Aa

Tử vi thứ năm ngày 22/12/2016

Thứ Năm, 22/12/2016 - 15:37

Xem tử vi 12 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi mỗi ngày

Xem tử vi Tuổi Sửu thứ năm ngày 22/12/2016

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có nhiều kết quả khả quan trong công việc. Bản mệnh là người cần cù, chịu khó, thông minh và có chí tiến thủ nên làm việc rất tập trung, các công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng. Hôm nay nếu bạn có kế hoạch lớn trong công việc như gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng thì nên tiến hành ngay nhé.

Tuy nhiên về chuyện tình cảm thì không mấy sáng lạn, thậm chí có thể ví như bị mây đen che khuất. Bạn dễ nổi nóng, khó kiểm soát được bản thân nên có thể xảy ra tranh cãi với người nhà. Bầu không khí trong gia đình thiếu đi sự hài hòa vốn có của nó. Sức khỏe của tuổi Sửu bình ổn, nên chú ý đến các dấu hiệu như căng thẳng, đau đầu, ức chế thần kinh.

Xem tử vi Tuổi Dần thứ năm ngày 22/12/2016

Tinh thần của người tuổi Dần không được tốt do bị ảnh hưởng bởi công việc khá nhiều. Bạn đang gặp phải một vài trở ngại nhỏ nên đầu óc khá căng thẳng, trong lòng có nhiều ưu tư khó nói, muốn tâm sự cùng ai đó nhưng không biết thổ lộ cùng ai, lâu dần những cảm xúc đó bị đè nén nên sinh phiền muộn, tuổi Dần vì thế cũng sống khép kín và ngại giao tiếp hơn.

Cũng vì sự khép kín đó mà trong công việc bạn không dám nhờ ai giúp dỡ mà cứ tự mình xoay sở, tiến độ vẫn hoàn thành nhưng các mối quan hệ xã giao thì đần đi xuống. Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng không ít, đối phương vì không hiểu được sự im lặng của bạn nên cảm thấy khó chịu, sinh ra những hiểu lầm không đáng có.

Xem tử vi Tuổi Mão thứ năm ngày 22/12/2016

Vì được tam hội che chở nên ngày hôm nay của tuổi Mão khá rực rỡ, như rừng cây vươn tới ánh nắng. Bản mệnh có tinh thần phấn chấn, nụ cười luôn thường trực trên môi. Với nguồn năng lượng dồi dào đó, bạn hăng say, hứng thú hơn với công việc, hiệu quả cũng được nâng cao lên nhiều. Hôm nay nếu tuổi Mão tiến hành ký kết hoặc tham gia vào dự án nào đó thì hãy thực hiện luôn vì có thể đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng.

Chuyện tình cảm của những người tuổi Mão cũng đến hồi đơm hoa kết trái, thăng tiến lên một bước mới và có thể tính tới chuyện kết hôn. Đối với người độc thân thì vận đào hoa ở mức trung bình, bạn không cần nôn nóng quá, hãy chuyên tâm bồi dưỡng nội tâm và chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để tăng sức hút với người khác giới nhé.

Xem tử vi Tuổi Thìn thứ năm ngày 22/12/2016

Ngày hôm nay, người tuổi Thìn lên cao như diều gặp gió, từ công việc cho tới chuyện tình cảm đều có chuyển biến tốt đẹp. Công việc của bạn thuận lợi hơn khi ký kết được những hợp đồng quan trọng, hoàn thành công việc đúng thời hạn hoặc được cấp trên khen thưởng. Tuổi Thìn đừng ngại nhận công việc mới vì nếu hoàn thành tốt bạn sẽ được thăng chức hoặc tăng lương đấy.

Chuyện tình cảm cũng dần tốt lên, nhất là với những bản mệnh đã có gia đình, con cái. Với mệnh chủ còn độc thân thì cũng có khả năng gặp được nhân duyên, dù khả năng đó khá mong manh nhưng bạn cũng không nên từ bỏ hi vọng của mình nhé.

Xem tử vi Tuổi Tỵ thứ năm ngày 22/12/2016

Vận trình của tuổi Tỵ hôm nay không được thuận cho lắm. Công việc, sự nghiệp đang chững lại, cảm giác làm nhiều mà kết quả không được khả quan. Không chỉ vậy, bản mệnh còn có thể bị vướng vào những cuộc tranh luận, đấu đá giữa các đồng nghiệp, không khí làm việc cũng vì thế mà trở nên căng thẳng và áp lực hơn.

Nếu bạn vẫn không chịu mở lòng với người khác thì cũng chẳng ai có thể mở lòng với bạn được. Vận tình cảm cũng vì thế mà không tốt, tuổi Tỵ dễ bị người khác ganh ghét, đố kỵ. Trong gia đình lại càng cần kiềm chế cảm xúc nếu không sẽ phải đối mặt với chuyện rạn nứt tình cảm.

Xem tử vi Tuổi Ngọ thứ năm ngày 22/12/2016

Hôm nay, quan hệ tam hợp tốt nên tử vi của tuổi Ngọ rất khá, bản mệnh làm việc hăng say, tràn đầy nhiệt huyết, đạt hiệu suất cao. Ngoài ra, chính sự nhiệt tình của bạn khiến những người xung quanh đều cảm động, nhờ vậy mà tuổi Ngọ có mối quan hệ khá tốt với đồng nghiệp.

