Aa

Vui sinh nhật Sun World Halong Complex, bất ngờ nhận iPhone 7plus đỏ

Thứ Bảy, 01/07/2017 - 07:30

Bất ngờ trở thành khách hàng may mắn nhất nhận được chiếc iPhone 7plus đỏ thời thượng khi vui chơi tại Sun World Halong Complex, anh Vũ Huy Bính (Thanh Xuân- Hà Nội) lập tức đã di chuyển từ Hà Nội ngược trở lại Hạ Long để nhận quà.

 

Anh Bính vô cùng bất ngờ khi công viên gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của anh thông báo về giải thưởng : “Tôi đến Sun World Halong Complex tình cờ vào đúng dịp sinh nhật 1 tuổi. Khi mua vé cáp treo cho cả đoàn, tôi là người trực tiếp ghi lại thông tin của tất cả mọi người để tham gia trúng thưởng. Thật không thể tin được tôi lại là người may mắn nhận chiếc iPhone thời thượng này. Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn tới Sun World Halong Complex và chúc công viên ngày càng đông khách”, anh Bính chia sẻ.

 

Đây là giải thưởng cao nhất nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm sinh nhật 1 năm tuổi của Tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu phía Bắc. Các khách hàng khi mua vé cáp treo Nữ hoàng trong khoảng thời gian từ 18/6- 25/6 đã được nhận một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn.

Không chỉ được “rinh” những phần quà giá trị, trong suốt tuần lễ “thôi nôi” vừa qua, Sun World Halong Complex đã mang đến cho khách hàng nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn nhạc aucoustic, múa belly dances…

Ngoài chuỗi hoạt động đặc sắc, Sun World Halong Complex trong suốt tuần lễ sinh nhật được trang hoàng rực rỡ, ngập tràn sắc màu mùa hạ. Điểm nhấn nổi bật là chiếc bánh sinh nhật khổng lồ được trang trí cầu kỳ với biểu tượng số 1 – tượng trưng cho 1 năm tuổi, đặt ngay vị trí ga đi.

Còn ở ga đến, đón du khách là những con đường chong chóng rực rỡ sắc màu, đồi chong chóng tại khu Vườn Nhật hay đường hầm chong chóng ngay trước khu vực Sushi Bar.  Đã có rất nhiều du khách say sưa check-in tại khu vực này và thích thú với hàng trăm tấm ảnh selfie đủ mọi góc.

Cũng trong dịp Sinh nhật vừa qua, , Sun World Halong Complex đưa vào sử dụng Rạp chiếu phim 12D – công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, với màn hình tròn siêu khủng 2000 inch và hình ảnh siêu sắc nét 12K, nằm tại tầng 2 của Lâu đài Huyền Bí (tại khu vực Vườn Nhật Zen Garden). Những khách hàng bỏ lỡ dịp Sinh nhật vừa qua, vẫn hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm công nghệ phim hiện đại này tại Sun World Halong Complex trong suốt mùa hè.

Đi vào hoạt động vừa tròn 1 năm, tổ hợp vui chơi, giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex đã trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu phía Bắc. Ngoài tuyến cáp treo Nữ hoàng và vòng quay Mặt trời Sun Wheel đang nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới, mới đây, công viên chủ đề Dragon Park và công viên nước Typhoon Water Park được vận hành cũng góp phần hoàn thiện hơn cho diện mạo quần thể du lịch này.

Một năm vừa qua, chặng đường ngắn ngủi nhưng với Sun World Halong Complex, đó là một hành trình khẳng định mình. Còn với người dân thành phố, một năm qua, công viên đã trở thành niềm tự hào của họ, thành điểm đến mới mang đến sự đổi thay lớn cho miền di sản.

Typhoon Park: Từ thứ 2- thứ 6 : mở cửa từ 9h- 18h30, thứ 7& CN mở cửa từ 10h- 22h

Dragon Park: Từ thứ 2- thứ 6: mở cửa từ 15h – 10h ; thứ 7 & CN mở cửa từ 10h – 22h.

Khu vực Cáp treo và Khu đồi huyền bí: Từ thứ 2- thứ 6: 15h- 22h30; thứ 7& CN mở cửa từ 8h- 22h30

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top