Aa

Xu hướng thời trang 2019: Phụ kiện ngọc trai lên ngôi

Thứ Tư, 27/02/2019 - 12:30

Phụ kiện ngọc trai đang là xu hướng mới theo kiểu cách trẻ trung, hiện đại và được các tín đồ thời trang mê mẩn.

Phụ kiện ngọc trai được phái đẹp ưa chuộng nhất

Phụ kiện ngọc trai trước giờ vẫn được coi là món đồ kén người, chỉ cần thiếu chút tinh tế là ngay lập tức có thể khiến set đồ của các quý cô trở nên già và sến. Tuy nhiên, phụ kiện ngọc trai đã có một cuộc hồi sinh ngoạn mục với những biến tấu vừa mang nét cổ điển lại tràn ngập hơi thở hiện đại. Quan trọng hơn, những đôi khuyên tai, vòng cổ, vòng tay… mang họa tiết kinh điển này đã trở nên dễ dàng kết hợp và là điểm nhấn đầy tinh tế, thời thượng cho những set đồ với nhiều phong cách khác nhau bùng nổ trong năm 2019.

Các loại phụ kiện nhưhoa taivàkẹp tócngọc trai đang “chiếm trọn” trái tim của phái đẹp suốt thời gian qua. Những chiếc nhẫn xinh xắn, hoa tai ấn tượng hay kẹp tóc to bảnlà điểm nhấn thú vịkhi được kết hợp cùng trang phục đơn giản, có màu sắc nhã nhặn. Ngoài ra, chuỗi ngọc trai còn được tận dụng làm vòng cổ layer và thắt lưng sang trọng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Phụ kiện ngọc trai vừa đơn giản vừa đem lại vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính cho phái đẹp(Ảnh: Kenh14.vn)

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Phụ kiện túi xách, vòng cổ và giày đính ngọc trai thu hút phái đẹp (Ảnh: Elle)

Có thể nói, 2019 chính là nămxu hướng ngọc traitrở lại mạnh mẽ và tỏa sáng nhất. Trang sức, phụ kiện ngọc trai đổ bộ trên nhiều sàn diễn thời trangmùa mốt Xuân – Hè, từ những đôi hoa tai của thương hiệu Oscar de la Renta đến vòng cổ nhiều lớp, thắt lưng dạng chuỗi của nhà mốt Chanel.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top