Aa

Tưng bừng khai trương Nam A Bank Lâm Hà

Thứ Hai, 05/08/2019 - 22:42

Ngày 02/08/2019, Nam A Bank Lâm Hà đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại số 832-834 đường Hùng Vương, Khu phố Bồ Liêng, Thị trấn Đinh Văn, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng.

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích, Nam A Bank Lâm Hà sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng địa phương và các vùng lân cận.

Tỉnh Lâm Đồng đang được Nhà nước định hướng xây dựng và phát triển thành vùng kinh tế động lực khu vực Tây Nguyên. Theo đó, cùng với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh, huyện Lâm Hà đang triển khai nhiều chính sách đẩy mạnh đầu tư, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh phù hợp với quy hoạch phát triển, mang lại lợi ích kinh tế cho địa phương. 

Việc khai trương và đưa vào hoạt động Nam A Bank Lâm Hà tại khu vực có nhiều tiềm năng này sẽ tạo cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh, phục vụ các nhu cầu tiêu dùng. Đồng thời, cùng các điểm kinh doanh khác trên toàn hệ thống, Nam A Bank Lâm Hà sẽ cung ứng sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, tiện ích và đa dạng như ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…), sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh… nhằm cung cấp kịp thời nhu cầu tài chính của khách hàng địa phương và các khu vực lân cận. Như vậy, Nam A Bank đã tiếp tục hoàn thiện mạng lưới tại Lâm Đồng với 3 điểm kinh doanh gồm Chi nhánh Lâm Đồng và 2 phòng giao dịch là Nam A Bank Bảo Lộc và Nam A Bank Lâm Hà.

Nam A Bank Lâm Hà chính thức đưa vào hoạt động sẽ là điểm giao dịch uy tín của khách hàng tại địa phương.

Nam A Bank Lâm Hà chính thức đưa vào hoạt động sẽ là điểm giao dịch uy tín của khách hàng tại địa phương.

Từ nhiều năm nay, Nam A Bank không chỉ cung cấp các giải pháp tài chính tiện ích cho khách hàng mà còn triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng vươn lên trong cuộc sống. Chẳng hạn, Ngân hàng đã trao 3 căn nhà tình thương cho các hoàn cảnh khó khăn ở huyện Lâm Hà và huyện Di Linh năm 2016; Trao hàng trăm phần quà tặng ý nghĩa, chia sẻ yêu thương đến trẻ em mồ côi và bà con dân tộc nghèo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Kỷ hợi 2019... Mới đây nhất (tháng 5/2019), Ngân hàng tiếp tục tặng 4 căn nhà tình thương ở huyện Lâm Hà và 200 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của huyện Đạ Huoai. Đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng là kim chỉ nam trong quá trình phát triển của Nam A Bank, do đó, thời gian tới Nam A Bank sẽ tiếp tục nối dài các hoạt động ý nghĩa này trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói riêng và cả nước nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đinh Đức Chí – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Lâm Hà ghi nhận hoạt động kinh doanh ổn định, hiệu quả cùng những đóng góp thiết thực cho cộng đồng của Nam A Bank tại tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt là huyện Lâm Hà đã góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế địa phương. Ngân hàng từng bước trở thành điểm giao dịch uy tín của người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận. Việc khai trương Nam A Bank Lâm Hà với cơ sở vật chất hiện đại và vị trí thuận lợi sẽ góp phần giúp khách hàng địa phương có thêm cơ hội tiếp cận các dịch vụ tài chính đa dạng phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, kinh doanh…

Nhân dịp khai trương, Nam A Bank Lâm Hà dành hơn 1.000 phần quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng giao dịch đầu tiên. Ngoài ra, cá nhân và doanh nghiệp đến với điểm kinh doanh mới này sẽ có cơ hội nhận quà tặng và ưu đãi hấp dẫn từ hàng loạt chương trình khác. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm từ chương trình Tín dụng xanh phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, tiêu dùng thân thiện với môi trường. Điều này phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của tỉnh Lâm Đồng khi tạo nhiều điều kiện và chính sách thuận lợi để hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Thanh Đào – Giám đốc Nam A Bank Khu vực Miền Trung & Tây Nguyên cho biết: “Với việc mở mới Nam A Bank Lâm Hà tại tỉnh Lâm Đồng cùng nhiều đơn vị kinh doanh khác, Ngân hàng đang tiếp tục những bước đi mạnh mẽ trong việc mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành trọng điểm nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng tăng cường cơ sở vật chất, phát triển dịch vụ hiện đại và triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi”.

Nam A Bank tài trợ Quỹ “Vì người nghèo” cho huyện Lâm Hà và huyện Đạ Huoai trong tháng 05/2019.

Nam A Bank tài trợ Quỹ “Vì người nghèo” cho huyện Lâm Hà và huyện Đạ Huoai trong tháng 05/2019.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, Nam A Bank đã đưa vào hoạt động thêm 23 đơn vị kinh doanh mới, nâng tổng số điểm giao dịch toàn hệ thống 93 điểm. Liên tiếp trong tháng 7 và đầu tháng 8 vừa qua, Nam A Bank đã khai trương hàng loạt điểm kinh doanh mới như: Nam A Bank Krông Buk (tỉnh Đắk Lắk); Nam A Bank Tân Hiệp (tỉnh Kiên Giang); Nam A Bank Gò Dầu, Nam A Bank Tân Biên (tỉnh Tây Ninh)… Dự kiến, con số này sẽ tiếp tục tăng lên 103 trong thời gian tới nhằm gia tăng sự hiện diện của Ngân hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

Cùng với việc mở rộng hệ thống mạng lưới, Nam A Bank đã không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ theo chuẩn 5 sao, cải tiến quy trình, tăng cường “số hóa” hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng…

Những nỗ lực của Nam A Bank đã được ghi nhận bằng các kết quả kinh doanh ấn tượng và các giải thưởng uy tín. Tính đến ngày 30/06/2019, tổng tài sản Ngân hàng đạt hơn 83.000 tỷ đồng, hoàn thành 97% kế hoạch toàn năm 2019; Huy động từ các tổ chức kinh tế, dân cư và phát hành giấy tờ có giá đạt hơn 66.000 tỷ đồng, hoàn thành 92% kế hoạch năm; Tổng cho vay từ cá nhân và tổ chức kinh tế đã hoàn thành 100% kế hoạch năm 2019 với tổng dư nợ gần 60.000 tỷ đồng… Nam A Bank đã vinh dự nhận những giải thưởng như: Thương hiệu mạnh 5 năm liên tiếp do Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh, có mặt trong top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam theo công bố của Vietnam Report, lọt top 100 doanh nghiệp tiêu biểu ASIA do Hiệp hội Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng…

Thông tin chi tiết về Nam A Bank Lâm Hà cũng như các chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 02633811868 hoặc đến địa chỉ số 832-834 đường Hùng Vương, Khu phố Bồ Liêng, Thị trấn Đinh Văn, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top