Aa

Xem tử vi tuổi Mão năm 2017

Thứ Năm, 12/01/2017 - 15:01

Đón xem sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu, tài vận của tuổi Mão (Kỷ Mão, Quý Mão, Tân Mão, Đinh Mão, Ất Mão) để nắm được thời cơ, may mắn và phòng tránh những vận hạn có thể sẽ đến với bạn nhé

Có thể bạn quan tâm

Các năm sinh của Tuổi Mão:

Năm sinh Tuổi Mệnh Giải nghĩa
1939 1999 Kỷ Mão Mệnh Thổ Đất đắp thành
1951 2011 Tân Mão Mệnh Mộc Gỗ Tùng Bách
1963 2023 Quý Mão Mệnh Kim Vàng pha bạc
1975 2035 Ất Mão Mệnh Thủy Nước khe lớn
1987 2047 Đinh Mão Mệnh Hỏa Lửa trong lò

Tử vi tuổi Mão năm 2017

Tử vi tuổi Mão năm 2017

Sự nghiệp tuổi Mão năm 2017: Đề phòng tiểu nhân

Công việc năm 2017 của người tuổi Mão biến động không ngừng. Sang năm mới, tuổi Mão gặp nhiều trở ngại trong công việc, phải đi công tác, thuyên chuyển hoặc lo lắng ngược xuôi.

Đối với những người vừa nhảy việc, tiếp quản nghề mới hay mở công ty sẽ gặp nhiều sóng gió. Ngoài ra, tuổi Mão cần chú ý lời ăn tiếng nói, giữ gìn các mối quan hệ xã giao để tránh kẻ tiểu nhân phá đám.

Tình yêu tuổi Mão năm 2017: Nhân duyên khó gặp

Năm 2017, chuyện tình cảm của người tuổi Mão rất khó lường. Bên cạnh đó, người tuổi Mão thường có cá tính độc lập, lòng tự tôn cao, không chủ động thể hiện tình cảm, khiến nhân duyên khó xuất hiện.

Những người độc thân thì không chủ động tìm kiếm nhân duyên bên ngoài mà ỷ lại vào bạn bè. Người đã có gia đình thì hay nóng giận, dễ sinh sự, cãi cọ, có xu hướng vướng vào tình tay ba.

Sức khỏe tuổi Mão năm 2017: Cẩn thận tai nạn về nước

Năm Đinh Dậu, sức khỏe tuổi Mão chịu nhiều thương tổn về thân thể. Tai nạn tiềm tàng liên quan đến thủy vực rất cao, nên cần tránh những nơi sông nước, ao đầm, du thuyền. Bên cạnh đó, tuổi Mão cần tránh xa những đồ vật bằng kim loại vì dễ bị thương tật, xuất huyết.

Tài lộc tuổi Mão năm 2017: Dễ bị tiêu hao tiền của

Năm 2017 không phải là năm tốt đối với người tuổi Mão. Họ dễ bị mất tiền của bất ngờ, phải dùng tới tiền tích lũy hoặc cho vay mà không thu lại được.

Năm mới, tuổi Mão mưu sự khó thành công, sự nghiệp sóng gió, kéo theo tài lộc dao động theo. Năm nay, nữ giới tuổi Mão không nên tin người mới quen tránh bị lừa gạt. Nam giới thường xuyên coi sóc, bảo dưỡng đồ đạc, xe cộ trong nhà tránh hỏng hóc mất tiền sửa chữa.

Tử vi năm 2017 của tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011

Những người cầm tinh con Mèo sinh năm 1951 thì có hạn về tiền bạc trong năm 2017, do đó không nên mạo hiểm và đầu tư lớn trong việc làm ăn buôn bán, đồng thời cùng không nên vay mượn trong năm nay. Chú ý tới các bệnh có liên quan tới dạ dày, hạn chế ăn đồ cay nóng hoặc quá lạnh không tốt cho sức khỏe. 

Tử vi năm 2017 của tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023

Công việc và sự nghiệp của bạn khá thuận lợi, có thể được đưa lên vị trí cao hơn. Những người đang làm công ăn lương muốn chuyển qua kinh doanh sẽ có được những thành công nhất định. Tuy vậy cũng không nên đầu tư quá lớn để hạn chế tối đo rủi ro có thể xảy ra.

Cần lưu ý đặc biết tới sức khỏe trong năm nay, bạn có thể sẽ bị mắc phải những căn bệnh mãn tính như tiểu đường, gan nhiễm mỡ hoặc là cao huyết áp. 

Tử vi năm 2017 của tuổi Ất Mão sinh năm 1975, 2035

Sẽ có nhiều tin vui đến với bạn trong năm nay như là: kết hôn, sinh con hoặc tìm được một công việc mới tốt hơn. Tuy nhiên cũng sẽ có một số chuện khiến bạn phải lo nghĩ như sửa chữa hoặc sắm sửa đồ đạc trong nhà hay lo lắng tới sức khỏe của cha mẹ.

Sang năm bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm ăn, nhưng cần phải suy nghĩ cẩn trọng trước khi quyết định tránh bị tác động từ bên ngoài.

Chuyện tình cảm thì khá khó năm bắt, mọi chuyện đều do cảm xúc của hai người quyết định, kết hôn hoặc chia tay hãy suy nghĩ và cẩn trọng trong từng lời nói, tránh làm tổn thương đối phương. 

Tử vi năm 2017 của tuổi Đinh Mão sinh năm 1987, 2047

Những người cầm tinh con Mèo sinh thuộc năm 1987 sẽ gặp được nhiều cơ hội mới, vận tài lộc cũng có những chuyển biến theo chiều hướng tính cực.

Tuy nhiên chuyện tình cảm thì không mấy ổn định, có thể gặp thất bại trong tình yêu. Những người chưa có người yêu thì cũng khó để tìm được một nửa phù hợp trong năm nay. 

Tử vi năm 2017 của tuổi Kỷ Mão sinh năm 1939, 1999

Năm 2017, một mốc quan trọng để đánh dấu sự trưởng thành cho những bạn tuổi Mão sinh năm 1999. Đây là khoảng thời gian để chui ra khỏi vỏ bọc, tự tạo lập các mối quan hệ. Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh thì cần bàn bạc kỹ lưỡng với cha mẹ.

Chú ý các bệnh liên quan tới da.

Phương pháp hóa giải vận mệnh cho tuổi Mão năm 2017

Năm 2017 mọi chuyện nhìn chung không được suôn sẻ lắm, để cải thiện tình hình có thể sử dụng ngọc phong thủy hoặc trang sức màu đen, sẫm.

Đón xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top