Aa

Tử vi tuần từ 1/1/2018 đến 7/1/2018 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 29/12/2017 - 08:04

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018 của 12 con giáp

Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuần này của người tuổi Tý đón nhận những niềm vui vô cùng bất ngờ về tài chính. Nắng ấm tỏa sáng, mây mù tan nhanh, có thể nói là không có chuyện gì là không thuận. Bản mệnh tiến nhanh và vững chắc về công việc, tài lộc, đường sức khỏe, tình duyên cũng có khá nhiều khởi sắc.

Về sự nghiệp tuổi Tý trẻ trung, năng động và kiếm được lợi nhuận. Nếu bạn là nghề truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện thì đảm bảo thu về thành tựu, không ai không ghi nhận và nể trọng.

Tuy nhiên, có điểm không mấy hay là đi lại quá nhiều, di chuyển như ngựa nên ít có thời gian dành cho chuyện tình cảm. Chuyện bị người yêu, bạn đời hờn giận hoặc nghi ngờ, lo lắng cũng không thể tránh khỏi.

Tài chính là điểm sáng nhất trong vận trình của người tuổi Tý. Bạn có những khoản thu đáng kể từ nhiều nguồn, cả Chính Tài và Thứ Tài nên vô cùng thỏa mãn. Có những khoản từ trên trời rơi xuống, gặp may mắn nhiều hơn so với dự tính.

Sức khỏe của người tuổi Tý vẫn tốt, nhưng chú ý không nên thức quá khuya, sẽ khiến da sạm đi và các chức năng gan, thận, bàng quang cũng bị ảnh hưởng. Hiện tượng già nhanh cũng từ đầy mà ra đấy nhé.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu tương đối bình an, họa phúc tương phúc, có chuyện tốt có chuyện không tốt. Nhìn chung, cả bảy ngày đều có sự kiện, không lo nhàm chán. Bản mệnh tinh thần khá ổn, vững vàng tiến lên, nắm bắt những cơ may.

Tuần này cực kì có lợi cho người làm lãnh đạo, người theo đuổi chức vị và tiến thân bằng thi cử. Người nam có sự nghiệp rực rỡ, khẳng định vị thế một cách rõ ràng. Nữ cường nhân tính cách mạnh mẽ, cố chấp, người tuổi Sửu lại sẵn tính bảo thủ nên chăm lô nhiều về công việc mà lơ là gia đình, tình riêng.

Nếu bạn chưa kết hôn thì chắc chắn tuần này nhân duyên khác phái sẽ không xuất hiện. Dù trong quá trình công tác bạn có cảm tình với đồng nghiệp hoặc đối tác nhưng chỉ là tình đơn phương, hoặc đối phương đã có nơi chó chốn, lâm vào bế tắc.

Sức khỏe của người tuổi Sửu ổn nhưng vẫn bị bệnh dạ dày làm phiền. Nếu bạn còn tiếp tục duy trì thói quen sinh hoạt vô tổ chức như hiện nay thì nguy cơ loét dạ dày, chảy máu dạ dày là rất cao.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tuần mới, tuổi Dần chuyện tốt nhiều, chuyện xấu ít, thường gặp may mắn nho nhỏ khiến bạn cảm thấy cuộc sống thật dễ chịu. Dù không có gì to tát nhưng đi đâu cũng được ưu tiên, làm gì cũng nhanh hơn người khác thì cũng khá là thoải mái đấy chứ.

Người tuổi Dần có sức mạnh về phương diện công việc. Làm việc chăm chỉ có thể không phải thế mạnh của bạn nhưng làm việc có khí thế thì đúng là chất riêng của tuổi Dần rồi. Kí kết hợp đồng, đàm phán, thương lượng mà đến tay bạn là trôi chảy hết.

Tuổi Dần tính cách hướng ngoại nhưng điềm tĩnh và có phần tình cảm, bạn được người khác yêu quý vì sự chu đáo và quan tâm của mình. Đối với người thân hay người yêu thì bạn đúng là bảo mẫu chính hiệu.

Điểm yếu nho nhỏ trong vận trình là chú ý tài sản cá nhận, sẽ vô tình đánh rơi, để quên, làm mất nên phải xuất tiền ra mua đồ mới đấy. Tốt nhất là mang theo chiếc túi nhỏ và bỏ hết đồ cần dùng vào đó, trước khi rời khỏi một nơi hãy kiểm tra kĩ lại 2, 3 lần.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Mão có thể nói là trắc trở vì chuyện bạn gặp vui nhiều nhưng buồn cũng không ít. Vui là niềm vui lớn, thành công vang dội nhưng buồn cũng là nỗi buồn to, khó khăn không hề đơn giản, một mình bản mệnh xoay sở đến chóng mặt.

