Aa

15 thiết kế bể bơi đẹp trên tầng thượng cho căn hộ có diện tích nhỏ

Thứ Năm, 20/10/2016 - 06:23

Khắc phục những hạn chế về diện tích, tạo cảm giác sang trọng và đem lại những lợi ích nhất định cho ngôi nhà là những ưu điểm nổi bật của ý tưởng thiết kế bể bơi trên tầng thương đang được giới kiến trúc ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Chúng ta vẫn thường quen với những kiểu bể bơi trên mặt đất hay trong nhà. Tuy nhiên việc sở hữu một hồ bơi rộng rãi, thoáng mát trong sân vườn hay trong nhà là rất khó hoặc có thì cũng sẽ tốn khá nhiều chi phí.

“Cái khó ló cái khôn”, không thể xây dựng những hồ bơi theo phong cách truyền thống, các kiến trúc sư đã nghĩ ra một ý tưởng vô cùng kinh tế nhưng cũng rất độc đáo, đó là thiết kế hồ bơi trên sân thượng, vừa tạo cảm giác thư giãn, vừa đem lại những lợi ích nhất định cho ngôi nhà. Ý tưởng này hiện nay đang được áp dụng rộng rãi trên khắp thế giới, phổ biến nhất vẫn là ở những ngôi nhà cao tầng trong thành phố hay những căn hộ cao cấp.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng một hồ bơi cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo 15 gợi ý về những bể bơi trên tầng thượng do trang homedesignlover tổng hợp dưới đây để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

1. Một kiệt tác kiến trúc mang phong cách hiện đại. Do nằm trong trung tâm thành phố nên chủ nhân ngôi nhà đã thiết kế bể bơi trên tầng thượng vừa có tác dụng làm mát, vừa tăng thêm tính sang trọng cho ngôi nhà.

Sân thượng của một tòa nhà 15 tầng nhưng chẳng khác gì một trung tâm vui chơi giải trí thu nhỏ. Ở đây, ngoài ý tưởng chiếc hồ bơi thoáng mát, bạn còn có thể nhìn thấy một phòng tập thể dục, khu vực chơi của trẻ em, phòng tắm hơi và rất nhiều tiện ích khác. Bên cạnh đó, theo chủ nhân của tòa nhà, đứng trên sân thượng bạn có thể nhìn bao quát khắp thành phố ven biển Caribbean.

2. Ý tưởng kết hợp hoàn hảo giữa bể bơi và các mái che mang thiết kế hình cánh buồm có thể điều chỉnh một cách dễ dàng theo sự thay đổi của thời tiết.

Ý tưởng kết hợp hoàn hảo giữa bể bơi và các mái che mang thiết kế hình cánh buồm có thể điều chỉnh một cách dễ dàng theo sự thay đổi của thời tiết.

3. Không ai có thể nghĩ rằng đây là tầng thượng của một ngôi nhà. Bên cạnh ý tưởng hồ bơi thoáng mát, kiến trúc sư đã thiết kế thêm một chiếc bồn tắm jacuzzi không chỉ đẹp, thời trang mà còn mang lại lợi ích to lớn đối với sức khỏe. Sự kết hợp này hứa hẹn đem lại cảm giác thư giãn, vui vẻ và thoải mái cho gia chủ.

Không ai có thể nghĩ rằng đây là tầng thượng của một ngôi nhà. Bên cạnh ý tưởng hồ bơi thoáng mát, kiến trúc sư đã thiết kế thêm một chiếc bồn tắm jacuzzi không chỉ đẹp, thời trang mà còn mang lại lợi ích to lớn đối với sức khỏe. Sự kết hợp này hứa hẹn đem lại cảm giác thư giãn, vui vẻ và thoải mái cho gia chủ.

4. Bể bơi với góc quan sát nhìn ra bốn phía của thành phố khiến ngôi nhà như hòa tan vào màn đêm của thành phố Melbourne, Úc.

 Bể bơi với góc quan sát nhìn ra bốn phía của thành phố khiến ngôi nhà như hòa tan vào màn đêm của thành phố Melbourne, Úc.

 
6. Thiết kế hồ bơi tuyệt đẹp với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra biển và núi.

Thiết kế hồ bơi tuyệt đẹp với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra biển và núi.

