wincommerce

Đem tiện nghi đô thị đến từng con đường nông thôn

Đem tiện nghi đô thị đến từng con đường nông thôn

Tiêu dùng

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chuyển mình với dư địa lớn cho kênh hiện đại, đặc biệt ở nông thôn. Theo báo cáo mới nhất, dù mở rộng nhanh đi kèm áp lực chi phí, WinCommerce vẫn ghi nhận kết quả quý 2 tích cực, 4 quý liên tiếp mang về lợi nhuận và củng cố vị thế dẫn đầu về quy mô điểm bán.

“Giải mã” mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan

“Giải mã” mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan

Tiêu dùng

Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu.

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

Tài chính bất động sản

Ngày 25/4, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.

Hàng trăm doanh nghiệp Đồng Tháp kết nối sản xuất, tiêu thụ với WinCommerce

Hàng trăm doanh nghiệp Đồng Tháp kết nối sản xuất, tiêu thụ với WinCommerce

Tiêu dùng đô thị

Hệ thống WinMart/WinMart+ làm cầu nối kết nối đặc sản nông sản Đồng Tháp, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt và đem tới sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng trên cả nước.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top