trở nên nóng nảy hơn, bạn cần học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình nhé. Nóng giận nhất thời chỉ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ, khó lòng làm lại như lúc ban đầu.

Chòm sao này gặp khó khăn về tài chính do phải chi một khoản tiền không nhỏ cho các sự kiện bất khả kháng như dự tiệc, cưới hỏi, du lịch, mua sắm… Những việc này sẽ tiêu tốn không ít tiền nhưng đừng quên tiết kiệm một khoản để phòng cho những bất trắc sau này.

Thời tiết nóng bức là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, đồ ăn dễ thiu hỏng, người cũng hay ốm vặt. Vì vậy Song Tử nên có phương án đề phòng, vệ sinh sạch sẽ nhà cửa, tủ lạnh để hạn chế tối đa các nguy cơ nói trên.

Con số may mắn của Song Tử chủ nhật ngày 9/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Vàng

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải gặp may về tài lộc lắm nhé, tiền bạc không phải là vấn đề mà bạn cần lo lắng. Nhìn chung chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi, doanh thu tăng lên trông thấy khiến ai nhìn vào cũng đều ngưỡng mộ.

Trong chuyện tình cảm, cũng may đường tình duyên vô cùng thắm sắc, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần ngọt ngào của Cự Giải. Nếu còn độc thân bạn sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì.

Nhưng người có đôi thì nên thận trọng với việc có nhiều người mến mộ. Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ để tránh chuyện dây dưa phiền phức, đừng để đối phương hiểu lầm về tình cảm của bạn.

 

Con số may mắn của Cự Giải chủ nhật ngày 9/6/2019 là 68.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Xanh

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật Sư Tử làm việc rất hiệu quả dưới sự chỉ dẫn của một người có tài, năng suất đạt được rất đáng để ghi nhận. Nhưng đôi khi vì làm việc tập trung quá nên bạn cũng hơi xao nhãng các mối quan hệ xung quanh. Chòm sao này nên sắp xếp lại thời gian làm việc cũng như dành cho các vấn đề khác trong cuộc sống cân bằng hơn. 

Trong chuyện tình cảm, người độc thân chưa thực sự sẵn sàng tiến tới mối quan hệ mới dù đã có người ngỏ lời. Có thể là do bạn quá lý trí hay vì trái tim chưa rung động, tỉnh táo là cần thiết nhưng đừng để sự tỉnh táo đè bẹp tiếng nói của con tim

Nếu công việc của Sư Tử yêu cầu phải ngồi nhiều nên thường xuyên thấy mệt mỏi, đau nhức vai cổ, lưng gáy… thì bạn nên điều chỉnh lại tư thế ngồi, ngoài ra cũng có thể đứng lên đi lại, vận động thường xuyên để giảm căng cơ, mệt mỏi.

Con số may mắn của Sư Tử chủ nhật ngày 9/6/2019 là 44.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Xanh

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Chủ nhật này Xử Nữ không ngại khó ngại khổ mà cống hiến hết mình cho công việc. Thậm chí bạn còn sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân để dốc sức cho công việc, nỗ lực đó chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bạn là người thông minh nhưng cũng chính vì thế mà lại hay thất vọng và chán nản khi mọi việc không diễn ra như ý muốn. Bất kể đó là công việc, sự nghiệp hay các mối quan hệ xã hội, tình cảm cá nhân cũng vậy, phân tích quá sâu khiến bạn không thấy hài lòng về thực tại.

Chòm sao này nên biết rằng trên đời này không có thứ gì là hoàn hảo cả, vì vậy đừng tỏ ra khắt khe quá mức với mọi điều diễn ra xung quanh mình, chỉ cần tương đối thôi là bạn sẽ thấy hạnh phúc.

Con số may mắn của Xử Nữ chủ nhật ngày 9/6/2019 là 55.

Màu sắc may mắn của bạn: Cam, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc của Thiên Bình trong ngày chủ nhật không nhiều, bạn cũng chủ động hoàn thành các việc còn dang dở nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có thêm đơn hàng và khách hàng mới.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân vì sốt sắng mà nhắm mắt đưa chân kết đôi với người mình không hề rung động. Đây có thể là sai lầm lớn mà sau này bạn sẽ phải hối hận. Vì thế đừng vội vàng quyết định chuyện gì khi bản thân còn chưa thuyết phục nổi chính mình.

Chơi thể thao có lợi cho sức khỏe nhưng chơi không đúng cách thì lại phản tác dụng. Bạn nên đảm bảo cơ thể có thể thích nghi với việc luyện tập bằng cách khởi động đủ thời gian và nên tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Con số may mắn của Thiên Bình chủ nhật ngày 9/6/2019 là 33.

