Aa

5 điểm cộng tuyệt vời cho Sun Grand City Thụy Khuê

Thứ Bảy, 29/09/2018 - 23:30

Ra mắt sau hơn 6 năm ấp ủ trong sự mong chờ của khách hàng, Sun Grand City 69B Thụy Khuê đã và đang “ghi bàn”một cách ngoạn mục, vượt xa mọi đối thủ ngang tầm.

Toàn cảnh vị trí đắc địa của Sun Grand City Thụy Khuê

Toàn cảnh vị trí đắc địa của Sun Grand City Thụy Khuê

Sun Grand City Thụy Khuê là dự án đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu căn hộ cao cấp Sun Grand City do Sun Group phát triển tại Hà Nội. Không chỉ “vị trí vàng” trên trục giao thông Thụy Khuê – Hoàng Hoa Thám, mà những tiêu chuẩn khắt khe về công nghệ thi công và vật liệu hoàn thiện cho từng căn hộ đều là những điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư ngay khi dự án mới ra mắt. 

Chủ đầu tư và các đơn vị đối tác đều có uy tín hàng đầu

Chủ đầu tư của dự án Sun Grand City là tập đoàn Sun Group. Nằm trong top các chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong những năm qua, Sun Group đang dần chứng tỏ được vị thế của mình cùng các dự án đẳng cấp với mục đích thúc đẩy nền kinh tế phát triển ở nhiều khu vực. Với nhiều dự án đẳng cấp quốc tế, được thế giới vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, Fansipan Legend,… tập đoàn Sun Group không những mang tới lợi nhuận mà còn nâng đẳng cấp nhà đầu tư lên một tầm cao mới thông qua những công trình khác biệt.

Bên cạnh đó, Sun Group cũng hợp tác với các đối tác hàng đầu như: đơn vị thiết kế cảnh quan DTH, đơn vị thiết kế và thi công nội thất AA Corporation, tổng thầu thi công Hòa Bình Corporation để tạo nên một Sun Grand City Thụy Khuê đầy ấn tượng.

Vị trí độc tôn bên cạnh Hồ Tây

Sun Grand City Thụy Khuê tọa lạc tại vị trí vàng vô cùng đắc địa - số 69B Thụy Khuê (Hà Nội), có các hướng view tuyệt đẹp nhìn về khu trung tâm thành phố như: Vườn Bách Thảo, Quảng trường Ba Đình lịch sử, Hồ Tây… Dự án nằm ngay cạnh khu vực trung tâm chính trị Hà Nội, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm và kết nối với nhiều tuyến phố đẹp của Hà Nội như Phan Đình Phùng, đường Hùng Vương, đường Thanh Niên.

Mọi nỗi lo về giao thông từ trước tới nay cũng sẽ được xoá bỏ khi trở thành cư dân tương lai của Sun Grand City Thuỵ Khuê. Tiếp cận với cụm chung cư Sun Grand City Thuỵ Khuê có 3 con đường, đó là Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê và đường Mương Hóa ở giữa 2 tòa S1 và S2. Ngoài ra, cư dân cũng có thể đi thẳng từ dự án vào trung tâm phố cổ Hà Nội qua đường Phan Đình Phùng rợp bóng cây hay rẽ ra đường Hùng Vương rộng lớn để tới Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh và tòa nhà Quốc Hội nằm trên đường Độc Lập vô cùng tiện lợi.

Tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao

Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Sun Group cũng đầu tư cho Sun Grand City đầy đủ những tiện ích cao cấp đem lại cho cư dân sự hài lòng nhất: tầng tiện ích với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, quảng trường 6.000m2, nhà trẻ quốc tế, trung tâm thương mại... Tất cả sẽ khiến cư dân được hưởng thụ chất lượng sống tốt nhất, xứng tầm nhất mà không nhiều dự án có thể mang lại.

Giao nhà đúng tiến độ, chất lượng như cam kết

Bên trong căn hộ với nội thất được thiết kế sang trọng

Bên trong căn hộ với nội thất được thiết kế sang trọng

Sun Grand City được thi công theo phương pháp Topdown – thi công tầng hầm và tầng nổi song song, giúp đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Việc áp dụng vật liệu cốt pha nhôm đẩy nhanh tiến độ xây dựng lên 5 - 6 sàn/tháng. 

Ngoài ra, phương pháp này còn giúp giảm sự tác động của thời tiết đối với quá trình thi công, sớm tái lập mặt bằng, tiến độ nhanh, tiết kiệm thời gian. Nhờ vậy, khách hàng sẽ được nhận nhà đúng thời hạn và chất lượng như đã cam kết.

Được bảo chứng bởi uy tín của Chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group cùng những tiêu chuẩn khắt khe về công nghệ thi công, vật liệu hoàn thiện, Sun Grand City Thụy Khuê Residence xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp và hiện đại, an toàn.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Khi đất khu vực Hồ Tây đang ngày càng trở nên đắt giá và hiếm hoi, chưa kể tương lai gần sẽ mở rộng tuyến đường 53m trên đường Hoàng Hoa Thám và tuyến ga Metro số 6 tại vườn Bách Thảo thì giá trị gia tăng của căn hộ Sun Grand City sẽ là điều tất yếu. Không chỉ vậy, khu chung cư Sun Grand City Thuỵ Khuê lại nằm tại khu vực đông người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam nên tỷ suất cho thuê tại khu vực này rất cao và lợi nhuận cho thuê lên tới 12%, được đánh giá cao nhất tại Hà Nội, có thể mang về cho các nhà đầu tư con số sinh lời không hề nhỏ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top