Vinamilk

Đổi mới, tự chủ và quyết liệt - Điểm chung trong gần 50 năm phát triển của TP.HCM và Vinamilk

Đổi mới, tự chủ và quyết liệt - Điểm chung trong gần 50 năm phát triển của TP.HCM và Vinamilk

Tiêu dùng

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Đô thị & đời sống

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk

Tiêu dùng

: Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.

"Tiếng vang" của ngành sữa Việt và những bước tiên phong của Vinamilk

"Tiếng vang" của ngành sữa Việt và những bước tiên phong của Vinamilk

Kinh tế tư nhân

Trong bức tranh kinh tế Việt Nam năng động, Vinamilk ghi dấu ấn bởi tinh thần bền bỉ và khát vọng vươn ra biển lớn của một doanh nghiệp dân tộc. Gần 50 năm hình thành và phát triển, Vinamilk đã khẳng định vị thế hàng đầu ngành sữa, gắn liền với nỗ lực đưa sữa Việt ra thế giới, góp phần quan trọng vào kim ngạch xuất khẩu của quốc gia.

Vinamilk tặng hàng nghìn phần quà tết cho trẻ em, công nhân trước thềm năm mới Ất Tỵ

Vinamilk tặng hàng nghìn phần quà tết cho trẻ em, công nhân trước thềm năm mới Ất Tỵ

Tiêu dùng

Hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng, 2.000 voucher lì xì cùng hàng trăm vé xe đã được Vinamilk gửi đến các em nhỏ mồ côi, công nhân có hoàn cảnh khó khăn… qua nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần mang đến một cái Tết ấm áp và trọn vẹn hơn.

Vinamilk về đích 2024: doanh thu nước ngoài tăng trưởng cao nhất 5 năm, nội địa phục hồi, nhiều sản phẩm đột phá

Vinamilk về đích 2024: doanh thu nước ngoài tăng trưởng cao nhất 5 năm, nội địa phục hồi, nhiều sản phẩm đột phá

Thị trường

Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý 4 và cả năm 2024. Theo đó, tổng doanh thu hoàn thành 97,9% năm và đạt kế hoạch về lợi nhuận. Đáng chú ý, xuất khẩu tiếp tục mang về nguồn thu khủng, tăng trưởng 2 con số, cao nhất trong 5 năm gần nhất.

Cùng Vinamilk check-in metro Bến Thành – Suối Tiên

Cùng Vinamilk check-in metro Bến Thành – Suối Tiên

Tiêu dùng

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.

Quảng Ngãi tung ‘phao cứu sinh’ cho dự án của Vinamilk và Hoà Phát

Quảng Ngãi tung ‘phao cứu sinh’ cho dự án của Vinamilk và Hoà Phát

Toàn cảnh thị trường

Hai dự án là Trang trại bò sữa Vinamilk Quảng Ngãi và Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2.

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Tiêu dùng

Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Thị trường Halal: Cửa đã rộng mở, làm sao để khai thác hiệu quả

Thị trường Halal: Cửa đã rộng mở, làm sao để khai thác hiệu quả

Tiêu dùng

Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu ước đạt 7.700 tỷ USD vào năm 2025, dự kiến sẽ tăng lên 10.000 tỷ USD vào năm 2028. Ngoài “chứng nhận”, đâu là điều doanh nghiệp cần để khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường này?

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top