wincommerce
“Giải mã” mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Tiêu dùngDù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu.
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024
Tài chính bất động sảnNgày 25/4, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.
Hàng trăm doanh nghiệp Đồng Tháp kết nối sản xuất, tiêu thụ với WinCommerce
Tiêu dùng đô thịHệ thống WinMart/WinMart+ làm cầu nối kết nối đặc sản nông sản Đồng Tháp, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt và đem tới sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng trên cả nước.