Aa

Xu hướng màu tóc nổi bật nhất 2019

Thứ Hai, 29/04/2019 - 09:03

Mái tóc ảnh hưởng rất lớn đến khuôn mặt, thậm chí là cả vẻ ngoài của chúng ta. Vì vậy, việc lựa chọn kiểu tóc hay màu tóc phù hợp là việc vô cùng quan trọng.

Bạn hãy tham khảo và đừng bỏ lỡ những màu tóc đang hot nhất năm nay:

Màu tóc tự nhiên

Empty
Empty

Một trong những xu hướng tóc đẹp 2019 là trở về màu tóc tự nhiên hay nói cách khác, đó là để tóc trở về màu nguyên thủy mà nó vốn có. Màu tóc này mang lại sự tự nhiên nhưng vẫn làm nổi bật nếu như chịu khó đầu tư làm tóc, tạo kiểu. Ngoài ra, một lợi ích khác mà màu tóc tự nhiên mang lại là bạn không phải đối diện với tình trạng tóc hư tổn do phải dùng thuốc để giữ màu tóc. Từ đó, mái tóc của bạn sẽ khỏe mạnh và suôn mượt hơn.

Màu tóc nâu

Empty
Empty
Empty

Đây là màu tóc “dễ tính” nhất trong tất cả các màu tóc nhuộm khác. Bởi lẽ, tông màu nâu phù hợp với tất cả màu da, dù là da trắng hay da ngăm. Thêm vào đó, tông màu nâu cực kỳ dễ “biến hóa”, từ tông nâu đậm cho đến nâu chocolate sữa hay phá cách một chút, bạn có thể highlight vài lọn tóc đậm màu hơn hoặc nhạt màu hơn tổng thể để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc.

Màu tóc cam san hô

Empty
Empty

(Ảnh: Elle)

Nếu như năm 2018 là sự thống trị của tông màu tím (utra-violet) thì năm 2019 là sự bùng nổ mạnh mẽ của màu cam san hô (living coral). Tông màu này đã được Viện màu Pantone đã chọn trở thành màu sắc đại diện cho năm 2019. Chính vì lẽ đó, màu sắc này đã được ứng dụng ở hầu hết nhiều trường hợp, từ quần áo cho đến giày dép và màu tóc cũng không phải là một ngoại lệ. Và màu cam san hô cũng hứa hẹn là một tông màu chiều được mọi tông da.

Màu tóc bạch kim

Nói đến xu hướng tóc đẹp 2019 thì không thể thiếu màu tóc bạch kim được. Màu tóc tưởng cũ mà mới. Bởi lẽ, nó chưa bao giờ hết hot. Điển hình là gia đình nhà Kardashian, các chị em họ luôn lăng xê nhiệt tình màu tóc này. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý khi nhuộm màu tóc này thì bạn nên trang điểm tỉ mĩ hơn nếu như không muốn rơi vào tình trạng nhạt nhợt như một “xác sống” biết đi. Và màu tóc này cũng cần một sự chăm chút kỹ lưỡng để giữ màu và để tóc không rơi vào tình trạng khô xơ.

3-1492079337019
Empty
Empty

Nói đến xu hướng tóc đẹp 2019 thì không thể thiếu màu tóc bạch kim được. Màu tóc tưởng cũ mà mới. Bởi lẽ, nó chưa bao giờ hết hot. Điển hình là gia đình nhà Kardashian, các chị em họ luôn lăng xê nhiệt tình màu tóc này. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý khi nhuộm màu tóc này thì bạn nên trang điểm kỹ hơn thì sẽ rất ưng ý. Và màu tóc này cũng cần một sự chăm chút kỹ lưỡng để giữ màu và để tóc không rơi vào tình trạng khô xơ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top