Aa

Anpha Land giới thiệu gói căn hộ giá từ 1,1 tỷ

Thứ Tư, 19/10/2016 - 23:09

Vừa qua, Công ty Anpha Land đã ký kết hợp tác với 5 chủ đầu tư bất động sản là Kiến Á, Nam Long, Vietcomreal, Dong Mekong, VIG Land và APH phân phối 5 dự án có cùng giá từ 1,1 tỷ đồng.

5 dự án trên bao gồm 4 dự án tại TP.HCM và 1 dự án tại Hà Nội. Các dự án tại TP.HCM là: Park Vista (đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè) có diện tích từ 53 – 92 m2; Citi Soho (Quận 2) nằm trong khu đô thị Cát Lái với căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ diện tích từ 56 - 61 - 65m2; Flora Fuji (Quận 9) có diện tích từ 54 - 87m2; Viva Riverside - mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt (Quận 6).

Dự án duy nhất tại Hà Nội có mặt trong liên kết là Legend Park- tại khu đô thị mới Văn Khê - Hà Đông được thiết kế căn hộ từ 91 - 97 m2.

Dự án Viva Riverside ở quận 6

Dự án Viva Riverside ở quận 6

Việc kết hợp này đã đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, không mất thời gian cho việc đi lại, có cơ hội tiếp cận đầy đủ thông tin về sản phẩm cùng loại, có sự lựa chọn, so sánh sàng lọc trước khi đặt mua. Trong lần giới thiệu này, Anpha Land mang đến cho khách hàng công nghệ tham quan nhà mẫu mới. Theo đó, khách hàng có thể tham quan được nhà mẫu của các dự án mà không phải đi đến từng nơi như trước đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top