Aa

Vừa về nhà, cư dân Carina Plaza đã gặp sự cố thang máy

Thứ Ba, 30/10/2018 - 06:00

Sự cố cúp điện xảy ra tại chung cư Carina Plaza vào sáng sớm đã khiến nhiều cư dân bị mắc kẹt trong thang máy. Điều đáng nói là các nạn nhân gọi vào số đường dây nóng nhưng không ai nghe máy.

Chiều 29/10, Ban quản lý chung cư Carina Plaza, quận 8, TP.HCM đã có báo cáo sự việc sự cố cúp điện vào sáng cùng ngày khiến nhiều cư dân bị mắc kẹt trong tháng máy.

Theo ban quản lý chung cư, sự cố cúp điện xảy ra vào 6h20 sáng 29/10. Lúc này, có 4 người lớn và 1 trẻ em bị mắc kẹt trong thang máy Block B2. Cùng với đó, thang máy kế bên cũng có nhiều người bị mắc kẹt.

Các cư dân cho biết, khi bị mắc kẹt họ đã gọi điện thoại đến số đường dây nóng của ban quản lý, bộ phận kỹ thuật cũng như tổ bảo vệ của chung cư nhưng không ai nghe máy.

Nhiều cư dân chung cư Carina Plaza bị mắc kẹt trong thang máy vì sự cố cúp điện.

Nhiều cư dân chung cư Carina Plaza bị mắc kẹt trong thang máy vì sự cố cúp điện.

Đang trong lúc nguy hiểm đến tính mạng, các cư dân tiếp tục bấm nút trong thang máy liên lạc với bên ngoài (dành cho các trường hợp khẩn cấp) nhưng hệ thống này cũng không hoạt động.

Khoảng 5 phút sau, một bảo vệ đã cùng với những người bị mắc kẹt dùng tay cạy được cửa thang máy để những người bên trong thoát ra.

Qua sự cố, cư dân sinh sống tại chung cư Carina Plaza yêu cầu ban quản lý quan tâm đến công tác vận hành toà nhà, nhất là hệ thống thang máy, phải được tốt hơn.

Trước đó, ngày 19/10, sau hơn nửa năm sống cảnh tạm bợ ở nhiều nơi, cư dân Carina Plaza đã được dọn về căn hộ của mình, sau khi chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng thương mại dịch vụ sản xuất Hùng Thanh hoàn tất công tác sửa chữa, cải tạo. Vụ hoả hoạn kinh hoàng xảy ra tại chung cư này vào tháng 3/2018 đã khiến 13 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

*Tiêu đề bài viết đã được thay đổi

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top