Sức hút của các dự án do Sun Property (thành viên Sun Group) kiến tạo nằm ở chiến lược thâm canh nâng tầm điểm đến, từ đó bồi đắp thêm giá trị, tiềm năng cho các bất động sản (BĐS) trong hệ sinh thái hoàn chỉnh, từng bước định vị xu hướng mới trên thị trường địa ốc.
Bất động sản trong hệ sinh thái hoàn chỉnh
Với kinh nghiệm phân phối chính thức dự án Sun Property hơn 7 năm, bà Nguyễn Thị Liên Dung - Chủ tịch HĐQT Titan Group cho rằng, sản phẩm của nhà phát triển BĐS cao cấp này được bổ trợ rất nhiều từ hệ sinh thái mang tầm quốc tế. Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, hệ sinh thái của Sun Group không ngừng được bổ sung các công trình, dịch vụ mới, mỗi ngày thêm đẹp hơn, bề thế hơn.
Bà Dung kể lại câu chuyện đưa khách đi trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc. Khi biết Nam đảo sẽ có những tòa tháp cao tầng đầu tiên, một vị khách đã thốt lên rằng “Thành phố biển đảo phải có những công trình điểm nhấn, hiện đại, không thể chỉ có biệt thự nghỉ dưỡng mãi”. Vị khách này đã sở hữu ngay một căn hộ view biển tại tòa tháp The Sky thuộc khu phức hợp Sun Grand City Hillside Residence.
Việc phát triển BĐS trong hệ sinh thái hoàn chỉnh “all in one” rất được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, không nhiều chủ đầu tư có đủ tiềm lực và tâm huyết thực hiện. Thành công của Sun Property tại Phú Quốc cho thấy, đây là mô hình đúng. Suốt hơn nửa thập kỷ qua, những công trình chất lượng cứ tiếp nối nhau ra đời, mang dấu ấn riêng biệt không pha lẫn, góp phần hoàn thiện bức tranh đầu tư.
Tương lai, với sự ra đời của Siêu tổ hợp Giải trí - Nghỉ dưỡng - Đầu tư Hon Thom Paradise Island, hệ sinh thái này sẽ thu hút các tỷ phú, triệu phú khắp nơi trên thế giới đến trải nghiệm. Khi đó, các BĐS siêu sang tại đây sẽ là sản phẩm được săn lùng hàng đầu.
Cùng với Phú Quốc, hệ sinh thái của Sun Group tại Quảng Ninh cũng không kém quy mô, bề thế. Nằm tại trung tâm vịnh biển di sản, bao quanh là những công trình đẳng cấp như cáp treo Nữ Hoàng, công viên Đại Dương, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long… loạt dự án BĐS hạng sang của Sun Property gồm tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World, biệt thự nghỉ dưỡng Sun Grand City Feria và mới nhất là Tổ hợp bất động sản, giải trí bên vịnh du thuyền Sun Marina… thu hút triệu lượt khách tới vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng.
Mới đây, Sun Group đã bổ sung cho Quảng Ninh các BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng ở Cẩm Phả, và địa bàn đầu tư của “ông lớn” này đang tiếp tục mở rộng tới Vân Đồn, Cô Tô... Những hệ sinh thái như vậy đang nối dài, từ Thanh Hóa, tới Hòa Bình, Hà Nam… trong tương lai.
Bất động sản khác biệt “có một không hai”
Thừa hưởng nền tảng vững chắc là vị thế tiên phong trên thị trường du lịch – nghỉ dưỡng đã được Sun Group gầy dựng 15 năm qua, vậy nên nhà phát triển BĐS Sun Property (thành viên Sun Group) có cơ hội tiến mạnh trong phân khúc cao cấp. Sun Property không ngừng đổi mới, sáng tạo để mỗi sản phẩm đều khác biệt, ghi dấu ấn.
