Aa

VNREA tổ chức tiệc chào mừng đại biểu Quốc tế tham dự IREC 2018

Thứ Năm, 06/09/2018 - 08:33

Nằm trong chuỗi các hoạt động của sự kiện Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018, tối 5/9, tại Khách sạn JW Marriott – số 8 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã chủ trì tiệc chiêu đãi trọng thể các đoàn khách quốc tế tham dự chương trình.

Cùng tham dự có các Phó Chủ tịch VNREA, các thành viên Hiệp hội. Phía khách mời quốc tế có đại diện cho các tổ chức, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản của 19 quốc gia, vùng lãnh thổ đến từ Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc,…

Phát biểu khai mạc tại tiệc chiêu đãi, thay mặt Ban tổ chức, Chủ tịch Nguyễn Trần Nam nhiệt liệt chào đón và chúc mừng các đại biểu của các đoàn khách quốc tế đã có mặt tại Việt Nam để tham dự Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018.

Chủ tịch Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh: “Hiệp hội Bất động sản Việt Nam rất vinh dự, tự hào khi trở thành đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018. Trong hội nghị các trưởng đoàn quốc tế tổ chức chiều nay, tôi đã thông báo đến lãnh đạo các đoàn về công tác chuẩn bị cũng như lịch trình hoạt động trong các ngày diễn ra Hội nghị. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị chu đáo của mình và sự quan tâm, ủng hộ nhiệt thành của các bạn, Hội nghị của chúng ta sẽ thành công tốt đẹp”.

Một số hình ảnh tại bữa tiệc:

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu khai mạc tiệc

Chủ tịch VNREA, Nguyễn Trần Nam phát biểu khai tiệc.

Ngoài các hương vị ẩm thực Việt Nam đặc biệt, tiệc chiêu đãi các nhà lãnh đạo dự APEC còn gồm phần khánh tiết trang trọng, chương trình nghệ thuật đặc biệt,

Ngoài các hương vị ẩm thực Việt Nam đặc biệt, tiệc chiêu đãi các nhà lãnh đạo dự Hội nghị còn gồm phần khánh tiết trang trọng, chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Thay mặt Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Trần Nam đã tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ đồng hành cùng Hội nghị.

Thay mặt Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Trần Nam đã tặng quà lưu niệm cho các Trưởng đoàn quốc tế.

Trước đó vào chiều cùng ngày, Hội nghị các Trưởng đoàn Quốc tế IREC 2018 đã diễn ra, các chuyên gia bất động sản đến từ Quốc tế đã cùng thảo luận về một số vấn đề nóng của thị trường bất động sản hiện nay như  Giấy phép kinh doanh và hành nghề bất động sản; Các cơ hội đào tạo của NAR... Đặc biệt, trước khi kết thúc Hội nghị, Lễ ký kết hợp tác giữa VNREA và Viện Bất động sản Mông Cổ cùng với lễ ký kết hợp tác giữa VNREA và Hội Bất động sản và Môi giới Tây San Gabriel đã được tiến hành; hứa hẹn những cơ hội hợp tác đầu tư mới giữa thị trường bất động sản Việt Nam và nước trên thế giới.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top