Aa

Vincom Retail ra mắt Vincom shophouse Sóc Trăng

Thứ Năm, 28/03/2019 - 23:30

Ngày 26/03/2019, Công ty CP Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup chính thức cho ra mắt Tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Sóc Trăng.

Chỉ với 26 căn nhà phố thương mại, Vincom Shophouse Sóc Trăng mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Vincom Shophouse Sóc Trăng tọa lạc tại vị trí đắt giá giữa trung tâm thành phố Sóc Trăng với 3 mặt tiền lớn giáp các tuyến đường huyết mạch: Trần Hưng Đạo, Lý Tự Trọng và Châu Văn Tiếp. Là khu vực tập trung của các cơ quan hành chính và tài chính của tỉnh, vị trí của Vincom Shophouse Sóc Trăng được đánh giá rất cao về vị trí kết nối cũng như tiềm năng giao thương.

Sở hữu phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, Vincom Shophouse Sóc Trăng gồm 26 căn nhà phố thương mại có thiết kế 4 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng từ 291,6 đến 355m2, đáp ứng trọn vẹn cả hai nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt gia đình trong cùng một không gian sống.

Cụ thể, tầng trệt của các căn Shophouse là mặt bằng kinh doanh rộng rãi, mặt tiền từ 6 – 7,4m rất phù hợp phát triển các loại hình kinh doanh từ nhà hàng, café, cửa hàng thời trang cho tới văn phòng đại diện… Bên cạnh đó, chủ nhân vẫn có cơ hội hưởng thụ một không gian sống khép kín, đẳng cấp cho cả gia đình, bao gồm khu vực sinh hoạt chung và khoảng không gian riêng tư cho từng thành viên.

Nhằm phát huy tối đa vị trí đắc địa của dự án, các dãy Shophouse hiện đại sẽ được quy hoạch đồng bộ cùng Trung tâm thương mại Vincom Plaza, mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” hội tụ các thương hiệu sáng giá như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro cùng các khu ẩm thực, café, vui chơi giải trí,… Tổ hợp Vincom Shophouse Sóc Trăng hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới, là điểm đến thời thượng thu hút cả người dân địa phương lẫn khách du lịch.

Với số lượng ít ỏi chỉ 26 căn nhà phố thương mại đẳng cấp, Vincom Shophouse Sóc Trăng vừa mang đến những chuẩn mực sống mới, vừa mang tới cơ hội sinh lời đắt giá cho các nhà đầu tư.

Khách hàng đăng ký đặt mua Shophouse tại dự án Vincom Shophouse Sóc Trăng sẽ được tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý và hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị Shophouse trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 15/06/2020.

Đại lý phân phối chính thưc: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ – THƯƠNG MẠI THIÊN MỘC

Hotline: 093 627 1618

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top