Tại đây, ABBANK đã mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua các sản phẩm dịch vụ nổi bật và chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, thu hút hàng nghìn lượt khách tham dự.
Tham gia cùng Ngày thẻ Việt Nam với cương vị nhà đồng hành Bạc, ABBANK kỳ vọng đây là một dịp đặc biệt để cho giới trẻ, các bạn sinh viên tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng, thanh toán hiện đại và tiện ích, hình thành thói quen sử dụng các kênh thanh toán tiện ích như thẻ, ứng dụng ngân hàng trên điện thoại nói riêng và thanh toán không dùng tiền mặt nói chung.
Đại diện ABBANK chia sẻ: “Đây cũng là một cơ hội lớn đối với ABBANK, là cầu nối để ABBANK tiếp cận thêm nhiều khách hàng trẻ, góp phần đưa những sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đến gần hơn nữa với người dân, đặc biệt là học sinh sinh viên – nhóm khách hàng tương lai tiềm năng, những người trẻ, để cùng tạo nên một “làn sóng” thanh toán hiện đại không tiền mặt”.
Tại sự kiện, các bạn trẻ và khách tham dự có thể trực tiếp trải nghiệm những ứng dụng công nghệ thanh toán mới, hiện đại, an toàn, bảo mật và bắt kịp xu hướng thanh toán quốc tế tại hơn 100 gian hàng đại diện cho gần 20 NHTM, tổ chức tài chính và các nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong nhiều ngành nghề tại Việt Nam.
Tại gian hàng của ABBANK, hơn 500 khách hàng trẻ đã hội nhập Công dân số bằng việc tham gia đăng ký mở tài khoản ABBANK và trải nghiệm mua sắm không tiền mặt tại sự kiện thông qua ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen đầy tiện ích và mới mẻ.
Bên cạnh đó, các sản phẩm Thẻ nổi bật của ABBANK được mang đến giới thiệu tại sự kiện như Thẻ Chip nội địa YOUcard tích hợp công nghệ contactless (không tiếp xúc), các dòng thẻ quốc tế tiện ích ABBANK Visa Credit, ABBANK Visa Debit, ABBANK Visa Cashback kèm các chương trình ưu đãi như: “Hoàn tiền bao la – Thả ga mua sắm” – hoàn 10% giá trị trên mỗi giao dịch thanh toán thành công bằng thẻ quốc tế ABBANK Visa, “Miễn phí thường niên cùng thẻ ABBANK Visa”, tặng túi xách du lịch cho khách hàng mở mới thẻ Visa Travel,… cũng giúp thu hút gần 1.000 lượt khách quan tâm và đăng ký phát hành sau khi chương trình kết thúc.
Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần hỗ trợ hoạt động sản xuất - kinh doanh, đảm bảo kiềm chế dịch Covid-19 song song với ổn định nền kinh tế, Báo Tiền Phong đã đề xuất phát động Chiến dịch Ngày Thẻ Việt Nam 2020.
Chiến dịch “Ngày thẻ Việt Nam 2020” là nơi đối thoại ý nghĩa giữa giới trẻ, các doanh nghiệp, ngân hàng và cơ quan quản lý, vừa là nơi vui chơi - mua sắm đầy những trải nghiệm thú vị. Nhưng hơn hết, chương trình tạo nên nền tảng để kiến thiết một xã hội tương lai - nơi người trẻ có thể nắm lấy bất cứ điều gì, từ giá trị vật chất đến giá trị tinh thần - chỉ thông qua một chiếc thẻ vạn năng.
Với chủ đề “Khơi Dậy Nội Lực”, Ngày Thẻ Việt Nam 2020 là một chương trình dành riêng cho những người trẻ từ 16-35 tuổi, hạt nhân phát triển của cả đất nước. Thế hệ trẻ sở hữu tiềm năng vô tận, sức sáng tạo không giới hạn và những hoài bão lớn lao - đó là sức mạnh “nội lực” chúng ta cần khai phá và phát huy.
Sóng Festival diễn ra ngày 7 - 8/11/2020 tại SVĐ Bách Khoa Hà Nội là sự kiện Lễ hội mua sắm - giải trí đặc biệt nằm trong khuôn khổ chiến dịch Ngày thẻ Việt Nam 2020. Tại sự kiện, các ngân hàng phát hành 10.000 thẻ chip, trong mỗi thẻ này, ban tổ chức đã định sẵn 50.000 đồng/ thẻ để khách mời có cơ hội tiếp cận xu hướng công nghệ hiện đại, dùng sẵn khoản tiền nhỏ đó để trải nghiệm công nghệ thẻ.