Tuy nhiên sức khỏe và tình cảm của tuổi Ngọ lại không được như ý trong hôm nay. Bạn dễ vướng vào những mâu thuẫn với người ấy, chuyện tranh cãi, to tiếng là khó tránh khỏi. Đã vậy, những suy nghĩ căng thẳng, cảm xúc đột ngột cũng gây ảnh hưởng tới thần kinh của bạn. Tuổi Ngọ không nên vận động mạnh trong khoảng thời gian dài vì điều này sẽ không tốt cho tim của bạn.

Xem tử vi Tuổi Mùi thứ năm ngày 22/12/2016

Nhờ có phúc khí lớn nên những người tuổi Mùi thường gặp may mắn, hôm nay cũng sẽ là một ngày tốt lành của bạn. Nhờ tác phong nhanh nhẹn, phản ứng linh hoạt, lại có tinh thần học hỏi cao nên tuổi Mùi luôn có quý nhân trợ giúp, vận trình của bạn cũng vì thế mà được đẩy lên cao. Tuy nhiên hôm nay bạn nên đề phòng chuyện hao tài tốn của vì trên cung tài lộc của bạn có xuất hiện một vài đốm đen.

Về phần tình cảm cũng không có nhiều biến động, nhìn chung chỉ cần bạn nỗ lực giữ gìn hạnh phúc thì vợ chồng hòa thuận, gia đình yên ấm, con cái hiếu thảo. Với những người còn độc thân thì nên chuyên tâm làm tốt công việc của mình, ngoài ra để tăng vận đào hoa, bạn có thể mặc những bộ đồ màu hồng, đỏ… để thúc đẩy vận trình.

Xem tử vi Tuổi Thân thứ năm ngày 22/12/2016

Vận trình của tuổi Thân trong ngày hôm nay có nhiều hung tinh soi chiếu nên có thể sẽ phải đối mặt với một vài chuyện không hay. Bản mệnh cần đề phòng va chạm, xô xát với người ngoài hoặc thậm chí bị chính những người thân cận, tin tưởng hãm hại. Đối với bản mệnh nữ đang mang thai cần chú ý khi ra đường, tránh tổn thương gây đau đớn, ảnh hưởng tới thai nhi.

Trong công việc cũng sẽ xuất hiện nhiều áp lực, căng thẳng, bản mệnh cần mềm mỏng, ứng phó linh hoạt thì mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Với thời tiết lạnh về đêm và sáng như hiện nay thì người tuổi Thân cần cẩn thận với các căn bệnh về đường hô hấp, nhất là với người già và trẻ nhỏ thì cần đặc biệt lưu ý.

Xem tử vi Tuổi Dậu thứ năm ngày 22/12/2016

Vận trình của tuổi Dậu hôm nay có cát tinh soi chiếu nên diễn ra khá tốt, nhất là trong công việc. Bạn sẽ hoàn thành nhanh hơn tiến độ, có cơ hội được thăng chức hoặc tăng lương mặc dù rất có thể bạn sẽ phải đảm nhiệm những công việc khó khăn hơn, nhưng đó lại là cơ hội để tuổi Dậu phát triển sự nghiệp cho mình.

Chuyện tình cảm cũng vui vẻ không kém, những bản mệnh đã có gia đình thay vì tỏ ra buồn chán với người bạn đời quá quen thuộc với mình thì hãy cảm thấy thật may mắn vì người đó đã luôn ở bên, cùng đồng hành và chia sẻ mọi nỗi lo trong cuộc sống với bạn. Về phần sức khỏe, tuổi Dậu không phải lo lắng gì hết, sức khỏe của bạn đang rất tốt.

Xem tử vi Tuổi Tuất thứ năm ngày 22/12/2016

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Tuất cũng có những tia nắng chiếu rọi nhưng bản mệnh vẫn cần đề phòng họa hao tài tốn của, nhất là với người đang đảm nhận hoặc nắm giữ chức quyền. Trong khi soạn thảo văn bản, ký kết giấy tờ cần đọc kỹ nội dung trước khi đặt bút, tránh tự chuốc lấy rắc rối cho mình.

Người tuổi Tuất thông minh nhưng lại hấp tấp, nóng vội nên trong chuyện tình cảm dễ bị hỏng chuyện. Bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương nhưng lại quá dồn dập nên khiến họ phải e dè, đề phòng. Người độc thân cũng đừng vội vàng, bởi nhân duyên của bạn chưa tới thì dù có cố gượng ép cũng chẳng thay đổi được gì.

Xem tử vi Tuổi Hợi thứ năm ngày 22/12/2016

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi có nhiều hung tinh, điềm báo diễn biến không được tốt, do đó nếu có ý định tiến hành các công việc hỷ sự trọng đại thì nên hoãn lại. Vì nếu phạm phải hung tinh thì có thể sẽ phải đối mặt với họa chia ly, vợ chồng mâu thuẫn, đường con cái gặp phải khó khăn…

Tuy nhiên may mắn đến với tuổi Hợi là công việc và sức khỏe lại rất tốt. Bản mệnh chiếm được cảm tình của đồng nghiệp và cấp trên nhờ tài ăn nói khéo léo, ngoài ra với người làm ăn thì nhận được sự hài lòng của đối tác. Sức khỏe có những dấu hiệu tốt, người bệnh nặng dần hồi phục, người bệnh nhẹ thì khỏi bệnh, thuyên chuyển rõ rệt.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top