Aa

Vụ bé trai rơi từ chung cư Rice City (Linh Đàm) xuống đất tử vong: Do cửa sập khóa

Thứ Hai, 04/03/2019 - 10:00

Liên quan đến việc bé trai rơi từ chung cư Rice City Linh Đàm xuống đất tử vong xảy ra vào trưa ngày 3/3, chiều cùng ngày, đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai đã có thông tin ban đầu về vụ tai nạn đau lòng trên...

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 3/3, nhiều người dân quanh khu vực tòa nhà Rice city (Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã hốt hoảng khi phát hiện một bé trai khoảng 5 tuổi mặc áo màu vàng tử vong trên mặt đất, ngay dưới chân tòa nhà.

Được biết, sáng cùng ngày, anh V.A.D (45 tuổi) trú tại một chung cư ở gần Cầu Bươu, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội (cách hiện trường khoảng 3 km) đưa con trai là cháu V.Đ.Q (4 tuổi) đến gửi tại nhà chị vợ là chị V.T.T.H (44 tuổi) ở tầng 3 tòa Trung, chung cư Rice City Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

Chung cư Rice City Linh Đàm - nơi bé trai bị rơi xuống đất tử vong gây xôn xao dư luận

Chung cư Rice City Linh Đàm - nơi bé trai bị rơi xuống đất tử vong gây xôn xao dư luận

Khoảng 11 giờ 40 phút cùng ngày, chị H. đi ra ngoài, sơ ý để cửa bị sập chốt không mở được. Trong khi đang nhờ bảo vệ tòa nhà lên mở cửa thì cháu Q. trèo lên cửa sổ không có chấn song dẫn đến việc bị ngã xuống tầng 1. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, bé trai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 103 ở quận Hà Đông, TP.Hà Nội, cách hiện trường khoảng 4 km, nhưng đã tử vong.

Theo một số người dân ở chung cư Rice City Linh Đàm cho biết, từ tầng 1 - 4 tòa nhà là tầng dịch vụ, để xe nên độ cao ở tầng 3 căn hộ nơi bé trai rơi xuống tương đương với tầng 7. Nhận thức được mối nguy hiểm từ cửa sổ không có lan can nên sau khi nhận bàn giao nhà, không ít hộ đã tự hàn lan can cửa sổ để phòng ngừa, nhưng cũng còn không ít căn hộ chưa làm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top