Màu sắc may mắn của bạn: Đen, Tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 20/11)

Bọ Cạp hôm nay có tình hình tài chính rất khả quan. Nguồn thu nhập chính dồi dào, tiền bạc dư đôi có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được may mắn như thế, người có đôi vì không thường xuyên vun đắp tình yêu nên cảm thấy chông chênh, bạn cũng không còn hứng thú với những chuyện lãng mạn như thủa mới yêu nữa.

Mỗi ngày cơ thể cần khoảng 2 lít nước vì thế hãy uống nước thường xuyên hơn. Uống đủ nước sẽ giúp cơ thể thanh lọc, thải độc, sảng khoái và tỉnh táo hơn, ngoài ra còn cải thiện làn da sáng bóng và khỏe mạnh.

Con số may mắn của Bọ Cạp chủ nhật ngày 9/6/2019 là 72. 

Màu sắc may mắn của bạn: Xanh, Cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã chủ nhật ngày 9/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Chủ nhật này Nhân Mã có vẻ đánh giá vấn đề khá phiến diện nên đã phản ứng cực đoan với những vấn đề gặp phải. Dù bạn muốn bảo vệ chủ kiến bản thân nhưng cũng nên đặt mình vào vị trí của người khác thì mới bớt xét nét hơn.

Khi tranh cãi với ai đó, đừng cố tranh cãi phân thắng thua làm gì và cũng càng không nên đánh giá phiến diện về người ta một cách thiếu thiện chí. Chòm sao này nên học cách kiềm chế lời nói và cảm xúc để tránh phá vỡ những mối quan hệ đang có.

Một loại quả chứa nhiều chất sơ, có tác dụng ngăn ngừa táo bón, giảm cân, giảm mỡ máu, tốt cho bệnh nhân tiểu đường chính là quả sung. Nếu bạn có thể tìm thấy hoặc mua được loại quả này thì đừng quên bổ sung nó vào thực đơn hàng ngày nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã chủ nhật ngày 9/6/2019 là 60.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Vàng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, trong công việc Ma Kết nên tỉ mỉ, cẩn trọng điều này giúp giảm bớt những rủi ro có thể xảy ra. Bởi bạn có thể bỏ qua một số tiểu tiết nhưng đó lại là nguyên nhân dẫn tới sai sót và việc phải đi sửa chữa còn mất nhiều thời gian hơn là làm cẩn thận từ đầu.

Để mối quan hệ tình cảm vui vẻ và lành mạnh, hãy nhớ rằng đối phương đang cần sự cảm thông và chia sẻ chứ không phải là sự xem thường về những điều họ đang cảm thấy khó chịu. Trước khi nói ra những lời gì đó cũng nên suy nghĩ trước sau nhé.

Sức khỏe không đáng lo ngại, bạn hoàn toàn có đủ năng lượng cho việc hoạt động của ngày nghỉ này. Tuy nhiên, vì đã hoạt động cả ngày nên tối bạn nên đi ngủ sớm nhé.

Con số may mắn của Ma Kết chủ nhật ngày 9/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay nhắc nhở Bảo Bình hãy giữ bình tĩnh, đừng nóng giận kẻo lại tự chuốc họa vào thân. Bản mệnh hãy chú ý giữ vững các mối quan hệ xã giao thật tốt vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai sau này. Khi khó khăn sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, mình tốt với người thì người tốt với mình, luật nhân quả chẳng bao giờ sai.

Bảo Bình dễ gặp phải những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày mà không được chia sẻ thì ắt sẽ có lúc bùng nổ, khiến tất cả những gì bạn cố công gây dựng bị phá nát. 

Dù vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành nhưng dẫu sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, Bảo Bảo hãy dành chút thời gian để đi chơi hoặc tập luyện những môn thể thao mà bạn yêu thích. Thói quen này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, giảm đau nhức rất hiệu quả.

Con số may mắn của Bảo Bình chủ nhật ngày 9/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Vàng

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 9/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, nếu Song Ngư cảm thấy nhàm chán thì bạn nên tự tìm kiếm cơ hội cho mình chứ đừng chờ đợi ai đó mang cơ hội đến cho mình, tự mình nghĩ cách cải thiện công việc hiện tại bằng năng lực của mình, bạn sẽ thấy tuy việc nhỏ nhưng cũng mang đến niềm vui lớn.

Chuyện tình của chòm sao này cũng như được trải hoa hồng. Song Ngư dễ dàng thu hút được sự chú ý từ người khác phái, tự bản thân có sức hấp dẫn khó cưỡng, không cần phải quá gắng sức vẫn tìm được đối tượng phù hợp với mình.

Nhiều người chỉ vì sở thích ăn uống nên cứ ăn thật nhiều mà không phân biệt lợi hại của các món ăn. Nhất là đồ tươi sống, các món gỏi thì càng nên thật trọng, chúng rất dễ nhiễm khuẩn nếu sinh sống trong môi trường bẩn và vì thế không hề tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư chủ nhật ngày 9/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đen

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 9/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top