Công việc đang yên đang lành thì có nhịp chuyển bất thường, tuổi mão sẽ phải rời khỏi vị trí, thay đổi công tác, thậm chí còn là đổi nơi làm việc. Việc này có thể bước đầu sẽ khiến bạn bỡ ngỡ nhưng sau đó, biết đâu lại là cơ hội tốt để tuổi Mão phát triển.

Do có những biến động bất ngờ nên tài chính không khởi sắc, còn có chút thụt lùi. Cuối năm mà còn thay công đổi việc nên tuổi mão sẽ mất một khoản tiền thưởng đáng kể. Chuyện này ngoài ý muốn, bạn có tránh cũng không tránh được, chấp nhận thôi.

Điều ấm áp nhất trong tuần này là sức khỏe của bản mệnh vô cùng tốt, thân thể cường tráng, tinh thần phấn chấn. Bạn là người linh hoạt, nhanh thích nghi, biết cách làm chủ tình huống nên lúc nào cũng lạc quan và hướng về phía trước.

Nhân duyên không có vấn đề gì, người đã có đôi thì vẫn như trước, bình ổn, người cô đơn còn đang bận rộn với những kế hoạch khác, cũng chưa có duyên gặp gỡ với người hợp ý. Nên để thuận theo tự nhiên là tốt nhất.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tuổi Thìn trong tuần mới không quá u buồn dù vẫn có chuyện chẳng như ý. Bạn đang trong quá trình hình thành, hoàn thiện dự án hoặc kế hoạch riêng nên thử thách, khó khăn là điều không tránh khỏi. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, vốn không có thành công nào trải toàn hoa hồng mà.

Trong tuần này thị phi nhiều, tiểu nhân lắm, lơ là một chút thôi là bạn đã bị người khác vu oan giá họa rồi. Còn những câu chuyện thêu dệt nhằm hạ bệ uy tín và bôi xấu danh dự của tuổi Thìn thì ngập tràn luôn nên bạn chuẩn bị tinh thần mà ứng phó đi nhé.

Tuy nhiên, theo tử vi 12 con giáp vận trình có quý nhân nâng đỡ nên bạn mạnh mẽ, có thực lực và có tinh thần vững vàng. Dù đối diện với bất cứ hoàn cảnh nào thì bạn cũng đều bình tĩnh, nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết đúng đắn, sáng suốt.

Tuần nhiều việc như thế này, tuổi Thìn đừng quên dành thời gian chăm lo cho sức khỏe để lúc nào cũng vui tươi và đủ năng lượng. Ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ, tập luyện thể thao đều đặn cũng là cách thư giãn rất hiệu quả đấy.

Chuyện tình cảm cũng khá ổn định, bạn là tuýp người ưa thích những điều nhẹ nhàng, chân thật chứ không phải màu mè hoa lá. Tình yêu của tuổi Thìn cũng vậy, êm ấm và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống thường nhật.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tuần mới của người tuổi Tỵ nên tránh nặng tìm nhẹ, việc khó khăn quá thì tạm gác lại, việc rắc rối quá thì đi đường vòng, không nên cố đấm ăn xôi. Vận trình hung cát đan xen, trong đó điềm hung nhiều hơn nên thận trọng là tốt nhất, đừng hấp tấp mà khiến sự tình đi quá xa.

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ đang trong giai đoạn có nhiều biến cố. Bạn sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ đồng nghiệp, chiêu trò chơi xấu, sự khó dễ của đối tác, phản hồi tiêu cực từ khách hàng và áp lực từ vị trí mình đang ngồi.

Tài chính đang lên hương, bạn có nhiều khoản đầu tư, nhiều dự định kế hoạch dang dở nhưng rất hứa hẹn. Điểm đáng lưu ý là tất cả mới chỉ trên giấy tờ còn tiền thật lại chưa vào túi, vẫn phải chờ đợi.

Tình cảm là điều mà mà không ai có thể lường trước được, trong lúc nước sôi lửa bỏng, bận rộn vì công việc thế này mà tuổi Tỵ lại gặp tiếng sét ái tình, vừa gặp đã yêu, trong lòng không lúc nào không nhớ nhung tới người đó, khá phân tâm.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Vận trình tuổi Ngọ trong tuần mới tương đối ổn và khởi sắc dù có khá nhiều việc bất ngờ xảy đến. Ví dụ như sự nghiệp có mâu thuẫn mới, tài chính gặp điềm mất tiền, tình cảm có người thứ ba xen vào. Bản mệnh tất nhiên có cách đối phó, không hề nao núng chút nào.

