Aa

Vinhomes Metropolis Liễu Giai: Đẳng cấp xứng tầm quốc tế

Thứ Ba, 30/10/2018 - 23:30

Dự án lưu giữ những nét đẹp tinh túy nhất của Hà Nội, chung cư Vinhomes Metropolis không chỉ thu hút các nhà đầu tư và khách hàng trong nước mà nó còn vô cùng hấp dẫn với khách nước ngoài bởi nhiều tiện ích đẳng cấp có một không hai.

Toàn cảnh dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Toàn cảnh dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Được phát triển bởi nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng bậc nhất Việt Nam - Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Metropolis là dự án tọa lạc tại trung tâm khu ngoại giao đoàn, nơi giao nhau của nhiều nút giao thông trọng yếu, tuyến tàu điện ngầm chạy qua; ở ngay gần các TTTM, vui chơi giải trí, các cao ốc văn phòng lớn, trường học, bệnh viện.

Những căn hộ đẳng cấp mang tên hiệu Vinhomes đã và đang được thể hiện, theo phân tích từ các chuyên gia thì chỉ từ trong vòng 4 tháng cuối năm 2014, tại Vinhomes Royal City hơn 320 căn hộ thượng hạng đã đều bán hết , sở hữu tới 20% người đầu tư là Việt kiều và những người nước thế giới, điều này cho thấy thương hiệu Vinhomes đã tạo được sức hút siêu lớn tới những người dùng ngoài nước không kể đang sinh sống ở Việt Nam.

Riêng đối với căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai thực sự mang sức hút không thể chối từ. Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai có bên tả là Hồ Ngọc Khánh, phí bên hữu là Hồ Tây, còn cạnh hồ Thủ Lệ và Giảng Võ và tứ bề là khu nhân sinh đông đúc, mang trình độ dân trí cao đem lại dòng nhựa sống trẻ. Phải nói rằng, đây là một vị trí vàng trong tất cả những vị trí vàng!

Bên trong căn hộ được thiết kế sang trọng, tinh tế

Bên trong căn hộ được thiết kế sang trọng, tinh tế

Sống tại Vinhomes Metropolis, cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích sống đẳng cấp của Vinhomes như: Hệ thống trường học Vinschool đem đến một mô hình giáo dục ưu việt; trang bị cho thế hệ tương lai những kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập; thành công trong xu hướng toàn cầu hóa, các khu vui chơi và thể thao trong nhà như bể bơi bốn mùa; mái kính ngoài trời; phòng tập Gym hiện đại; Spa, sân chơi với nhiều khuôn viên xanh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, trung tâm thương mại Vincom với tiêu chuẩn cao gồm các loại hình mua sắm; vui chơi giải trí như nhà hàng Á – Âu sang trọng; rạp chiếu phim; khu vui chơi giải trí, hệ thống an ninh bảo vệ nhiều vòng; kết hợp với hệ thống camera giám sát 24/24… Ngoài ra, dự án này còn sở hữu tầm nhìn đẹp, bởi xung quanh có nhiều công viên cây xanh và không gian lý tưởng với cảnh quan xanh trong nhà và ngoài trời, đảm bảo cuộc sống trong lành, giao hòa với thiên nhiên ngay giữa lòng Thủ đô.

Ngay từ khi mới ra mắt, căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai đã gây sốt trên thị trường địa ốc thành phố cũng như trên cả nước tại phân khúc nhà ở thượng hạng. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia Vinhomes Metropolis Liễu Giai xứng đáng là căn hộ đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top