Vinamilk

5 triệu ống hút nhựa biến mất, Vinamilk mở rộng đơn hàng xuất khẩu

5 triệu ống hút nhựa biến mất, Vinamilk mở rộng đơn hàng xuất khẩu

Đời sống cư dân

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm "thẻ ưu tiên" giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Vinamilk hòa nhịp cùng triệu trái tim mừng 80 năm Quốc khánh

Vinamilk hòa nhịp cùng triệu trái tim mừng 80 năm Quốc khánh

Đời sống cư dân

Ngày 2/9/2025, Hà Nội rực rỡ sắc cờ hoa trong không khí thiêng liêng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh. Hàng vạn bước chân diễu binh hùng dũng, triệu ánh mắt tự hào và những nụ cười rạng rỡ lan tỏa khắp thủ đô như viết tiếp câu chuyện hào hùng của dân tộc. Hòa chung nhịp đập tự hào ấy, Vinamilk hiện diện như một phần thân quen của mọi gia đình Việt, tiếp thêm năng lượng và tinh thần cho ngày hội lớn của non sông.

Mừng 80 năm Quốc khánh, Vinamilk tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng diễu binh diễu hành và người dân tham gia đại lễ

Mừng 80 năm Quốc khánh, Vinamilk tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng diễu binh diễu hành và người dân tham gia đại lễ

Đời sống cư dân

Hòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk – thương hiệu sữa quốc dân – đã vinh dự đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước. Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị sẵn sàng, như một lời tri ân nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa gửi đến những trái tim cùng hướng về Tổ quốc trong ngày hội non sông.

Không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk hút khách tại Triển lãm Thành tựu đất nước 80 năm

Không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk hút khách tại Triển lãm Thành tựu đất nước 80 năm

Đô thị & đời sống

Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.

Vinamilk góp mặt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước dịp 80 năm Quốc khánh: Tự hào cùng dân tộc vươn mình

Vinamilk góp mặt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước dịp 80 năm Quốc khánh: Tự hào cùng dân tộc vươn mình

Đời sống cư dân

Vinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh. Tại sự kiện, Vinamilk lần đầu giới thiệu công nghệ, tiêu chuẩn tiên tiến cùng nhiều hoạt động tương tác và quà tặng cho khách tham quan. Với thông điệp "50 năm tiên phong Vươn cao Việt Nam - Vươn tầm thế giới", gian hàng kỳ vọng thu hút khoảng 120.000 lượt khách trong 9 ngày triển lãm.

Vinamilk: Đóng góp gần 70% tổng ngân sách ngành sữa trong PRIVATE 100

Vinamilk: Đóng góp gần 70% tổng ngân sách ngành sữa trong PRIVATE 100

Tiêu dùng

Là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ sữa toàn cầu, mà còn đóng góp tích cực cho ngân sách quốc gia. Tính từ khi cổ phần hóa đến nay, doanh nghiệp đã mang về cho ngân sách Nhà nước hơn 98.300 tỷ đồng, bao gồm khoản nộp ngân sách và cổ tức thực nhận từ phần vốn Nhà nước.

Brand Finance: Vinamilk vươn lên dẫn đầu thế giới về tiềm năng thương hiệu ngành sữa

Brand Finance: Vinamilk vươn lên dẫn đầu thế giới về tiềm năng thương hiệu ngành sữa

Tiêu dùng

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Những bức tranh “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” từ Vinamilk: Khi lòng biết ơn được vẽ thành hình

Những bức tranh “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” từ Vinamilk: Khi lòng biết ơn được vẽ thành hình

Đô thị & đời sống

“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường – cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TP.HCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.

Vinamilk là đại diện đầu tiên của Việt Nam được mời trình bày về đột phá dinh dưỡng tại Diễn đàn Phát triển Châu Á 2025

Vinamilk là đại diện đầu tiên của Việt Nam được mời trình bày về đột phá dinh dưỡng tại Diễn đàn Phát triển Châu Á 2025

Đô thị & đời sống

Được mời tham gia với vai trò diễn giả duy nhất và đầu tiên đại diện Việt Nam tại Hội nghị Phát triển Châu Á 2025 (Growth Asia Summit), diễn ra tại Singapore từ ngày 15 đến 17/7/2025, Vinamilk cùng đột phá 6 HMO đã thu hút sự quan tâm lớn của Hội nghị bởi những đóng góp giúp thiết lập chuẩn dinh dưỡng mới cho trẻ em, đồng thời mở ra hướng đi mới cho ngành sữa khu vực .

Tiếp tục dẫn đầu danh sách "được chọn mua nhiều nhất", 13 năm gần như không đối thủ của thương hiệu sữa tỷ đô

Tiếp tục dẫn đầu danh sách "được chọn mua nhiều nhất", 13 năm gần như không đối thủ của thương hiệu sữa tỷ đô

Đô thị & đời sống

Bất chấp sự chuyển tiếp giữa các thế hệ người tiêu dùng, hành vi mua sắm thay đổi và cạnh tranh gia tăng, Vinamilk vẫn là cái tên dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2025 của Kantar. Vị trí được chọn mua nhiều nhất ngành sữa của thương hiệu tỷ đô này được cho là khó “đổi ngôi” khi cách biệt gần gấp đôi so vị trí thứ 2.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top