Tuổi Ngọ là người có chí lớn, tham vọng và quyết không lùi bước, bạn phải tiến nhanh, tiến mạnh hơn nữa về công việc. Nhưng tiểu nhân tranh chấp, không có phút giây nào được yên cả.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là nước đến đất chặn, binh đến tướng ngăn, thuận theo tự nhiên. Bạn không tính trước được sự việc nhưng lại có thể quyết định cách đối nhân xử thế của mình, lúc nào cũng có tâm thế sẵn sàng chuẩn bị cho những trường hợp xấu.

Trong tuần này đường thăng tiến của bản mệnh vẫn đang sáng rõ. Người làm cơ quan hành chính sự nghiệp tuy có đấu đá nhưng cuối cùng vẫn chiếm thế thượng phong, nhận được sự chúc tụng của người khác.

Sức khỏe mùa lạnh chú ý bệnh hô hấp, không nên lui tới nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, nghĩa trang hoặc nơi có nhiều hàn khí như sông hồ ao suối,…

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tuần này, tuổi Mùi nghênh đón quý nhân, không phải dẫn đường sự nghiệp mà là chỉ lối tình yêu. Bạn có cái nhìn mới mẻ, rộng rãi hơn về tình cảm nam nữ. Cũng từ đó, tâm thế và tinh thần của bản mệnh thoải mái, tự tin hơn, nhân duyên theo đó mà tìm đến.

Người ta thường nói, theo tình tình trốn trốn tình tình theo. Lúc mà người tuổi Mùi mong mỏi mãi thì cô đơn lẻ bóng, lúc bình thản không quan tâm lại có bao nhiêu người theo đuổi, bật đèn xanh rõ ràng.

Sự nghiệp có bước tiến đáng kể về chuyên môn nghiệp vụ. Bạn sau những tháng ngày mệt mài trau dồi kĩ năng và học nâng cao, học thêm bằng cấp đã có thể tự tin cạnh tranh ở cơ quan, có tiếng nói mạnh mẽ và khiến người khác phải dè chừng.

Tình cảm với người thân đang trong bước đi vào bế tắc vì có một số việc hiểu lầm. Thay vì tìm cách thóa gỡ, cả hai bên im lặng, lạnh nhạt và lảng tránh nhau nên sự việc đóng băng, tiến không được lùi không xong, rất khó xử.

Sức khỏe khá tốt, nhưng người tuổi Mùi lại mắc cố tật là đi không chú ý đường nên dễ bị vấp váp hoặc va chạm với người khác, tổn thương tới chân tay. Bạn thường xuyên bị xước xát, bầm tím, mà mùa dông lại khá lâu lành nữa nên đừng chủ quan.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuần mới của người tuần Thân chắc chắn mất mát, không mất tiền thì mất đồ, hao hụt là điều không tránh được. Hãy nghĩ là của đi thay người vì nếu không mất của bạn sẽ bị tai nạn, gặp họa huyết quang hoặc va chạm với người khác.

Tuần này bản mệnh còn gặp hạn thất bát về đầu tư, thất bại về dự án. Vì thế theo tử vi 12 con giáp nếu tuổi Thân có ý định khai trương, mở cửa hàng, cửa hiệu hoặc triển khai dự án, bắt đầu hợp tác thì không nên thực hiện trong tuần này.

Nhưng bù lại, đường sự nghiệp thì khá hanh thông, làm đâu được đấy, trình lên việc gì được duyệt việc ấy, vô cùng thuận lợi. Vì thế, bạn hãy cố gắng hoàn thành những công việc trong trách nhiệm của mình, chuẩn bị phương án kĩ càng, chỉ chờ ngày xuất quân thôi.

Tình cảm là một trong những phương diện mà tuổi Thân tự tin nhất. Bạn là người có tấm lòng chân thật, biết yêu thương và quan tâm nhưng lại hơi kém trong việc thể hiện. Vì thế, thay vì trực tiếp nói ra, có thể viết thư hoặc gửi giấy để đối phương hiểu rõ lòng mình.

Sức khỏe tốt, người tuổi Thân dẻo dai và ít ốm vặt nhưng cần chú ý vì bạn có bệnh đau lưng, mỏi gối khá lâu rồi. Người bệnh xương khớp không nên ăn chua, tích cực rèn luyện thể dục để thân thể mạnh khỏe hơn.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu có nhiều điềm xấu hơn một chút nhưng điềm may cũng không ít nên tạm coi là cân bằng, có thể chèo chống vượt qua mà không tốn nhiều công sức. Bản mệnh chỉ cần tiết chế lời nói, hạn chế buôn chuyện, nói xấu người khác là vạn sự đều thuận buồm xuôi gió.

