Aa

10 kiểu ván đầu giường phải tránh trong phong thủy

Thứ Hai, 26/09/2016 - 23:54

Ván đầu giường tốt sẽ tạo ra năng lượng mạnh mẽ, hỗ trợ cho chiếc giường, giúp bạn có một giấc ngủ sâu và mang lại sự may mắn.

Những chuyên gia phong thủy cho rằng, một đầu giường kém vững chắc sẽ không thể cung cấp cho bạn năng lượng hỗ trợ và ổn định mà chúng ta cần.

Nếu bạn hoài nghi về quan điểm này, chúng ta hãy cùng làm 1 phép tính nhỏ nhỏ. Một ngày trung bình chúng ta ngủ 8 tiếng tức là 1/3 thời gian một ngày. Nếu bạn không chuyển nhà và không thay giường mới thì bạn phải dành 1/3 cuộc đời trên chiếc giường đó. Như vậy, phong thủy chiếc giường, đặc biệt là tấm ván đầu giường có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống.

Để giúp bạn biết được những yếu tố tạo ra một đầu giường phong thủy, chúng tôi đã tạo ra liệt kê một số trường hợp đầu giường phong thủy xấu. Dưới đây là 10 kiểu đầu giường phong thủy tồi tệ nhất mà bạn phải tránh.

Đầu giường màu trắng bằng kim loại

Đầu giường kim loại được coi là không tốt cho phong thủy vì nhiều lý do. Lý do đầu tiên và rõ ràng nhất là kim loại lạnh khi chạm vào (có năng lượng lạnh). Trong khi đó, giường ngủ phải là nơi chứa đựng nhiều năng lượng ấm áp, mềm mại để tạo ra sự thoải mái và hâm nóng được tình vợ chồng.

Mặt khác, kim loại cũng có từ tính và thậm chí có thể hoạt động như một ăng-ten khổng lồ thu dẫn các bức xạ từ các thiết bị điện tử bên ngoài. Điều này không tốt cho sức khỏe vì nó gây ức chế thần kinh và tạo ra giấc ngủ chập chờn. Ngoài ra, đầu giường này cung cấp năng lượng rất yếu.

Đầu giường với các thanh gỗ cọc

Tuy đầu giường bằng gỗ tốt hơn nhiều so đầu giường kim loại, nhưng thiết kế của đầu giường lại có vai trò quyết định. Tất cả các mẫu thiết kế tạo ra "lỗ hổng năng lượng" hoặc có các khoảng trống lớn trên tấm ván đầu giường được coi là không tốt phong thủy. Ngoài ra, kiểu thiết kế này tạo ra vẻ nhàm chán và trông rất lỗi thời.

Đầu giường giống thiết kế của một phần nào đó trong phòng ngủ

Thiết kế đầu giường giống với một phần nào đó trong phòng ngủ có thể trông khá ấn tượng. Nhưng năng lượng của đầu giường sẽ nằm rải rác vì có nhiều vị trí có thiết kế giống nhau. Nếu các phần được thiết kế giống với đầu giường và đặt gần nhau thì năng lượng phong thủy của đầu giường càng yếu.

Để đầu giường có phong thủy tốt, nó cần là một sự độc nhất, không có sự trùng lặp, đặc biệt là các yếu tố tương tự về kích thước.

Đầu giường thiết kế hiện đại với kim loại dạng cọc

Nó là sự kết hợp giữa hai yếu tố tạo ra phong thủy tồi tệ nhất. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, kim loại mang năng lượng lạnh và đầu giường có các khoảng trống gây ra sự thất thoát năng lượng. Đầu giường làm bằng kim loại dạng cọc sẽ tạo ra sự ảnh hưởng tiêu cực về tâm lý, bệnh tật. Ngoài ra, năng lượng của nó mang lại cũng rất yếu.

Đầu giường màu đen với các ngăn tủ

Tấm ván đầu giường với các ngăn tủ không bao giờ là một ý tưởng hay. Nó có thể dễ dàng biến thành một cơn ác mộng phong thủy. Các ngăn tủ hoặc vật treo trên giường thực sự là phong thủy xấu. Việc này giống như bạn biến chiếc giường thành chiếc tủ chứa, treo đồ và nó không giúp bạn được bất kì điều gì mà thậm chí là phản tác dụng.
 
Đầu giường với cọc gỗ cao
 
Có thể nó nhìn khá dễ chịu và thú vị, nhưng năng lượng kiểu đầu giường này mang lại rất yếu. Sự kết hợp của chiều cao và thiết kế cọc, cộng với vị trí thấp của nệm, không tạo ra được năng lượng nào cho sự ủng hộ hay nuôi dưỡng đối với chủ chiếc giường cả.

Đầu giường thấp với ngăn tủ

Mặc dù kiểu đầu giường này mang lại sự vững chắc, luôn tốt cho phong thủy. Nhưng như đã đề cập ở trên, phong thủy chiếc giường sẽ chuyển thành phong thủy của chiếc tủ chứa tạo ra sự trì trệ và xáo trộn năng lượng.

Đầu giường chia làm 2 nửa

Thiết kế đầu giường này nhìn dễ chịu, sang trọng và lịch lãm. Trong nhiều trường hợp, nó tạo ra một đầu giường có phong thủy tuyệt vời. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, năng lượng của chiếc giường nên được hợp nhất, không nên bị chia sẻ để đảm bảo nguồn năng lượng tốt nhất.

Đầu giường kim loại trang trí công phu

Kiểu thiết kế nào trông rất đẹp và hiện đại nhưng không tốt theo phong thủy. Thực tế, nó vẫn là đầu giường kim loại và thiết kế công phu sẽ phù hợp hơn cho một ngôi chứ không phải là một chiếc giường.

Đầu giường gỗ thiết kế hiện đại

Kiểu đầu giường này trông thật đẹp. Tuy nhiên, qua 9 kiểu đầu giường ở trên, bạn đã có thể học được rằng đẹp không phải lúc nào cũng tốt theo phong thủy.

Nó tạo ra không gian trống rỗng (một lỗ năng lượng) trên đầu giường, đó là lý do tại sao bạn không nên chọn nó.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top