Winmart
Masan Consumer “tăng tốc” trước thềm IPO 2025
Tiêu dùngNăm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Masan: Kiên định xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững
Tiêu dùngChọn con đường phát triển theo triết lý "Doing well by doing good", Masan tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên nền tảng kinh doanh bền vững, thực thị trách nhiệm với xã hội.
“Giải mã” mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Tiêu dùngDù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu.
Triển vọng cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ dịp cuối năm
Tiêu dùngThoái vốn thành công tại mảng khoáng sản, kết quả kinh doanh Quý III nhiều điểm sáng, thị trường bán lẻ bước vào mùa mua sắm cuối năm sôi động, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều điểm tích cực trong cuối năm nay.
WinMart tăng cường nguồn hàng, đáp ứng nhu cầu cao điểm Tết
Tiêu dùngĐể đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp lễ Tết, WinMart đã chủ động hợp tác với các nhà cung cấp từ rất sớm. Hệ thống này đã tăng cường dự trữ hàng hóa lên 20% so với cùng kỳ năm trước để đảm bảo nguồn cung dồi dào, ổn định, tránh tình trạng khan hàng hoặc tăng giá đột biến.
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group
Tiêu dùngTrong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ
Tiêu dùngNăm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Doanh nghiệp Việt tích cực thực hiện đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùngCông nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024
Tiêu dùngNăm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 nhờ tăng trưởng mạnh tiêu dùng – bán lẻ
Tiêu dùngCông ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý 3/2024. Theo đó, Masan lãi 701 tỉ đồng trong quí 3, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024.