Người tuổi Dậu tuần này có điềm mất của, nhỏ thôi nhưng vẫn là tài sản của mình, cũng khá tiếc nuối. Tốt nhất là bạn nên chi dùng tiền vào việc mua đồ, sắm sửa hoặc biếu người thân để coi như đã tiền đã ra khỏi túi rồi, tránh mất đi vô ích.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu có điềm thị phi, những người mà bạn tin tưởng cũng chưa chắc đã thật lòng thật dạ đâu nên tránh tin người thái quá, chuyện gì cũng nói ra mà mang họa vào thân.

Tình cảm là chỗ dựa của tuổi Dậu trong tuần này. Dù bạn có làm chuyện gì, có gặp điều gì thì cuối cùng, những người yêu thương bạn vẫn luôn ở bên, yêu quý và cổ vũ, động viên.

Nhưng chú ý, tình thân lâu dài tình yêu ngắn ngủi, nếu có trục trặc mà dẫn đến chia tay thì cũng là chuyện tự nhiên. Tuổi Dậu có thể buồn nhưng đừng nên suy sụp hay mất niềm tin vào cuộc sống.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất khá vui vẻ, bạn có nhiều chuyện vui, gặp nhiều người tốt, hay nhận được sự giúp đỡ và quan tâm từ mọi người xung quanh, cảm giác yêu đời và thoải mái vô cùng.

Tuần này tuổi Tuất trải qua nhẹ nhàng, không nhiều sóng gió. Vẫn có những khó khăn nho nhỏ nhưng cuộc sống thì sao có thể toàn chuyện tốt được nên vấn đề này hoàn toàn bình thường, không cần lo lắng.

Nghiêm trọng nhất là có tiểu nhân đố kị, sinh lòng ghen ghét mà quấy phá. Bạn cần đề phòng chính những người anh em hợp tác làm ăn chung, đồng nghiệp, đối tác. Sự đời khó lường, ngoài mặt đối tốt nhưng ngấm ngầm hại nhau.

Tình cảm xã giao thì nên dừng ở mức xã giao, tình cảm thân thuộc thì không nên xen vào lợi ích. Tuổi Tuất tự biết cân nhắc nặng nhẹ để điều chỉnh các mối quan hệ cho phù hợp, tránh để bản thân bị lừa, đến phút cuối mới nhận ra bị chơi xấu.

Sức khỏe của tuổi Tuất không có dấu hiệu xấu nhưng chú ý chế độ dinh dưỡng. Bạn đang ăn uống quá thất thường và tùy hứng khiến cơ thể phản ứng như đau dạ dày, nổi mụn, béo bụng,…

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Người tuổi Hợi trong tuần đầu tiên của năm mới có vận trình hài hòa. Bạn yên tâm là các vấn đề tìm đến cũng hết sức nhẹ nhàng, có cách giải quyết ổn thỏa, không để lại hậu quả lớn.

Người tuổi Hợi cầu quý nhân giới tính nữ đến hỗ trợ trong công việc là tốt nhất. Đặc biệt, khác giới thì thúc đẩy tài lộc, đối với nam mệnh có điềm phát tài. Nhưng chú ý về tình duyên, dễ vướng thị phi, điều tiếng không hay nếu quá thân mật.

Nữ giới tuy sự nghiệp không bằng nhưng vượng nhân duyên, tình cảm tốt đẹp, tiến triển nhanh chóng và có nhiều điều đáng nhớ. Nếu bạn tính chuyện lâu dài, hôn nhân gia đình thì đây cũng là thời điểm khá thích hợp, đầu năm xuân mới thêm người thêm của.

Tuổi Hợi không hiền nhưng lành tính, ở cơ quan sẽ chịu chút ít bắt nạt từ đồng nghiệp, bạn có thể không chấp. Nhưng nếu phạm tới quyền lợi chính đáng của bản thân thì cần lên tiếng rõ ràng, tránh để tình trạng này kéo dài khiến người khác được đà lấn tới.

Sức khỏe kém nhất là ở đường tiêu hóa, tuổi Hợi nên ăn đồ dễ tiêu và thanh đạm, tránh ăn hàng quán quá nhiều. Đồ dầu mỡ, đồ nhiều gia vị, thực phẩm có tính hàn như thịt trâu, hải sản,… cũng khiến bụng dạ bạn khó chịu, nên hạn chế.

Xem thêm: Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top