Phải kể tới những khu đô thị kiểu mẫu trên khắp cả nước, hướng đến đa mục tiêu: ở - nghỉ dưỡng – kinh doanh – đầu tư: Khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thới (Phú Quốc), khu đô thị ven sông (Sầm Sơn, Thanh Hóa) hay khu đô thị nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật Sun Onsen Village - Limited Edition tại Quảng Ninh. Hay tại Phú Quốc, Sun Property tiên phong phát triển cụm tổ hợp căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence – vị trí lý tưởng để nghỉ dưỡng hoặc khai thác cho thuê lưu trú, đón đầu các xu hướng staycation, workation đang bùng nổ.
Có thể thấy trước đây, các đô thị đầy đủ tiện ích, đa dạng công năng như vậy thường chỉ hiện diện ở thành phố lớn nhưng nay, mô hình ấy đã xuất hiện tại các trung tâm du lịch nổi tiếng. Nhờ vậy, nó đáp ứng được cả nhu cầu của du khách, cư dân bản địa lẫn giới đầu tư, nhân gấp bội giá trị cho BĐS.
Ở bất kỳ loại hình BĐS nào, dù là villa nghỉ dưỡng, biệt thự ở, shophouse hay căn hộ cao cấp… Sun Property cũng dẫn đầu về đẳng cấp do nhanh nhạy nắm bắt xu thế. Phân khúc BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng, BĐS chăm sóc sức khỏe thời thượng trên thị trường hai năm qua được khởi tạo bởi chính “ông lớn” Sun Property. Vậy nên, ở đâu xuất hiện BĐS Sun Property, ở đó sẽ thiết lập mặt bằng giá mới.
Bất động sản đẳng cấp khẳng định vị thế
Với những giá trị riêng có, BĐS Sun Property luôn nổi bật trên thị trường và thỏa mãn mọi nhu cầu của nhóm khách mục tiêu là giới thượng lưu.
Bà Nguyễn Thị Liên Dung đánh giá, Sun Property đã chạm được đến tệp khách hàng rất khó tính này. “Nhóm khách hàng này chọn BĐS do Sun Property phát triển bởi họ nhận thấy đây là sản phẩm tiên phong, khác biệt, không có sản phẩm thứ 2 trên thị trường”, bà Dung nhận định.
Cùng quan điểm, ông Tống Thanh Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Bầu Trời Việt Nam – Sky Realty, cho rằng: Khách cao cấp rất quan tâm yếu tố khác biệt, đẳng cấp. Họ không thích sản phẩm trùng lặp. Các sản phẩm của Sun Property thỏa mãn tiêu chí, yêu cầu của khách thượng lưu.
Thực tế, không ít khách hàng sở hữu bộ sưu tập BĐS Sun Property ở nhiều địa bàn và coi đó là khối tài sản vừa sinh lời bền vững theo thời gian, vừa tôn vinh địa vị xã hội. Bởi cũng giống như sở hữu những hàng hiệu bạc tỷ, BĐS cao cấp Sun Property mang giá trị vô hình nâng tầm vóc, địa vị chủ nhân.
“Họ có gu, tinh tế và hiểu rất rõ giá trị vô hình mà một sản phẩm chất lượng, khác biệt của Sun Property tạo ra”, ông Chung khẳng định.
Đã qua rồi thời kỳ du lịch chạy theo số lượng khách. Hiện nay, nhóm khách thượng lưu chi tiêu cao, hưởng thụ nhiều mới là mục tiêu hàng đầu của ngành công nghiệp không khói. Chưa kể, giới nhà giàu Việt cũng không ngừng tăng trưởng theo năm, mở ra dư địa rất lớn cho các sản phẩm BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng.
Nhằm đón lõng tệp khách hàng này, Sun Property đưa ra thị trường những sản phẩm được đầu tư công phu, từ ý tưởng thiết kế, kiến trúc đến vị trí, cảnh quan, tiện ích… Nhờ đó, sản phẩm của Sun Property luôn được thị trường đón nhận với thanh khoản rất tốt, bất chấp khó khăn do đại dịch gây ra./.