7. Một thiết kế hồ bơi hiện đại trên tầng thượng của căn hộ penthouse sẽ giúp gia chủ có một không gian thư giãn riêng tư, quên đi hết những mệt mỏi của công việc và sự ồn ào của cuộc sống đô thị.

Một thiết kế hồ bơi hiện đại trên tầng thượng của căn hộ penthouse sẽ giúp gia chủ có một không gian thư giãn riêng tư, quên đi hết những mệt mỏi của công việc và sự ồn ào của cuộc sống đô thị.

8. Màu sắc có ảnh hưởng khá mạnh đến trạng thái cảm xúc của con người. Hiểu được nguyên lý này, gia chủ đã lựa chọn gạch mà xanh nước biển để lát cho bể bơi nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

Màu sắc có ảnh hưởng khá mạnh đến trạng thái cảm xúc của con người. Hiểu được nguyên lý này, gia chủ đã lựa chọn gạch mà xanh nước biển để lát cho bể bơi nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

9. Vừa thư giãn trong làn nước mát vừa có thể nhìn ngắm khung cảnh biển với các hoạt động du lịch tấp nập xung quanh, một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn.

Vừa thư giãn trong làn nước mát vừa có thể nhìn ngắm khung cảnh biển với các hoạt động du lịch tấp nập xung quanh, một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn.

10. Không thể phủ nhận thiết kế bể bơi này thêm thoáng mát và đẹp đẽ hơn nhở cảnh quan xung quanh, nhưng xét cho cùng ý tưởng bể bơi này khá hoàn hảo so với tổng quan kiến trúc của ngôi nhà.

Không thể phủ nhận thiết kế bể bơi này thêm thoáng mát và đẹp đẽ hơn nhở cảnh quan xung quanh, nhưng xét cho cùng ý tưởng bể bơi này khá hoàn hảo so với tổng quan kiến trúc của ngôi nhà.

11. Chủ nhân của ngôi nhà không chỉ được tắm mình trong làn nước trong xanh mà còn được ngắm nhìn đường chân trời của thành phố Toronto. Một bữa tối trong ánh đèn lung linh của thành phố và những tía sáng đỏ mờ được thiết kế thêm sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai yêu sự lãng mạn.

Chủ nhân của ngôi nhà không chỉ được tắm mình trong làn nước trong xanh mà còn được ngắm nhìn đường chân trời của thành phố Toronto. Một bữa tối trong ánh đèn lung linh của thành phố và những tía sáng đỏ mờ được thiết kế thêm sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai yêu sự lãng mạn.

12. Ngôi nhà với thiết kế vườn và hồ bơi độc đáo trong một không gian nhỏ trên tầng thượng. Điểm nổi bật và hấp dẫn của ý tưởng này đó là sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Ngôi nhà với thiết kế vườn và hồ bơi độc đáo trong một không gian nhỏ trên tầng thượng. Điểm nổi bật và hấp dẫn của ý tưởng này đó là sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

13. Những thiết kế với gỗ chưa bao giờ thất bại trong các thiết kế nội thất. Ý tưởng xây dựng bể bơi với chất liệu chủ đạo là gỗ và màu sắc trầm khiến cho toàn bộ ngôi nhà mang nét sang trọng và hiện đại.

Những thiết kế với gỗ chưa bao giờ thất bại trong các thiết kế nội thất. Ý tưởng xây dựng bể bơi với chất liệu chủ đạo là gỗ và màu sắc trầm khiến cho toàn bộ ngôi nhà mang nét sang trọng và hiện đại.

14. Đột phá với ý tưởng hồ bơi được bao quanh hoàn toàn bằng chất liệt gạch mosaic khiến người xem có cảm giác như một khối băng trong suốt màu xanh lục bảo trên tầng thượng của ngôi nhà.

Đột phá với ý tưởng hồ bơi được bao quanh hoàn toàn bằng chất liệt gạch mosaic khiến người xem có cảm giác như một khối băng trong suốt màu xanh lục bảo trên tầng thượng của ngôi nhà.

15. Tòa nhà 35 tầng với thiết kế hồ bơi trên tầng thượng tại thủ đô London, Anh.

Tòa nhà 35 tầng với thiết kế hồ bơi trên tầng thượng tại thủ đô London, Anh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top