Winmart
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group
Tiêu dùngTrong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ
Tiêu dùngNăm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Doanh nghiệp Việt tích cực thực hiện đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùngCông nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024
Tiêu dùngNăm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 nhờ tăng trưởng mạnh tiêu dùng – bán lẻ
Tiêu dùngCông ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý 3/2024. Theo đó, Masan lãi 701 tỉ đồng trong quí 3, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024.
Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để WinCommerce tiếp tục tăng trưởng
Tiêu dùngThông qua việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước, Masan đã xây dựng cho mình một nền móng trụ cột vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng thông qua chiến lược Point of Life – hệ sinh thái “tất cả trong một” phục vụ các nhu cầu thiết yếu và mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Về tay Masan, một chuỗi bán lẻ đã có lợi nhuận sau 10 năm hoạt động
Tiêu dùngTheo báo cáo tài chính quý II/2024 của Masan, mảng bán lẻ WinCommerce tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bền vững. Đáng chú ý, doanh nghiệp đã đạt lợi nhuận sau thế (LNST) dương trong tháng 6 vừa qua, đánh dấu bước tiến đáng kể từ khi về tay Masan.
“Tấm thẻ quyền lực” VinID Gift Card - giải pháp quà tặng hoàn hảo cho doanh nghiệp
Tiêu dùngThẻ quà tặng VinID Gift Card không chỉ mang tới trải nghiệm “mua cả thế giới" cho người tiêu dùng, mà còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, đồng thời tăng tính kết nối hơn với đối tác, nhân viên của mình.
WinMart tặng quà khủng cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi
Thông tin doanh nghiệpThị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng. Ghi nhận thực tế, nhiều hệ thống bán lẻ nhân dịp này tung nhiều chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm.
Giá tốt, chương trình hội viên với nhiều ưu đãi đặc quyền giúp WinMart “ghi điểm“ với khách hàng
Thị trườngNếu trước đây, chỉ cần sản phẩm chất lượng, nhà bán lẻ có thể chiếm lĩnh thị trường thì ngày nay, để có lợi thế cạnh tranh, không thể thiếu chính sách giá tốt và chương trình thành viên thân thiết.